spot_img
Trang chủPhong thuỷSao Cự Môn Là Gì? Ý Nghĩa Sao Cự Môn Theo Phong...

Sao Cự Môn Là Gì? Ý Nghĩa Sao Cự Môn Theo Phong Thuỷ

Ý nghĩa sao Cự Môn trong tử vi là gì? Luận giải sao Cự Môn tại các bộ sao khác và tại các cung chi tiết và rõ ràng nhất. Cùng Mogi tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

Sao Cự Môn là gì?

Sao Cự Môn là một sao chính tinh, xếp thứ tư trong bộ gồm tám sao thuộc chòm sao Thiên Phủ. Cự Môn chính là Bắc Đẩu Tinh sở hữu tính âm thuộc hành Thuỷ và nằm trong loại Ám Tinh, chủ đạo về ngôn ngữ, đàm tiếu, thị phi.

Sao Cự Môn là gì?
Sao Cự Môn là gì?

Cự môn được biết đến là ngôi sao về khả năng ăn nói nên chủ về thường có tài ăn nói lưu loát, phù hợp phần đa với những công việc thiên về giao tiếp, hoạt ngôn, ngoài ra họ còn có sở trường xử lý và xây dựng các mối quan hệ cộng đồng, nên đặc biệt có khả năng cao trở thành nhà ngoại giao. 

Tuy nhiên, mặt trái của việc ăn nói là nếu không kiểm soát tốt họ dễ rước lấy những điều tiếng thị phi không đáng có, lại khó mà tránh được sự đố kị, cạnh tranh, hiềm khích nên sao cự môn được đánh giá là không quá hợp với mệnh nữ. Ngoại trừ những ngành nghề như giáo viên, biểu diễn nghệ thuật, ngoại giao, truyền thông, marketing… nhưng quan trọng hơn hết là họ cần phải biết tiết chế để tránh trở thành trường hợp ngồi lê đôi mách và buôn chuyện thị phi.

>>>Xem thêm: Bỏ túi cách tính mệnh theo năm sinh đơn giản, dễ dàng chuẩn phong thủy

Vị trí sao Cự Môn khi ở các cung

Sao cự môn trong tử vi sẽ có vị trí như sau:

  • Miếu địa gặp ở các cung là Mão, Dậu.
  • Đắc địa gặp ở các cung là Thân, Hợi.
  • Vượng địa gặp ở các cung là Ngọ, Tý, Dần.
  • Hãm địa gặp ở các cung là Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Tỵ.
Vị trí sao Cự Môn khi ở các cung
Vị trí sao Cự Môn khi ở các cung

Ý nghĩa sao Cự Môn

Ý nghĩa sao cự môn trong cuộc sống chủ về có ảnh hưởng trên nhiều phương diện được các nhà phong thủy lý giải như sau:

Ý nghĩa về cơ thể

Phân tích một cách ngắn gọn thì ý nghĩa của sao cự môn về mặt cơ thể là: Cự Môn còn được hiểu là cái miệng. Nếu như gặp phải Hỏa hay Linh thì ắt miệng méo. Tuy nhiên, trong trường hợp cung tật có Cự Môn thì vấn đề bệnh tật sẽ có liên quan đến bộ phận sinh dục.

Ý nghĩa về tướng mạo

Hàm súc để nói thì dù hãm hay đắc địa thì mệnh có Cự Môn thường sẽ “thân hình đẫy đà, da trắng, thấp, mặt mày vuông vắn, tròn trịa, mắt lộ”.

Ý nghĩa sao Cự Môn về tướng mạo
Ý nghĩa sao Cự Môn về tướng mạo

Ý nghĩa về tính tình

Sao Cự Môn nếu ở cung vượng địa, miếu địa hay đắc địa thông thường là người thông minh, sở hữu khả năng suy luận tinh vi, đa mưu túc trí, thiên bẩm hùng biện, giàu lòng nhân hậu. Thường hay đi với nhiều sao thuộc về ngôn ngữ (Xương, Hóa Khoa, Thái Tuế, Khúc, Lưu Hà) càng khiến cho năng khiếu này ngày càng trở nên sắc bén.

Sao Cự Môn nếu ở cung hãm địa thì thường kém thông minh, hay sai sót, nhầm lẫn, khả năng ăn nói không quá lưu loát, lại hay khoác lác nên thường xuyên bị miệng tiếng, gặp cãi vã. Mệnh chủ là người không thích giao thiệp, có ít bạn bè, tính tình thay đổi thất thường, sống đa nghi, tham lam, hay than vãn và bất mãn. Riêng đối với phụ nữ, còn gặp thêm tính tình điêu ngoa đố kỵ, ghen tuông, đa dâm, đặt điều dối trá.

Ý nghĩa về tài lộc

Nếu là đắc địa, sao Cự Môn ám chỉ sự giàu sang, phú quý, có quyền uy. Đặc biệt nếu ở phụ nữ thì họ sẽ tài giỏi, rất đảm đang và vượng phu. 

Nhưng nếu là hãm địa thì sẽ gặp rất nhiều vất vả và khổ sở, nhất chính là khi Cự Môn tọa thủ ở tuổi Thìn, Tuất. Còn có trường hợp ngoại lệ là đối với hai can Quý và Tân nếu gặp Cự Môn hãm địa ở Thìn, Tuất và hai can Ất, Bính gặp Cự Môn hãm địa ở tuổi Sửu, Mùi; tất cả sẽ đều thành đạt, vương giả. Sao Cự Môn ở tuổi được gọi với cái tên là cách Thạch Trung Ẩn Ngọc tức mệnh chủ có học lực cực kỳ tốt, tài cao và có ý chí lớn. 

Ý nghĩa sao Cự Môn về tài lộc
Ý nghĩa sao Cự Môn về tài lộc

Ý nghĩa về phúc thọ, tai họa

Nếu là đắc địa thì sao Cự Môn mang ý nghĩa phúc thọ.

Còn nếu là hãm địa thì sẽ mang ý nghĩa xấu và rất nặng nề do hay bị khẩu thiệt, gặp phảị kiện cáo, rơi vòng lao lý, thường xuyên gặp  tai nạn hoặc bị bệnh nan y (nhất là thường  gặp tại phận sinh dục), yểu mệnh, nếu không sẽ bỏ quê hương mà tha phương cầu thực. Đặc biệt, ở phụ nữ thường rất khắc chồng hại con. Cũng có trường hợp ngoại lệ đối với bốn can Tân, Quý, Ất và Bính: tai họa thiệt mạng sẽ giảm bớt rất nhiều.

Ý nghĩa sao Cự Môn về phúc thọ, tai họa
Ý nghĩa sao Cự Môn về phúc thọ, tai họa

Sao Cự Môn rất kỵ với sao Hóa Kỵ cho dù là đắc địa đi nữa. Nếu hai sao này mà đồng cung thì sẽ gặp phải nạn chết đuối hoặc đụng xe. Ngoài ra, sao Cự Môn hãm địa có gặp thêm một vài sát tinh khác như Kình, Không, Đà, Linh, Kiếp, Hỏa và nếu hình tinh như là Thiên Hình thì tai họa như bệnh tật thường sẽ rất nặng, có thể phải yểu tử và chết rất thảm.

>>>Xem thêm: Sao Tang Môn Là Gì? Bình Giải Tổng Quan Theo Lá Số Tử Vi Là Phúc Hay Họa?

Tính cách của mệnh chủ sao Cự Môn

Sao Cự Môn thuộc tuýp cực kỳ ưa thích nghiên cứu, đào sâu về chuyên môn nên họ thường có tầm hiểu biết rất rộng, sáng tạo, nhanh nhẹn. Bên cạnh đó, khả năng biểu đạt và truyền đạt của sao cự môn lại rất tốt, lý luận sắc bén và lập luận đanh thép. Họ có xu hướng chuộng phong cách sống thanh bạch, nhẹ nhàng và toàn tâm hướng về công việc.

Phùng cát dã cát

Sao Cự Môn là một trong những sao có tính chất biến thiên khá lớn, khi nó đi với những tổ hợp sao khác nhau thì tính chất thể hiện ra sẽ khác nhau.

Sao Cự Môn hội với Hóa Lộc và Lộc Tồn chính là cách hiệu quả nhất để tăng sự thành công của sao Cự Môn. Song Lộc ở đây có khả năng áp chế tốt các yếu điểm của sao Cự Môn, giúp tăng cường khả năng hoạt ngôn, ứng biến nhanh nhạy. Sao Cự Môn nếu còn hội thêm yếu tố lục cát tinh thì số phần phú quý, công danh sự nghiệp rạng rỡ: làm giáo viên giỏi, diễn giả nổi tiếng hay là một chính trị gia lỗi lạc. 

  • Nếu thêm Hóa Khoa thì mệnh chủ thường khả năng hùng biện, thuyết trình trước đám đông nâng cao. 
  • Nếu gặp các sao Tham lang, sao Liêm trinh, sao Phượng các, sao Long trì hay sao Thiên tài, thì thường sẽ hoạt động trong các lĩnh vực văn học nghệ thuật. 
  • Nếu thêm sao Văn xương, sao Văn khúc, sao Đào Hoa, sao Hồng loan, sao Thiên hỉ hay Thiên diêu thì con đường công danh sự nghiệp càng dễ dàng, thuận lợi. 
  • Nhưng nếu gặp sao Nhật Nguyệt tối thì mệnh chủ sao cự môn sẽ bị lời nói vòng vo, thiếu mạch lạc, ngôn từ ba hoa, bốc phét.
Tính cách của mệnh chủ sao Cự Môn - Phùng cát dã cát
Tính cách của mệnh chủ sao Cự Môn – Phùng cát dã cát

Phùng hung dã hung

Sao Cự Môn thủ mệnh thường có thể tự nhìn nhận đánh giá tốt xấu, trắng đen, phải trái nhưng lại không giỏi trong việc giải quyết vấn đề phát sinh từ đó. Họ hầu như không biết nên hành xử sao cho đúng mực và thật phù hợp với tình huống xảy ra. 

Thêm vào đó, họ lại không cẩn trọng khi phát ngôn và đôi lúc thiếu khôn ngoan nên rất hay nhận về nhiều thị phi, ganh ghét, đố kị và sự cô lập. Vì vậy để kìm hãm lại sự thất thường cũng như thị phi xung quanh mình thì sao Cự Môn thật sự rất cần bộ tuần triệt, bộ Khoa Quyền Lộc, bộ Song Hao.

  • Sao Cự Môn không hợp khi gặp Hóa Kị. Bộ đôi Cự Kỵ này thường đem đến lời nói sắc bén, khó nghe, dễ khiến cho người nghe thấy phản cảm, vô tình đắc tội, rước họa vạ miệng với người lạ. Nếu sao Hóa Kị này còn gặp phải Sát tinh, thì cần đặc biệt chú ý đến chuyện thị phi nơi làm việc.
  • Sao Cự Môn kỵ nhất là khi gặp sao Kình dương và sao Đà la, bởi vì sự đụng độ này sẽ khiến mệnh chủ gặp nhiều trắc trở về chuyện tình cảm. 
  • Sao Cự môn gặp Hỏa tinh và Linh tinh thường chất chồng thêm phần khó khăn, thách thức. Sao Cự Môn nếu đồng độ cùng với Địa không hoặc Địa kiếp có tọa thủ cung mệnh thì chủ về cả một đời sẽ rất vất vả, thậm chí vào thời thơ ấu gặp nhiều bất hạnh có thể còn bị bỏ rơi. 
Tính cách của mệnh chủ sao Cự Môn - Phùng hung dã hung
Tính cách của mệnh chủ sao Cự Môn – Phùng hung dã hung

Xem thêm: Thiên Y Là Gì? Ý Nghĩa, Cách Xác Định Hướng Thiên Y Trong Phong Thủy

Ý nghĩa sao Cự Môn ở các bộ sao khác

Riêu Đà Kỵ

Mệnh chủ là người yếu đuối, thường mắc bệnh nan y. Nếu không bệnh tật thì cũng là phường trộm cắp, phá hoại, ăn chơi đàn đúm; là nữ thì vướng tội lăng loàn.

Thạch Trung Ẩn Ngọc

Mệnh chủ có học, đa tài nhưng thường hay bị bất đắc chí vì không gặp thời thế thuận lợi.

Ý nghĩa sao Cự Môn ở các bộ sao Thạch Trung Ẩn Ngọc
Ý nghĩa sao Cự Môn ở các bộ sao Thạch Trung Ẩn Ngọc

Cự Cơ Mão Dậu

Mệnh chủ có số làm quan chức lớn, tài lộc đặc biệt vô tận. Nếu ở Dậu thì sẽ kém hơn là ở Mão. Đặc biệt nhất là bốn tuổi Bính, Ất, Kỷ, Tân thì ngày càng thành đạt về cả hai mặt là phú và quý.

Cự Nhật Dần Thân Cách

Mệnh chủ gặp nhiều vinh hiển và danh môn vọng tộc suốt ba đời (ông, cha đến mình). Nếu ở vị trí Thân thì thường không bằng ở Dần, chỉ ở mức khá giả, trước chỉ có công danh về sau mới có nhiều tiền bạc.

Ý nghĩa sao Cự Môn ở các bộ sao Cự Nhật Dần Thân Cách
Ý nghĩa sao Cự Môn ở các bộ sao Cự Nhật Dần Thân Cách

Lục Sát – Lục Cát

Mệnh chủ dễ mắc hạn đứt đường công danh sự nghiệp, phải thất nghiệp, vướng vòng lao lý, bị phạt tiền do gặp sai phạm trong công việc, nhất là hay gặp hạn nhiều chuyện phiền nhiễu.

Cự Môn Hóa Quyền

Nhiều sự tốt đẹp được tăng lên. Tuy nhiên, nếu sao cự môn gặp Lộc Tồn thì hạn xấu suốt đời là bất đắc chí.

Ý nghĩa sao Cự Môn ở các bộ sao Cự Môn Hóa Quyền
Ý nghĩa sao Cự Môn ở các bộ sao Cự Môn Hóa Quyền

Cự Môn Hóa Lộc

Chủ về là người miệng lưỡi, lúc đã Hóa Lộc đặc biệt giỏi về ngôn từ, mạch lạc trong giao tiếp, dễ được mọi người đón nhận; họ giao tiếp rất có duyên nên được nhiều người mến mộ. 

Cự Môn Hóa Kỵ

Chủ về hay gặp nhiều thị phi, phạm phải nhiều sai lầm; cho nên tới lúc Cự Môn Hóa Kị thường sẽ chỉ khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình, chấp mê bất ngộ, thế nên thường dễ gặp cảnh nhiễu loạn thị phi, kiện tụng tranh chấp, phạm pháp tù tội. 

Ý nghĩa sao Cự Môn ở các bộ sao Cự Môn Hóa Kỵ
Ý nghĩa sao Cự Môn ở các bộ sao Cự Môn Hóa Kỵ

Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở các cung

Tại cung Phụ Mẫu

Ý nghĩa của sao cự môn cung phụ mẫu là:

  • Nếu cung Phụ Mẫu có xuất hiện sao Cự Môn thì cha mẹ bất hòa, cho dù đó là Sao Cự Môn đắc hay hãm địa.
  • Sao Cự Môn nếu đơn thủ tại vị trí Tý, Hợi, Ngọ thì cha mẹ giàu có nhưng khắc tính với con cái.
  • Sao Cự Môn nếu đơn thủ tại vị trí Thìn, Tỵ, Tuất thì cha mẹ thường xa cách nhau hoặc một trong hai cha mẹ sớm chết.
  • Sao Cự Môn, sao Thiên Cơ hay sao Thiên Đồng nếu đồng cung thì cha mẹ văn võ song toàn.
  • Sao Cự Môn và sao Thái Dương nếu đồng cung ở vị trí Thân thì cha mẹ phúc thọ, giàu có nhưng vẫn không bằng ở cung Dần.
Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Phụ Mẫu
Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Phụ Mẫu

Tại cung Phu Thê

Ý nghĩa của sao cự môn ở cung phu thê là:

  • Sao cự môn cung phu thê ở vị trí Ngọ, Tý, Hợi thì hai vợ chồng xứng đôi, quý hiển nhưng hay gặp bất hòa chuyện nhỏ.
  • Sao Cự Môn tại vị trí Tuất, Thìn, Tỵ thông thường vợ chồng dễ bỏ nhau. Bên trai hay bên gái đều phải nhiều lần sang đò hoặc rất chậm duyên nợ.
Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Phu Thê
Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Phu Thê

Tại cung Tử Tức

Ý nghĩa của sao cự môn ở cung tử tức là:

  • Sao cự môn cung tử tức thì vận mệnh con cái giàu có nhưng thường hay kém hòa thuận, từ sớm đã xa cha mẹ hoặc là ở nương nhờ với người thân.
  • Nếu là Cự Cơ thì thông thường sẽ có con dị bào, có thể cùng mẹ khác cha, ngược lại hoặc con nuôi.
  • Còn Cự, Phá, Quả đi chung thì mệnh sát con.
Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Tử Tức
Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Tử Tức

Tại cung Tài Bạch

Ý nghĩa của sao cự môn cung tài bạch là:

  • Sao Cự Môn nếu đơn thủ tại vị trí Tý, Hợi, Ngọ thì là người làm ăn lương thiện, tài lộc sung túc.
  • Sao Cự Môn nếu đơn thủ tại vị trí Tuất, Thìn, Tỵ thì tiền bạc ra vào biến động thất thường, dễ lâm cảnh túng thiếu, tranh chấp tiền bạc, cuộc sống khó khăn. Thường phải biệt xứ làm ăn mới phất hơn.
  • Sao Cự Môn và sao Thái Dương nếu đồng cung thì mệnh chủ khá giả, giàu sang, tiền bạc rủng rỉnh.
  • Sao Cự Môn và sao Thiên Cơ nếu đồng cung thì mệnh chủ nhờ làm ăn mà giàu có, hợp làm kinh doanh, lập vườn, đồn điền, xây dựng, bất động sản, kiến trúc….
Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Tài Bạch
Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Tài Bạch

Tại cung Quan Lộc

Ý nghĩa của sao cự môn ở cung quan lộc là:

  • Nếu sao Cự Môn tại vị trí Tý Ngọ: mệnh chủ văn võ song toàn, đa tài, nhất là việc ăn nói, mưu trí, khả năng lãnh đao, được nhiều người trọng vọng bởi lời nói.
  • Nếu sao Cự Môn tại vị trí Hợi: cũng có công danh nhưng lại nhiều ham vọng.
  • Nếu sao Cự Môn tại vị trí Tỵ: mệnh chủ có đường công danh trắc trở, khó thăng quan tiến chức, dễ gặp tai nạn.
  • Nếu sao Cự Môn tại vị trí Thìn Tuất: sự nghiệp mệnh chủ về sau mới phát đạt. Có tài suy đoán, lý luận logic nhưng thường hay gặp đàm tiếu, thị phi, oán trách.
Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Quan Lộc
Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Quan Lộc

>>>Xem thêm: Cung Mặt Trăng Là Gì? Ý Nghĩa Cung Mặt Trăng Đối Với 12 Cung Hoàng Đạo

Tại cung Tật Ách

Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Tật Ách là:

  • Cự, Nhật nếu nằm ở đồng cung thì tại phần đầu và mặt thường hay xuất hiện mụn nhọt.
  • Cự, Cơ nếu nằm ở đồng cung thì sẽ thường hay gặp bệnh về khí huyết.
  • Cự Kỵ nếu gặp nhau thì có khả năng gặp vận rủi kiên quan đến đuối nước (hay gọi Cự Tham Riêu).
  • Cự, Đồng nếu đồng cung thì hay có bệnh về tâm khí. Nếu kèm theo còn cùng với Kình, Hỏa thì thường có tật ở mắt và tứ chi yếu ớt. Còn cùng với Khốc hoặc Hư thì hay bị ho nặng, bệnh phổi.
  • Nói về mặt bệnh lý thì Cự Môn ở Tật thường gặp bệnh ở hạ bộ, trên mặt thường sẽ có vết, lúc còn nhỏ tuổi hay bị nhiều mụn nhọt.
Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Tật Ách
Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Tật Ách

Tại cung Thiên Di

Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Thiên Di là:

  • Sao Cự Môn nếu đơn thủ tại vị trí Tý, Ngọ, Hợi thì dễ đạt được nhiều thắng lợi bên ngoài. Còn nếu đơn thủ tại vị trí Tuất,  Thìn, Tỵ thì thường hay gặp bất lợi như bị khẩu thiệt, tranh đoạt và dễ gặp gặp tai nạn.
  • Sao Cự Môn và sao Thái Dương nếu đồng cung tại vị trí Dần, Thân thì dễ gặp được quý nhân phù trợ trong công việc, được mọi người kính trọng, sung túc tài lộc.
  • Sao Cự Môn và sao Thiên Cơ nếu đồng cung thì mệnh chủ số phần sông khá giả, thuận lợi trong kinh doanh nhưng dễ gặp đàm tiếu.
  • Sao Cự Môn và sao Thiên Đồng nếu đồng cung thì dễ gặp được quý nhân phù trợ nhưng lại gặp đàm tiếu của miệng đời nhiều. 
  • Nếu bộ ba Cự, Hỏa, Linh hội tụ thì mệnh chủ dễ gặp nạn bất trắc trên đường.
Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Thiên Di
Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Thiên Di

Tại cung Nô Bộc

Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Nô Bộc là:

  • Cung Nô Bộc nếu gặp sao Cự Môn thì thông thường sẽ gặp được người giúp đỡ trong công việc nhưng lại bị bạn bè đâm sau lưng, oán trách và hay vướng phải ồn ào thị phi không đáng có.
  • Sao Cự Môn nếu hãm địa thì đặc biệt dễ bị phản bội.
Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Nô Bộc
Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Nô Bộc

Tại cung Điền Trạch

Ý nghĩa của sao cự môn cung Điền Trạch là:

  • Sao Cự Môn nếu đơn thủ tại vị trí Thìn, Tỵ, Tuất tổng kết tài sản cuối đời tuy không nhiều nhưng sẽ có nhà đất.
  • Sao Cự Môn nếu đơn thủ tại vị trí Ngọ, Hợi, Tý tổng kết tài sản cuối đời sẽ có nhiều nhà đất do chính tay gây dựng.
  • Cự, Cơ ở vị trí Mão Dậu sẽ sở hữu được rất nhiều nhà cửa.
  • Cự Đồng nếu đồng cung cũng có nhà đất nhưng chỉ chút ít vào lúc về già.
  • Cự Nhật nếu đồng cung tại vị trí Dần Thân mệnh chủ thừa kế nhiều đất đai từ ông cha truyền lại đồng thời cũng có được tài sản tự tay tạo nên.
Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Điền Trạch
Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Điền Trạch

Tại cung Phúc Đức

Ý nghĩa của sao cự môn ở cung phúc đức là:

  • Sao cự môn cung phúc đức nếu đơn thủ tại vị trí Tý, Ngọ, Hợi (gặp đắc địa) thì phúc thọ tròn vẹn, gia đình hạnh phúc, cuộc sống giàu sang. Nếu đơn thủ tại vị trí Tuất, Thìn, Tỵ ( gặp hãm địa) thì thọ phúc ngắn ngủi, đời sống gặp nhiều khó khăn, dễ gặp tai nạn, kiện tụng tranh chấp, gia đình ly tán, tha phương cầu thực. 
  • Sao Cự Môn và sao Thiên Cơ nếu đồng cung thì tiền vận khá vất vả, khó khăn, về hậu vận mới khá giả, gia đình sung túc.
  • Sao Cự Môn và sao Thiên Đồng nếu đồng cung thì thọ phúc ngắn ngủi, thường hay gặp tai nạn, gia đình tan nát, ly tán.
  • Sao Cự Môn và sao Thái Dương nếu đồng cung sẽ được hưởng phúc thọ trường tồn, họ hàng quý hiển, công danh rực rỡ.
Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Phúc Đức
Ý nghĩa của Sao Cự Môn khi ở cung Phúc Đức

Sao Cự Môn khi vào cung hạn

Nếu sao Cự Môn khi vào cung hạn có những trường hợp sau đây:

  • Nếu là Cự Kỵ: dễ gặp tai nạn dưới nước hoặc tai nạn xe cộ.
  • Nếu là Cự Môn: sẽ gặp nhiều tai tiếng, thị phi, kiện tụng
  • Nếu là Cự Tang Hỏa Linh: mệnh chủ hay đau ốm, tán tài, dễ có tang hoặc có thể bị cháy nhà.
  • Nếu là Cự Môn, Hao, Tham Lang: thường hay thất nghiệp, sự nghiệp không có.
Sao Cự Môn khi vào cung hạn
Sao Cự Môn khi vào cung hạn

Kết luận

Bài viết trên đã đem đến rất nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc về sao cự môn ở cung mệnh và tử vi chính xác của sao cự môn. Bạn đọc hãy truy cập Mogi để đón đọc nhiều bài viết hữu ích khác nhé!

Phan Yến
Phan Yến
Hi. Mình là Yến Phan, các bạn có thể gọi mình là Yennie. Hiện tại mình là một Content Writer của trang Mogi.vn - trang thông tin, mua bán bất động sản uy tín. Chào mừng các bạn đã ghé đến với các bài viết của mình, hy vọng những bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN