spot_img
Trang chủPhong thuỷĐại Lâm Mộc Là Gì? Vận Mệnh Và Màu Sắc, Hướng Hợp...

Đại Lâm Mộc Là Gì? Vận Mệnh Và Màu Sắc, Hướng Hợp Mệnh Đại Lâm Mộc

Bạn là người thuộc mệnh Đại Lâm Mộc nhưng chưa biết mệnh Đại Lâm Mộc là gì, có ý nghĩa gì? Không biết mệnh này hợp với những hướng nào, màu nào hay nên kết hợp với mệnh nào thì sẽ thu hút tài lộc, may mắn và thành công. Để giải quyết những thắc mắc này, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây của Mogi để tìm hiểu chi tiết.

Tổng quan về mệnh Đại Lâm Mộc

Trước khi đi vào giải mã vận mệnh của người mạng Đại Lâm Mộc là gì? Chúng ta sẽ tìm hiểu qua Đại Lâm Mộc là gì và Đại Lâm Mộc là tuổi gì.

Đại Lâm Mộc là gì?

Đại Lâm Mộc nghĩa là gì? Đại Lâm Mộc là một trong sáu nạp âm thuộc mệnh Mộc, được hiểu là cây rừng lớn hoặc cây trong rừng lớn và là nạp âm hưng vượng nhất trong mệnh Mộc. Những người mang nạp âm này thường được ám chỉ là những cây đại thụ vững mạnh, chắc chắn, có khả năng đùm bọc, chở che.

đại lâm mộc là gì
Đại Lâm Mộc là gì?

Xem thêm: Ốc Thượng Thổ Là Gì? Mệnh Ốc Thượng Thổ Hợp Màu Gì? Hướng Nào Tốt?

Người thuộc mệnh Đại Lâm Mộc thường được ưu ái ban cho trí tuệ thông minh cùng ý chí mạnh mẽ. Vì thế mà họ thường dễ được chú ý và có xu hướng trở thành trung tâm  nổi bật trong mọi môi trường.

Mệnh Đại Lâm Mộc sinh năm nào?

Theo ngũ hành, những người sinh năm Kỷ Tỵ và Mậu Thìn sẽ thuộc mệnh Đại Lâm Mộc, cụ thể:

  • Tuổi Kỷ Tỵ (1869, 1929, 1989): Là người trung trực, thẳng tính, phúc hậu và cẩn thận chu đáo. Họ cũng là người mang nhiều lý tưởng, hoài bảo. Nhìn chung, đây là mẫu người thiên về triết lý, thích sống độc lập và không phụ thuộc vào người khác.
  • Tuổi Mậu Thìn (1868, 1928, 1988): Họ cũng là người thẳng tính, mạnh mẽ, cứng rắn và lòng đầy tự hào. Mặc dù là người khá tự tin nhưng đôi khi họ vẫn hay đa nghi, song phán đoán trong việc thường sáng suốt.
Mệnh Đại Lâm Mộc sinh năm nào?
Đại Lâm Mộc là gì? Mệnh Đại Lâm Mộc sinh năm nào? Những người sinh năm Kỷ Tỵ và Mậu Thìn sẽ thuộc mệnh Đại Lâm Mộc

Xem thêm: Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ Là Gì? Cách Tính 60 Nạp Âm Ngũ Hành Đơn Giản Nhất

Giải mã vận mệnh người mệnh Đại Lâm Mộc

Như vậy chúng ta đã biết được Đại Lâm Mộc là gì, vậy vận mệnh của người thuộc mệnh này như thế nào? Nhìn chung, nỗi khổ lớn nhất của họ không phải vì gia đình hay tiền bạc mà là nỗi lo âu, nhọc nhằn về tương lai.

Về sự nghiệp

Những người thuộc mệnh Đại Lâm Mộc có tính kiên cường, chí tiến thủ cao và đầu óc phán đoán tốt nên rất phù hợp những công việc mang tính chất đầu tư. Đặc biệt, họ cũng có bản lĩnh vững vàng để đối phó với những sóng gió trong cuộc đời.

Bên cạnh đó, những công việc như cảnh sát, bác sĩ hay giáo viên cũng rất thích hợp với người mệnh này. Bởi bản tính lương thiện, hiền hoà sẽ giúp họ đạt được nhiều thành tựu trong nghề.

Sự nghiệp người mệnh Đại Lâm Mộc
Người mệnh Đại Lâm Mộc thích hợp với những công việc như đầu tư, bác sĩ, cảnh sát, giáo viên,…

Ngoài ra, người mang mệnh Đại Lâm Mộc nếu đầu tư, kinh doanh đồ ăn, thức uống cũng rất tiềm năng, thuận lợi.

Xem thêm: Mệnh Mộc hợp với màu gì? Màu nào tấn tài lộc tấn bình an cho mệnh Mộc?

Về tình duyên, gia đạo

Về đường tình duyên, người mệnh Đại Lâm Mộc thường khá thận trọng khi lựa chọn bạn đời đồng hành với mình. Mong ước của họ là xây dựng một ngôi nhà nhỏ với cuộc sống bình yên, nhàn nhã, không có nhiều sóng gió.

Họ là người khi đã yêu ai sẽ hết lòng với đối phương, luôn quan tâm, chăm sóc từng chút một. Do đó, những ai đang trong mối quan hệ tình cảm với người mệnh Đại Lâm Mộc đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Tình duyên người mệnh Đại Lâm Mộc
Người mệnh Đại Lâm Mộc là người luôn hết mình vì đối phương trong tình yêu

Khi gặp khó khăn, họ sẵn sàng đứng ra che chở và làm chỗ dựa vững chắc cho đối phương. Song, cũng vì bản tính chậm rãi nên người mệnh này thường lập gia đình khá muộn.

Người mệnh Đại Lâm Mộc hợp màu gì, kỵ màu gì?

Trong bài tìm hiểu Đại Lâm Mộc là gì này, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá người mệnh Đại Lâm Mộc hợp và kỵ màu gì để ứng dụng vào trong cuộc sống. Việc này không chỉ giúp đem lại may mắn cho chủ mệnh mà còn tránh được những xui xẻo, tai nạn bất ngờ.

Người mệnh Đại Lâm Mộc hợp màu gì, kỵ màu gì?
Người mệnh Đại Lâm Mộc là gì, hợp màu gì, kỵ màu gì?

Xem thêm: Mệnh Mộc: Lựa chọn bể cá như thế nào cho đúng?

Đại Lâm Mộc hợp màu gì?

Các màu xanh lục thuộc hành Mộc hay xanh dương, đen thuộc hành Thuỷ đều là những màu với mệnh Đại Lâm Mộc. Bên cạnh đó, màu cam, đỏ thuộc hành Hoả cũng khá hợp. Người mệnh Đại Lâm Mộc khi sử dụng những màu sắc này sẽ nhận được nhiều may mắn, thành công. Vì vậy khi xây nhà hay mua nhà, người mệnh Đại Lâm Mộc nên ưu tiên chọn những màu sắc trên để thu hút được nhiều may mắn, tài lộc và vượng khí.

Đại Lâm Mộc hợp màu gì?
Đại Lâm Mộc là gì, hợp màu nào? Đại Lâm Mộc hợp các màu thuộc hành Mộc hoặc hành Thuỷ

Đại Lâm Mộc kỵ màu gì?

Những màu không hợp với mệnh Đại Lâm Mộc bao gồm màu vàng thuộc mệnh Thổ và màu trắng thuộc mệnh Kim. Vì Mộc khắc Thổ và Kim khắc Mộc. Sử dụng những màu này có thể mang đến nhiều xui xẻo và kém may mắn cho người mệnh Đại Lâm Mộc. Vì vậy, người mệnh này nên hạn chế tiếp xúc với các đồ vật, quần áo, đặc biệt là chọn màu nhà có màu sắc trên để tránh năng lượng tiêu cực.

Đại Lâm Mộc kỵ màu gì?
Đại Lâm Mộc là gì, kỵ màu nào? Đại Lâm Mộc kỵ các màu thuộc hành Thổ hoặc hành Kim

Xem thêm: Tất Tần Tật Về Cây Thiết Mộc Lan Đẹp: Ý Nghĩa Phong Thủy Và Cách Chăm Sóc

Người mệnh Đại Lâm Mộc hợp tuổi nào, kỵ tuổi nào?

Bên cạnh Đại Lâm Mộc là gì, hợp màu nào thì chúng ta cũng cần tìm hiểu người mệnh Đại Lâm Mộc hợp và kỵ với tuổi nào để lưu ý trong việc kết giao trong các mối quan hệ.

Đại Lâm Mộc hợp tuổi nào?

Nhìn chung, những người mệnh Đại Lâm Mộc sinh vào năm Kỷ Tỵ sẽ hợp với những người thuộc tuổi Sửutuổi Dậu. Còn người người mệnh Đại Lâm Mộc sinh vào năm Mậu Thìn sẽ hợp với những người tuổi Týtuổi Thân.

Đại Lâm Mộc hợp tuổi nào?
Các tuổi hợp người Đại Lâm Mộc

Đại Lâm Mộc kỵ tuổi nào?

Về tuổi kỵ, người mệnh Đại Lâm Mộc sinh năm Kỷ Tỵ sẽ tương khắc với những người tuổi Dần, tuổi Thân và tuổi Hợi. Trong khi đó, người mệnh Đại Lâm Mộc sinh vào năm Mậu Thìn sẽ xung khắc với những người tuổi Sửu, tuổi Mùituổi Tuất.

Đại Lâm Mộc kỵ tuổi nào?
Các tuổi kỵ Đại Lâm Mộc

Xem thêm: Mệnh Tang Đố Mộc Là Gì? Sinh Năm Nào? Hợp Mệnh Gì Và Khắc Gì?

Người mệnh Đại Lâm Mộc hợp mệnh gì, kỵ mệnh gì?

Mệnh Đại Lâm Mộc là gì, hợp mệnh gì? Theo quy luật ngũ hành, nạp âm này hợp và kỵ với các mệnh sau:

Đại Lâm Mộc hợp mệnh gì?

Đại Lâm Mộc là gì, hợp hướng nào? Các mệnh hợp với Đại Lâm Mộc gồm:

  • Lư Trung Hỏa: Lư Trung Hoả là lửa trong lò, trong khi Mộc là vật cháy, Hoả phát triển nên hai mệnh này hợp nhau.
  • Đại Lâm Mộc: Đây là sự kết hợp thúc đẩy phát triển. Mặc dù sẽ có sự cạnh tranh về nguồn sống khi có nhiều cây, nhưng càng cạnh tranh thì sẽ càng phát triển và bền vững.
  • Đại Hải Thuỷ: Thuỷ sinh Mộc nên đây là sự kết hợp rất tốt.
  • Thiên Thượng Hoả: Thiên Thượng Hỏa là lửa trên trời, là nguồn sáng để cây phát triển, sinh trưởng. Đây cũng sự kết hợp mang đến điều tốt lành cho cả hai bên.
  • Đại Khê Thuỷ: Là nguồn nước từ suối lớn, mang đến dưỡng chất nuôi sống cây, đặc biệt là cây lớn trong rừng. Vì thế, đây cũng là sự kết hợp cát lợi.
  • Thiên Hà Thủy: Sau cơn mưa, cây cối sẽ càng xanh tươi phát triển, vì  thế đây cũng là sự kết hợp rất tốt.
  • Bích Thượng Thổ: Tường vách cần phải có gỗ tốt mới có thể tạo nên sự vững chãi, chắc chắn. Vì thế, dù Mộc khắc Thổ nhưng Bích Thượng Thổ và Đại Lâm Mộc vẫn rất hợp nhau.
  • Sơn Hạ Hoả: Là lửa dưới núi, mặc dù cây trên rừng và lửa dưới núi khó gặp nhau nhưng Mộc hợp Hoả nên đây cũng được xem là nạp âm hợp với Đại Lâm Mộc.
  • Tùng Bách Mộc: Cả hai đều là cây đại thụ, khi kết hợp có thể mang đến sự cạnh tranh. Tuy vậy, nếu hai cây thụ ở cạnh nhau thì khó có thể bị quật ngã.
  • Tuyền Trung Thuỷ: Cây cối nhờ có nước mà phát triển, vì vậy sự kết hợp này cũng rất tốt.
  • Dương Liễu Mộc: Đây là hai nạp âm tương hợp nên khi kết hợp sẽ mang đến may mắn, cát lợi và thành công.
  • Bạch Lạp Kim: Khác với các nạp âm thuộc mệnh Kim khác, Bạch Lạp Kim là kim loại nóng chảy, trong khi đó Đại Lâm Mộc là nguyên liệu tốt để luyện kim. Vì thế, khi kết hợp hai nạp âm này sẽ tạo ra thành quả tốt.
  • Giản Hạ Thuỷ: Được hiểu là mạch nước ngầm lớn giúp cây rừng phát triển thuận lợi, đây là sự kết hợp mang đến cát lợi.
Đại Lâm Mộc hợp mệnh gì?
Đại Lâm Mộc là gì, hợp mệnh gì? Đại Lâm Mộc hợp với hầu hết các nạp âm thuộc hành Mộc và hành Thuỷ

Xem thêm: 2019 Mệnh Gì? Hợp Màu Gì, Khắc Màu Gì? Tính Cách Thế Nào?

Đại Lâm Mộc kỵ mệnh gì?

Đại Lâm Mộc là gì, kỵ hướng nào? Các mệnh kỵ với Đại Lâm Mộc gồm:

  • Hải Trung Kim: Cây lớn trong rừng và kim loại dưới biển vốn không thể gặp nhau mà Mộc khắc Kim nên 2 mệnh này cũng không hợp.
  • Thành Đầu Thổ: Cây lớn không thể sống trong đất tường thành mà tường thành, hơn nữa, Mộc khắc Thổ nên hai nạp âm này không thể mang lại kết quả tốt khi kết hợp.
  • Tích Lịch Hỏa: Mặc dù Mộc sinh Hoả nhưng riêng Tích Lịch Hỏa lại đặc biệt kỵ Đại Lâm Mộc vì cây sẽ chết khi bị sét đánh trúng.
  • Sa Trung Kim: Cây sẽ bị ức chế sự phát triển nếu sống trên đất có chứa khoáng sản. Hơn nữa, Kim khắc Mộc nên hai nạp âm này lại càng không hợp nhau.
  • Kim Bạch Kim: Bạc nén, vàng thỏi và cây cối vốn là những yếu tố không liên quan đến nhau, mà Mộc khắc Kim nên hai nạp âm này kết hợp cũng không tốt.
  • Đại Trạch Thổ: Đất nền nhà sẽ không trồng được cây mà Mộc và Thổ khắc nhau, nên hai mệnh này cũng khắc nhau.
  • Thạch Lựu Mộc: Đúng ra, Mộc và Mộc sẽ tương hợp và không phạm nhau nhưng Đại Lâm Mộc là cây lớn trong rừng, còn Thạch Lựu Mộc là cây trên đá nên mối quan hệ này không bền vững và thuận lợi.
  • Sa Trung Thổ: Nghĩa là cát trộn với đất, nên đây chắc chắn không phải là một môi trường tốt để cho những cây đại thụ phát triển. 
  • Thoa Xuyến Kim: Đại Lâm Mộc và Thoa Xuyến Kim không có liên quan mật thiết với nhau mà Kim và Mộc khắc nhau nên hai nạp âm nay cũng khắc nhẹ. 
  • Lộ Bàng Thổ: Đây là sự kết hợp không mang lại kết quả tốt đẹp vì cây mọc giữa đường sẽ bị đốn hạ nên hai nạp âm này không nên kết hợp với nhau. 
Đại Lâm Mộc kỵ mệnh gì?
Đại Lâm Mộc là gì, kỵ mệnh gì? Đại Lâm Mộc kỵ với hầu hết các nạp âm thuộc hành Thổ và hành Kim

Xem thêm: 3 Cách Tính Mệnh Theo Năm Sinh Nhanh Nhất, Chuẩn Phong Thủy Cho Bạn

Người mệnh Đại Lâm Mộc hợp hướng nào, kỵ hướng nào?

Chọn hướng hợp phong thuỷ có tác động quan trọng đến vận hạn, tài lộc, sự phát triển nghề nghiệp, tình cảm gia đình và cuộc sống bình an. Vì vậy, bên cạnh Đại Lâm Mộc là gì, bạn cũng nên tìm hiểu Đại Lâm Mộc hợp và kỵ hướng nào để lựa chọn hướng nhà, hướng bài trí phòng, đồ vật,…

Đại Lâm Mộc hợp hướng nào?

Các hướng tốt của người mệnh Đại Lâm Mộc sinh năm Mậu Thìn gồm: Đông (Phục Vị), Đông Nam (Diên Niên), Nam (Sinh Khí) và Bắc (Thiên Y). Trong đó, hướng thích hợp nhất để xây nhà là hướng Nam (Sinh Khí)

Các hướng tốt của người mệnh Đại Lâm Mộc sinh năm Kỷ Tỵ gồm: Tây Bắc (Diên Niên), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Phục Vị) và Tây (Thiên Y). Trong đó, hướng đẹp nhất để xây nhà là hướng Đông Bắc (Sinh Khí).

Đại Lâm Mộc hợp hướng nào?
Chọn hướng hợp Đại Lam Mộc sẽ giúp gia chủ thu hút vận may, tiền tài, sức khoẻ, tình cảm cho gia đình

Đại Lâm Mộc kỵ hướng nào?

Các hướng kỵ của người mệnh Đại Lâm Mộc sinh năm Mậu Thìn gồm: Tây Bắc (Ngũ Quỷ), Tây (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Họa Hại) và Đông Bắc (Lục Sát). 

Các hướng kỵ của người mệnh Đại Lâm Mộc sinh năm Kỷ Tỵ gồm: Đông Nam (Ngũ Quỷ), Bắc (Tuyệt Mệnh), Nam (Lục Sát) và Đông (Họa Hại).

Đại Lâm Mộc kỵ hướng nào?
Chọn hướng kỵ Đại Lâm Mộc có thể khiến gia chủ gặp nhiều vận rủi, xui xẻo, tai nạn bất ngờ

Xem thêm: Bình Địa Mộc Là Gì? Cách Khai Quang Vận May Cho Bình Địa Mộc

Vật phẩm phong thủy hợp người mệnh Đại Lâm Mộc

Đại Lâm Mộc là gì? Vật phẩm phong thuỷ dành cho người mệnh này là gì? Người mệnh Đại Lâm Mộc nếu muốn có nhiều may mắn hơn có thể lựa chọn các trang sức phong thuỷ như vòng tay mã não đen, vòng tay thạch anh đen, hay vòng tay đá cẩm thạch,…

Vật phẩm phong thủy hợp người mệnh Đại Lâm Mộc
Đại Lâm Mộc là gì? Hợp với những vật phẩm phong thuỷ nào?

Ngoài ra, người mệnh Đại Lâm Mộc còn phù hợp với các loại đá phong thuỷ như hổ phách, thạch anh vàng, đá Hematite, đá Larimar, đá Aquamarine, đá sapphire xanh dương, ngọc bích, ngọc lục bảo,…

Vật phẩm phong thủy hợp người mệnh Đại Lâm Mộc
Một số loại đá hợp với Đại Lâm Mộc như đá Hematite, thạch anh vàng, đá sapphire xanh dương, ngọc lục bảo

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bày trí các cây phong thuỷ hợp mệnh Mộc trong nhà hay trong phòng làm việc như cây kim tiền, cây trường sinh, cây trúc Nhật, cây kim ngân, cây trầu bà xanh, cây cau tiểu trâm,…

Vật phẩm phong thủy hợp người mệnh Đại Lâm Mộc
Cây kim tiền hợp phong thuỷ cho người mệnh Đại Lâm Mộc

Trên đây là tổng hợp thông tin về Đại Lâm Mộc là gì và tổng quan về mệnh này. Hy vọng với bài viết trên bạn đọc đã biết được Đại Lâm Mộc là gì, Đại Lâm Mộc hợp tuổi nào, màu nào, hướng nào,… và biết cách vận dụng vào cuộc sống. Cuối cùng, không quên truy cập Mogi.vn mỗi ngày để cập nhật những bài viết hữu ích khác.

Tham khảo thêm:

Trương Linh
Trương Linh
Mình là Ngọc Linh, hiện đang là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam
spot_img

TIN LIÊN QUAN