spot_img
Trang chủPhong thuỷCung Mặt Trăng Là Gì? Ý Nghĩa Cung Mặt Trăng Đối Với...

Cung Mặt Trăng Là Gì? Ý Nghĩa Cung Mặt Trăng Đối Với 12 Cung Hoàng Đạo

Trong chiêm tinh học thì “Cung mặt trăng” là một thuật ngữ đã có từ lâu đời. Ta có thể xác định được những xu hướng cảm xúc của mình qua đó. Mặc dù vậy, khái niệm về thuật ngữ này vẫn còn xa lạ với nhiều người. Hôm nay, Mogi xin giải đáp thắc mắc cho bạn đọc về cung mặt trăng là gì? Cách xác định bản thân thuộc cung mặt trăng nào?

Nôi dung bài viết

Cung mặt trăng là gì?

Cung mặt trăng là cung hoàng đạo thứ 2 của con người, ở phương Tây người ta sẽ gọi là moon sign. Cung mặt trăng đại diện cho một thế giới nội tâm đầy sâu sắc hay gọi tên khác dễ hiểu hơn đó chính là cảm xúc của chúng ta.

cung mặt trăng
Cung mặt trăng

Có một số chiêm tinh gia cho rằng mặt trăng là đại diện về phương diện bản năng của con người. Những bản năng này thông thường được chúng ta cất giấu trong nội tâm của mỗi người. Khi mà hội tụ đủ 2 yếu tố là moon sign (lunar sign) và sun sign (cung mặt trời), thì chúng sẽ cùng nhau hợp sức hỗ trợ bạn có được một nguồn năng lượng để vượt qua giới hạn của bản thân.

Cung mặt trăng chi phối điều gì ở mỗi người?

Sau khi đã hiểu khái niệm cung mặt trăng là gì. Tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn ở mỗi người thì cung mặt trăng sẽ chi phối điều gì qua bài viết dưới đây. Cụ thể:

Nhu cầu cá nhân thầm kín

Cung Mặt Trăng thể hiện những điều mà bạn thật sự muốn làm như các nhu cầu cơ bản (chi tiêu, công việc,…). Tất cả sẽ được cung Mặt Trăng hỗ trợ bạn đưa ra các quyết định nhằm để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống hằng ngày.

cung mặt trăng nói gì về nhu cầu cá nhân thầm kín
Nhờ vào cung mặt trăng thì con người hiểu thêm về bản thân mình

Thế giới nội tâm và cảm xúc trực quan

Các nhà chiêm tinh cho rằng hình ảnh Mặt trăng là đại diện cho phương diện cảm xúc của mỗi con người. Người ta cũng đã tìm ra nhiều mối liên kết giữa cảm xúc con người và chu kỳ quay của Mặt Trăng. Cảm xúc của bạn vui, buồn đều có sự chi phối của Mặt Trăng.

Cung mặt trăng nói gì về thế giới nội tâm và cảm xúc trực quan ?
Thế giới nội tâm và cảm xúc trực quan

Bản năng và thói quen hàng ngày

Trong cuộc sống sẽ có những lúc mà bạn phải sử dụng cảm xúc của mình để đưa ra những quyết định quan trọng. Lấy một ví dụ cụ thể như là khi bạn đi ra ngoài đường thì bỗng gặp trời mưa thì trực giác và bản năng sinh tồn sẽ mách bạn tìm một chỗ để trú mưa và chờ cơn mưa hết rồi mới tiếp tục. Lúc đó bạn đã để những bản năng, thói quen hằng ngày thôi thúc bạn làm điều ấy mà bạn không cần phải suy tính quá lâu mà cứ thuận theo bản năng để làm.

Cung Mặt Trăng chỉ thể hiện ra bên ngoài khi bạn gặp một tình huống không lường trước được.

cung mặt trăng nói gì về thói quen và bản năng
Bản năng và thói quen hàng ngày

>>>Xem thêm: Bật Mí Về Màu May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo Hôm Nay

Ý nghĩa của cung mặt trăng đối với 12 cung hoàng đạo?

Mặt trăng Bảo Bình

  • Tính cách: Bản tính vô cùng thân thiện, thích kết bạn là một điểm mạnh của cung mặt trăng Bảo Bình. Ngoài ra các bạn Bảo Bình còn có sự sáng tạo, biết cân bằng cảm xúc của bản thân, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Ngành nghề phù hợp: Phi công, nhạc sĩ, nhà thiết kế thời trang,…
  • Tình cảm: Họ say mê với những người có tính cách hướng ngoại, thích tự do, cầu thị, có tư duy mở. Đối với nam thì những người phụ nữ quá nhạy cảm sẽ khó có thể cùng nhau tiếp tục mối quan hệ tình cảm trong tương lai.
cung mặt trăng Bảo Bình
Cung Mặt trăng Bảo Bình

Mặt trăng Song Tử

  • Tính cách: những người thuộc cung mặt trăng Song tử có đặc điểm chung đó là nhanh trí, hay tò mò, khả năng phân tích logic và có tài trong việc viết lách. Bên cạnh đó thì khả năng ứng biến cũng của họ cũng vô cùng tài tình. Tuy nhiên, Song Tử có một tính cách là hay lân la, buôn chuyện nên họ sẵn sàng chia sẻ mọi bí mật với mọi người xung quanh.
  • Ngành nghề phù hợp: Quản lý dự án, tổng đài viên, quan hệ công chúng,…
  • Tình cảm: Họ rất thích những người có khả năng tranh luận, tán gẫu. Nói chung người nào có thể mang lại sự kích thích về trí tuệ thì được xem là người yêu lý tưởng của các bạn thuộc mặt trăng Song Tử.
mặt trăng Song Tử
Các cung mặt trăng Song Tử

Mặt trăng Ma Kết

  • Tính cách: cung mặt trăng Ma Kết sống khá thực tế, tham vọng và vô cùng trách nhiệm trong công việc. Có khả năng lãnh đạo, quan sát tốt. Đôi khi do mải mê chạy theo tham vọng mà bản thân đề ra mà không trân trọng những điều đang hiện có.
  • Ngành nghề phù hợp: Nhà khoa học, kế toán, nhân viên ngân hàng,…
  • Tình cảm: Những người thuộc cung mặt trăng của Ma Kết hay tỏ ra thất thường về mặt cảm xúc, hay trách mắng đối phương nhưng thật ra là họ đang quan tâm nhưng lại không giỏi trong việc truyền đạt.
cung mặt trăng Ma Kết
Cung mặt trăng Ma Kết

Mặt trăng Bọ Cạp

  • Tính cách: Có thể nói cung Mặt Trăng Thiên Yết là nơi hội tụ của những chuyên gia về thao túng cảm xúc, tâm lý của người khác. Khả năng đọc vị của các bạn Bò Cạp thì rất tốt, tính cách cũng vô cùng bền bỉ và kiên trì. Khi đã quyết tâm thì sẽ làm tới cùng dù kết quả có ra sao đi chăng nữa.
  • Ngành nghề phù hợp: Chính trị gia, luật sư, cảnh sát,…
  • Tình cảm: Có một điều đó là khi yêu thì Bọ Cạp rất dễ dàng bị chi phối cảm xúc. Bề ngoài có vẻ nhìn họ rất mạnh mẽ nhưng sâu bên trong thì họ cần có một người ở bên, cùng họ đồng hành. Gu người yêu của cung mặt trăng Bò Cạp là mạnh mẽ, quyến rũ và biết lắng nghe.
Cung mặt trăng Bò Cạp
Cùng mặt trăng Bò Cạp

Mặt trăng Kim Ngưu

  • Tính cách: Đa phần họ là người bảo thủ, hơi có xu hướng coi trọng vật chất. Họ hay lo sợ khi mọi thứ ngoài tầm kiểm soát. Luôn kiên trì và cố gắng đạt được mục tiêu đề ra.
  • Ngành nghề phù hợp: Đầu bếp, cố vấn tài chính, nhân viên xuất nhập khẩu,…
  • Tình cảm: Cung mặt trăng kim ngưu thích những điều giản đơn, ngọt ngào và chân thành. Đối với họ thì một tình yêu bình yên là điều mà họ mong muốn nhất.
cung mặt trăng Kim Ngưu
Tính cách của Kim Ngưu thường thực dụng và đầy tham vọng

Mặt trăng Song Ngư

  • Tính cách: Đa phần những người thuộc cung Mặt Trăng Song Ngư có một giác quan thứ 6 vô cùng nhạy cảm. Họ có thể cảm nhận được những chuyện xảy ra trong tương lai gần, giàu lòng trắc ẩn nên đôi khi họ lo nghĩ cho người khác mà bỏ quên bản thân mình cũng đang cần được thấu hiểu.
  • Ngành nghề phù hợp: Y tá, nhà tâm lý trị liệu, nhà chiêm tinh học,…
  • Tình cảm: Những người thuộc cung mặt trăng của Song ngư là những người hay lo xa đôi khi thì có những suy nghĩ viễn vông trong chuyện tình cảm. Với tính cách là sẵn sàng hi sinh bản thân, đồng cam cộng khổ thì được mọi người đánh giá là chòm sao lãng mạn, duy tâm và khá chiều người mình yêu.
cung mặt trăng Song Ngư
Bản tính của Song Ngư là hay quan tâm đến người khác

>>>Xem thêm: Ai Là Thủ Lĩnh Của 12 Cung Hoàng Đạo? Top 4 Cung Quyền Lực Nhất

Mặt trăng Thiên Bình

  • Tính cách: Luôn muốn trau dồi để có thể tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống. Khả năng ăn nói, lãnh đạo thì không có cung hoàng đạo nào có thể sánh bằng. Vì làm việc chung với mọi người nên cảm xúc có đôi chút bị lung lay, nên Thiên Bình cần có các biện pháp để cân bằng cảm xúc của mình nhé.
  • Ngành nghề phù hợp: Nhà ngoại giao, chủ doanh nghiệp, người dẫn chương trình,…
  • Tình cảm: Những tiêu chí trong tình cảm mà các bạn cung mặt trăng Thiên Bình đề ra đó chính là quyến rũ, duyên dáng và sang trọng. Họ rất ngại khi tiếp xúc với những người dễ nóng giận, hung dữ và bạo lực.
cung mặt trăng Thiên Bình
Các bạn thuộc cung hoàng đạo này có khả năng lãnh đạo tốt

Mặt trăng Bạch Dương

  • Tính cách: Người được cung mặt trăng Bạch Dương chiếu mệnh thường là người thích học hỏi từ người khác nhưng lại thiếu kiên nhẫn. Đôi lúc họ hay tức giận nhưng rồi mau quên. Họ có một tư duy độc lập và muốn có nhiều quyền lực nhất có thể.
  • Ngành nghề phù hợp: Vận động viên, nhân viên cứu hộ, nhân viên truyền thông,…
  • Tình cảm: Về phương diện này thì cung Bạch Dương mặt trăng có vẻ khá non nớt, cần được che chở. Họ muốn gì là phải làm cho bằng được. Và đôi khi vì quá chạy theo vật chất, nên không biết yêu quý những điều mà mình đã cố gắng mới có được.
cung mặt trăng Bạch Dương
Người thuộc cung mặt trăng Bạch Dương là những người thích làm việc độc lập

Mặt trăng Sư Tử

  • Tính cách: Là những người mang “cái tôi” vô cùng lớn, thích phóng đại cảm xúc và muốn được mọi người quan tâm và chú ý. Họ thích làm việc độc lập và chú trọng kết quả cuối cùng đạt được là gì chứ không quan tâm quá trình như thế nào.
  • Ngành nghề phù hợp: Nhân viên tiếp thị, nhân viên bán hàng, trợ lý – thông dịch viên,…
  • Tình cảm: Trong phương diện này thì các bạn thuộc cung mặt trăng Sư Tử luôn mong muốn người yêu mình có thể đề cao, khen ngợi mình nhiều nhất có thể. Họ rất hiếu chiến và cũng ít khi cảm thông cho đối phương. Tuy nhiên, mặt trăng sư tử trong tình yêu cũng là người luôn cố gắng hết sức để giúp đỡ đối phương trong công việc và cuộc sống. Họ sẽ sẵn sàng gồng gánh những trách nhiệm cao cả và đồng hành lâu dài cùng với người mà mình yêu.
cung mặt trăng Sư Tử
Cung mặt trăng Sư Tử là những người sở hữu “cái tôi” vô cùng lớn

Mặt trăng Xử Nữ

  • Tính cách: Người thuộc mặt trăng Xử Nữ hội tụ nhiều yếu tố nghệ thuật như tâm hồn bay bổng, thích chơi nhạc cụ (đàn guitar, các loại đàn dân tộc).
  • Ngành nghề phù hợp: Dược sĩ, nhà phê bình, kỹ thuật viên, các ngành liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật,….
  • Tình cảm: Những người thuộc cung mặt trăng của Xử Nữ là những người có niềm tin vào tình yêu nhiều nhất trong 12 cung hoàng đạo. Vì họ thích những điều quen thuộc và khó lòng có thể chấp nhận sự thay đổi từ người mình yêu.
cung mặt trăng Xử Nữ
Cung mặt trăng Xử Nữ

Mặt trăng Cự Giải

  • Tính cách: Là những người cầu toàn, đa sầu đa cảm, dễ dàng đồng cảm với mọi người. Chính vì điều này cũng khiến cho Cự Giải đôi khi bị phụ thuộc vào cảm xúc của người khác nếu họ không biết lắng nghe và chọn lọc.
  • Ngành nghề phù hợp: Quản lý nhân sự, nhà hàng – khách sạn, nhân viên xã hội,…
  • Tình cảm: Mẫu người yêu mà các bạn được cung mặt trăng Cự Giải chiếu mệnh thường là những người phải hiền lành, nhu mì, an toàn, biết chăm sóc người khác. 
cung mặt trăng Cự Giải
Cung mặt trăng Cự Giải

Mặt trăng Nhân Mã

  • Tính cách: Những người thuộc cung mặt trăng của Nhân Mã là những người nóng tính nhưng lại dễ dàng nguôi giận. Luôn vui vẻ, lạc quan, yêu đời và đam mê các hoạt động ngoài trời, thích quản giao. Nhưng đôi khi sự lạc quan, vô tư, không nghĩ ngợi của họ làm cho mọi người xung quanh cảm giác hơi khó chịu.
  • Ngành nghề phù hợp: Giáo viên, hướng dẫn viên, diễn thuyết gia,…
  • Tình cảm: Họ dễ dàng bị thu hút bởi những người trung thực, thẳng thắng và đam mê phiêu lưu. Bên cạnh đó những người đàn ông năng động, tự chủ, biết quan tâm là mẫu người yêu của các bạn nữ thuộc cung mặt trăng Nhân Mã.
cung mặt trăng Nhân Mã
Tinh thần lạc quan là một điểm mạnh của các bạn Nhân Mã

>>>Xem thêm: 12 Cung Hoàng Đạo Làm Nghề Gì Phù Hợp Nhất Với Sứ Mệnh?

Cách xác định cung mặt trăng chính xác nhất

Bước 1: Tìm chính xác ngày giờ sinh của bản thân

Bước đầu tiên vô cùng quan trọng trong cách tính cung mặt trăng chính xác nhất đó là xác định chính xác các thông tin bao gồm giờ sinh, ngày, tháng, năm sinh, nơi sinh của mình.

Bước 2: Tìm kiếm công cụ hỗ trợ thích hợp

Bước kế tiếp ta sẽ truy cập vào trang web http://www.astro.com/ ứng dụng giúp là tra cung mặt trăng của mình và giải mã bản đồ sao miễn phí.

Bạn cũng nên an tâm về mức độ tin cậy của trang web trên vì trang web này thuộc công ty Astrodient ở Thụy Sĩ là một trong những công ty hàng đầu về việc cung cấp các ứng dụng liên quan đến chiêm tinh học, xem biểu đồ sao và tất cả đều miễn phí (đối với ứng dụng tính ngày tháng năm sinh).

Bước 3: Điền thông tin cá nhân

Tiếp theo bạn cần phải điền vào phiếu xác nhận thông tin cá nhân theo form có sẵn của trang web bao gồm:

  • Họ và Tên
  • Ngày – Tháng – Năm sinh*
  • Nơi sinh*

Lưu ý: (*) là những thông tin bắt buộc điền chính xác. Còn họ và tên có thể dùng tên khác mục đích là để bảo mật thông tin riêng của bạn (nếu muốn). Ngoài ra ứng dụng này được lập trình theo hệ tính giờ 12 chứ không phải 24 nên cần phải xem xét là AM hay PM. Nếu buổi sáng thì bạn vui lòng chọn AM và nếu buổi tối thì bạn chọn PM. Sau đó thì chọn quốc gia là Việt Nam ở khung nơi sinh.

hướng dẫn điền thông tin cá nhân để tìm hiểu về cung mặt trăng của mình
Các thông tin về ngày tháng năm, nơi sinh cần phải chính xác

Bước 4: Tiến hành xem cung mặt trăng bằng biểu đồ

Sau khi đã có đầy đủ thông tin cần thiết. Ứng dụng sẽ bắt đầu chạy ra bảng chiêm tinh hay một tên khác đó là bản đồ sao. Bảng này có thể làm bảng tra cứu cung mặt trăng rất chính xác và hiệu quả.

Để xem cung măt trăng của mình bạn sẽ phải quan sát ở bên góc trái sẽ là những thông tin mà bạn đã nhập từ trước. Ngay dưới đó sẽ là cung Mặt Trời (sun sign), cung Mặt Trăng (moon sign) của bạn.

cung mặt trăng
Biểu đồ thể hiện cung mặt trăng

Bước 5: Diễn giải chi tiết biểu đồ

Khi đã có biểu đồ cụ thể thì chắc chắn rằng bạn sẽ không thể hiểu được vì ứng dụng sử dụng các thuật ngữ chuyên ngành. Nhưng bạn đừng lo lắng, Mogi sẽ chỉ bạn một mẹo vô cùng hữu ích đó là bạn dùng trỏ chuột và trượt lên đầu trang web và quan sát vào cột bên trái và chọn lệnh “mục sau” thì ngay lúc này biểu đồ sẽ được diễn giải một cách ngắn gọn nhất.

>>>Xem thêm: Cung hoàng đạo lai là cung gì? Đặc điểm, tính cách 12 cung hoàng đạo lai

Lý giải một số ký hiệu khi xem cung mặt trăng

  • Cung Mọc (nhà số 1): Thể hiện ấn tượng đầu tiên của người khác về bạn. Dù có vẻ ấn tượng đó không đầy đủ nhưng cũng phần nào tác động đến tính cách của bạn. Điều này giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về bản thân hơn.
  • Cung Lặn (nhà số 7): Thể hiện mối liên hệ giữa bạn và những người thân nhất. Liên quan đến hôn nhân – cộng sự – bạn thân.
  • Thiên Đế (nhà số 4): Thể hiện nơi mà bạn có thể tìm kiếm sự an toàn, dễ chịu trong tâm hồn hay gọi đơn giản hơn đó là gia đình.
  • Thiên Đỉnh (nhà số 10):Thể hiện thái độ của bạn trước mọi người. Thường liên quan đến mục tiêu cuộc đời, sự nghiệp của bạn.

Phân biệt cung mặt trăng và cung mặt trời

Phần sáng và phần tối

Hiểu một cách đơn giản thì phần sáng hay cung mặt trời sẽ đại diện cho năng lượng thể hiện ra bên ngoài giống như là lý trí, cá tính của mỗi người. Phần tối hay cung mặt trăng thì đại diện cho phần lặng, thế giới nội tâm bên trong của mỗi con người như là tâm tư, tình cảm chưa được bộc lộ.

Khác biệt về ý nghĩa

Cung mặt trời Cung mặt trăng
Lý trí chi phối Tình cảm chi phối
Những điều chúng ta cần phải làm Những điều chúng ta thật sự muốn làm
Luôn nhìn nhận hiện tại Luôn nhìn nhận quá khứ
Con người luôn chủ động Con người bị động và hay làm theo bản năng

Tương quan vị trí giữa cung mặt trăng và cung mặt trời

Mặt trời và mặt trăng nằm ở vị trí 1-1

Tính cách của các cung hoàng đạo được “nhân đôi” trong thế giới nội tâm của bạn. Những người sinh ra trong khoảng thời gian này thường có cái tôi rất lớn, trực giác vô cùng nhạy bén. Nhưng vì các yếu tố được nhân đôi nên đôi khi họ sẽ vô cùng lý trí – đấu tranh đến cùng không nhường nhịn ai hoặc quá cảm xúc dẫn đến việc tạo những thiện cảm không tốt cho mọi người xung quanh.

Mặt trời và mặt trăng nằm ở vị trí 2-12

Vị trí của cung mặt trời và cung mặt trăng ở vị trí này được xem là khá ổn vì những người sinh ra trong khoảng thời gian này có ý thức về việc điều chỉnh hành vi để cân bằng cảm xúc và lý trí. Đôi lúc sẽ có những mâu thuẫn trong việc “muốn ” làm và “cần” làm nhưng sau đó họ sẽ tự cân chỉnh sao cho phù hợp để vừa có thể đạt được ước muốn và vừa đạt được nhu cầu riêng của bản thân.

Vị trí tương quan 2-12 của cung mặt trăng và cung mặt trời
Vị trí tương quan 2-12 của cung mặt trời và cung mặt trăng

Mặt trời và mặt trăng nằm ở vị trí 3-11

Sự tương quan này hỗ trợ nhau, từ đó bạn có thể dễ dàng bộc lộ được những điểm mạnh của mình. Với cặp 3-11 này thì lý trí và tình cảm được cân bằng vì vậy trong nội tâm bạn hiếm khi nào gặp mâu thuẫn giữa 2 yếu tố trên. Bạn dễ gần, trân trọng mọi mối quan hệ xung quanh, yêu ghét rõ ràng. Nhưng có điều là bạn thường né tránh những khó khăn và chọn những việc dễ dàng để làm.

Vị trí tương quan 3-11 của cung mặt trăng và cung mặt trời
Vị trí tương quan giữa cung mặt trăng và mặt trời có sự hỗ trợ lẫn nhau

Mặt trời và mặt trăng nằm ở vị trí 4-10

Sự tương quan này theo chiêm tinh học được coi là sự xung khắc. Nội tâm của bạn luôn cảm thấy đầy những mâu thuẫn, căng thẳng. Thứ bạn cần và thứ bạn muốn luôn luôn khác nhau. Bạn phải trải qua rất nhiều sai lầm thì mới có thể học được những bài học trong cuộc sống cũng như có thể cân bằng được 2 thái cực của Mặt Trăng và Mặt Trời. Bạn có tham vọng và nghị lực nên khi trải qua những khó khăn trong cuộc sống thì bạn dần trở nên kiên cường và mạnh mẽ.

Vị trí tương quan 4-10 của cung mặt trăng và cung mặt trời
Ở vị trí tương quan này thì sẽ đem lại những điểm mạnh như là tham vọng và có nghị lực cho những người được chiếu mệnh

Mặt trời và mặt trăng nằm ở vị trí 5-9

Với sự tương quan này thì có thể thấy rằng những người sinh ra trong khoảng thời gian này là một người vô cùng uyên bác, an toàn, thực tế. Ngoài ra mọi người thích họ ở các điểm như là dễ gần, cuốn hút, biết cho đi và nhận lại.

Vị trí tương quan 5-9 của cung mặt trăng và cung mặt trời
Ở vị trí tương quan này thì sẽ đem lại những điểm mạnh như là trí tuệ, sự uyên bác cho người được chiếu mệnh

>>>Xem thêm: Cung Kim Ngưu hợp với cung nào? Bật mí những bí mật về tính cách của Kim Ngưu

Mặt trời và mặt trăng nằm ở vị trí 6-8

Vị trí này thì Mặt Trời và Mặt Trăng có rất ít điểm chung do đó bạn sẽ cảm thấy rằng việc bạn muốn làm và việc cần làm lại khác xa nhau. Cảm giác chính xác trong trường hợp này là bạn đang “lạc lõng” vì không biết thực sự là bản thân mình muốn gì. Đôi khi bạn dễ bị người khác lợi dụng vì bạn dễ dàng tin tưởng người khác. Bạn cần phải bình tĩnh định hướng những mục tiêu gần từ đó mới phát triển lên những mục tiêu xa hơn.

cung mặt trời và mặt trăng nằm ở vị trí 6-8
Khi được cung mặt trời và cung mặt trăng chiếu mệnh ở vị trí 6-8 thì bạn cần xác định được những mục tiêu của bản thân ở hiện tại và tương lai

Mặt trời và mặt trăng nằm ở vị trí 7-7

Đây được xem là vị trí đối lập giữa cảm xúc và lý trí. Từ đó, những người sinh ra trong khoảng thời gian này khó tập trung và hay do dự vì không biết cân nhắc đâu là quyết định hợp lý nhất. Bên cạnh đó thì khả năng nhìn thấu tâm lý người khác, khả năng đồng cảm của họ cũng vô cùng đáng nể. Mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thì vô cùng nhiều và mọi người đều trân trọng và yêu quý.

cung mặt trời và mặt trăng nằm ở vị trí 7-7
Vị trí tương quan 7-7 của 2 cung này sẽ đối lập nhau

Qua bài viết này, Mogi hi vọng đã có thể giải thích cụ thể cho bạn đọc những thông tin liên quan đến cung mặt trăng, cách xem mặt trăng ngày sinh, cách xác định cung mặt trăng của riêng bạn cũng như ý nghĩa của nó đối với 12 cung hoàng đạo. Các bạn có thể ghé trang Mogi.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác về mua bán nhà, phong thủy, mẹo cuộc sống mỗi ngày nhé.

>>>Xem thêm: Cung Sư Tử Hợp Với Cung Nào? Tính Cách, Sự Nghiệp, Tình Yêu Sư Tử

Trần Hoàng Chương
Trần Hoàng Chương
Tôi là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN