spot_img
Trang chủPhong thuỷSong Ngư Hợp Với Cung Nào Trong Tình Yêu Và Tình Bạn?...

Song Ngư Hợp Với Cung Nào Trong Tình Yêu Và Tình Bạn? Giải Mã Cung Song Ngư

Là một trong những cung hoàng đạo có tính cách lãng mạn, giàu cảm xúc, Song Ngư được rất nhiều người yêu thích. Vậy với những đặc điểm này, cung Song Ngư hợp với cung nào khi yêu đương và trong tình bạn? Và trong tình yêu, những người thuộc cung Song Ngư sẽ có đặc điểm như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về tình yêu của cung hoàng đạo này và khám phá thế giới tình cảm của Song Ngư qua bài viết sau nhé.

Cung Song Ngư sinh tháng mấy? Thuộc nhóm cung hoàng đạo nào?

Song Ngư là cung gì? Người thuộc cung Song Ngư tháng mấy? Có vị trí như thế nào trên bản đồ mười hai cung hoàng đạo? Hãy cùng Mogi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Cung Song Ngư sinh tháng mấy?

Trong bản đồ mười hai cung hoàng đạo, cung Song Ngư sẽ là những người sinh từ 19/02 đến 20/03.

Song Ngư sinh tháng mấy
Song Ngư sinh từ 19/02 – 20/3

Dựa theo bản đồ sao, thời điểm cung Song Ngư ra đời chính là thời điểm Mặt Trời đi qua kinh độ 330 độ cho đến 0 độ. Theo chiêm tinh học hiện đại, tọa độ này đã có một chút thay đổi, tuy nhiên vị trí của chòm sao này vẫn thuộc khoảng từ 30 độ của kinh tuyến 330 trên bản đồ.

Cung Song Ngư đại diện cho gì?

Nếu xét theo nguyên tố, cung hoàng đạo Song Ngư thuộc nhóm nguyên tố nước và là cung kết thúc của vòng tuần hoàn này, xếp thứ mười hai trên bản đồ. Biểu tượng cung Song Ngư là hai chú cá quấn lấy nhau.

Song Ngư hợp với cung nào
Cung Song Ngư hợp với cung nào trong 12 cung hoàng đạo

Lý giải biểu tượng cung Song Ngư

Giống với tên gọi, biểu tượng cung Song Ngư là 2 chú cá bơi ngược nhau và liên kết thông quan sợi xích bạc. Hình ảnh biểu tượng của Song Ngư nói lên Song Ngư luôn có những suy nghĩ, cá tính đối lập và xung đột với nhau. Một mặt họ có thể tốt đẹp luôn giúp đỡ người khác, mặt còn lại sẽ khí họ lãnh tâm tàn nhẫn.

Lý giải biểu tượng cung Song Ngư
Biểu tượng cung Song Ngư là 2 chú cá bơi ngược nhiều nhau

Cung Song Ngư có tính cách như thế nào?

Sau khi đã biết được Song Ngư là tháng mấy, cũng tìm hiểu tính cách Song Ngư nhé! Những người thuộc cung Song Ngư thường khá lãng mạn, yêu nghệ thuật và thơ ca với một tâm hồn đa sầu đa cảm. Họ là điển hình của mẫu người có nhiều mộng mơ, sáng tạo và tràn đầy tình yêu với cuộc sống.

Do có sao Hải Vương bảo hộ, cung hoàng đạo này có sự bí ẩn đặc trưng và thể hiện rất nhiều tố chất về nghệ thuật. Đồng thời, Song Ngư được coi là cung rất coi trọng tình cảm, tuy nhiên, tính cách lại thiếu ổn định, mơ mộng và hay thay đổi. Do đó, Song Ngư hợp với cung nào có tính cách nhiệt tình, chân thành như họ.

Song Ngư Hợp Với Cung Nào
Song Ngư là cung hoàng đạo có tố chất về mặt nghệ thuật

Tính cách của cung song ngư theo ngày sinh

Nếu xét theo nhóm ngày sinh, những người thuộc cung Song Ngư sẽ có một vài nét tính cách nổi bật khác nhau.

Song Ngư hợp với cung nào
Tính cách của Song Ngư theo ngày sinh hợp với cung nào

>>>Xem thêm: Cung hoàng đạo thứ 13 có tồn tại hay không? Bật mí ý nghĩa cung Xà Phu

Sinh từ 20/2 – 01/3 được bảo hộ bởi sao Hải Vương

Nhóm Song Ngư được sao Hải Vương bảo hộ (có ngày sinh từ 20/02 đến 01/03) thường gặp nhiều may mắn. Đồng thời, họ cũng là những người lãng mạn, chu đáo và thích giúp đỡ người khác. Song Ngư có ngày sinh thuộc giai đoạn này thường rất biết cách tận hưởng cuộc sống sao cho vui vẻ và hài lòng nhất. Những Song Ngư này thường có năng khiếu về nghệ thuật như hội họa và âm nhạc.

Tuy nhiên, những Song Ngư được bảo hộ bởi sao Hải Vương không giỏi giải quyết vấn đề. Họ dễ bị bối rối trước các rắc rối trong cuộc sống và lâm vào tiêu cực khi gặp khó khăn.

Song Ngư Hợp Với Cung Nào
Song Ngư có khả năng nghệ thuật độc đáo

Sinh từ 02/03 – 11/03 được bảo hộ bởi Mặt trăng

Những người sinh từ ngày 02/03 đến ngày 11/03 sẽ là những người thuộc nhóm Song Ngư được bảo hộ bởi Mặt Trăng. Nhờ đó, chòm sao Song Ngư trong ngày sinh này có trực giác vô cùng nhạy bén bên cạnh các giác quan tinh nhạy, đồng thời, cũng rất đa sầu, đa cảm.

Trực giác của Song Ngư được bảo hộ bởi thần Mặt Trăng không chỉ nhạy bén trong cuộc sống mà cả trong nghệ thuật. Họ có sự cảm thụ độc đáo, đánh giá nghệ thuật vô cùng tinh tế và có trái tim đồng cảm sâu sắc. Bên cạnh đó, những người thuộc cung Song Ngư sinh vào giai đoạn này thường nhạy cảm với cảm xúc và suy nghĩ của người khác. Họ đồng cảm tốt, nhưng quá giàu cảm xúc nên thường khó tìm thấy được bạn tâm giao đích thực.

Song Ngư Hợp Với Cung Nào
Song Ngư nhạy bén và tinh tế khi được mặt trăng bảo hộ

Sinh từ 12/3-20/3 được bảo hộ bởi sao Diêm Vương

Những người thuộc cung Song Ngư và được bảo hộ dưới chòm sao Diêm Vương sinh vào giai đoạn từ 12/03 cho đến 20/03. Những người này nổi bật với tính cách vô cùng nhạy cảm và chung thủy. Họ sống nội tâm, đa cảm và không quan trọng vật chất. Với nhóm này, Song Ngư hợp với cung nào có sự tinh tế và nhạy cảm với thời cuộc để được đồng cảm.

Họ không quá quan tâm đến tài chính, nên thường không có khả năng tiết kiệm và giữ gìn tiền bạc. Với nhóm Song Ngư sinh vào giai đoạn cuối này, động lực để thúc đẩy họ cố gắng chính là tình yêu. Tình yêu sẽ như ngọn hải đăng, dẫn họ đi đúng hướng và đưa ra những quyết định chính xác, có lợi.

Song Ngư Hợp Với Cung Nào
Song Ngư được bảo hộ bởi sao Diêm Vương – tình yêu là động lực

Tính cách của cung Song Ngư theo giới tính

Tương tự, với mỗi nhóm giới tính, Song Ngư nam và Song Ngư nữ lại có những khác biệt khá ấn tượng về tính cách. Hãy cùng tìm hiểu tính cách cung Song Ngư để biết được trong tình yêu Song Ngư hợp với cung nào nhé.

Nam cung Song Ngư có tính cách như thế nào?

Nam thuộc cung Song Ngư thường là những người có cá tính, vô cùng thu hút nhờ tính cách nhiệt tình, sáng tạo. Song Ngư Nam cũng là những người nhạy bén, có khả năng đưa ra dự đoán tốt và rất nhân hậu. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người thân, bạn bè và những người họ yêu quý một cách vô điều kiện.

Một điểm nổi bật ở nam thuộc cung Song Ngư đó là họ có khả năng kiềm chế rất tốt và rất khéo léo trong giao tiếp và đối nhân xử thế. Tuy nhiên, Song Ngư nam lại khá vội vàng và đôi khi thiếu đi chính kiến, dễ tùy hứng, làm việc ít khi theo quy trình bài bản. Vậy trong tình yêu, nam cung Song Ngư hợp với cung nào?

Song Ngư Hợp Với Cung Nào
Song Ngư nam thường galang và rất nhiệt tình

Nữ cung Song Ngư có tính cách như thế nào?

Chịu sự ảnh hưởng của các chòm sao Hải Vương và Mộc nên cung Song Ngư nữ thường rất mơ mộng. Đôi khi, họ đắm chìm trong cuộc sống lý tưởng màu hồng của thế giới riêng, nên khi gặp phải khó khăn hay tổn thương trong thực tế, Song Ngư nữ rất chật vật và khó khăn để có thể vượt qua.

Song Ngư nữ có khả năng đồng cảm rất tốt, EQ cao và cư xử khéo léo. Họ biết cần và nên làm gì để tránh đẩy người khác vào tình huống xấu hổ. Họ có thể đoán được cảm xúc và suy nghĩ của đối phương, do đó dễ nhận được thiện cảm của người xung quanh.

Nữ Song Ngư hợp với cung nào có đặc điểm chân thành, bởi họ khá ngây thơ, ít toan tính. Họ thích sáng tạo và có thẩm mỹ khá tốt, khá coi trọng vẻ bề ngoài và biết cách ăn diện phù hợp. Do đó, nữ Song Ngư hợp với cung nào có thể làm chỗ dựa của họ.

Song Ngư Hợp Với Cung Nào
Song Ngư nữ nhẹ nhàng, nữ tính và mộng mơ

Màu sắc hợp với cung Song Ngư

Trong sự nghiệp

Xanh lá là màu may mắn của Song Ngư trong công việc
Xanh lá là màu may mắn của Song Ngư trong công việc

Màu sắc phù hợp với Song Ngư là màu xanh lá cây. Họ là những con người sáng tạo, đa tài và thích sống trong thế giới riêng mình và tìm hiểu về mọi thứ xung quanh. Bên cạnh đó, màu xanh lá cây là còn thể hiện sự sinh trưởng, nảy nở nên sẽ giúp họ tập trung và phát triển công việc của Song Ngư.

Trong tình yêu

Màu hồng là màu may mắn của Song Ngư trong tình yêu
Màu hồng là màu may mắn của Song Ngư trong tình yêu

Bên cạnh biết Song Ngư hợp với cung nào thì việc hiểu rõ màu may mắn trong tình yêu của Song Ngư rất quan trọng. Màu may mắn của cung hoàng đạo Song Ngư trong tình yêu là màu hồng. Đây là màu đại diện cho hạnh phúc, ước mơ, chân thành và lãng mạn. 

Đồ nội thất trong nhà

Tiffany là màu may mắn của Song Ngư trong đồ nội thất
Tiffany là màu may mắn của Song Ngư trong đồ nội thất

Khi lựa chọn đồ nội thất, Tiffany là màu thích hợp nhất với cung Song Ngư. Thang màu này có sự đồng điệu, theo y học, bảng màu xanh Tiffany có tác dụng điều hòa nhịp thở, hạ huyết áp và nhịp tim, giúp mọi người thư thái tinh thần. 

Trong thời trang

Song Ngư hợp với màu tím trong thời trang
Song Ngư hợp với màu tím trong thời trang. Song Ngư hợp với cung nào?

Về thời trang cung Song Ngư nên chọn những trang phục có sắc màu tím nhạt. Màu này được coi là sự kết hợp giữa độ bền màu xanh lam và độ đậm từ sắc đỏ. Màu sắc này có thể sẽ xua đi sự khắc nghiệt, nặng nề, mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng. Phù hợp với tính cách cung Song Ngư. Đây là những điều lưu ý về màu sắc, bên cạnh việc tìm hiểu cung Song Ngư hợp với cung nào? 

Song Ngư hợp với cung nào?

Vậy những người thuộc cung Song Ngư hợp với cung nào trong tình yêu và tình bạn? Hãy cùng tìm hiểu xem ai sẽ trở thành những người tâm đầu ý hợp của Song Ngư.

Song Ngư hợp với cung nào
Song Ngư hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo

Cung song ngư hợp với cung nào trong tình bạn?

Là tuýp người sống nội tâm điển hình, Song Ngư có nhiều bạn bè, đặc biệt là bạn khác giới nhưng ít có ai thực sự hiểu được họ. Mối quan hệ bạn bè của Song Ngư được duy trì rất tốt, êm đềm và thú vị, nhưng đôi khi họ cảm thấy mất phương hướng trong chính những mối quan hệ của chính mình. Dù Song Ngư hợp với cung nào có sự tinh tế, họ cũng có thể thích nghi và giao tiếp rất tốt với các cung xung khắc.

Với tính cách của mình, Song Ngư hợp với cung nào có cùng đặc điểm mộng mơ. Song Tử và Nhân Mã với sự tốt bụng và hào hứng với cuộc sống sẽ rất hợp với Song Ngư, Bò Cạp và Cự Giải chính là những cạ cứng không thể bỏ qua của cung Song Ngư.

Song Ngư Hợp Với Cung Nào
Cung Song Ngư hợp với cung nào trong tình bạn

Song Ngư nam hợp với cung nào?

Trong tình yêu, nam Song Ngư thường vô cùng nhiệt tình và ga lăng. Họ chân thành, gan dạ và cũng cực kỳ nhạy bén. Với trái tim đa cảm của mình, nam Song Ngư thường mong muốn chinh phục người mình yêu bằng tình cảm ấm áp, chân thành và sự quan tâm chu đáo.

Tình yêu của nam Song Ngư hết mình, tuy không ồn ào nhưng vẫn khiến người người ngưỡng mộ. Khi bước vào tình yêu với một Song Ngư nam, bạn sẽ luôn nhận được những món quà bất ngờ và đầy lãng mạn đấy. Hãy cùng tìm hiểu các cung hoàng đạo hợp nhau nhất với nam Song Ngư nhé!

Song Ngư Hợp Với Cung Nào
Cung Song Ngư nam trong tình yêu

Nam Song Ngư và nữ Bạch Dương

Các bạn nam thuộc cung Song Ngư hợp với nữ Bạch Dương trong tình yêu. Nếu nữ Bạch Dương tinh nghịch, nhiệt huyết và thích được yêu chiều thì nam Song Ngư lại luôn mong muốn được cưng chiều người yêu của mình.

Sự hoạt bát của những nàng Bạch Dương cũng giúp Song Ngư nam cảm thấy phấn chấn hơn bên cạnh những áp lực của cuộc sống. Tình yêu của nam Song Ngư và nữ Bạch Dương luôn tràn ngập sự thấu hiểu và khoan dung. Đây là câu trả lời cho chuyện tình cảm giữa Bạch Dương và Song Ngư.

Song Ngư Hợp Với Cung Nào
Song Ngư hợp với cung nào có thể trở thành chỗ dựa của họ

Nam Song Ngư và nữ Cự Giải

Nếu hỏi nam Song Ngư hợp với cung nào, không thể không kể đến nữ Cự Giải. Tình yêu của cung Song Ngư và Cự Giải là một chuyện tình được vun đắp bằng trí tuệ, sự thấu cảm và hài hòa. Nữ Cự Giải chu toàn, thích dành sự quan tâm cho người mình yêu thương trong khi nam Song Ngư lại chung thủy, một lòng với đối phương. Tình yêu của cặp đôi này là sự kết hợp tràn đầy tính hợp rơ và thấu hiểu. Nếu hỏi Song Ngư hợp với cung nào nhất trong tình yêu thì đó chính là Cự Giải.

Song Ngư Hợp Với Cung Nào
Song Ngư và Ma Kết là một nửa hoàn hảo của nhau

Nam Song Ngư và nữ Ma Kết

Tình yêu của nam Song Ngư và nữ Ma Kết là kết quả của sự vun đắp, thấu hiểu và thay đổi vì người mà mình yêu thương. Dù không có quá nhiều nét tương đồng trong tính cách, cả hai lại vô cùng ăn ý chủ động thay đổi để bản thân hợp với đối phương hơn. Tình yêu của Song Ngư và Ma Kết được xây dựng từ sự tin tưởng và hỗ trợ, tình cảm này yên bình nhưng cũng vô cùng sâu sắc. Do đó, cần phải có rất nhiều thời gian giữa Ma Kết và Song Ngư thì tình cảm mới thành được.

Song Ngư Hợp Với Cung Nào
Cung Song Ngư yêu hết mình và rất chung thủy

Song Ngư nữ hợp với cung nào trong tình yêu?

Khi hỏi cung nào đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo thì đó ắt hẳn là nữ Song Ngư. Nữ Song Ngư khi yêu khá bản năng nên họ hợp với chính cung mệnh Song Ngư và các cung như Kim Ngưu, Thiên Yết. Nữ Song Ngư khi yêu dùng tất cả tình cảm, sự tốt bụng và thấu hiểu của mình để đối đãi với người yêu.

Đồng thời, nữ Song Ngư suy nghĩ khá nhiều nên đôi khi trong tình yêu cô nàng dễ bị tổn thương, tự dằn vặt và trở nên bốc đồng, khó hiểu. Chính vì vậy cung nữ Song Ngư hợp với những cung có sự thấu hiểu, bao bọc họ trong tình yêu.

Song Ngư Hợp Với Cung Nào
Nữ cung Song Ngư hợp cung nào trong tình yêu

Nữ Song Ngư và nam Kim Ngưu

Nam Kim Ngưu trong tình yêu khá trưởng thành và tình yêu sẽ không quá nồng cháy. Tuy nhiên, sự bền bỉ và tỉ mỉ của chàng sẽ giúp nàng Song Ngư giảm đi những buồn bực, lo âu trong tình yêu. Ngược lại, sự nhiệt tình của cung Song Ngư cũng khiến Kim Ngưu tích cực và năng động hơn. Tình yêu của Song Ngư và Kim Ngưu khá yên bình và êm đềm, bởi cả hai đều khéo léo khi đối mặt với các vấn đề.

Trên thực tế, Song Ngư hợp với cung nào có sự bình ổn và thực tế. Điều này sẽ giúp mối quan hệ được cân bằng giữa thực tế và những mộng mơ của Song Ngư tốt hơn.

Song Ngư Hợp Với Cung Nào
Tình yêu của nữ Song Ngư rất mộng mơ

Nữ Song Ngư và nam Song Ngư

Tình yêu của nam Song Ngư và nữ Song Ngư cũng là một chuyện tình thú vị. Nếu nàng mộng mơ, bay bổng thì chàng cũng đầy tinh tế và lãng mạn. Do đó, cặp đôi này sẽ có một tình yêu cực kỳ lãng mạn và đẹp. Nhưng cả hai nên chú ý hơn về các vấn đề hiện thực để tránh quá ảo mộng về tình yêu màu hồng.

Song Ngư Hợp Với Cung Nào
Nữ Song Ngư có tình yêu vô cùng thuần khiết

>>>Xem thêm: Cung Ma Kết Nam Là Người Như Thế Nào Trong Tình Yêu? Đặc Trưng Về Tính Cách Của Nam Ma Kết

Nữ Song Ngư và nam Thiên Yết

Đều thuộc nhóm nguyên tố nước, cung Song Ngư nữ và nam Bò Cạp có sự thấu hiểu cảm xúc và liên kết tinh thần đầy mạnh mẽ. Họ có khả năng đồng cảm và trở thành hậu phương vững chắc của nhau. Đây dường như là hai nửa định mệnh được dành sẵn cho nhau, khi mỗi người đều là hình mẫu lý tưởng mà người kia tìm kiếm.

Ngoài ra, Song Ngư và Thiên Bình cũng khá hợp để yêu nhau. Tình yêu của Song Ngư và Thiên Bình sẽ  vô cùng gắn bó và hạnh phúc, cả hai sẽ trở thành động lực và chỗ dựa của nhau. Ngược lại, họ lại khá tương khắc với Sư Tử bởi vì cung hoàng đạo này có phần cứng rắn và thờ ơ. Do đó tình yêu của cung Song Ngư và Sư Tử dễ có hiểu lầm, khúc mắc.

Song Ngư Hợp Với Cung Nào
Song Ngư hợp với cung Thiên Yết trong tình yêu

Cung song ngư là người như thế nào trong tình yêu?

Song Ngư trong tình yêu luôn tìm kiếm những mối quan hệ giàu cảm xúc và đẹp đẽ. Họ mong muốn tình yêu của mình luôn thật tràn đầy, nóng bỏng và lãng mạn. Đồng thời, Song Ngư cũng rất nhạy cảm và có trực giác vô cùng mạnh mẽ trong tình yêu. Dù Song Ngư hợp với cung nào đi chăng nữa, khi bước vào tình yêu với Song Ngư, bạn sẽ luôn nhận được một tình cảm chân thành và lãng mạn nhất.

Cung Song Ngư không thể chấp nhận sự giả dối trong tình yêu và luôn sẵn sàng thay đổi bản thân để mối quan hệ phát triển hơn. Với một tâm hồn ngây thơ và trong sáng, Song Ngư bước vào tình yêu nhiều nỗi lo và sợ hãi sự cô đơn. Song Ngư hợp với cung nào có sự chân tình, và thấu hiểu để không khiến họ cảm thấy một mình trong tình yêu.

Song Ngư Hợp Với Cung Nào
Song Ngư hợp với cung nào trong tình yêu

Mogi.vn đã cùng bạn tìm hiểu về chủ đề Song Ngư hợp với cung nào cũng như những đặc điểm thú vị của cung hoàng đạo này. Đừng quên ghé qua Mogi.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về bất động sản và nhiều chủ đề khác nhé.

>>> Đọc thêm:

 

Phan Hương
Phan Hương
Mình là Hương Phan - Content Writer có thể viết đa lĩnh vực và luôn muốn thử sức mình với những chủ đề thú vị.
spot_img

TIN LIÊN QUAN