spot_img
Trang chủPhong thuỷ2019 Mệnh Gì? Hợp Màu Gì, Khắc Màu Gì? Tính Cách Thế...

2019 Mệnh Gì? Hợp Màu Gì, Khắc Màu Gì? Tính Cách Thế Nào?

Năm sinh luôn có sự liên hệ mạnh mẽ đến vận mệnh và phong thủy của mỗi người. Do đó, sinh năm 2019 mệnh gì và những câu hỏi tương tự thường thu hút được rất nhiều sự quan tâm của nhiều người. Bởi năm sinh sẽ quyết định bản mệnh, từ những vòng may – hạn trong đời cho đến những màu sắc, đồ vật tương sinh và tương khắc. Trong bài viết này hãy cùng Mogi.vn tìm hiểu người sinh năm 2019 mệnh gì cùng nhiều vấn đề phong thủy thú vị xung quanh những người sinh năm 2019 này nhé.

Người sinh năm 2019 mệnh Mộc
Người sinh năm 2019 mệnh gì?

Bình Địa Mộc có nghĩa là “Gỗ Đồng Bằng”. Có thể hiểu đặc điểm của những người có bản mệnh thuộc nạp âm này tương tự như những loại cây mọc ở đồng bằng. Họ sẽ phát triển vô cùng nhanh và mạnh mẽ khi thời tiết hài hòa, có mưa, tuy nhiên, sẽ gặp khó khăn nếu thời tiết khô hạn quá.

>>>Xem thêm: Sinh Năm 2020 Mệnh Gì? Tuổi Canh Tý Hợp Màu Gì, Khắc Màu Gì?

Năm 2019 là năm con gì?

Để biết được sinh năm 2019 mệnh gì, tuổi gì, cần xác định năm 2019 là năm con gì. Tính theo năm âm lịch, 2019 sẽ là năm con Heo trong 12 con giáp. Người sinh năm này sẽ có Thiên can thuộc Kỷ, Địa chi Hợi, nghĩa là thuộc tuổi Kỷ Hợi.

2019 mệnh gì
2019 là năm con Heo trong 12 con giáp

>>>Tham khảo: Giải Đáp Phong Thủy: Sinh Năm 2007 Mệnh Gì? Tuổi Đinh Hợi Hợp Màu Gì, Khắc Màu Gì?

Người tuổi Hợi thường tích cực, vô tư và có sự đồng cảm mạnh mẽ với mọi người. Nói cách khác, họ rất tốt bụng và hòa nhã nên luôn được mọi người quý mến, sẵn lòng giúp đỡ. Đặc biệt, họ buôn bán rất giỏi, đi làm được trọng dụng. Là những người vô cùng ngay thẳng và kiên trì với lý tưởng sống của bản thân, người tuổi Kỷ Hợi cũng dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói và suy nghĩ của người khác. 

Sinh năm 2019 hợp màu gì, kỵ màu gì?

Khi đã biết được sinh năm 2019 mệnh gì, bạn có thể trả lời được cho câu hỏi 2019 hợp màu gì. Lựa chọn đúng màu sắc không chỉ giúp mang lại may mắn mà còn giúp tránh các xui xẻo không đáng có khi chọn nhầm những màu sắc tương khắc với bản mệnh.

Theo đó, người sinh năm 2019 hợp màu gì sẽ phụ thuộc vào bản mệnh Mộc. Như vậy, họ sẽ hợp các màu xanh lá cây, xanh lá chuối. Bên cạnh đó, các màu như xanh dương, xanh biển, đen hay xanh da trời thuộc Thủy cũng có sự tương sinh. 

Ngược lại, người mệnh Mộc tránh sử dụng quá nhiều các màu sắc như trắng, ghi, bạc hay xám. Đây là các màu tượng trưng cho mệnh Kim, mà theo ngũ hành, Kim khắc Mộc. Khi sử dụng các màu này dễ mang đến xui xẻo, thất thoát tiền bạc, công danh, sức khỏe. 

2019 mệnh gì. hợp màu gì
Tìm hiểu 2019 mệnh gì, hợp màu gì

Cung mệnh của bé sinh năm 2019

Các bé sinh năm 2019 thuộc mệnh nào là mối quan tâm của nhiều bố mẹ. Theo như giải thích, các bé sinh năm 2019 sẽ thuộc mệnh Mộc, có nạp âm là Bình Địa Mộc. Thường các bé sẽ có tính cách ôn hòa, nhân hậu và có sự quyết tâm, kiên trì trong cuộc sống.  

Tính cách của nam nữ Kỷ Hợi 2019

Bên cạnh câu hỏi 2019 mệnh gì, tính cách của những người này cũng gây nhiều tò mò. Là những Bình Địa Mộc, cả nam và nữ sinh năm 2019 đều là những người có sức sống, tươi vui và nhiều năng lượng. 

2019 mệnh gì
2019 mệnh gì sẽ quyết định nhiều đến tính cách

>>>Tham khảo thêm: Sinh Năm 1966 Mệnh Gì? Bình Giải Chi Tiết Tử Vi Tuổi Bính Ngọ

Tính cách nữ giới Kỷ Hợi 2019

Qua việc trả lời nữ sinh năm 2019 thuộc mệnh gì, chúng ta có thể biết được đây là những cô gái có sức hút, lãng mạn và đầy mộng mơ. Họ rất chung thủy và chân thành với mọi mối quan hệ trong cuộc sống. Họ có khả năng xây dựng lòng tin và các mối quan hệ của mình rất tốt, mặc dù khá nhút nhát và thích làm việc một mình.

Là những người sống nội tâm, nữ Kỷ Hợi thường sợ hãi khi phải tiếp xúc với một môi trường xa lạ. Ngược lại, họ sẽ vô cùng hoạt bát nếu ở trong một môi trường an toàn của bản thân.

tính cách nữ Kỷ Hợi
Nữ Kỷ Hợi có nhiều mộng mơ và đầy năng lượng

Tính cách của nam giới Kỷ Hợi 2019

Nam Kỷ Hợi là người có tính cách cực kỳ quyết đoán. Không nhút nhát như nữ Kỷ Hợi, họ tự tin, làm chủ cuộc sống rất tốt. Nam Kỷ Hợi rất coi trọng lòng tự tôn, họ không thích bị đánh giá hay chỉ trích ở nơi đông người. Đôi khi vì muốn xây dựng một hình tượng hoàn mỹ trước mọi người, nam Kỷ Hợi quên đi cả bản chất và cuộc sống mình mong muốn. 

tính cách nam Kỷ Hợi
Nhiều tỷ phú Trung Quốc sinh năm Kỷ Hợi

Nhược điểm lớn nhất của nam Kỷ Hợi là thiếu sự nhạy bén trong công việc. Tuy nhiên, họ có tinh thần cầu tiến và vô cùng ham học, nên luôn có thể tiến về phía trước. Thêm vào đó, nam Kỷ Hợi cũng quá vô tư nên dễ bị lợi dụng trong cuộc sống. 

>>>Đọc thêm: Thoa Xuyến Kim Là Gì? Mệnh Thoa Xuyến Kim Hợp Mệnh Nào? Hợp Màu Gì?

Sinh năm 2019 hợp với những con số nào?

Khi trả lời được câu hỏi sinh năm 2019 mệnh gì ta sẽ có thể chọn ra những con số phù hợp với người sinh năm 2019. Các con số may mắn sẽ giúp bản mệnh thu hút những điều tốt đẹp, tài lộc, và có thể dựa vào đó để lựa chọn số điện thoại, biển số xe,… Cụ thể, nam Kỷ Hợi nên chọn các số 2, 5, 8, 9 còn nữ thì lại hợp với các số 6, 7, 8. 

Kỷ Hợi hợp số nào
2019 mệnh gì và hợp với những con số nào nhất

>>> Đọc thêm: Sinh Năm 2004 Mệnh Gì? Tử Vi Vận Mệnh Của Tuổi Giáp Thân 2004

Sinh năm 2019 hợp với hướng nào?

Biết được 2019 mệnh gì sẽ giúp chọn được phương hướng khi xây nhà, mua nhà hay đơn giản như đặt bàn làm việc. Theo quy tắc ngũ hành, sẽ có các hướng phù hợp sau đây:

  • Nam Kỷ Hợi: Các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Tuy nhiên, nam tuổi này nên tránh các hướng Đông (phạm Lục Sát), Đông Nam (phạm Tuyệt Mệnh), Nam (phạm Họa Hai) và Bắc (phạm Ngũ Quỷ). 
  • Nữ Kỷ Hợi: Hợp với các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc và Tây Nam. Còn các hướng Đông (phạm Tuyệt Mệnh), Đông Nam (phạm Lục Sát), Nam (phạm Ngũ Quỷ) và Bắc (phạm Họa Hại) là các hướng mà nữ tuổi Kỷ Hợi nên chú ý tránh. 
sinh 2019 hợp hướng nào
Biết người sinh năm 2019 mệnh gì sẽ giúp chọn được hướng nhà phù hợp

Tuổi nào hợp với người sinh năm 2019?

Một trong những lợi ích của việc tìm hiểu 2019 mệnh gì là giúp chọn được bạn đồng hành phù hợp. Khi đối tác làm ăn hợp mệnh, công việc của bạn sẽ thêm phần phát đạt. Ngược lại, nếu người làm cùng có mệnh tương khắc, sẽ dễ gặp những trắc trở không đáng có. 

Kỷ Hợi hợp tuổi nào
Xác định các tuổi hợp với người sinh năm 2019 dựa vào can chi và ngũ hành

>>> Đọc thêm: Mệnh Mộc hợp mệnh gì, khắc mệnh gì? Hợp tuổi nào để làm ăn thuận lợi

Sinh năm 2019 nên chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Xét trên phương diện làm ăn, kinh doanh, người sinh năm 2019 thuộc mệnh gì sẽ quyết định họ nên chọn ai để hợp tác. Những người thuộc tuổi Kỷ Hợi nên làm ăn với những người tuổi Canh Tý, Nhâm Dần hay cùng tuổi Kỷ Hợi. Đây sẽ là những người giúp mối quan hệ hợp tác đoàn kết hơn và công việc cũng trôi chảy, thuận lợi hơn. Khi Kỷ Hợi kết hợp với các tuổi này sẽ hỗ trợ lẫn nhau, giúp thăng tiến và dễ đạt được thành công trong công việc.

2019 mệnh gì
Kỷ Hợi sinh năm 2019 mệnh gì hợp làm ăn với ai?

Sinh năm 2019 hợp kết hôn với tuổi nào?

Chọn đúng người chính là bí mật giúp hôn nhân viên mãn. Muốn làm được điều này, cần biết sinh năm 2019 mệnh gì. Xét theo phong thủy, những tuổi sau rất hợp để tiến tới hôn nhân với người thuộc Kỷ Hợi. 

  • Nam Kỷ Hợi: Hợp để kết hôn với Bính Ngọ và Nhâm Dần hoặc Kỷ Hợi. Nhờ đó, nam Kỷ Hợi sẽ khắc phục được sự thiếu quyết đoán và mông lung trong chuyện tình cảm. 
  • Nữ Kỷ Hợi: Là những người mơ mộng, nữ Kỷ Hợi dễ bị lợi dụng. Do đó, nên kết hôn với tuổi Nhâm Dần hoặc Tân Mão, để bạn đời có thể bảo vệ, nhắc nhở về các nguy cơ.
Kỷ Hợi hợp tuổi nào
Xác định sinh năm 2019 mệnh gì, hợp với tuổi nào trước khi kết hôn

>>>Tham khảo: 2003 mệnh gì? Tuổi Quý Mùi hợp với tuổi nào, hợp màu gì để làm ăn?

Đá phong thủy nào hợp với bé sinh năm 2019?

Khi đã trả lời được bé sinh năm 2019 mệnh gì, sẽ vô cùng dễ dàng để xác định các loại đá phong thủy phù hợp. Bản chất của mệnh Mộc là đại diện cho cây cối, sự đâm chồi, nảy lộc của vạn vật trong vũ trụ nên khi lựa đá phong thủy cần lựa chọn những loại đá có đặc tính tương sinh để mang đến những điều tốt lành. 

sinh 2019 mệnh Mộc
Tìm hiểu bé sinh năm 2019 mệnh gì và hợp đá phong thủy nào

Những người sinh năm 2019 mệnh Mộc hợp với đá có màu nghiêng về đen và xanh biển hoặc xanh lá, xanh rêu. Một số loại đá có thể tham khảo bao gồm: 

  • Đá mắt hổ xanh đen. Với nguồn năng lượng tích cực, loại đá này giúp bé thêm bền bỉ và kiên cường trong cuộc sống, đồng thời, bảo vệ người đeo khỏi các bệnh vặt thường gặp. 
  • Đá cẩm thạch. Đây là loại đá vô cùng yêu thích từ thời xa xưa với niềm tin sẽ hỗ trợ chủ nhân thăng quan tiến chức, học hành đỗ đạt, phát tài phát lộc. 
  • Đá thạch anh đen. Với nguồn năng lượng tích cực, đá giúp lưu thông máu, giảm các bệnh liên quan đến cột sống và giúp lập trường vững vàng, tự tin và mạnh mẽ hơn. 

Ngoài ra, các bé sinh năm 2019 mệnh Mộc có thể đeo đá Aquamarine, thạch anh tóc xanh, Lapis Lazuli hoặc đá Ngọc Lam,… để thu hút nhiều điềm lành đến với cuộc sống hơn. 

2019 mệnh gì
2019 mệnh gì hợp với đá nào

Mogi.vn đã vừa cùng bạn tìm hiểu về chủ đề sinh năm 2019 mệnh gì và nhiều vấn đề phong thủy thú vị liên quan. Hãy nhớ truy cập website mỗi ngày để đọc thêm nhiều tin tức thú vị về bất động sản và nhiều chủ đề khác trong cuộc sống nhé.

>>> Đọc thêm: 

Phan Hương
Phan Hương
Mình là Hương Phan - Content Writer có thể viết đa lĩnh vực và luôn muốn thử sức mình với những chủ đề thú vị.
spot_img

TIN LIÊN QUAN