spot_img
Trang chủPhong thuỷCung Sư Tử Hợp Với Cung Nào? Tính Cách, Sự Nghiệp, Tình...

Cung Sư Tử Hợp Với Cung Nào? Tính Cách, Sự Nghiệp, Tình Yêu Của Sư Tử

Cung Sư Tử được biết đến là một trong 12 cung hoàng đạo có cá tính độc lập, mạnh mẽ và quyết đoán. Với tính cách đặc biệt đó liệu rằng cung Sư Tử hợp với cung nào? Cung Sư Tử khắc với cung nào? Cung sư tử tháng mấy? Hay cung Sư Tử khi yêu sẽ thể hiện với “một nửa” của mình thế nào? Cùng Mogi giải đáp qua bài viết sau nhé! 

Vài nét về cung Sư Tử

Theo Chiêm tinh học, biểu tượng của cung Sư Tử là con Sư Tử. Trong thần thoại Hy Lạp, biểu tượng con Sư Tử chính là 1 trong 12 nhiệm vụ khó nhằn mà người anh hùng Hercules bắt buộc phải vượt qua.

cung sư tử hợp với cung nào
Cung Sư Tử hợp với cung nào? Biểu tượng của cung Sư Tử là con Sư Tử

Những người thuộc cung Sư Tử thường sống rất tình cảm và biết cách lắng nghe. Họ thường để mọi người đưa ra ý kiến cá nhân rồi mới nói ra suy nghĩ của chính mình. Họ luôn nở một nụ cười thật tươi gây thiện cảm với người đối diện, sống tích cực và thường không muốn để ai thấy mình khóc. 

>>>Tham khảo: Cung Thiên Bình hợp với cung nào? Có Nên Yêu Cung Thiên Bình?

Cung Sư Tử thuộc vào tháng sinh nào?

Theo Chiêm tinh học, những người sinh vào cuối tháng 7 đến cuối tháng 8 sẽ thuộc cung Sư Tử. Cụ thể cung Sư Tử sẽ sinh trong khoảng 23/07 – 22/08. Đây là cung chiêm tinh thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo của chiêm tinh học phương Tây, nằm giữa độ thứ 120 và 150 của kinh độ thiên thể.

cung sư tử hợp với cung nào
Cung Sư Tử hợp với cung nào? Cung Sư Tử sẽ sinh trong khoảng 23/07 đến 22/08

Cung Sư Tử thuộc nguyên tố nào?

Cung Sư Tử thuộc nguyên tố nào được rất nhiều người thắc mắc. Cung Sư Tử thuộc nhóm nguyên tố lửa, đại diện cho các bộ phận trên cơ thể như tim, máu, lưng và cột sống. Nhóm nguyên tố này có ý nghĩa đặc biệt với nền văn minh nhân loại vì lửa là khởi nguồn của tạo hóa. Lửa thể hiện ý chí và khát vọng vươn lên của mỗi người. Sư Tử đại diện cho ngọn lửa quyền lực vì thế cung Sư Tử mạnh mẽ và bản lĩnh nhất trong 12 cung hoàng đạo

cung sư tử hợp với cung nào
Cung Sư Tử hợp với cung nào? Cung Sư Tử thuộc nhóm nguyên tố lửa

>>>Xem thêm: Cung hoàng đạo lai là cung gì? Đặc điểm, tính cách 12 cung hoàng đạo lai

Tính cách cung Sư Tử theo ngày sinh

Cung Sư Tử được sao chiếu mệnh là Mặt trời, biểu tượng cho sức mạnh và lòng kiêu hãnh. Người thuộc cung Sư Tử thường có tính tự lập cao, nồng nhiệt, năng động và ham khám phá. Cung Sư Tử căm ghét sự cô đơn và bóng tối, luôn hào hứng tiếp nhận những lời mời tham gia các cuộc vui chơi.

cung sư tử hợp với cung nào
Cung Sư Tử hợp với cung nào? Cung Sư Tử là biểu tượng cho sức mạnh và lòng kiêu hãnh

Thế mạnh của cung Sư Tử đó là sự lạc quan, dễ dàng đứng dậy sau những thất bại, vấp ngã. Chính nhờ lòng quyết tâm sắt đá mà cung Sư Tử luôn muốn mình là người chiến thắng trong mọi việc. 

>>>Xem thêm: 2003 mệnh gì? Tuổi Quý Mùi hợp với tuổi nào, hợp màu gì để làm ăn?

Tính cách cung Sư Tử theo giới tính

Cung Sư Tử hợp với cung nào? Liệu rằng tính cách của những người thuộc cung Sư Tử có gì đặc biệt theo giới tính hay không?

Tính cách chàng Sư Tử

Mạnh mẽ và cá tính

Chàng Sư Tử đầy nhiệt huyết và năng động nên luôn thích dẫn đầu trong mọi việc. Những anh chàng thuộc cung Sư Tử có hoài bão lớn, lý tưởng cao đẹp nên chàng sẽ không bao giờ lùi bước cho dù gặp phải bất kỳ khó khăn, cản trở như thế nào. 

Chung thủy và chân thành

Khi yêu chàng trai Sư Tử rất chung thủy và chân thành. Yêu một ai đó, chàng trai luôn muốn dành tất cả những điều tốt đẹp cho người mình yêu. Sự chu đáo thể hiện trong từng lời nói, cử chỉ hành động.

cung sư tử hợp với cung nào
Cung sư tử hợp với cung nào? Khi yêu chàng trai Sư Tử rất chung thủy và chân thành

Trong tình yêu, tình bạn, tình cảm… chàng trai Sư Tử luôn cố gắng cân bằng tất cả các mối quan hệ. Chàng Sư Tử khá tâm lý và sáng suốt, sẽ không thể chịu được nếu như những người yêu thương của họ buồn phiền. 

>>>Xem thêm: Cung Ma Kết Hợp Với Cung Nào Nhất Trong 12 Cung? Tính Cách Nam Và Nữ Ma Kết

Thích đứng ở vị trí trung tâm

Các chàng trai Sư Tử luôn muốn bản thân là trung tâm của sự chú ý vì thế luôn tận dụng mọi cơ hội để nâng tầm được bản thân. Anh chàng Sư Tử rất quyết đoán và thông minh nên khá phù hợp với những vị trí tầm cao.

cung sư tử hợp với cung nào
Cung Sư Tử hợp với cung nào? Cung Sư Tử rất quyết đoán và thông minh 

Một điều đặc biệt khác ở chàng trai Sư Tử đó là họ rất cẩn thận nhưng đôi khi cũng khá liều lĩnh. Nếu quan sát kỹ thì sẽ có rất nhiều tính cách đối lập cùng song song tồn tại trong con người của những chàng trai Sư Tử. 

Yêu, ghét rõ ràng

Chàng trai thuộc cung Sư Tử khá rạch ròi trong tình cảm. Khi thích một ai đó, Sư Tử sẽ cố gắng để tán tỉnh. Trong tình yêu chàng trai này thường rất bộc trực và thẳng thắn, chẳng bao giờ có sự ngượng ngùng hay rụt rè. Ngược lại nếu theo đuổi mãi mà người kia không đổ thì họ cũng tỏ ra khá dứt khoát bởi họ quan niệm không thể thành người yêu thì làm bạn cũng được. 

cung sư tử hợp với cung nào
Cung Sư Tử hợp với cung nào? Cung Sư Tử khá rạch ròi trong tình cảm

>>>Xem thêm: Thịt Giật Là Điềm Gì? Giải Mã Chi Tiết Hiện Tượng Thịt Giật Từng Vị Trí

Tính cách nàng Sư Tử

Mạnh mẽ và tự lập 

Những cô nàng Sư Tử thường rất mạnh mẽ và táo bạo. Họ luôn nỗ lực hết mình, tự làm hết tất cả mọi thứ, không chùn bước trước những khó khăn và ít khi phải nhờ vả vào một ai khác. Tính cách tự cường của họ giúp cô nàng dễ dàng chinh phục, không chịu khuất phục trước bất kỳ ai. Đặc biệt các nàng Sư Tử rất thích cuộc sống tự do tự tại, thoải mái làm những điều mình yêu thích. 

cung sư tử hợp với cung nào
Những cô nàng Sư Tử thường rất mạnh mẽ và táo bạo. Cung Sư Tử hợp với cung nào?

Trọng tình trọng nghĩa

Các cô nàng Sư Tử rất xem trọng các mối quan hệ tình cảm xung quanh vì thế họ luôn cố gắng dành nhiều thời gian để ở bên cạnh người thân, gia đình và bạn bè. Tính cách hào hiệp trượng nghĩa được nhiều người khen ngợi và ủng hộ nhưng đôi khi cũng khiến các cô nàng Sư Tử bị vướng vào những phiền phức, rắc rối. 

Thích đứng trên đỉnh cao 

Cố chấp là tính cách chung của cung Sư Tử nữ, đôi khi họ cũng có phần cao ngạo cộng thêm với nhiều hoài bão lớn khiến họ luôn muốn dành được những vị trí cao hơn so với người khác. Để khuyên bảo một cô nàng Sư Tử sẽ không hề dễ dàng gì nếu như bạn không đủ sức thuyết phục. Chính lý tưởng phải đứng trên mọi người của cô nàng sẽ là động lực để nỗ lực hết mình hoàn thành ước mơ, mục đích của bản thân mình.

cung sư tử hợp với cung nào
Cố chấp là tính cách chung của cung Sư Tử nữ

>>>Xem thêm: Bật Mí Cung Hoàng Đạo Có Nụ Cười Đẹp Nhất Trong 12 Chòm Sao

Cung Sư Tử hợp với cung nào trong tình yêu?

Với tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và chủ động liệu rằng cung Sư Tử hợp với cung nào trong 12 cung hoàng đạo? Cùng xem nhé. 

Nam Sư Tử hợp với cung nào?

Chàng trai cung sư tử hợp với cung nào? Bạch Dương, Cự Giải, Kim Ngưu là 3 cô nàng may mắn đón nhận tình cảm của chàng Sư Tử và là mảnh ghép hoàn hảo cho cả hai.

Cung Bạch Dương 

Trong vòng tròn cung hoàng đạo, chàng Sư Tử sẽ hợp với nàng cung Bạch Dương. Nữ Bạch Dương khá hoạt bát, kiên định và nhiệt huyết, so với chàng Sư Tử sẽ rất hợp cạ. Nếu ở cạnh nhau, cả hai sẽ góp phần vun vén cho chuyện tình của mình thêm thú vị và đầy niềm vui.

cung sư tử hợp với cung nào
Cung sư tử hợp với cung nào? Chàng Sư Tử sẽ hợp với nàng cung Bạch Dương

Cung Sư Tử hợp với cung nào? Với bản lĩnh đầy mạnh mẽ, chàng trai cung Sư Tử sẽ thể hiện được sức mạnh bảo vệ, che chở cho cô người yêu Bạch Dương mỏng manh, yếu đuối. Cặp đôi này còn cực ý ăn ý trong công việc, cùng phấn đấu để đạt được mơ ước. Ở cạnh chàng trai Sư Tử, cô nàng Bạch Dương sẽ cảm thấy được yêu thương, chiều chuộng như một nàng công chúa. 

>>>Xem thêm: Cung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất Trong 12 Cung?

Cung Cự Giải 

Cô nàng Cự Giải thuộc tuýp người nhân hậu, thùy mị và dễ thương. Ở cạnh cô gái Cự Giải chàng trai Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội để chứng tỏ bản lĩnh của chính mình. Cung Sư Tử hợp với cung nào? Sự mạnh mẽ, kiên định và bản lĩnh của đàn ông cung Sư Tử rất phù hợp ở cạnh cô gái đáng yêu như Cự Giải.

cung sư tử hợp với cung nào
Cung Sư Tử hợp với cung nào? Đàn ông Sư Tử rất phù hợp ở cạnh cô gái Cự Giải

Khi yêu nhau cả hai đều nhận thấy những điều tốt đẹp của đối phương để bản thân cần học hỏi, vun đắp. Ở cạnh người yêu của mình, chàng trai cung Sư Tử còn thay đổi tâm tính của mình, không còn bốc đồng mà sẽ trở nên hiền hòa hơn trước. 

Cung Kim Ngưu

Các cô nàng thuộc cung Kim Ngưu chính là hình mẫu hoàn hảo, họ không chỉ giỏi giang, xinh đẹp mà còn rất rộng lượng và nhân hậu. Khi kết đôi với chàng Sư Tử, cô nàng Kim Ngưu sẽ phát huy tài năng của mình giúp anh chàng trở nên bình ổn tâm tính hơn.

cung sư tử hợp với cung nào
Cung Sư Tử hợp với cung nào? Chàng trai Sư Tử đã chinh phục được trái tim của nàng Kim Ngưu

Nữ Kim Ngưu khá nhân hậu và tình cảm tuy nhiên không phải ai cũng dễ được Kim Ngưu đón nhận tình cảm. Cung Sư Tử hợp với cung nào? Chính sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm trong công việc, cuộc sống mà chàng trai Sư Tử đã chinh phục được trái tim của nàng Kim Ngưu. 

>>>Xem thêm: Hé Lộ Top Cung Hoàng Đạo Nữ Nhiều Người Theo Đuổi Nhất

Nữ Sư Tử hợp với cung nào?

Cô nàng cung sư tử hợp với cung nào? Ma Kết, Thiên Bình, Bạch Dương sẽ là những chàng trai đáng yêu lọt vào mắt xanh của những cô nàng Sư Tử mạnh mẽ, quyết đoán. 

Cung Ma Kết 

Đàn ông thuộc chòm sao Ma Kết có bản tính rất điềm tĩnh, vững chãi và rất tốt bụng. Trong mắt mọi người họ là người rất đáng tin cậy. Trước khi quyết định gắn bó lâu dài với một ai đó họ sẽ tìm hiểu và quan sát thật kỹ tâm tính của người ấy.

cung sư tử hợp với cung nào
Cung Sư Tử hợp với cung nào? Nàng Sư Tử kết đôi cùng Ma Kết

Cung Sư Tử hợp với cung nào? Phụ nữ Sư Tử thường rất hào hứng với những gì khó đạt được nên việc gặp một anh chàng khó nắm bắt như Ma Kết sẽ thỏa mãn được đam mê chinh phục của cô nàng. Chính sự khác biệt trong tính cách lại tạo nên tình yêu cho cặp đôi đặc biệt này. 

Cung Thiên Bình 

Chàng cung Thiên Bình và nàng cung Sư Tử bắt nguồn từ sự giống nhau về tính cách và sở thích. Chính sự thông minh và hiểu chuyện giúp tình yêu của cặp đôi này trở nên hòa hợp và tốt đẹp. Cung Sư Tử hợp với cung nào? Chàng trai Thiên Bình lịch thiệp sánh đôi cùng cô gái Sư Tử sang chảnh, quyến rũ quả là sự kết hợp tuyệt vời. Cung Sư Tử và Thiên Bình sẽ là sự kết đôi vô cùng dễ thương đấy. 

cung sư tử hợp với cung nào
Cung Sư Tử hợp với cung nào? Cung Sư Tử và Thiên Bình sẽ là sự kết đôi vô cùng dễ thương

Cung Bạch Dương 

Nếu như cô nàng Sư Tử đang tìm kiếm một người đàn ông chân thành và tâm lý thì anh chàng Bạch Dương chắc chắn là mảnh ghép tuyệt vời ấy. Cung Sư Tử hợp với cung nào?Anh chàng Bạch Dương không chỉ tốt tính, dịu dàng mà còn là người rất chu đáo, tâm lý. Ở cạnh anh chàng này, cô gái cung Sư Tử sẽ bị chinh phục bởi sự chân thành ấy.

cung sư tử hợp với cung nào
Cung Sư Tử hợp với cung nào? Cô gái Sư Tử bị chinh phục bởi anh chàng Bạch Dương

>>>Tham khảo: Xếp Hạng Cung Hoàng Đạo Nào Yếu Đuối Nhất

Cung Sư Tử khắc với cung nào?

Có rất nhiều cung hoàng đạo hợp với cung Sư Tử vậy thì cung Sư Tử khắc với cung nào nhất? Nếu như Sư Tử kết thân với Nhân Mã và Bạch Dương nhờ có sự tương đồng trong tính cách, quan điểm sống thì Bọ Cạp lại là cung hoàng đạo khắc với cung Sư Tử nhất. Bởi vì bản tính của cả hai đều muốn nắm thế chủ động, chi phối người khác nên Bọ Cạp sẽ rất khó có thể thân thiết lâu dài với Sư Tử.

Dấu hiệu khi Sư Tử cảm mến ai đó

Cung Sư Tử hợp với cung nào? Khi chàng trai Sư Tử cảm mến ai họ sẽ sẵn sàng bày tỏ và theo đuổi tình yêu. Nếu anh chàng Sư Tử say sưa nhìn bạn, quan sát từng hành động và mỉm cười với những trò đùa bạn tạo nên thì chứng tỏ rằng anh ấy đang rất thích bạn. Chàng Sư Tử cũng hay ghen tuông khi vô tình bắt gặp bạn đang cười đùa với người khác. Thậm chí có thể buồn bực ra mặt nếu không thể kiểm soát tốt lý trí của mình. 

cung sư tử hợp với cung nào
Khi chàng trai Sư Tử cảm mến ai họ sẽ sẵn sàng bày tỏ và theo đuổi tình yêu

Ngược lại các cô gái Sư Tử lại khá e ngại trong việc theo đuổi người khác. Phương thức chinh phục của cô nàng khá tinh tế và thông minh khi tận dụng mọi cơ hội để trò chuyện với bạn, tạo ra nhiều cuộc tranh luận nhiều màu sắc. Khi thích ai đó, các cô nàng Sư Tử sẽ đối xử rất ân cần, quan tâm chăm sóc đến bạn. Nhiều khi còn không giấu được biểu cảm ghen tị khi thấy bạn quá thân mật với người khác. 

>>>Xem thêm: Top 12 Cung Hoàng Đạo Nữ Xinh Đẹp Nhất Với Top 3 Nhan Sắc Đỉnh Cao

Sư Tử hợp màu sắc gì? Không hợp với màu gì?

Cung Sư Tử hợp với cung nào? Hợp với màu sắc gì? Không hợp với màu sắc gì? Cùng xem nhé. 

Trong công việc

Màu sắc may mắn của Sư Tử trong công việc là màu vàng, giúp đem đến tài lộc và sự nghiệp thịnh vượng cho Sư Tử. Sư Tử có khả năng lãnh đạo, có duyên với những màu sắc nổi bật như màu vàng quý phái, hay sắc thái đậm của màu cam. 

cung sư tử hợp với cung nào
Màu sắc may mắn của Sư Tử trong công việc là màu vàng

Trong lĩnh vực tình cảm

Những người thuộc cung Sư Tử là biểu tượng của lửa và mặt trời nên màu đỏ, màu hồng sẽ là những gam màu làm nổi bật thêm phong cách của cung Sư Tử, tạo sức hút đặc biệt với người khác giới. 

Khi chọn nội thất

Trong phong thủy nhà ở, không gian nhà ở có thể kết hợp những tone màu như vàng, ánh kim, đỏ… giúp tăng thêm nguồn hứng khởi, phát huy tiềm lực, xác định rõ mục tiêu và mang đến thịnh vượng, thành công cho gia chủ.

Khi chọn điện thoại

Điện thoại của Sư Tử nên dùng màu nóng bỏng, mới mẻ, vui tươi. Màu cam, màu vàng sẽ tạo cho Sư Tử sức hút đặc biệt của bậc vương giả kiêu hãnh, quyền quý. 

cung sư tử hợp với cung nào
Màu cam, màu vàng sẽ tạo cho Sư Tử sức hút đặc biệt

Màu kỵ với cung Sư Tử

Màu không phù hợp với Sư Tử thường là màu xám hay các màu gam nhạt như pastel. Các màu sắc này không phù hợp với tính cách, cá tính, con người của Sư Tử. Nếu kết hợp với màu đen, trắng và vàng thì sẽ tạo điểm nhấn và đảm bảo sự hòa quyện với tính cách đặc trưng của Sư Tử. 

>>>Xem thêm: Cung hoàng đạo thứ 13 có tồn tại hay không? Bật mí ý nghĩa cung Xà Phu

Những con số may mắn dành cho Sư Tử

Theo tử vi, con số may mắn của Sư Tử đó là số 1, 4 và 6. Những con số này thể hiện được sự tốt lành, như ý trong cuộc sống của cung Sư Tử. Bạn nên sử dụng nhiều số may mắn nhưng cần vận dụng đúng đắn để phát huy tác dụng tốt nhất. 

cung sư tử hợp với cung nào
Những con số này thể hiện được sự tốt lành, như ý trong cuộc sống của cung Sư Tử

Nghề nghiệp sinh ra là dành cho cung Sư Tử?

Sư Tử không phải là người nhanh nhẹn, thông minh nhưng họ lại rất chăm chỉ, nỗ lực làm việc và có ý chí cầu tiến. Công việc phù hợp nhất với cung Sư Tử đó là diễn viên, CEO, hướng dẫn viên du lịch, bất động sản, thiết kế thời trang, trang trí nội thất, nhân viên kinh doanh…

Đá phong thủy nào đem nhiều may mắn cho cung Sư Tử?

Cung Sư Tử được mặt trời chiếu mệnh nên viên đá thích hợp nhất với người thuộc cung Sư Tử là Peridot. Khi đeo trang sức đá Peridot, người thuộc cung Sư Tử sẽ được tiếp thêm năng lượng trở nên thông thái hơn để kiến tạo thành công. Peridot còn là viên đá của tình yêu, thủy chung và sự thật. Chúng còn có khả năng mở mang trí óc, đem đến sự may mắn, thịnh vượng cho người đeo. 

cung sư tử hợp với cung nào
Cung Sư Tử được mặt trời chiếu mệnh nên viên đá thích hợp nhất là Peridot

Sư Tử còn có thể lựa chọn đá Ruby, Citrine và Kim Cương. Khi đeo đá Ruby sẽ giữ cho tinh thần trong trạng thái cân bằng. Ruby là viên đá của tình yêu nên sẽ mang đến hạnh phúc viên mãn, tình duyên hanh thông cho người đeo. Khi đeo kim cương, cung Sư Tử sẽ thêm phần mạnh mẽ, ý chí kiên cường trước mọi khó khăn sóng gió. 

Sắc vàng của Citrine sẽ giúp Sư Tử thu hút được nhiều tài lộc, giúp tinh thần sáng suốt để đưa ra quyết định đúng đắn và chính xác. 

>>>Xem thêm: Cung Nào Học Giỏi Nhất? Xếp Hạng [Top 6] Cung Hoàng Đạo Là Học Bá Chính Hiệu

Một số mẫu hình xăm cung Sư Tử đẹp, nghệ thuật

Hình xăm cung Sư Tử đại diện cho sức mạnh, lòng can đảm, sự thông thái và ý chí kiên cường. Hình ảnh Sư Tử còn được biết đến là chúa tể của muôn loài, đại diện cho sức mạnh, quyền lực nên rất được yêu thích trong xăm hình nghệ thuật. 

Những người thuộc cung Sư Tử thường có sự sáng tạo, quyến rũ đặc biệt. Khi xăm hình Sư Tử lên cơ thể sẽ càng làm tăng vận khí của người thuộc cung hoàng đạo này thêm phần may mắn, hạnh phúc. Dưới đây là một số mẫu hình xăm cung Sư Tử đẹp và nghệ thuật để bạn đọc lựa chọn: 

cung sư tử hợp với cung nào
Hình xăm cung Sư Tử đại diện cho sức mạnh, lòng can đảm
cung sư tử hợp với cung nào
Hình ảnh Sư Tử còn được biết đến là chúa tể của muôn loài
cung sư tử hợp với cung nào
Cung Sư Tử đại diện cho sức mạnh, quyền lực
cung sư tử hợp với cung nào
Khi xăm hình Sư Tử lên cơ thể sẽ càng làm tăng vận khí cho cung hoàng đạo này
cung sư tử hợp với cung nào
Người thuộc cung Sư Tử thường có sự sáng tạo, quyến rũ đặc biệt

Cung Sư Tử sở hữu nhiều tố chất của một nhà lãnh đạo, người tiên phong. Ở họ luôn toát lên thần thái, sự thoải mái, phóng khoáng, thể hiện ý chí mạnh mẽ, ý tưởng và khát vọng của bản thân trong công việc và cuộc sống.

Hy vọng rằng với những thông tin trên của Mogi đã giúp bạn khám phá thêm nhiều điều thú vị về cung hoàng đạo Sư Tử, cũng như biết được cung Sư Tử hợp với cung nào? Cung Sư Tử khi yêu sẽ ra sao…. Truy cập thêm chuyên mục phong thủy của Mogi.vn để hiểu thêm về những cung hoàng đạo khác nhé. 

>>>Xem thêm: 

Lê Trâm Anh
Lê Trâm Anh
Mình là Trâm Anh, hiện đang là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu
spot_img

TIN LIÊN QUAN