spot_img
Trang chủPhong thuỷThiên Thượng Hỏa Là Gì? Tử Vi Của Người Mang Mệnh Thiên...

Thiên Thượng Hỏa Là Gì? Tử Vi Của Người Mang Mệnh Thiên Thượng Hỏa

Thiên Thượng Hỏa là một nạp âm thuộc hành Hỏa sở hữu nguồn năng lượng vô cùng lớn, mang lại nhiều điều đặc biệt và sắc màu trong cuộc sống. Vậy mệnh Thiên Thượng Hỏa là gì, sinh năm bao nhiêu? Trong tử vi và phong thủy có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

Thiên Thượng Hỏa
Thiên Thượng Hỏa

Những người thuộc nạp âm này là những người luôn tràn đầy năng lượng và sức sống mãnh liệt giúp họ có thể hoàn thành tốt mọi việc. Cần chú trọng sức khỏe vì khi tập trung làm việc người mệnh Thiên Thượng Hoả gần như làm hết mình và không biết mệt.

Thiên Thượng Hỏa sinh năm bao nhiêu?

Thiên Thượng Hỏa
Sinh năm bao nhiêu mang mệnh Thiên Thượng Hỏa

Thiên Thượng Hỏa sinh năm bao nhiêu? Thiên Thượng Hỏa tuổi gì? Để giải đáp thắc mắc này chiếu theo tử vi, chu kỳ của bản mệnh này cứ 60 năm sẽ lặp lại một lần. Theo đó, những người có bản mệnh Thiên Thượng Hỏa sẽ sinh vào các năm: 1918, 1978 và 2038 (thuộc tuổi Mậu Ngọ), 1919, 1979 và 2039 ( thuộc tuổi Kỷ Mùi).

Tử vi của người mang mệnh Thiên Thượng Hỏa

Tính cách của Thiên Thượng Hỏa

Những người mệnh này được mệnh danh là một quả cầu lửa khổng lồ mang năng lượng vô hạn. Vì vậy tích cực, lạc quan là những từ không thể thiếu trong cuộc sống của mệnh này, luôn sống hết mình cho cả hiện tại và tương lai.

Thiên Thượng Hỏa
Tính cách của Thiên Thượng Hỏa

Giống như ánh sáng mặt trời rực rỡ, luôn tự nguyện tỏa sáng cho đi mà không cần nhận lại bất cứ điều gì. Thiên Thượng Hỏa luôn quang minh chính đại, tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Đặc biệt luôn luôn cố gắng cống hiến hết sức mình vì cuộc đời và xã hội.

Nếu ưu điểm của mệnh Thiên Thượng Hỏa là sự tích cực, sống mãnh liệt thì điểm yếu là sự nóng nảy do ảnh hưởng của mệnh Hỏa. Nhiều khi trong cuộc sống người này dễ làm mất lòng người khác vì quá thẳng thắn. Ngoài ra họ còn là người khá độc đoán, thích làm theo sở thích cá nhân.

>>>Xem thêm: Mệnh Sơn Đầu Hỏa Là Gì? Tính Cách Của Người Mệnh Sơn Đầu Hỏa

Sự nghiệp của Thiên Thượng Hỏa

Thiên Thượng Hỏa bản tính ngay thẳng, quang minh và luôn tự nguyện hết lòng vì công việc. Vì vậy rất nhanh trở thành những người lãnh đạo thành công, tài ba.

Thiên Thượng Hỏa
Sự nghiệp của Thiên Thượng Hỏa

Mặc dù có phần nóng nảy trong tính cách, nhưng Thiên Thượng Hỏa lại mang một tâm hồn nghệ sĩ, mơ mộng, đam mê hội họa và sáng tác thơ ca.

Ngay từ khi còn rất nhỏ, họ đã được tạo hóa ban cho một cuộc sống vật chất đầy đủ và sung túc. Vì vậy, họ chăm chỉ học tập, luôn gặp may mắn và thuận lợi để theo đuổi ngành nghề mình yêu thích.

Những ngành nghề phù hợp với những người mệnh Thiên Thượng Hỏa có thể tham khảo đó là: luật sư, kiểm sát viên, thanh tra,…

Tình duyên của Thiên Thượng Hỏa

Thiên Thượng Hỏa
Tình duyên của Thiên Thượng Hỏa

Thiên Thượng Hỏa trong tình yêu họ sẽ luôn là người chủ động và ga lăng hơn. Họ dễ bị quyến rũ bởi sự cá tính, mạnh mẽ của nửa kia. Khi đã tìm được tình yêu lý tưởng, họ thích thể hiện, công khai người bạn đời của họ cho nhiều người biết.

Mệnh Thiên Thượng Hỏa hợp và khắc màu gì?

Thiên Thượng Hỏa
Mệnh Thiên Thượng Hỏa hợp và khắc màu gì?

Việc tìm hiểu màu sắc phong thuỷ hợp mệnh là một trong việc hết sức quan trọng. Vì nó ảnh hưởng tốt hoặc xấu đến cuộc sống của mỗi người. Không chỉ giúp cuộc sống nhiều sắc màu mà nó còn đem lại tài vận, may mắn cho người sở hữu.

Đặc biệt là trong việc chọn màu sơn, màu xe,… phải phù hợp với phong thuỷ vì rất quan trọng. Việc chọn đúng màu hợp phong thuỷ vừa giúp hạn chế tai nạn không đáng có, vừa giúp ngôi nhà của gia chủ thêm ấm áp hạnh phúc. Cùng tham khảo mệnh Thiên Thượng Hỏa hợp và khắc màu gì sau đây:

Thiên Thượng Hỏa hợp màu gì?

Thiên Thượng Hỏa
Thiên Thượng Hỏa hợp màu gì?

Thiên Thượng Hoả hợp những màu sắc sau: Màu xanh lá cây (hợp mệnh Mộc), vàng (hợp mệnh Thổ) và màu đỏ (hợp mệnh Hỏa). Đây là những màu sắc sẽ mang lại sự may mắn, thành công và niềm vui cho người sở hữu.

Thiên Thượng Hỏa khắc màu gì?

Thiên Thượng Hỏa
Thiên Thượng Hỏa khắc màu gì?

Thiên Thượng Hoả khắc những màu sắc sau: Màu đen (hợp mệnh Thủy), màu Trắng, xám (hợp mệnh Kim). Đây là những màu sắc đại kỵ cần tránh. Những màu này luôn đem đến nhiều tai ương rắc rối cho gia chủ, ức chế tinh thần, công việc làm ăn gặp nhiều trắc trở, gia đình lục đục.

>>>Tham khảo: Mệnh Kiếm Phong Kim Là Gì? Bật Mí Tính Cách, Tình Cảm Của Kiếm Phong Kim

Thiên Thượng Hỏa hợp và khắc với những mệnh nào?

Cùng tìm hiểu những mệnh nào khi kết hợp với Mệnh Thiên Thượng Hỏa sẽ mang lại điều tốt đẹp và vận may. Theo ngũ hành thì Hỏa và Kim là khắc nhau nên nếu có tương tác thì cũng chỉ là tác động qua lại mà thôi.

Thiên Thượng Hỏa hợp mệnh gì?

Cùng tìm hiểu dưới đây:

  • Đại Lâm Mộc: Đại Lâm Mộc có nghĩa là cây cao như cây cổ thụ, vì vậy ánh sáng mặt trời được coi là nguồn năng lượng rất cần thiết để tiếp tục quá trình sinh trưởng và phát triển, sự kết hợp đó mang lại những điều vô cùng thịnh vượng.
  • Lộ Bàng Thổ: Đất gần đường khi kết hợp với mặt trời sẽ mang lại phúc đức lớn. Vì khi trời nắng, đường khô ráo, sạch sẽ và hơn hết là không trơn trượt khi vạn vật đi lại.
Thiên Thượng Hỏa
Thiên Thượng Hỏa hợp với những mệnh nào?
  • Sơn Đầu Hỏa: Cùng là hành Hỏa và cùng là các nguồn năng lượng rất quan trọng. Vì vậy khi kết hợp với nhau sẽ vô cùng phù hợp.
  • Bạch Lạp Kim: Trong quá trình đúc kim loại, mặt trời chiếu sáng, ánh nắng giúp quá trình luyện kim diễn ra tốt hơn.
  • Dương Liễu Mộc: Cây liễu muốn tồn tại tốt thì cần có ánh mặt trời chiếu sáng để quang hợp và trao đổi chất. Có như vậy ánh nắng mặt trời sẽ giúp tạo nên một chu kỳ của sự sinh trưởng khỏe mạnh.
  • Ốc Thượng Thổ: Hai mệnh này tiếp xúc với nhau cực kỳ hợp nhau. Mái ngói ở trên khi được ánh nắng chiếu vào sẽ trở nên khô và không bị mốc. Ý nghĩa thực sự của việc cho đi không cần nhận lại bất cứ thứ gì của Thiên Thượng Hỏa.
Thiên Thượng Hỏa
Thiên Thượng Hỏa hợp mệnh nào?
  • Tùng Bách Mộc: Mộc sinh ra được Hỏa, nhưng năng lượng mặt trời mới là yếu tố quan trọng giúp cho cây quang hợp. Từ đó mà cây cối mới có thể phát triển được.
  • Bình Địa Mộc: Bất kể loại cây nào muốn tồn tại cũng cần có ánh nắng mặt trời, thì mới có thể mang lại cây cao, quả ngọt.
Thiên Thượng Hỏa
Thiên Thượng Hỏa hợp với những mệnh gì?
  • Bích Thượng Thổ: Việc xây dựng Công trình nào cũng sẽ trở nên đẹp hơn khi trời nắng. Vì khi trời mưa sẽ gây nguy hiểm lúc làm việc. Vì vậy, khi hai mệnh này được kết hợp, chúng tạo thành một cơ sở cho sự an toàn và ổn định, khó phá vỡ.
  • Đại Trạch Thổ: Mùa màng sẽ bội thu khi có đủ nắng và nước, vì vậy sự kết hợp này rất có lợi.
  • Tang Đố Mộc: Trong cuộc sống, khi hai mệnh này kết hợp với nhau thì sẽ tốt đẹp. Bởi vì khi cây được cung cấp nhiều năng lượng hơn, nó sẽ lớn lên và phát triển. Điều này tạo ra nguồn thu nhập cho người dân, mang lại hạnh phúc và thịnh vượng. Thành công tốt đẹp nhất.
Thiên Thượng Hỏa
Thiên Thượng Hỏa hợp mệnh nào?
  • Thạch Lựu Mộc: Đây là một sự kết hợp tốt nhất để cây có thể sinh trưởng và phát triển. Hơn nữa còn có thể tạo thành hoa, kết thành quả ngon ngọt.
  • Đại Hải Thủy: Bề mặt nước khi có ánh mặt trời chiếu vào sẽ càng tôn lên vẻ đẹp của nó. Cũng giống người dân buôn bán sẽ có được lợi nhuận tốt. Ngoài ra còn giúp cho người đi biển an toàn và đánh bắt được tốt.

>>>Xem thêm: Mệnh Lư Trung Hỏa Là Gì? Người Mệnh Lư Trung Hỏa Tuổi Nào? Hợp Màu Gì?

Thiên Thượng Hỏa khắc mệnh gì?

Thiên Thượng Hỏa
Thiên Thượng Hỏa khắc những mệnh nào?

Thoạt nhìn, chúng ta sẽ nghĩ Hỏa sẽ khắc Thủy, nhưng Thiên Thượng Hỏa lại là trường hợp đặc biệt.

Chỉ Phúc Đăng Hỏa (Lửa đèn dầu), Lư Trung Hỏa (lửa trong lò) và Sơn Đầu hỏa (lửa trên núi) đều kỵ hành Thủy, cứ gặp nước sẽ bị dập tắt ngay, điều này là đúng với quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc.

Thiên Thượng Hỏa
Thiên Thượng Hỏa khắc những mệnh gì?

Chỉ có Thiên Thượng Hỏa (lửa trên trời) và Tích Lịch Hỏa (lửa sấm sét) rất hợp với nước, càng kết hợp với nước thì càng mạnh và dữ dội.

Mệnh Thiên Thượng Hỏa không chỉ hợp với mệnh Thủy mà còn cần phối hợp với Thủy để phát huy được tính chất của chúng, bởi trời mưa thì mới có sấm sét. Vì vậy, bản mệnh Thiên Thượng Hỏa rất khác biệt.

Thiên Thượng Hỏa hợp với hướng nào?

Thiên Thượng Hỏa
Thiên Thượng Hỏa hợp với hướng nào?
  • Trong phong thủy, việc chọn đúng hướng nhà cũng rất quan trọng. Bởi nếu gia chủ có được một hướng nhà tốt không chỉ mang đến luồng gió mới cho ngôi nhà mà còn giúp gia chủ gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh.
  • Đối với những người mệnh Hỏa nói chung và những người mệnh Thiên Thượng Hỏa nói riêng nên chọn hướng chính của ngôi nhà là hướng Đông hoặc hướng Nam. Bởi đây là hai hướng nhà cực tốt luôn mang lại niềm vui, may mắn cho gia chủ. Nó giúp cuộc sống gia đình thêm êm ấm, hạnh phúc.

Bài viết trên đã mang đến những thông tin mới nhất về Mệnh Thiên Thượng Hỏa. Hy vọng các bạn đã hiểu hơn về bản mệnh này cũng như những điều cần lưu ý để mang lại may mắn cho bản thân và gia đình. Đừng quên tham khảo những chủ đề thuê nhà đất hấp dẫn khác trên Mogi.vn nữa nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

Tuyền Yến
Tuyền Yến
Content Writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu
spot_img

TIN LIÊN QUAN