spot_img
Trang chủPhong thuỷSinh Năm 1959 Tuổi Gì? Luận Đoán Gia Đạo Và Công Danh...

Sinh Năm 1959 Tuổi Gì? Luận Đoán Gia Đạo Và Công Danh Sự Nghiệp Kỷ Hợi 1959

Theo truyền thống văn hóa tâm linh của người phương Đông thì mỗi người sinh ra đều mang trong mình tuổi mệnh nhất định. Việc dựa theo phong thủy, ngũ hành để xác định rõ tuổi mệnh của mình hợp – khắc với gì sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong cuộc sống, điển hình chính là gia đạo và công danh sự nghiệp. Vậy bạn muốn biết sinh năm 1959 mệnh gì, sinh năm 1959 tuổi gì hay kỷ hợi mệnh gì?… thì hãy cùng Mogi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Sinh năm 1959 tuổi gì?

Năm 1959 là năm con gì? Sinh năm 1959 tuổi gì? 1959 tuổi con gì? Theo lịch âm thì những người sinh năm 1959 là tuổi Kỷ Hợi. Tuổi (cầm tinh) là con Heo (hay còn gọi là Lợn). 

Sinh năm 1959 tuổi gì? - Năm 1959 là tuổi Kỷ Hợi
Sinh năm 1959 tuổi gì? – Năm 1959 là tuổi Kỷ Hợi

Sinh năm 1959 mệnh gì?

Dựa trên thuyết âm dương ngũ hành, mọi thứ vật chất tồn tại trên đời đều được quy thành 5 hành đó là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Những người có năm sinh là 1959 thuộc mệnh Mộc, cụ thể còn gọi là Bình Địa Mộc (Gỗ Đồng Bằng) theo tử vi.

Xét theo Thiên can (Kỷ): Người sinh năm Kỷ Hợi 1959 tương hợp với Giáp, tương hình với Quý và Ất. 

Xét theo Địa chi (Hợi): Người tuổi Kỷ Hợi tam hợp với Hợi – Mão – Mùi và tứ hành xung là Dần – Thân – Tỵ – Hợi. 

Theo tương sinh, tương khắc, người mang mệnh Mộc sẽ tương sinh với mệnh Hoả, mệnh Thuỷ và tương khắc với mệnh Thổ, mệnh Kim.

Sinh năm 1959 tuổi gì? Cung mệnh năm 1959 là gì?
Sinh năm 1959 tuổi gì? Cung mệnh năm 1959 là gì?

Tử vi của người sinh năm 1959

Nam Kỷ Hợi 1959

  • Cuộc sống

Mặt bằng chung, nam sinh năm 1959 thường có đường công danh sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, gặp được nhiều cơ hội tốt thăng tiến cao trong sự nghiệp. Ngoài ra, cuộc đời sẽ có nhiều may mắn, hạnh phúc dễ dàng. Thời tiền vận của những nam mạng sinh năm Kỷ Hợi này sẽ có những ưu tư, lo lắng nhưng đến trung vận và hậu vận cuộc sống bình yên và đầm ấm.

Cuộc sống của nam Kỷ Hợi 1959
1959 tuổi gì? – Cuộc sống của nam Kỷ Hợi 1959
  • Tình duyên

Tình duyên của nam tuổi Kỷ Hợi năm 1959 được chia theo từng nhóm dựa trên tháng sinh âm lịch:

Các tháng 1, 3, 4, 6, 8, 12 âm lịch: những người sinh vào nhóm này phải trải qua ít nhất hai lần thay đổi tình duyên quan trọng trong cuộc đời.

Các tháng 2, 9, 10 âm lịch: những người sinh vào ba tháng này thường có đường tình duyên rất thuận lợi và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, mặn nồng.

Các tháng 5, 7, 11 âm lịch: những người sinh vào các tháng này, thường sẽ có đường tình duyên khá lận đận, ít nhất họ phải trải qua ba lần thay đổi trong vấn đề tình duyên.

  • Giao đạo và công danh sự nghiệp

Những người nam tuổi Kỷ Hợi thường sẽ gặp được rất nhiều quý nhân phù trợ trong những lúc gian khó trên đường đời, đồng thời cũng gặp được rất nhiều may mắn trên con đường thăng tiến sự nghiệp. Tuy nhiên, nam Kỷ Hợi năm 1959 này sẽ gặp khá nhiều khó khăn và chướng ngại nếu sống xa gia đình. 

Công danh tiền vận của những người nam này thường không quá xuất sắc. Khi đến trung vận, công danh của người nam tuổi Kỷ Hợi sẽ chuyển biến khởi sắc hơn khi có được sự nghiệp vững chắc và càng về hậu vận thì cuộc sống ngày càng hạnh phúc, sung túc.

Giao đạo và công danh sự nghiệp của nam Kỷ Hợi
1959 tuổi gì? – Giao đạo và công danh sự nghiệp của nam Kỷ Hợi

>>> Xem thêm: Sinh năm 1969 Tuổi Gì? Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào, Màu Nào? Luận Giải Chi Tiết

Nữ Kỷ Hợi 1959

  • Cuộc sống

Nhìn chung, về cuộc đời của người nữ sinh năm Kỷ Hợi 1959 sẽ phải trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió trước khi đến được bến đỗ yên bình. Thời tiền và trung vận thường gặp khá nhiều khó khăn, trắc trở nhưng nếu cố gắng thì đến hậu vận sẽ được hưởng an nhàn, sống hạnh phúc. 

  • Tình duyên

Tình duyên của nữ tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 được chia theo các tháng sinh âm lịch như sau:

Nữ sinh vào tháng 1, 2, 6, 9, 10 âm lịch: thường những người sinh vào các tháng này có đường tình duyên và cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, mượt mà, ít biến động.

Nữ sinh vào tháng 3, 7, 12 âm lịch: thường những người sinh vào ba tháng này phải trải qua ba lần thay đổi lương duyên quan trọng trong cuộc đời.

Nữ sinh vào tháng 4, 5, 8, 11 âm lịch: thường những người sinh vào các tháng này khá lận đận và phải trải qua ít nhất hai lần thay đổi tình duyên thì mới có được hạnh phúc.

Tình duyên của nữ Kỷ Hợi 1959
1959 tuổi gì? – Tình duyên của nữ Kỷ Hợi 1959
  • Gia đạo và công danh sự nghiệp

Về mặt gia đạo của nữ tuổi Kỷ Hợi năm 1959 thường được nhiều hạnh phúc ở tiền vận. Tuy nhiên, trung vận lại dễ vướng phải nhiều rắc rối và cần bình tĩnh để xử lý. 

Về công danh của nữ sinh năm 1959 tuổi Kỷ Hợi, sẽ đạt được đỉnh cao ở trung vận, hậu vận thì không có gì quá nổi bật, chỉ dừng lại ở mức trung bình. Nhưng nhìn chung, những người nữ Kỷ Hợi sinh năm 1959 sẽ có được sự nghiệp ổn định, tài lộc dồi dào.

Nữ Kỷ Hợi 1959 - Gia đạo và công danh sự nghiệp
1959 tuổi gì? – Gia đạo và công danh sự nghiệp của Nữ Kỷ Hợi 

Kỷ Hợi 1959 hợp với tuổi nào?

Nữ Kỷ Hợi 1959 hợp với tuổi nào?

Những người nữ sinh năm 1959 tuổi Kỷ Hợi thường có cá tính sắc bén, dứt khoát và hóm hỉnh. Nữ tuổi Kỷ Hợi mang tính cách gọn gàng, ngăn nắp, ưa sạch sẽ nên không gian sống của nữ Kỷ Hợi thường được chăm chút tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, phụ nữ tuổi Kỷ Hợi cũng mang tính tình dịu dàng mềm mỏng, yêu thương bản thân và tôn trọng người khác nên thường được nhiều người yêu quý, cuộc sống thuận lợi.

  • Trong làm ăn: Kỷ Hợi, Canh Tý và Nhâm Tý
  • Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Ất Tỵ và Bính Ngọ
  • Tuổi kỵ: Quý Mão, Mậu Thìn, Ất Mão, Đinh Dậu, Bính Thân và Tân Mão, Kỷ Dậu.
1959 tuổi gì? - Nữ Kỷ Hợi 1959 hợp với tuổi nào?
1959 tuổi gì? – Nữ Kỷ Hợi 1959 hợp với tuổi nào?

Nam Kỷ Hợi 1959 hợp với tuổi nào?

Nam sinh năm 1959 tuổi Kỷ Hợi thường có tính cách hiền lành, sáng sủa nhưng có hơi nhút nhát. Họ có năng lực tập trung chuyên sâu một cách cao độ khi đặt ra mục tiêu nào đó để thực hiện. Tuy nhiên người nam sinh năm 1959 lại khá nhẹ dạ cả tin nên dễ bị người khác lừa gạt, mất tiền mất của vì tin người. Thế nên nam tuổi Kỷ Hợi 1959 nên nắm được những tuổi hợp và khắc với mình để dễ dàng hơn trong cuộc sống.

  • Trong làm ăn: Kỷ Hợi đồng tuổi, Canh Tý và Nhâm Dần
  • Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần và Bính Ngọ
  • Tuổi kỵ: Quý Mão, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Ất Mão, Đinh Dậu, Tân Mão và Bính Thân.
Nam Kỷ Hợi 1959 hợp với tuổi nào?
1959 tuổi gì? – Nam Kỷ Hợi 1959 hợp với tuổi nào?

>>>Xem thêm: Sinh Năm 1969 Tuổi Gì? Kỷ Dậu 1969 Có Hợp Tuổi Để Xây Nhà Vào Năm 2023

Kỷ Hợi 1959 hợp và kỵ với hướng nào?

Hướng hợp

Đối với nam mạng sinh năm 1959, hướng hợp gồm các hướng: Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Đông Bắc (Sinh Khí) 

Đối với nữ mạng sinh năm 1959 thì hướng hợp bao gồm: Đông (Thiên Y) –  Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Bắc (Phục Vị).

Sinh năm 1959 tuổi gì và kỵ hợp hướng nào?
Sinh năm 1959 tuổi gì và kỵ hợp hướng nào?

Hướng kỵ

Khi đã nắm được tuổi Kỷ Hợi 1959 là mệnh mộc thì ta phải biết tuổi này không hợp hướng nào. Đặc biệt trong xuất hành, xây hoặc mua nhà,… các bạn cần chú ý tới các hướng không tốt sau.

  • Bắc (Tuyệt Mệnh) – có nguy hại đến tài sản và tính mạng.
  • Đông (Hoạ Hại) – học tập khó thành, khó khăn; công danh khó thăng tiến.
  • Đông Nam(Ngũ Quỷ) – công việc không thuận lợi, tiền tài khó tích lũy.
  • Nam (Lục Sát) – chuyện tình duyên lận đận, gia đình không êm ấm.

Kỷ Hợi 1959 hợp với màu nào?

Dựa theo bảng ngũ hành tương sinh khắc chế, chúng ta sẽ dễ dàng biết được những người tuổi Kỷ Hợi hợp với những màu nào. Kỷ Hợi 1959 hợp với các màu thuộc tông xanh: như xanh da trời, xanh chuối, xanh cốm, xanh lá, xanh dương và màu đen.

Sinh năm 1959 tuổi gì? - Kỷ Hợi hợp màu gì?
Sinh năm 1959 tuổi gì? – Kỷ Hợi hợp màu gì?

Kỷ Hợi 1959 hợp với số nào?

Bên cạnh việc dựa vào số tuổi để tìm con số may mắn, giới tính và cung mệnh cũng thường được dùng để chọn con số hợp tuổi cho người.

Nam Kỷ Hợi 1959 thuộc mệnh Mộc tương hợp với các con  số  3, 4 (hành Mộc). Tương sinh với số: 0, 1 (hành Thủy) và 9 (hành Hỏa)

Trong cuộc sống của nam Kỷ Hợi 1959 nên có sự xuất hiện những con số hợp tuổi này: 3, 4, 0, 1, 9 thì sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi phát triển công danh sự nghiệp và gặp được nhiều cơ hội đến với mình một cách bất ngờ và đem lại nhiều kết quả tích cực bất ngờ.

Nữ Kỷ Hợi năm 1959 thuộc mệnh Mộc sẽ phù hợp với các con số  3, 4 (hành Mộc). Tương sinh với số: 0, 1 (hành Thủy) và 9 (hành Hỏa) tương tự nam tuổi này.

Nữ Kỷ Hợi 1959 nên thêm sự xuất hiện những con số hợp tuổi 3, 4, 0, 1, 9 này, nó sẽ giúp tạo thiện cảm, tăng độ thuận lợi trong giao tiếp và gây ấn tượng vượt trội với đối phương. Các con số hợp mệnh này sẽ giúp bạn cải mệnh về gia đình, sự nghiệp và cả tình duyên.

Sinh năm 1959 tuổi gì? - Kỷ Hợi hợp số nào?
Sinh năm 1959 tuổi gì? – Kỷ Hợi hợp số nào?

Những vật phẩm hộ mệnh cho tuổi Kỷ Hợi 1959

Vòng tay trầm hương

Vòng gỗ trầm hương là chuỗi hạt dù làm từ gỗ có công dụng chủ yếu là định tâm, bởi vì tâm an thì khi làm việc mới có thể tập trung từ đó đạt được hiệu quả và năng suất cao.

Vòng tay trầm hương được cho là một trong các vật phẩm mang ý nghĩa phong thủy và có tác dụng tốt nhất hiện nay khi ngày càng có nhiều những người thành đạt, những doanh nhân nổi tiếng sử dụng nó hay việc được hưởng ứng nhiệt tình trong giới nghệ sĩ.

Vòng trầm hương - phong thủy dành cho người sinh năm 1959
Vòng trầm hương – phong thủy dành cho người sinh năm 1959

Tượng heo phong thuỷ mạ vàng

Tượng heo phong thủy thường được đúc bằng đồng nguyên khối sau đó được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân. Với công nghệ chế tác kỹ lưỡng như vậy tượng sẽ có được sắc vàng đẹp và bền bỉ với thời gian.

Tượng heo phong thủy mạ vàng được chế tác với nhiều hình dáng, thế đứng khác nhau như: Tượng heo vàng Đại Cát, tượng heo vàng phong thủy, tượng heo Viên mãn, … giúp người tuổi Kỷ Hợi có đa dạng sự lựa chọn với ý nghĩa tương ứng là mong cầu một cuộc sống an nhàn, may mắn, phát tài, dồi dào sức khỏe.

Tượng heo phong thuỷ mạ vàng
Tượng heo phong thuỷ mạ vàng

Tượng Mèo phong thuỷ mạ vàng

Mèo là con giáp thuộc bộ tam hợp tuổi Hợi gồm Hợi – Mão – Mùi, là con vật có mối quan hệ tương sinh với heo. Việc trang trí tượng mèo phong thủy mạ vàng trong không gian sống sẽ giúp gia chủ tuổi Kỷ Hợi có thêm nhiều tài lộc, may mắn, công danh thuận lợi. Đặc biệt, về tình cảm gia đình, vợ chồng, con cái sẽ êm đềm, hạnh phúc viên mãn.

Tượng Mèo phong thuỷ mạ vàng
Tượng Mèo phong thuỷ mạ vàng

Tượng Dê phong thuỷ mạ vàng

Cũng như linh vật Mão, Mùi hay dê nằm trong bộ tam hợp với những người mang tuổi Hợi. Tượng Dê phong thủy có ý nghĩa cát khí, bình yên, vui vẻ nên đặc biệt phù hợp cho những người tuổi Kỷ Hợi.

Bày trí tượng Dê mạ vàng trong môi trường sinh hoạt hằng ngày sẽ giúp đường gia đạo yên bình, công việc thuận chèo mát mái.

Tượng Dê phong thuỷ mạ vàng
Tượng Dê phong thuỷ mạ vàng

Bài viết trên là lời giải đáp thắc mắc cho sinh năm 1959 tuổi gì, cung như các thông tin liên quan để giúp đọc giả luận đoán gia đạo và công danh sự nghiệp cho tuổi Kỷ Hợi 1959. Hy vọng bài viết của Mogi đã cung cấp những kiến thức giá trị giúp quý đọc giả nắm bắt rõ vận mệnh nhằm phòng tránh những điều xui rủi, thu hút nhiều tài vận, may mắn.

>>>Tham khảo thêm:

Phan Yến
Phan Yến
Hi. Mình là Yến Phan, các bạn có thể gọi mình là Yennie. Hiện tại mình là một Content Writer của trang Mogi.vn - trang thông tin, mua bán bất động sản uy tín. Chào mừng các bạn đã ghé đến với các bài viết của mình, hy vọng những bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN