spot_img
Trang chủPhong thuỷBạch Dương Hợp Với Cung Nào Nhất? Cung Bạch Dương Sinh Tháng...

Bạch Dương Hợp Với Cung Nào Nhất? Cung Bạch Dương Sinh Tháng Mấy?

Nếu là người để tâm đến cung hoàng đạo, ắt hẳn bạn sẽ rất tò mò không biết cung Bạch Dương cung gì, sinh tháng mấy, cung Bạch Dương hợp với cung nào hay tính cách của người cung Bạch Dương như thế nào đúng không? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Mogi tìm hiểu thêm thông tin về cung hoàng đạo thú vị này nhé!

Tổng quan về cung Bạch Dương

Để biết được Bạch Dương hợp với cung nào, bạn cần nắm rõ tổng quan về cung Bạch Dương. Là biểu tượng của ngọn lửa dữ dội và mãnh liệt, lại được sao Hỏa, sao Diêm Vương chiếu mệnh nên những người thuộc cung Bạch Dương sở hữu sức mạnh của Aries với thể lực tốt, sức đề kháng cao và ít bị bệnh.

Tổng quan về cung Bạch Dương
Tổng quan về cung Bạch Dương 

Trong cuộc sống, Bạch Dương là người vui vẻ, nhiệt tình, hòa đồng với mọi người xung quanh. Do đó, Bạch Dương có khả năng trở thành lãnh đạo trong công việc với những nghề nghiệp phù hợp như nhà báo, luật sư hoặc chính trị gia…

Nhược điểm của những người cung này là tính hấp tấp, nóng vội nên đôi khi hay mắc phải sai lầm không đáng có. Bên cạnh đó, vì thường ở vai trò lãnh đạo nên Bạch Dương có thể để lại ấn tượng về sự khó tính, chuyên quyền… trong mắt người khác.

Cung Bạch Dương thuộc vào tháng sinh nào?

Bạch Dương- Aries (21/3- 19/4) là cung đầu tiên của vòng hoàng đạo, sở hữu biểu tượng là con cừu đực có bộ lông vàng. Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa, là 1 trong 4 cung Thống Lĩnh, có sao chiếu mệnh là Hỏa Tinh, Diêm Vương Tinh và chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ từ Mặt Trời.

Bạch Dương sinh tháng mấy? 
Bạch Dương hợp với cung nào sinh vào tháng mấy?

Nam Bạch Dương hợp với cung nào nhất trong tình yêu?

Chàng trai Bạch Dương nổi tiếng với sự chiếm hữu, dễ nóng nảy khi xảy ra sự việc ngoài ý muốn nên cần một người đồng hành giúp anh chàng có thể cân bằng lại năng lượng này. Vì vậy Bảo Bình, Ma Kết, Song Ngư được xem là những cung hoàng đạo “xứng đôi vừa lứa” nhất với Bạch Dương.

Nam Bạch Dương hợp với cung nào?
Nam Bạch Dương hợp với cung nào?

Mối quan hệ của nam Bạch Dương với 11 cung hoàng đạo khác có những đặc điểm sau:

  • Cung Bạch Dương nam với Bạch Dương gần nhau như chó với mèo
  • Cung Bạch Dương nam với Kim Ngưu nữ có thể không bắt được tần số của nhau
  • Bạch Dương cung khí nam với Song Tử nữ có thể hợp nhau đến từng suy nghĩ và lời nói
  • Bạch Dương cung khí nam với Cự Giải nữ bên nhau có thể gặp nhiều rắc rối
  • Bạch Dương nam với Sư Tử nữ sinh ra để dành cho nhau
  • Bạch Dương nam với Xử Nữ nữ trong cuộc tình cần sự thấu hiểu sâu sắc
  • Bạch Dương nam với Thiên Bình nữ tuy đối lập nhưng luôn nỗ lực bù đắp cho nhau
  • Bạch Dương nam với Thiên Yết nữ hay cãi vã từ những chuyện nhỏ nhặt
  • Bạch Dương nam với Nhân Mã nữ có tình yêu bền vững và bình yên
  • Bạch Dương nam với Ma Kết nữ trong mối quan hệ luôn cạnh tranh vì cái tôi của đối phương
  • Bạch Dương nam với Bảo Bình nữ cùng chung chí hướng trong xây dựng cuộc sống.

Trên thực tế, chìa khóa của sự hạnh phúc của trong mối quan hệ là sự thấu hiểu và cố gắng thay đổi vì nhau. Nên bạn cũng đừng quá lo lắng khi mình và đối phương không thuộc nhóm cung hoàng đạo hợp nhau nhé.

Nữ Bạch Dương hợp với cung nào?

Nữ Bạch Dương là người thế nào? Trái ngược với phái mạnh, nữ Bạch Dương là những người mạnh mẽ, độc lập nhưng luôn cố giấu đi tâm tư, muộn phiền trong cuộc sống.

Chính vì thế, nữ Bạch Dương hợp với Thiên Bình, Song Tử hoặc Bạch Dương, vì sự năng nổ, hoạt bát của các cung này có thể kéo cô nàng ra khỏi những lối mòn của bản thân.

Nữ Bạch Dương hợp với cung nào?
Nữ Bạch Dương hợp với cung nào?

Mối quan hệ của nữ Bạch Dương với 11 cung hoàng đạo khác có những đặc điểm sau:

  • Nữ Bạch Dương với nam Bạch Dương giống như 2 đường thẳng song song đối lập
  • Nữ Bạch Dương với nam Kim Ngưu đến với nhau phải cần phép màu
  • Nữ Bạch Dương với nam Song Tử như 2 người đã có duyên tiền kiếp
  • Nữ Bạch Dương với nam Cự Giải không tìm được sự cân bằng
  • Nữ Bạch Dương với nam Sư Tử giống một đôi uyên ương trời sinh
  • Nữ Bạch Dương với nam Xử Nữ phải thay đổi liên tục để giữ lửa cuộc tình
  • Nữ Bạch Dương với nam Thiên Bình mối quan hệ sẽ có sóng gió nhưng vẫn nỗ lực ở bên nhau
  • Nữ Bạch Dương với nam Thiên Yết nên dừng lại ở mức tình bạn
  • Nữ Bạch Dương với nam Nhân Mã như một cặp đôi không thể chia lìa
  • Nữ Bạch Dương với nam Ma Kết trong mối quan hệ không có sự nhẫn nại với nhau
  • Nữ Bạch Dương với nam Bảo Bình tâm đầu ý hợp
  • Nữ Bạch Dương với nam Song Ngư luôn thấu hiểu và biết đối phương cần gì.

Dựa vào những thông tin khái quát ở trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nữ Bạch Dương hợp với cung nào rồi đúng không?

Cung Bạch Dương khắc với cung nào?

Đã nắm được thông tin Bạch Dương hợp với cung nào rồi thì chắc chắn bạn cũng quan tâm đến cung khắc với Bạch Dương đúng không? Bạch Dương khắc với 1 cung duy nhất là Thiên Bình bởi bản tính của 2 cung này hoàn toàn trái ngược nhau, tìm kiếm sự hòa hợp giữa 2 cung này là gần như không thể.

Bạch Dương khắc với cung nào?
Bạch Dương hợp với cung nào? Bạch Dương khắc với cung nào?

Có thể nói, Thiên Bình không mấy thiện cảm với Bạch Dương, thậm chí có phần ganh tị bởi Bạch Dương được nhiều người yêu mến. Bạch Dương cũng chẳng “vừa mắt” Thiên Bình vì cho rằng Thiên Bình tỏ ra thanh cao một cách quá đáng lại thêm phần tẻ nhạt.

Hai người này thậm chí có thể trở thành kẻ thù “không đội trời chung” nếu chẳng may xảy ra xung đột.

>>>Xem thêm: Cung Bọ Cạp Hợp Với Cung Nào Nhất Trong 12 Chòm Sao?

Bạch Dương trong tình yêu sẽ như thế nào?

Ngoài tính cách, sự nghiệp, quá trình hình thành của Bạch Dương và Bạch Dương hợp cung nào, thì cách giúp ta hiểu rõ hơn về Bạch Dương chính là con đường tình yêu của họ. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra chẳng hạn như cung Bạch Dương khi yêu thật lòng ra sao hay Bạch Dương chán yêu biểu hiện như thế nào?

Dấu hiệu khi nàng Bạch Dương khi yêu thật lòng

Chân thành và chung thủy là yếu tố cần nhắc đến khi các cô nàng Bạch Dương tìm được đối tượng yêu thật lòng. Đối với họ, những yếu tố đó là chiếc chìa khóa giúp cả 2 tiến đến hạnh phúc dài lâu.

Dấu hiệu của nàng Bạch Dương khi yêu thật lòng
Bạch Dương hợp với cung nào? Dấu hiệu của nàng Bạch Dương khi yêu thật lòng

Khi yêu thật lòng, say đắm trong tình yêu thì sự chủ động của các cô nàng Bạch Dương sẽ được đẩy lên cao nhất. Nếu nàng Bạch Dương chủ động nói lời yêu bạn, chủ động mời bạn đi hẹn hò, hay thể hiện tình cảm bằng những lời nói ngọt nào thì khả năng cao cô ấy đã mê bạn rồi đó.

Dấu hiệu chàng Bạch Dương khi yêu thật lòng

Nam Bạch Dương hợp với cung nào, khi yêu thật lòng sẽ ra sao? Bạch Dương nam khi yêu có tính chiếm hữu và chinh phục đối phương khá cao. Xung quanh Bạch Dương nam không thiếu các cô gái vây quanh nhưng anh ta thường ít để ý.

Chàng Bạch Dương khi yêu thật lòng
Chàng Bạch Dương khi yêu thật lòng

Một khi thấy được đối tượng phù hợp với mình, nam Bạch Dương sẽ làm mọi cách để chiếm hữu trái tim đối phương. Thêm vào đó, một khi đã rơi vào lưới tình thì Bạch Dương sẽ luôn cố gắng thay đổi bản thân sao cho phù hợp với nửa kia của mình.

Tính cách của chàng Bạch Dương khá linh hoạt, chỉ cần đối phương vui vẻ thì anh ta sẽ ngay lập tức biến chuyển hành động và lời nói sao cho phù hợp.

Bạch Dương khi yêu thầm có biểu hiện gì?

Cung Bạch Dương hợp với cung nào và khi yêu thầm có biểu hiện ra sao? Bạch Dương nổi tiếng với sự kỷ luật và nghiêm ngặt trong văn hóa ứng xử và công việc. Nhưng nếu đột nhiên có 1 ngày họ cư xử vụng về, lời nói không kiểm soát hay ngại ngùng khi đứng trước mặt bạn thì có lẽ đó chính là dấu hiệu Bạch Dương đang thầm thương trộm nhớ bạn.

Bạch Dương hợp với cung nào, yêu thầm có biểu hiện gì?
Bạch Dương hợp với cung nào, yêu thầm có biểu hiện gì?

Nam nữ Bạch Dương sẽ chấp nhận hạ thấp cái tôi khi yêu thầm ai đó. Họ sẽ chủ động bắt chuyện với bạn, chủ động chuẩn bị các món đồ ngọt ngào như quà cáp, bánh kẹp để thể hiện tình cảm của bản thân với đối phương.

>>>Xem thêm: Cung Song Ngư Hợp Với Cung Nào Trong Tình Yêu? Giải Mã Tính Cách Song Ngư

Bạch Dương chán yêu sẽ bộc lộ ra sao?

Bạch Dương hợp với cung nào và khi bắt đầu chán yêu sẽ bộc lộ ra sao? Những chàng trai, cô gái Bạch Dương chỉ thể hiện thái độ và sự nóng nảy của mình với những người thực sự quan trọng. Nếu có lỡ làm sai với Bạch Dương nhưng họ lại chỉ dửng dưng và dễ bỏ qua thì chứng tỏ bạn đã không còn chỗ đứng trong tim họ.

Dấu hiệu của Bạch Dương chán yêu
Dấu hiệu của Bạch Dương chán yêu

Yếu tố phù hợp cũng ảnh hưởng đến tình trạng yêu của cung Bạch Dương. Ví như Bạch Dương với cung khắc nhất là Thiên Bình, nước với lửa không đội trời chung lại đến với nhau thì chỉ khiến cho đối phương thêm gò bó và đau khổ.

Cung Bạch Dương hợp với cung nào trong tình bạn

Cung Bạch Dương hợp với cung nào trong tình bạn cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong tình bạn, Bạch Dương rất hòa hợp với Song Tử, Nhân Mã và Sư Tử. Cụ thể:

Bạch Dương và Song Tử

Cặp đôi Bạch Dương – Song Tử: Cặp cung lửa – khí có cùng lý tưởng giống nhau. Họ đều có xu hướng muốn trải nghiệm tất cả những thứ ly kỳ và thú vị ít nhất 1 lần trong đời. Cả 2 lúc nào cũng nhanh nhẹn và dư năng lượng khiến người khác ngưỡng mộ.

Sự hòa hợp giữa Bạch Dương và Song Tử
Sự hòa hợp giữa Bạch Dương và Song Tử

Bạch Dương và Nhân Mã

Đây là cặp bạn thân yêu thích hoạt động ngoài trời nhằm tiêu hao năng lượng đầy ắp của hệ lửa. Bạch Dương bị thu hút bởi sự phóng khoáng, trung thực và thân thiện của Nhân Mã. Ngược lại, Nhân Mã rất yêu thích sự thẳng thắn, lòng nhiệt huyết và dũng cảm của Bạch Dương.

Đôi bạn thân Bạch Dương- Nhân Mã
Đôi bạn thân Bạch Dương- Nhân Mã

Bạch Dương và Sư Tử

Đôi bạn Bạch Dương – Sư Tử: Một bên là chú cừu đầu đàn hiếu chiến, một bên là chúa sơn lâm dũng mãnh, tưởng như 2 cung này tương khắc nhau nhưng thực chất lại hòa hợp đến không ngờ. Tình bạn giữa 2 cung này sẽ vừa có sự đối lập vừa có sự hòa hợp trong nhiều khía cạnh khiến mối quan hệ luôn khăng khít một cách bất ngờ theo một cách riêng. 

Sự hòa hợp bất ngờ của Bạch Dương và Sư Tử
Sự hòa hợp bất ngờ của Bạch Dương và Sư Tử

>>>Xem thêm: Sao Thủy Nghịch Hành Là Gì? Cần Lưu Ý Gì Vào Mùa Sao Thủy Nghịch Hành?

Màu sắc may mắn của Bạch Dương

Một trong những cách đơn giản và hữu hiệu nhất giúp chất lượng đời sống của Bạch Dương có thể thăng tiến vượt bậc chính là dùng các đồ vật có màu sắc hợp với bản mệnh của mình.

Màu sắc may mắn của Bạch Dương là các màu sặc sỡ
Bạch Dương hợp với cung nào hợp với màu sắc tươi sáng

Bạch Dương cực kỳ hợp với những màu sắc tươi sáng, cung này nên để tâm đến những đồ vật có màu sắc sặc sỡ như đỏ, cam, vàng, tím. Một khi biết cách vận dụng những màu sắc này hiệu quả, ắt đời sống của bạn sẽ gặp nhiều may mắn và phúc lộc đầy nhà.

Về màu sắc Bạch Dương nên tránh là hai màu xám và đen. Bởi cung này mang nguyên tố chính là Lửa, nên những màu sắc mang sắc tố liên quan đến Thủy hay Thổ có phần khắc với cung mệnh này. Tuy nhiên mọi thứ chỉ mang tính tham khảo, bạn đừng quá lo lắng mà nên ưu tiên sở thích của chính mình nhé.

>>>Có thể bạn quan tâm: Cung Bảo Bình Nam: Tất Tần Tật Về Tính Cách, Tình Yêu Và Sự Nghiêp

Các con số may mắn dành cho Bạch Dương

Bên cạnh vấn đề cung hợp như cung Bạch Dương hợp với cung nào, thì ắt hẳn bạn sẽ quan tâm không biết Bạch Dương có con số may mắn nào?

Bạch Dương có biểu tượng là con cừu đực, là những người có ngày sinh từ 21/3 đến 19/4. Con số may mắn của Bạch Dương bao gồm 1 và 9. Đây là 2 con số sẽ mang lại cho Bạch Dương nhiều cơ hội thăng tiến và may mắn, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Bạch Dương với với cung nào, số mấy?
Bạch Dương với với cung nào, số mấy?

Một số mẫu hình xăm cung Bạch Dương đẹp, nghệ thuật

Khi đã hiểu rõ Bạch Dương hợp với cung nào, những người yêu nghệ thuật chắc chắn sẽ tìm đến những hình xăm biểu tượng cung Bạch Dương đẹp mắt và thẩm mỹ cao.

Bạch Dương là cung chiêm tinh đầu tiên trong hệ mặt trời có cái tên mỹ miều với hình ảnh biểu tượng đầu con cừu đực độc đáo. Điều này đã phần nào lý giải cho thắc mắc vì sao các thiết kế hình xăm cung Bạch Dương luôn được giới xăm hình “săn lùng” gắt gao.

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu hình xăm vừa mang đến vượng khí phong thủy cho bản thân, vừa thể hiện sự cá tính và chất tôi rất riêng của bản thân. Cùng tham khảo một số mẫu hình xăm cung Bạch Dương đẹp và nghệ thuật dưới đây:

Mẫu hình xăm ấn tượng trên cánh tay
Mẫu hình xăm ấn tượng trên cánh tay
Hình xăm biểu tượng Bạch Dương nhỏ xinh
Hình xăm biểu tượng Bạch Dương nhỏ xinh
Hình xăm xinh xắn cho các bạn nữ
Hình xăm xinh xắn cho các bạn nữ
Hình xăm tượng trưng Bạch Dương ấn tượng
Hình xăm tượng trưng Bạch Dương ấn tượng
Mẫu hình xăm Bạch Dương ấn tượng
Mẫu hình xăm Bạch Dương ấn tượng
Mẫu hình xăm xinh đẹp, tinh tế
Mẫu hình xăm xinh đẹp, tinh tế

Thông qua bài viết này, Mogi đã chia sẻ tới bạn đọc thông tin chi tiết về Bạch Dương hợp với cung nào. Hy vọng rằng đó là những thông tin hữu ích, mang lại những lựa chọn phù hợp hơn cho bạn. Đừng quên bấm thông báo để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin thú vị nào từ Mogi.vn nhé!

>>>Xem thêm:

Đào Mai Trang
Đào Mai Trang
Mình là Mai Trang, hiện tại là Content Writer của Mogi.vn - Trang thông tin mua bán, cho thuê bất động sản uy tín.
spot_img

TIN LIÊN QUAN