spot_img
Trang chủPhong thuỷThạch Lựu Mộc Là Mệnh Gì? Vận Mệnh Cuộc Đời Người Mệnh...

Thạch Lựu Mộc Là Mệnh Gì? Vận Mệnh Cuộc Đời Người Mệnh Thạch Lựu Mộc

Thực tế, mỗi người sinh ra đều sở hữu một cung mệnh riêng, và Thạch Lựu Mộc là một trong sáu nạp âm của hành Mộc. Dựa vào đó, bạn có thể xác định về tính cách, số mệnh và sự nghiệp tương lai của mỗi người. Tuy nhiên, Thạch Lựu Mộc là gì? Vận mệnh cuộc đời của người mang mệnh này như thế nào? Hãy cùng Mogi khám phá chi tiết ngay dưới đây.

Thạch Lựu Mộc
Thạch Lựu Mộc

Đây là loại cây thấp, có phần thân gỗ cứng cáp, có thể sinh trưởng trong các vùng núi đá. Chính vì thế, cây lựu đá thường có sức sống tốt, mãnh liệt và thường sử dụng để làm cảnh.

Những người thuộc mệnh Thạch Lựu Mộc là Tân Dậu và Canh Thân. Nếu mệnh là sao trung kiên thì sẽ có tính cách mạnh mẽ, đáng tin cậy. Nếu mang sao gan dạ thì sẽ có tính cách gan dạ, dám làm dám chịu. Bên cạnh đó, họ thường có tính cách thông minh, lanh lợi, khả năng giao tiếp tốt. Vì thế, thường được nhiều người yêu quý.

Mệnh Thạch Lựu Mộc
Mệnh Thạch Lựu Mộc hợp cây gì?

Thạch Lựu Mộc sinh năm bao nhiêu?

Trong phong thủy, Thạch Lựu Mộc là những người thuộc tuổi Canh Thân và Tân Dậu. Theo đó, mệnh này thường có bản tính hiền lành, siêng năng, tài vận may mắn và khả năng giao tiếp tốt. Vậy người mang mệnh này sinh năm bao nhiêu? Khám phá ngay dưới đây:

Thạch Lựu Mộc sinh năm bao nhiêu?
Thạch Lựu Mộc sinh năm bao nhiêu?
  • Canh Thân: 1860, 1920, 1980. Nam mạng thuộc cung Khôn Thổ, nữ mạng thuộc Tốn Mộc.
  • Tân Dậu: 1861, 1921, 1981. Nam mạng thuộc Khảm Thủy, nữ mạng thuộc Khôn Thổ.

>>>Tham khảo: Thần Số Học Là Gì? Những Con Số Mang Trong Mình Những Ý Nghĩa Đặc Biệt

Tử vi của người mang mệnh Thạch Lựu Mộc

Thạch Lựu Mộc là cây gì? Thạch Lựu Mộc là cây lựu đá, biểu tượng cho sự mạnh mẽ, cứng cáp, không ngừng vươn lên. Tuy nhiên, tử vi của người mang mệnh Thạch Lựu Mộc như thế nào? Vận mệnh tương lai ra sao? Hãy cùng Mogi khám phá chi tiết ngay dưới đây.

Tử vi của người mang mệnh Thạch Lựu Mộc
Tử vi của người mang mệnh Thạch Lựu Mộc

Về tính cách

Những người mang mệnh Thạch Lựu Mộc tính cách khá đa dạng và có những điểm đặc trưng riêng. Cụ thể:

Tính cách của Thạch Lựu Mộc
Những người mang mệnh Thạch Lựu Mộc thường mang tính cách đa dạng
  • Đầu tiên, do là cây lựu đá với khả năng sinh trưởng cao. Có thể sinh trưởng tốt trong điều kiện sỏi đá khô cằn. Vì thế, họ mang tính cách mạnh mẽ, ý chí và cốt cách cao, được nhiều người quý trọng.
  • Vì mang hành Mộc nên những người thuộc cây lựu đá cũng sở hữu tính cách ôn hòa, điềm tĩnh và trái tim biết yêu thương mọi người. Đặc biệt là sự hiền lành, làm nhiều điều thiện.
  • Bên cạnh đó, Thạch Lựu Mộc còn là người rất đa tài, họ có tài năng về nghệ thuật. Chính vì thế, họ sẽ giỏi về hội họa và văn chương.
  • Cuối cùng, họ là người có bản lĩnh, có ý chí kiên cường. Không ngừng vươn lên vì cuộc sống, tràn đầy sự yêu đời. Ngoài ra, họ cũng dễ thích nghi với mọi người và điều kiện sống xung quanh.

Sự nghiệp

Bên cạnh tính cách, những người thuộc mệnh Thạch Lựu Mộc có con đường công danh – sự nghiệp khá tốt. Họ rất đa tài vừa có tài năng về kinh doanh, vừa có khả năng nghệ thuật. Vì thế, dù theo con đường nào thì con đường thành công cũng rất cao. Bởi mạng này là người có tài, có tâm, lại kiên cường, không ngừng cố gắng.

Sự nghiệp người mệnh Thạch Lựu Mộc
Người thuộc mệnh Thạch Lựu Mộc cũng sở hữu được công danh – sự nghiệp khá tốt

Bên cạnh đó, với lộc cách mà trong 10 thiên can chỉ có bốn chi là Canh, Tân, Giáp, Tuất được hưởng. Cùng với đó là tính cách độc lập, mạnh mẽ của mình. Sẽ giúp cho những người mang mệnh “cây lựu đá” gặt hái nhiều thành công, thăng tiến trong công việc.

Tình duyên

Dưới đây là chi tiết về đường tình duyên của người mang mệnh “cây lựu đá” để bạn có thể tham khảo:

Tình duyên của mệnh Thạch Lựu Mộc
Người mang mệnh Thạch Lựu Mộc có đường tình đẹp
  • Khi yêu: Đối với mệnh Thạch Lựu Mộc thì họ khá mơ mộng, bay bổng và tin tưởng vào tình yêu đích thực. Nên không tự ép bản thân yêu đương, thích sự thoải mái trong tình cảm. Vì thế mà họ luôn thu hút được người khác giới bởi cá tính độc đáo này, luôn đem đến cho người ở cạnh cảm xúc thăng hoa, mới lạ và trọn vẹn nhất. Tuy nhiên, đôi lúc họ cũng khá mạnh mẽ, lạnh lùng nên có thể gây ra nhiều hiểu lầm không đáng có.
  • Khi kết hôn: Do luôn tin tưởng vào tình yêu, là một người đáng tin cậy nên vợ/chồng của họ là một nửa lý tưởng. Họ có cuộc sống hôn nhân hòa thuận, gia đình hạnh phúc, sum vầy.

Mệnh Thạch Lựu Mộc hợp màu gì?

Việc lựa chọn màu sắc hợp mệnh là vô cùng quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn tăng thêm nguồn sinh khí, sự tài lộc và may mắn dành cho bạn. Dựa vào đây, bạn có thể lựa chọn màu sơn phù hợp với căn nhà để đem lại nhiều may mắn. Hãy cùng Mogi khám phá ngay dưới đây:

Thạch Lựu Mộc hợp màu gì?
Mệnh Thạch Lựu Mộc hợp màu gì?
  • Màu hợp: Bạn nên lựa chọn các màu xanh lá (màu thuộc bản mệnh), màu đen, xanh lam, xanh dương (màu sắc tương sinh). Đây đều là các gam màu tương sinh, hợp với bản mệnh của người mệnh “cây lựu đá”. Nên khi sử dụng các gam màu này để sơn nhà sẽ giúp hỗ trợ tinh thần, đem đến hạnh phúc và sự thành công dành cho gia chủ.
  • Màu khắc: Bạn nên tránh lựa chọn các màu vàng, nâu đất, bạc, xám hoặc trắng để sơn nhà. Đây đều là những màu tương khắc với bản mệnh, khiến gia chủ gặp những chuyện không may.
Thạch Lựu Mộc hợp màu xanh lá
Thạch Lựu Mộc hợp màu xanh lá

>>>Xem thêm: Dán bùa trấn trạch trong nhà: Những lưu ý giúp mang lại thịnh vượng

Thạch Lựu Mộc hợp mệnh gì?

Việc lựa chọn người hợp mệnh sẽ vô cùng quan trọng trong các mối quan hệ làm ăn, chọn bạn bè hoặc vợ chồng. Điều này sẽ giúp cho mối quan hệ phát triển tốt, hòa hợp hơn. Vì thế, dưới đây là các mệnh hợp đối với mệnh Thạch Lựu Mộc để các bạn có thể tham khảo:

Thạch Lựu Mộc hợp mệnh gì
Thạch Lựu Mộc hợp với những mệnh nào?
  • Mệnh Mộc: Dương Liễu Mộc, Tang Đố Mộc, Bình Địa Mộc, Thạch Lựu Mộc, Tùng Bách Mộc.
  • Mệnh Thủy: Giản Hạ Thủy, Tuyền Trung Thủy, Thiên Hà Thủy
  • Mệnh Hỏa: Lư Trung Hỏa, Tích Lịch Hỏa, Phúc Đăng Hỏa, Thiên Thượng Hỏa
  • Mệnh Thổ: Đại Dịch Thổ, Sa Trung Thổ

Phía trên là toàn bộ những mệnh hợp với mệnh Thạch Lựu Mộc để bạn có thể tham khảo. Bên cạnh những mệnh hợp ở trên thì bạn cũng nên tránh những người mang mệnh tương khắc. Bởi nếu kết hợp làm ăn với họ thì sẽ dễ gây đổ vỡ, xung đột hoặc những điều không may mắn. Khám phá ngay dưới đây:

Các mệnh khắc Thạch Lựu Mộc
Các mệnh tương khắc với Thạch Lựu Mộc
  • Mệnh Kim: Hải Trung Kim, Kiếm Phong Kim, Bạch Lạp Kim, Sa Trung Kim, Kim Bạch Kim, Thoa Xuyến Kim.
  • Mệnh Hỏa: Sơn Đầu Hỏa, Sơn Hạ Hỏa
  • Mệnh Mộc: Đại Lâm Mộc
  • Mệnh Thổ: Lộ Bàng Thổ, Ốc Thượng Thổ Thành Đầu Thổ, Bích Thượng Thổ
  • Mệnh Thủy: Trường Lưu Thủy, Đại Khê Thủy, Đại Hải Thủy

>>> Xem thêm: Mệnh Mộc hợp mệnh gì, khắc mệnh gì? Hợp tuổi nào để làm ăn thuận lợi

Thạch Lựu Mộc hợp với hướng nào?

Dựa vào quy luật tương sinh thì việc lựa chọn hướng hợp mệnh là vô cùng quan trọng. Đặc biệt khi chọn hướng nhà, hướng cổng, hướng bếp hoặc hướng đặt bàn làm việc. Vậy Thạch Lựu Mộc hợp với hướng nào?

Thạch Lựu Mộc hợp hướng nào?
Thạch Lựu Mộc hợp với hướng nào?

Mệnh này sẽ hợp với các hướng chính Bắc, chính Đông. Các hướng này sẽ giúp gia tăng nhiều sinh khí, sự may mắn và tài lộc. Đối với gia chủ mệnh Thạch Lựu Mộc đặt hướng nhà, hướng bàn làm việc ở các hướng chính Bắc hoặc chính Đông. Sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống, công việc hàng ngày. Bên cạnh đó, cũng nên tránh các hướng chính Tây và chính Nam. Đây là hướng tương khắc có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của gia chủ.

>>>Xem thêm: Giờ Trùng Phút Có Ý Nghĩa Gì? Vì Sao 11:11 Lại Trở Nên Đặc Biệt

Thạch Lựu Mộc hợp số mấy?

Đối với những người mệnh Thạch Lựu Mộc sẽ hợp với các con số 1, 3, 4 và 9. Bên cạnh đó, trong thuyết Ngũ hành thì mệnh Mộc sẽ chia ra làm cung Tốn và cung Chấn. Theo đó mà mỗi cung sẽ hợp với các con số khác nhau. Ví dụ, người Mộc Chấn sẽ hợp với các con số là 1, 3, 4 và 9. Còn người thuộc mệnh Mộc Tốn sẽ hợp với các số 1, 3 và 4.

Thạch Lựu Mộc hợp số mấy
Thạch Lựu Mộc hợp số mấy?

Thực tế, các con số, màu sắc trong vũ trụ đều có các quy luật âm dương, ngũ hành riêng của nó. Vì thế, việc lựa chọn con số hợp mệnh sẽ giúp đem đến nhiều điều may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

Thạch Lựu Mộc nên chọn những vật phẩm phong thủy nào?

Ngày nay, phong thủy là yếu tố được rất nhiều người chú trọng. Bởi sẽ ảnh hưởng đến sự may mắn, tài vận của gia chủ. Vậy Thạch Lựu Mộc nên chọn những vật phẩm phong thủy nào? Hãy cùng Mogi khám phá chi tiết ngay dưới đây nhé:

Vật phong thủy hợp Thạch Lựu Mộc
Thạch Lựu Mộc nên chọn những vật phẩm phong thủy nào?
  • Vòng trầm hương: Vòng trầm hương là loại dòng phong thủy tốt cho mệnh Mộc. Không chỉ có công dụng bổ nguyên dương, an thần mà còn xua đuổi tà ma hiệu quả. Bên cạnh đó, còn giúp đem đến cho gia chủ nhiều may mắn, tài lộc và phong thủy cao.
  • Thiềm thừ phong thủy: Là loại cóc 3 chân với miệng ngậm thìa vàng, chân giẫm lên đồng xu. Đây là biểu tượng cho sự may mắn, tiền bạc và sự nghiệp. Thiềm thừ phong thủy cũng vô cùng hợp với người mệnh Mộc, đem đến giá trị phong thủy cao.
  • Quả cầu phong thủy: Quả cầu phong thủy là món đồ nội thất với giá trị phong thủy cao, đem đến nguồn năng lượng tích cực, sự phát triển đối với gia chủ.
  • Cây cảnh phong thủy: Ngoài những vật phẩm trên thì bạn có thể lựa chọn thêm các loại cây cảnh phong thủy để trưng bày trong nhà. Điều này sẽ giúp gia tăng sinh khí, đem đến nhiều may mắn, tài lộc dành cho gia chủ. Giúp bạn làm ăn tốt, thuận lợi, phát triển trong cuộc sống cũng như là sự nghiệp.
Cây phong thủy của Thạch Lựu Mộc
Cây cảnh phong thủy

Phía trên là toàn bộ thông tin về Thạch Lựu Mộc để bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về mệnh này, cũng như là vận mệnh tương lai của mệnh. Ngoài ra, đừng quên truy cập Mogi.vn thường xuyên để cập nhật các thông tin mới nhất về phong thủy mỗi ngày nhé. Đừng nên bỏ lỡ những tin tức thú vị khác được cập nhật mỗi ngày về nhà đất như cho thuê nhà, đất, bán căn hộ,… nhé!

>>>Xem thêm:

Lê Thu
Lê Thu
Mình là Lê Thu. Hiện tại đang là Content Writer của Mogi.vn - Trang thông tin mua bán, cho thuê bất động sản uy tín.
spot_img

TIN LIÊN QUAN