spot_img
Trang chủPhong thuỷLuận Giải Ý Nghĩa Sao Cô Thần Trong Tử Vi Chính Xác...

Luận Giải Ý Nghĩa Sao Cô Thần Trong Tử Vi Chính Xác Nhất

Bạn đang cần tìm hiểu thông tin về Sao Cô Thần. Muốn hiểu chính xác nhất về lá số tử vi của bộ sao nay. Bài viết phân tích về sao Cô Thần dưới đây là dành cho bạn. Cùng với Mogi theo dõi ngay nhé!

Giới thiệu về sao Cô Thần

sao cô thần
Sao Cô Thần với một tên gọi khác là (thần cô độc)

Sao Cô Thần với một tên gọi khác là (thần cô độc) vốn đơn độc do cá nhân tạo ra từ tính cách, suy nghĩ, xúc cảm luôn bị cảm giác cô độc bao phủ mọi lúc. Khó tìm được sự đồng điệu với ai và luôn cảm thấy mọi thứ không phù hợp với mình. Vì vậy nhiều gia chủ mệnh sao này luôn tìm cách lễ giải sao cô thần quả tú.

Để hiểu được về sao cô thần quả tú là gì thì trong phân tích về nghĩa thì “Cô” tượng trưng cho sự co lại, thu lại, khép lại, chắt lọc lại. Vì thế đồng nghĩa còn có nghĩa là cô độc, trơ trọi, không cùng hòa hợp, đứng riêng lẻ.

Người có mệnh Cô thần thường khó hòa nhập vào môi trường làm việc đông người, ngại giao tiếp với mọi người, khó chia sẻ cùng với người khác. Mặc dù sở hữu một lá số cát cát mang ý nghĩa khá tốt nhưng để gặp được người kết hôn thì chắc chắn sẽ khó tìm được niềm vui vì không dễ hòa hợp. Nên người chiếu sao Cô Thần sẽ gặp khó khăn trong đường tình duyên nên thường khó tính hoặc lạnh lùng dễ bị thiệt thòi và mất mát.

>>>Xem thêm: Phong thủy nhà ở – Bạn cần biết 3 điều cơ bản này!

Cách tính sao Cô Thần Quả Tú

sao cô thần
Cô Thần và Quả Phụ là một cặp tượng trưng cho sự cô độc

Số tử vi có sao Cô Thần  được an theo năm sinh như sau:

  • Tuổi vào năm Dần – Mão – Thìn an sao Cô ở Tỵ
  • Tuổi vào năm Tỵ – Ngọ – Mùi an sao Cô ở Thân
  • Tuổi vào năm Thân – Dậu – Tuất an sao Cô ở Hợi
  • Tuổi vào năm Hợi – Tý – Sửu an sao Cô Dần

Như vậy, thông qua cách trên  thấy được sao Cô Thần nằm ở tam hội cục năm sinh và đặc biệt là luôn nằm ở bốn cung Tứ hành xung sinh ngày Dần – Thân – Tỵ – Hợi.

>>>Xem thêm: Phong thủy nhà ở: tự xem mà không cần thầy

Cách an sao Cô Thần

sao cô thần
những sao khác đi chung với Cô Thần vừa có cát và hung

 

Cách an của sao Cô Thần như sau:

  • Tuổi dần mão thìn được quy qua sao cô thần an tại tỵ
  • Tuổi tỵ ngọ mùi được quy sao cô thần an tại thân
  • Tuổi thân dậu tuất được quy sao cô thần an tại hợi
  • Tuổi hợi tý sửu được quy sao cô thần an tại dần

 Nói về cách an sao Cô Thần được quy chuẩn lại như sau:

Ba chi năm ở dần mão thìn tọa tại phương đang hành mộc, hợp mặc nhiên với màu xuân thì tự ắt sẽ khởi tại hợi mà bệnh yểu tại tỵ.

sao cô thần
Người có mệnh Cô thần thường khó hòa nhập vào môi trường

Ba chi tỵ ngọ mùi nằm trong phương nam hành hỏa mặc nhiên xứng với màu hè nên khởi đầu tại dần mà dần đi về thì ắt bệnh tại thân.

Ba chi thân dậu tuất nằm trong phương tây khối hành kim phù hợp với mùa thu nên khởi đầu ở tỵ mà dần về lại bệnh tại hợi.

Ba chi hợi tý sửu nằm trong khối bắc hành thủy ứng với mùa đông nên khởi sinh bắt đầu tại thân mà bệnh ứng tại vị trí dần.

Vì vậy nguyên lý an nhận thấy rằng vị trí của Cô Thần là nơi âm dương sao sát, bất ốn đang khiến cái tứ tượng mất dần cái xấu cái âm tính lấn áp của  ngũ hành khí.

>>>Xem thêm: Nên và không nên trồng cây gì trước nhà? 10+ loại cây đáng chú ý

Các sao ảnh hưởng khác nhau đến sao Cô Thần

sao cô thần
Mệnh Cô Thần khó khăn nhiều trong giao tiếp xã hội

Những sao khác như Hóa Kỵ hay Thái Tuế nếu đi chung với sao Cô Thần thì trọn cả bộ đôi éo le khiến gia chủ mặc nhiên sinh ra rất dễ bị ghét, bỏ rơi, ruồng rẫy, tương tàn.

Còn nếu sao Phục Binh mà kết hợp chung với Cô thần thì gôm lại được rất nhiều thói xấu, hay soi mói và bị mọi người xa lánh, nói xấu.

Ý nghĩa sao Cô Thần thủ mệnh

Thực tế dù gia chủ chiếu mệnh bởi bộ sao gì thì cuộc sống luôn tồn tại bởi vì có tính hai mặt: tích cực và mặt hạn chế. Các sao tinh diệu trong Tử Vi  nào cũng vậy không riêng biệt gì Cô Thần, luôn tồn tại song song giữa mặt tốt và mặt nhược điểm của nó. Đôi khi, chúng ta nên nhìn nhận thoáng hơn về số mệnh đường đời của bộ sao này. 

Sao Cô Thần và Quả Tú bộ đôi không bao giờ tách nhau ra được, được truyền bá khá rộng rãi bởi những khoảng thời gian trầm lặng, sống khép kín, ít giao du với bên ngoài, khó tri âm tri kỷ và sự đồng cảm.

Về hoàn cảnh, Cô Thần Quả Tú tọa nơi nào thì dẫn đến sự nghèo về tình cảm, thiếu sự nên đã bản tính tự nhiên đã tạo dựng tinh thần độc lập, trưởng thành, thích tự lo, dễ dàng tự chăm sóc cho bản thân, tự để bảo vệ chính mình nên điều này tách biệt, khó chia sẻ hơn với mọi người xung quanh.

Về tướng mạo

sao cô thần
Tướng mạo sầu não và đăm chiêu khiến không ai dám tiếp xúc.

Cô độc, đơn độc do chính bản tạo ra từ tính cách hay suy  nghĩ và lối sống đã khiến người chiếu mệnh sao Cô Thần có vẻ ưu tư và trầm ngâm. Họ sẽ khó có thể nào mở lòng, bề ngoài luôn cứng cỏi và lạnh lùng. Tướng mạo sầu não và đăm chiêu khiến không ai dám tiếp xúc. Họ không tìm được sự đồng điệu với ai, luôn thấy mình cô đơn, sợ cảm giác quen thuộc rồi chia ly.

Về tính cách

Sao Cô Thần và Quả Tú hay  cô đơn và độc lập vì vậy tính cách khá  độc đoán, mạnh mẽ và hay gặp phải nhiều khó khăn trong giao tiếp do vốn sống nội tâm và giữ một vẻ cô đơn lạnh lùng mà ít khi thể hiện ra gương mặt. Do đó, họ dễ đương đầu với tai họa trong cuộc sống và chọn cách biệt với mọi người dần tạo thành thói quen khó mở lòng với người khác trong xã hội.

Về tài lộc

Gia chủ mệnh sao Cô Thần sẽ sáng láng về mặt hút tài lộc nếu gặp các sao tốt quý gia phù trợ giúp đỡ thì dễ dàng làm ăn, sinh lộc từ chức vị. Những gia chủ mệnh Cô Thần nên thận trọng việc gửi gắm vận tài lộc của bản thân cho người mệnh khác. Vì không thật sự biết sự kết hợp nào mang lại sự cát lợi về mặt tài lộc hay sự đổ vỡ về mặt này. Tóm lại nên cẩn trọng là điều ưu tiên nhất, vốn bản tính có phần thiệt thòi hơn các sao còn lại nhưng không phải vì thế mà đường tài lộc cả Cô Thần không rộng mở.

Chỉ cần tìm hiểu và chịu khó tìm ra được tri âm và cộng sinh cùng nhau chắc chắn gia chủ sẽ lên hương như diều gặp gió mà thôi.

>>>Xem thêm: Cách xem phong thủy nhà ở và những điều bạn cần biết!

Ý nghĩa sao Cô Thần tọa tại các Cung

sao cô thần
Một số mệnh khác ứng với sao Cô

Sao Cô Thần khi chính tọa ở cung Mệnh luôn mang những ưu thế và bất lợi khác nhau.  Khi sao mang mệnh cô này tọa thủ tại các mệnh cung thì đặc điểm cát hay hung thì sẽ tùy thuộc vào từng cung vị của mỗi gia chủ và hoàn cảnh từng thời điểm của cuộc đời.

Cô Thần tại cung Phụ Mẫu

sao cô thần
Cô Thần cung Phụ Mẫu thì sinh mệnh khá khổ

Sao Cô Thần cung Phụ Mẫu thì sinh mệnh khá khổ vốn bậc cha mẹ sẽ khắt khe, khó tính đủ đường, khó gần đặc biệt cần chú ý điểm cha mẹ khó hợp tính nhau, không cùng quan điểm.

 Bên cạnh đó, khó bắt được nhân duyên của cha mẹ, vốn dễ dàng ly hôn hoặc không thọ được lâu. Vốn lá số xấu hơn thì cô độc, cô đơn, công việc một mình, đơn lẻ không để tâm, chia sẻ với con cái. Cái tôi khá cao gặp mọi vấn đề thường tự mình giải quyết, không nhờ vả tới ai.

Cô Thần tại cung Huynh Đệ

sao cô thần
Sao mệnh Cô thường sẽ ít anh chị em

Sao Cô Thần cung Huynh Đệ thường sẽ ít anh chị em, điều này đồng nghĩa chủ nhân sao này có thể là con một. Những ai may mắn hơn có được anh chị em thì bắt đầu từ thuở nhỏ ít quan tâm, chia sẻ. Đặc biệt, sau khi trưởng thành lớn lên mỗi người một nơi, thân ai nấy lo không mấy khi giúp đỡ nhau.

>>>Xem thêm: Cách xem phong thủy nhà ở và những điều bạn cần biết!

Cô Thần tại cung Phu Thê

sao cô thần
Đường hôn nhân gặp nhiều trắc trở và khó khăn

Đường hôn nhân đến muộn, hoặc sống cô độc dù có lấy nhau về thì vợ chồng không hiểu tính nhau lẫn về tâm ý. Nhưng may thay dù có như vậy nhưng không đồng nghĩa là có mang nghĩa là xung khắc.

Sao Cô Thần nếu kết hợp xấu thì dễ gây bất hòa, sống phu thê lẻ loi, không chia xẻ tình cảm. Nếu vận mệnh xung khắc sát tinh thì có thể sinh ly hoặc tử biệt, xa cách một thời gian, ít khi gặp nhau, không được gần nhau.

Cô Thần tại cung Tử Tức

sao cô thần
Cô Thần là một trong những mệnh sao khó có con

Giảm nhưng không chắc hẳn là hiếm con hay khắc con cái. Tử Tức xấu thường ít hoặc muộn hoặc xấu hơn nữa là con không gần cha mẹ, tính cách không hợp với con, lớn lên không ở gần cha mẹ, xa cha mẹ sớm.

Sinh con ở độ tuổi cao ( ngoài 32 tuổi trở ra) có thể do lập gia đình ở độ tuổi khá trễ nhưng thời gian lâu sau đó mới có  được con. Các mệnh sao Cô Thần nên thận trọng trong việc kiêng “con” dễ bị tuyệt tự do lá số cô độc đã định.

Cô Thần tại cung Tài Bạch

Không phải tự nhiên mà Cô Thần được gắn cho cái mệnh là thần giữ của vì thế ở cung Tài Bạch là khá hợp. Nếu như muốn hợp tác về mặt tiền tài, người sao Cô Thần khó mà có thể cứ khư khư giữ tiền trong tay điều này dẫn đến việc làm ăn khó khuếch trương lớn, nếu vậy thì chỉ được giới hạn quy mô nhỏ mà thôi.

Tuy nhiên đối với những Cô Thần không có đầu óc thương mại đi kết hội với với Thiên Phủ, Vũ Khúc, Thai-Tọa … thì  chuyên về giữ tiền bạc, tài chính bao gồm những ngành nghề như:  kế toán viên, thủ quỹ, thu ngân, ngân hàng,…

       Cô Thần tại cung Tật Ách

sao cô thần
Sao mệnh Cô còn dễ vấp phải vấn đề ưu tư

Sinh ra đa phần Sao Cô Thần là sao mệnh vốn đã biết tiết chế, giới hạn  vì vậy trong cung Tật Ách lại vô cùng tốt. Cô Thần ít bệnh nặng, sức khỏe tương đối tốt, phù trợ tai nạn càng tốt thêm nữa. Tuy nhiên vẫn còn cách duy trì, gìn giữ dễ bị những bệnh vặt không đáng nguy khó khăn một điểm là triền miên suốt đời

 Ngoài ra những điểm cần chú ý đã được nêu trên, Sao Cô còn dễ vấp phải vấn đề ưu tư trong thâm tâm, phiền muộn trong suy nghĩ, nỗi buồn trong tiềm thức nhiều khi bản thân mình lại tự thấy khó khăn và lạc bước.

>>>Xem Thêm: Cách tính bậc cầu thang theo phong thủy chuẩn xác nhất 2022

Cô Thần tại cung Thiên Di

Sao Cô Thân rất hạn hẹp trong các mối quan hệ xã hội dẫn đến việc ít bạn thân nhưng thông thường  nếu có sẽ là mối quan hệ rộng rãi và chọn lọc kỹ lưỡng. Thiên Di xấu không nhận được sự giúp đỡ từ người khác mà tự lực là chủ yếu và ngược lại.

Trong xã hội thường những người có địa vị cao ít khi có mệnh sao Cô chiếu Thiên-Di do bản chất của sao Cô gặp trở ngại về tiếp xúc, giao tiếp, ít quan hệ, ngại giao thiệp. Bên cạnh đó,  mặc tình cảm khó chinh phục được những người khác dù nhan sắc diễm lệ đi chăng nữa thì cũng khó đi cùng nhau lâu dài.

Cô Thần tại cung Nô Bộc

sao cô thần
mối quan hệ xã hội của Cô Thần không được suôn sẻ

Thông thường tại cung Nô-Bộc được chiếu bởi bộ sao Cô Thần được giải đoán theo hướng sau đây:

 Vốn hiếm bạn thân cho dù nhiều bạn bè, hay ít bạn bè thì vẫn không hiểu nhau. Không quan hệ lâu dài và do một lý do gì đó khiến tụ rồi lại tan. Sao Cô Thần khó khăn trong chuyện khó hợp chiếu với nhiều nên tin dùng những người độc thân, thì họ trung thành hơn sẽ trở thành những người thân cận phía dưới có lương tâm, làm ăn cẩn thận, cầu toàn và chu đáo.

Cô Thần tại cung Quan Lộc

sao cô thần
sao Cô Thần khó mà có thể nhận định chính xác mà tùy theo tốt xấu

Các phúc tài lộc ở sao Cô Thần khó mà có thể nhận định chính xác mà tùy theo tốt xấu mà phúc phần sẽ gia giảm đi phần nào.

Bình thường cặp sao cô thần quả tú ở cung tài lộc này thường sẽ khó gặp người đồng liêu, đồng chí hướng. Thay vào đó con đường đi sẽ chông gai gặp nhiều biến cố bởi đa số đều ích kỷ, khắt khe, khiến mất đi sự tự do, sáng kiến

Tuy nhiên, ngược lại  Bù lại  Cô thần gặp phải quý nhân quyền quý như cát mệnh Hóa-Khoa, Hóa-Lộc, Long-Phượng, Tả-Hữu …lại vô cùng may mắn phú quý, phụ trợ làm chức lớn trong công việc.

Cô Thần tại cung Điền Trạch

sao cô thần
Vốn số Cô Thần tức giữ vững được nhà cửa lâu dài

Nếu như sao Cô Thân kết hợp chung với nhiều sao tốt như Vũ Khúc, Hóa Quyền, Thai Tọa, Đào Hồng … (lưu ý khuyến cáo chủ nhân phải nằm Mệnh là Hỏa hoặc Thổ mới tốt số được) ắt sẽ sở hữu biệt thự khang trang cùng vườn cây xum xuê tươi tốt xung quanh thanh tịnh. Vốn số sao Cô Thần ứng cô gia tức giữ vững được nhà cửa lâu dài

Ngoài ra, thuận tay mua bán nhà hoặc được thừa hưởng tài sản nhà cửa. Tuy nhiên nếu chẳng may kết hợp với các sao xấu, số khắc Mệnh và Thân thì thực là bất hạnh phải ở một căn nhà lụp xụp, hẻo lánh, xa xôi dẫn đến nghèo hèn suốt đời. Chính vì thế không được “nhìn mặt bắt hình dong” thấy Cô Thần cư Điền-Trạch đã vội mừng sớm.

Cô Thần tại cung Phúc Đức

Sao cô thần quả tú chiếu liên kết với họ hàng thường không hợp tính nhưng không khắc, không gần gũi, cũng không nhờ dù họ có khá giả. Về cung này nghiệm thấy nhiều trường hợp thực ra vì dòng họ đa phần xa xứ và phân tán khắp nơi, mạnh ai người ấy sống.

Số tử vi có sao cô thần cung Phúc-Đức hạn chế sống chung đụng với họ hàng nhằm tránh đi sự hiềm khích, va chạm, tuyệt tình. Tuy xa mặt còn cách lòng, dù có ở xa thì môi trường họ có thể thuận hòa mặc dù không ai hết lòng với ai.

>>>Xem thêm: Những kiêng kỵ khi làm cổng nhà mang đến xui rủi, nhất định phải tránh

Ý nghĩa sao Cô Thần khi vào các hạn

sao cô thần
Cô Thần hay là Quả Tú luôn có khả năng cao sẽ thích tự lập

Dù là Cô Thần hay là Quả Tú không bao giờ  xuất hiện ở Mão Dậu hoặc Tí Ngọ, kiếp số đã định vốn cố định của Đào Hoa, Phong Lưu. Tuy nhiên thể tam hợp ảnh hưởng phần nào  các chòm sao khác như: Tí Ngọ Mão Dậu khắc cô đơn, phân ly. Đồng thời  nắm giữ số phận mạnh mẽ đối với các cung Phụ Mẫu, Phu Thê, Tử Tức, Nô Bộc. Nhưng cá tính mạnh mẽ, kiên cường, do đã quen với cô đơn, khả năng cao sẽ thích tự lập, không dựa dẫm, tùy thuộc vào người khác.

Tất cả thông tin về sao Cô Thần đã được Mogi.vn tổng hợp chi tiết trong bài viết này. Nếu muốn tham khảo thêm thông tin về chủ đề tương tự hãy đến với Mogi ngay thôi!

spot_img

TIN LIÊN QUAN