spot_img
Trang chủPhong thuỷBình Địa Mộc Là Gì? Cách Khai Quang Vận May Cho Bình...

Bình Địa Mộc Là Gì? Cách Khai Quang Vận May Cho Bình Địa Mộc

Bạn chính là mệnh chủ thuốc Bình Địa Mộc hoặc có người thân và bạn bè thuộc mệnh này, bạn đang muốn tìm hiểu về Bình Địa Mộc là gì? Ý nghĩa của Bình Địa Mộc là gì? Thì bài viết dưới đây sẽ là dành cho bạn. Hãy cùng Mogi khám phá xem người thuộc mệnh này liệu sẽ sỡ hữu những điểm gì đặc biệt.

Bình Địa Mộc là gì?

Bình Địa Mộc là chỉ những loại cây thân mềm, thân thảo ở những vùng đồng bằng. Người mang mệnh Bình Địa Mộc sẽ có tính tình ôn hòa, mềm dẻo, lịch thiệp và dễ gần. Họ sống rất giản dị và thường xuyên giúp đỡ người khác 

bình địa mộc
Tổng quan về Bình Địa Mộc là gì?

Tuy nhiên, người mang mệnh Bình Địa Mộc sẽ có lúc yếu đuổi, nhu nhược và thiếu đi cá tính và màu sắc của bản thân.

Mệnh Bình Địa Mộc là gì?

bình địa mộc là gì
Mệnh Bình Địa Mộc là gì? Nó được giải nghĩa như Cánh đồng đơn sơ ở chốn nông thôn vùng quê yên bình

Ai vẫn còn tò mò về Bình Địa Mộc là gì thì có thể hiểu nôm na là sơ khai thuộc hành Mộc, hoặc có thể được giải nghĩa như sau:

  • Mệnh gắn với cánh đồng đơn sơ ở chốn nông thôn vùng quê mà nổi bật là thể hiện của biểu tượng cho tuổi Tuất;
  • Khu vực cây cỏ xanh um tươi tốt sinh trưởng mạnh mẽ của tuổi Hợi.
  • Trong một số khu rừng, thảm thực vật sẽ được phân bố theo chiều trên xuống tức là đi từ tầng cao xuống tầng thấp, chắc chăn sẽ có đại thụ hoặc những loại khác nữa là cây thân mềm, cây thân thảo.

>>>Xem thêm: 3 cách tính mệnh theo năm sinh dễ và chuẩn phong thủy cho bạn

Loại cây tượng trưng Bình Địa mộc là gì?

bình địa mộc là gì
Cây trồng phù hợp cho người mạng Bình Địa Mộc là gì?

Vậy cây trồng phù hợp với Bình Địa Mộc là gì, ý nói về một số cây vùng đồng bằng có: thân mềm, hoặc thân thảo thể hiện một sự ôn hòa, mềm dẻo và vô cùng lịch thiệp đai diện cho sự tươi mát và ôn nhu nhẹ nhàng. Thông thường, khi tìm hiểu cây thể hiện cho Bình Địa Mộc là gì thì thường gọi tên những loại cây phong thủy khá gần gũi với đời sống chúng ta như: tứ quý, bạch mã, trầu ông trầu bà, sen đá, vận niên, lưỡi hổ, cỏ may mắn, cây me đất,…

Ý nghĩa Bình Địa Mộc là gì?

Chắc hẳn, không ít người thắc mắc về việc mạng Bình Địa Mộc có nghĩa là gì? Khi xem xét ý nghĩa thiều liệu nói về mệnh Bình Địa Mộc, cũng như cái cốt cách và những thảm thực vật tượng tương cho sự xanh mát, nhẹ nhàng thì người mang mệnh thường ưa lối sống giản dị, bình dân và ít bon chen xô bồ với bên ngoài.

bình địa mộc là gì
Ý nghĩa mệnh nam, nữ Bình Địa Mộc là gì?

Đặc biệt, mệnh về Bình Địa Mộc có lòng nhân ái lớn nên sẽ thích giúp đỡ người khác, ứng xử lúc nào cũng hợp lẻ phải, biết khiêm nhường, kính trên nhường dưới và khoan dung, độ lượng. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất là bản thân chủ mệnh sinh ra yếu đuối, nhu nhược, thiếu ý chí quyết định và không tạo được màu sắc riêng của bản thân.

>>>Xem thêm: Mệnh Mộc hợp mệnh gì, khắc mệnh gì? Hợp tuổi nào để làm ăn thuận lợi

Mạng Bình Địa Mộc sinh năm nào?

Mệnh Bình Địa Mộc sẽ ứng với những mệnh chủ sinh năm Mậu Tuất ( ví dụ như là năm 1958, 2018) và năm Kỷ Hợi ( ví dụ như là năm 1959, 2019). Có thể tìm hiểu như sau:

bình địa mộc là gì
Năm sinh ứng với mệnh Bình Địa Mộc là gì?

Người sinh vào năm Mậu Tuất tức là thiên can Mậu, mà mệnh này thì thuộc hành Thổ đương nhiên sẽ tương hòa cùng với linh địa chi Tuất cũng thuộc mệnh Thổ. Vì thế, trời sinh ra một mệnh số khá đặc biệt có đủ gốc, rễ, cành, ngọn ắt là điềm tương khắc nhưng bù lại là người vô cùng tài năng xuất chúng trong vạn người.

bình địa mộc là gì
Mệnh này thường là người vô cùng tài năng xuất chúng trong vạn người.

Người sinh vào năm Kỷ Hợi tức thuộc thiên can Kỷ nằm thuộc hành Thổ đương nhiên cũng sẽ tương khắc với địa linh chi Hợi cũng thuộc hành Thủy. Vì đặc tính chung là Thủy – Thổ vốn đã có ý xung khắc với nhau nên phản ánh lên được cuộc sống có phần không bình yên, ôn hòa như những mệnh thuộc năm Mậu Tuất.

Khó khăn hơn là trong công việc mệnh chủ sẽ thường đối mặt với nhiều sóng gió, vất vả gian truân và cần phải tìm đúng hướng nỗ lực cố gắng thì mới có thể đạt được thành công.

>>>Xem thêm: 11+ loại cây phong thủy mang lại may mắn tài lộc cho người mệnh Kim

Đặc điểm của người mệnh Bình Địa Mộc là gì?

bình địa mộc là gì
Bình Địa Mộc vẫn có hội tụ đầy đủ nhiều điểm khác nhau về đặc điểm

Cũng như bao mệnh khác trong ngũ hành thì mệnh Bình Địa Mộc vẫn có hội tụ nhiều điểm khác nhau, đầy đủ cái tốt và xấu trong tính cách, sự nghiệp, tình duyên và sức khỏe. Sau đây, cùng điểm qua toàn bộ những đặc điểm bên dưới.

Về tính cách của Bình Địa Mộc là gì?

Nếu bạn đang thắc mắc về tính cách của mệnh Bình Địa Mộc là gì thì câu trả lời ở ngay dưới đây, mời bạn cùng Mogi theo dõi tiếp.

bình địa mộc là gì
mệnh danh là mệnh chủ có nhiều sóng gió, khắc nghiệt nên có tính tình hòa nhã
  • Họ được mệnh danh là người có nhiều sóng gió, khắc nghiệt nên có tính tình hòa nhã, mềm dẻo nhưng rất linh hoạt, dễ dàng kết thân và cực kì thân thiện với mọi người.
  • Tuy nhiên, cũng từ đây hình thành lên điểm yếu là không cứng rắn mà yếu đuối, nhu nhược, không mang cho mình được cá tính, bản sắc riêng biệt.
  • Mỗi khi đương đầu với những sóng gió cuộc đời thì không có khả năng chịu đựng, kiên trì hay có suy nghĩ ỷ lại và lợi dụng các mối quan hệ xã giao trong xã hội để nhờ vả xử lý.
  • Nhưng vốn không có tầm nhìn xa trông rộng, chỉ làm những vấn đề trước mắt nhưng lại không giải quyết được triệt để vấn đề. Khi có chuyện khó khăn, mất rất nhiều thời gian để tìm giải pháp nên làm hao tổn ý chí, thấy chán nản, và bất lực nên dễ buông xuôi, thử thách không thể đi đến cùng để chinh phục.
bình địa mộc là gì
Vòng mã não rất phù hợp với mệnh Bình Địa Mộc
  • Để có được thành công, điều mà mệnh chủ cần lưu ý khi mang mệnh Bình Địa Mộc là gì? Đó là chỉnh đốn lại tinh thần, rèn luyện ý chí, nghị lực lấy sự động viên bạn bè, người thân làm động lực nhằm thúc đẩy bản thân cố gắng vượt qua khó khăn.
  • Tuy nhiên cũng từ sự thoải mái, dễ gần với người đối diện nên bạn có thể sở hữu đường nhân duyên suôn sẻ, tốt đẹp, được quý nhân giúp đỡ, các mối quan hệ luôn tốt và mở đường.
  • Khi bạn chỉ vừa biết đến Bình Địa Mộc là thì thì bạn hãy nhớ là mệnh chủ này là người ham học hỏi, hay lắng nghe mọi người, và không theo đuổi trường phái không bảo thủ, tiếp thu kiến thức nhạy và nhanh nhưng vẫn cần thêm sự kiên trì, tập trung.

>>>Xem thêm: Giải Đáp Phong Thủy: Sinh Năm 2019 Mệnh Gì? Tuổi Kỷ Hợi Hợp Màu Gì, Khắc Màu Gì?

Sự nghiệp, công danh của Bình Địa Mộc là gì?

bình địa mộc là gì
công danh sự nghiệp của mệnh chủ thuộc Bình Địa Mộc thì theo phong thủy sẽ được chia làm hai hướng

Khi đã hiểu rõ về Bình Địa Mộc là gì, tiếp đến là giải đáp về con đường công danh sự nghiệp của mệnh chủ thuộc Bình Địa Mộc, lý giải theo phong thủy sẽ được chia làm hai hướng khác nhau các bạn có thể tham khảo:

  • Như đã tìm hiểu ở trên, những ai sinh năm Mậu Tuất sẽ có phần được ưu ái hơn và thuận lợi suôn sẻ, may mắn, bề trên luôn dành nhiều cơ hội phát tài hơn những mệnh khác một chút, hậu vẫn ắt sẽ có cuộc sống dư dả và may mắn nên gặt hái được thành công.
  • Nhưng kém may hơn một chút là người sinh năm Kỷ Hợi, tuổi trẻ sẽ đối đầu với nhiều vất vả trăm bề gặp nhiều điều cần lo lắng hơn, khó khăn và vất vả cần trải qua nhiều mới có được thành quả ngọt ngào như mong muốn.
bình địa mộc là gì
Bình Địa Mộc là hợp với nghề nghiệp ở lĩnh vực:  giáo dục, y tế, chuyên viên tư vấn các ngành,…

Gợi ý những công việc phù hợp với mệnh Bình Địa Mộc là gì? Những ai sở hữu cho mình mệnh này thì có thể tham khảo những công việc như sau:

  • Do tính cách ôn nhu nên rất phù hợp với nghề nghiệp ở lĩnh vực: giáo dục, y tế, chuyên viên tư vấn các ngành,… thì có thể được suôn sẻ có thành công và may mắn.
  • Ngoài ra, tâm sinh là người gần gũi với cây cỏ và thiên nhiên thì nông nghiệp, kĩ sư nông nghiệp, nhà nghiên cứu thực vật học, bác sĩ thú ý, chăn nuôi, đông y,… đều phù hợp. Họ có khí tốt mát tay với nghề này làm mùa màng bội thu, vạn vật nuôi đều hưởng khí này nên sẽ mau lớn, người thì mau khỏi bệnh, phục hồi nhanh chóng.
  • Đặc biệt, lưu ý một điều nhỏ này với những ai vừa tìm hiểu về mệnh Bình Địa Mộc là gì thì trong đường sự nghiệp nếu kinh doanh thuộc các lĩnh vực như thực phẩm hay các lĩnh vực khác thì luôn cần đến quý nhân phía sau phù phù trợ, dẫn đường giúp mệnh chủ có thể quyết đoán và chính kiến hơn.

>>>Xem thêm: Luận Giải A-Z Mệnh Tùng Bách Mộc Theo Phong Thủy Tử Vi

Tình duyên, gia đạo của Bình Địa Mộc là gì?

Nhờ tính tình luôn mềm mỏng, ôn hòa và nhẹ nhàng nên mệnh luôn lưu lại một ấn tượng ngay kể từ lần đầu gặp gỡ, bởi chính từ sự rụt rè e thẹn của mình, điều này tạo cảm giác hối thúc một bản lĩnh tự nhiên là muốn che chở, bảo vệ. Không những vậy, bên trong luôn chứa đựng vô số điều bao la, khoan dung vị tha, bao bọc với người khác.  

Sự dịu dàng, nhã nhặn luôn ghi điểm được cảm tình của người đối diện, khiến họ luôn nhung nhớ. Vì thế, dù tổng thể họ không nổi bật, sắc sảo nhưng lòng thân thiện lại khiến cho người ta luôn thích thú và để ý. Không ngạc nhiên mấy khi cuộc sống êm ấm, hạnh phúc khi sở hữu được một mối nhân duyên gia đình hạnh phúc và chuẩn mực luôn lấy sự hòa thuận thấu hiểu nhau làm gốc.

bình địa mộc là gì
Bên trong luôn khoan dung vị tha

Khi bước vào mối quan hệ trong tình yêu, họ luôn là người mềm lòng trước và tha thứ khuyết điểm của đối phương thay vì trách móc. Trong việc làm rõ quan điểm, luận về đúng sai thì Bình Địa Mộc luôn chọn nhường nhịn, làm bản thân mình luôn thiệt thời nhưng đổi lại là được hạnh phúc lâu bền.

Trong nhân duyên, gia đình có người mệnh Bình Địa Mộc liệu có suôn sẻ khi về sau? Có thể đoán được phần nào là trong cuộc sống hôn nhân. Những mệnh chủ này theo chủ nghĩa vợ chồng tương kính như tân, không ủng hộ việc tranh cãi để giải quyết mâu thuẫn, luôn hòa thuận và nhượng nhịn lẫn nhau. Bản thân cha mẹ mệnh này là tấm gương tốt cho con cái, sẽ ảnh hưởng phần nào tính tốt là điềm đạm, nhún nhường từ ba mẹ.

Về sức khỏe của Bình Địa Mộc là gì?

bình địa mộc là gì
sức khỏe của mệnh chủ Bình Địa Mộc không có gì đáng ngại

Nhìn chung, về sức khỏe của mệnh chủ Bình Địa Mộc không có gì đáng ngại. Nhưng do tuổi trẻ có phần hơi lao lực về công việc nên chú trọng đến sức khỏe sinh khí, tránh hao tâm tổn sức quá nhiều mà lao lực đổ bệnh.

Mặt khác, do là người ôn hòa nhưng lại luôn khiến bản thân thiệt thòi, hay suy nghĩ nhiều và luôn nghĩ cho người khác. Nên biết tiết chế nhiều hơn về sức khỏe tinh thần để tránh sự kiệt quệ về mặt cảm xúc lâu ngày sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe tâm lí.

>>>Xem thêm: Thạch Lựu Mộc Là Mệnh Gì? Vận Mệnh Cuộc Đời Người Mệnh Thạch Lựu Mộ

Mệnh bình địa mộc hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Để mệnh chủ có được cuộc sống như ý và may mắn về sự nghiệp, nhân duyên, sức khỏe thì màu sắc hợp hay kỵ của Bình Địa Mộc là gì cũng rất đáng để quan tâm, để tìm ra câu trả lời thì nên dựa vào những điều lưu ý sau đây:

bình địa mộc là gì
Mệnh chủ thì màu sắc sẽ gần gũi với thiên nhiên những vật dụng, màu sơn,.. có màu sắc xanh lá cây, nâu của cây cối.
  • Mệnh chủ này xu hướng hiện thân của cây cỏ thì màu sắc sẽ gần gũi với thiên nhiên những vật dụng, màu sơn,.. có màu sắc xanh lá cây, nâu của cây cối và đất. Ngoài ra, còn có xanh dương tượng trưng cho sông nước, nguồn nước từ thiên nhiên sẽ luôn đem lại vận may và tài lộc.
  • Đơn giản dễ hiểu theo một cách này, mệnh mà Bình Địa Mộc kỵ là gì thì mặc nhiên màu sắc tối kị của mệnh đó tốt nhất mệnh Bình Địa Mộc nên tránh sử dụng. Ví dụ, khi mệnh Bình Địa Mộc không hợp với mệnh Kim thì màu sắc trắng, xám, ghi (màu hợp mệnh Kim) không được dùng đến để tránh được những xui xẻo, rước vào điều đen đủi không may cho bản thân.
  • Tuy nhiên, có một lưu ý là về mệnh Thủy theo các chuyên gia phong thủy khuyên không nên dùng màu sắc của mệnh này nhiều, vì đặc tính của Thủy cực kì mạnh, kết hợp lại sẽ lấn át và không được lợi gì. Nhìn chung, trong làm ăn, đối tác thì khi áp dụng mua vật dụng, thông thường sẽ coi mệnh hợp, màu sắc hợp là gì nhìn có vô lí nhưng về mặt phong thủy lại rất linh.

Bình địa mộc hợp mệnh gì? Khắc mệnh gì?

bình địa mộc là gì
mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thủy và Hỏa

Mệnh hợp hay kỵ của chủ nhân mệnh Bình Địa Mộc là gì, cùng Mogi giải đáp ngay sau đây:

  • Dựa vào ngũ hành tương khắc chắc chắn một điều là Mộc tương sinh sẽ hợp với Mộc.
  • Đồng thời, song song một cặp mệnh tương sinh phù hợp khác chính là mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thủy và Hỏa.
  • Ngược lại, theo sơ đồ ngũ hành thì mặc nhiên sẽ tương khắc với hai mệnh Thổ và Kim.

Mệnh hợp với Bình địa mộc là gì?

Bình Địa Mộc là gì thì dựa vào ngũ hành để hiểu về tương sinh phù hợp với nhiều mệnh
Bình Địa Mộc là gì thì dựa vào ngũ hành để hiểu về tương sinh phù hợp với nhiều mệnh

Để có thể liệt kê dễ hiểu về mệnh mà tương hợp với mệnh Bình Địa Mộc là gì thì chúng ta hãy cùng dựa vào ngũ hành để hiểu về tương sinh, tương hợp như sau: Đại Hải Thủy, Tuyền Trung Thủy, Trường Lưu Thủy, Giản Hạ Thủy, Phúc Đăng Hỏa,  Sơn Hạ Hỏa, Lư Trung Hỏa, Tích Lịch Hỏa, Thạch Lựu Mộc, Tang Đố Mộc, Thiên Thượng Hỏa, Tùng Bách Mộc, Đại Khê Thủy, Sơn Đầu Hỏa,  Dương Liễu Mộc, Đại Lâm Mộc, Thiên Hà Thủy.

Mệnh khắc với Bình Địa Mộc là gì?

bình địa mộc là gì
Bình Địa Mộc khắc mệnh gì?

Để có thể liệt kê dễ hiểu về mệnh không phù hợp có ý tương khắc với mệnh Bình Địa Mộc là gì thì chúng ta hãy cùng dựa vào ngũ hành để hiểu về sự sung khắc như sau: Hải Trung Kim, Sa Trung Kim, Kim Bạch Kim, Ốc Thượng Thổ, Lộ Bàng Thổ, Thoa Xuyến Kim, Bích Thượng Thổ, Kiếm Phong Kim, Bạch Lạp Kim, Thành Đầu Thổ, Sa Trung Thổ.

Mạng Bình Địa Mộc hợp với cây gì?

bình địa mộc là gì
cây hợp với mệnh Bình Địa Mộc vô cùng đa dạng

Để tìm ra dòng cây hợp với mệnh Bình Địa Mộc là gì thì chúng ta có thể dựa theo các dòng cây sau đây: Cây Ngọc Bích, Cây Trường Sinh, Cây Vạn Niên Tùng, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Trầu Bà Trầu Ông Đế Vương Xanh thân leo, cây tứ quý, cây Bạch Mã Hoàng tử, Cây may mắn, Cây sâm đất, Sen Đá, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Kim Tiền Cây Kim Ngân,… Những loài cây cỏ như me đất, cỏ bốn lá cũng phù hợp có thể trong làm thảm cỏ trong nhà lấy may mắn.

>>>Xem thêm: Cây phong thuỷ theo tuổi và 3 lưu ý giúp gia chủ phát tài, may mắn

Cách hút may mắn, tài lộc cho mệnh Bình Địa Mộc là gì?

bình địa mộc là gì
Thạch anh, mã não,  mắt mèo,… đặc biệt phải mang những màu sắc bản mệnh như: xanh lá cây, nâu gỗ,…

Bình Địa Mộc là người tâm sinh tướng vốn không nghĩ đến chuyện quá phô trương. Vì vậy, phụ kiện bên mình nhằm trợ thủ cũng cần lựa chọn thật tinh tế và nhã nhặn giống như tích cách của mệnh chủ. Đôi khi, chỉ cần một vài phụ kiện đi kèm như vòng, nhẫn hoặc những chiếc đồng hồ để đốc thúc thêm sự tự tin đúng mực và thu hút nguồn năng lượng tích cực từ mọi phía, thúc đẩy mọi sự hanh thông chiêu thêm đại cát, đại lợi cho mệnh chủ.

bình địa mộc là gì
màu xanh lá là màu phù hợp nhất với mệnh Bình Địa Mộc

Ngoài ra, những loại đá phong thủy giúp hút tài vận may mắn mà người mệnh Bình Địa Mộc có thể dùng như là thạch anh, mã não, mắt mèo,… đặc biệt phải mang những màu sắc bản mệnh như: xanh lá cây, nâu gỗ,… càng tốt.

Bài viết này đã tổng hợp đầy đủ những thông tin về mệnh Bình Địa Mộc là gì và liệt kê ra những điểm cần lưu ý trong sự nghiệp, sức khỏe, hôn nhân,…Khi bạn thấy thông tin này có ích hãy chia sẽ ngay cho người thân cùng tham khảo nhé. Nếu muốn biết thêm nhiều chủ đề khác về phong thủy, nhà đất, mẹo vặt,… hãy đến ngay với Mogi.vn.

>>>Xem thêm:

spot_img

TIN LIÊN QUAN