spot_img
Trang chủPhong thuỷHạn Toán Tận Là Gì? Ý Nghĩa Và Cách Hoá Giải Hạn...

Hạn Toán Tận Là Gì? Ý Nghĩa Và Cách Hoá Giải Hạn Toán Tận

Trong một vòng đời ai ai cũng nhất thiết phải trải qua 8 hạn. Mà trong đó, chúng ta nhất định phải nhắc đến hạn Toán Tận. Hạn Toán Tận là đại hạn chủ yếu về tài sản, tiền bạc. Vậy hạn Toán Tận là gì? Tốt hay xấu? Hạn Toán Tận chiếu mệnh nam và nữ tuổi nào trong năm 2023? Mời bạn cùng Mogi xem qua bài viết ngay dưới đây.

Hạn Toán Tận là gì? 

Hạn Toán Tận là một trong những hạn xui nhất định gặp phải trong đời, nó theo một chu kỳ không đổi và tương ứng với nhóm tuổi cố định. Đây là đại hạn chính yếu về tiền bạc.

hạn toán tận
hạn toán tận là gì?

Hạn này thường không đoán trước được và sẽ gây ảnh hưởng nặng nề với nam giới hơn là nữ giới.

Hạn Toán Tận tốt hay xấu?

Hạn Toán Tận
Hạn Toán Tận tốt hay xấu?

Nhắc về đại hạn của con người, chúng ta không thể bỏ qua Hạn Toán Tận.

Khi nói đến hạn Toán Tận, người xưa đã có câu: “Toán Tận vận đến thình lình, Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”.

Câu này có ý nghĩa là khi gặp hạn Toán Tận, người này sẽ bị hao hụt mất mát tài sản, cụ thể là tiền bạc mà không dự tính trước được. Tình huống hao hụt tài sản này rơi và 1 trong 2 trường hợp: 1 là bị đánh cắp 2 là thua lỗ khi góp tiền hùn hạp làm ăn với người khác.

Theo cách nói khác là khi đi ngoài đường dễ gặp phải kẻ cướp, nhẹ thì bị mất hết tài sản, tiền bạc, nặng thì thậm chí còn bị đe dọa tới cả tính mạng. Song song với đó, khi góp tiền làm ăn chung chạ với người khác, tai nạn bất ngờ xảy ra làm cho công việc làm ăn bị thất bại, vấn đề tài chính, đầu tư dễ dàng bị thua lỗ gây trắng tay. Đặc biệt nói đến, hạn Toán Tận gây cho nam mạng nặng hơn nữ mạng.

>>>Xem thêm: Gò Thái Âm Là Gì? Ý Nghĩa & Cách Xem Bói Theo Nhân Tướng Học

Ý nghĩa Hạn Toán Tận chiếu mệnh

Hạn Toán Tận
Ý nghĩa Hạn Toán Tận chiếu mệnh

Các vấn đề mà khi gặp Toán Tận gia chủ sẽ gặp phải:

  • Mất tiền hoặc tài sản trên đường do bị cướp. Nhưng nếu nghiêm trọng hơn có thể nguy hiểm đến tính mạng, thậm chí gây tử vong.
  • Làm ăn với người khác sẽ bị tai họa, làm ăn thua lỗ, thất bại. Các khoản tiền đầu tư không thu hồi được, thậm chí lâm vào tình trạng phá sản.
  • Nam mạng không hợp với hạn này nên ảnh hưởng rất lớn đối với nam mạng. Phụ nữ gặp hạn này ở mức độ thấp hơn so với nam giới. Vì vậy phái nam cần đặc biệt cẩn thận hơn phụ nữ.

Ý nghĩa của hạn toán tận là tai nạn không thể ngăn chặn hoặc chống lại, có thể xảy ra bất ngờ. Nếu không có vận may, vận rủi tuyệt đối là chí mạng. Tai nạn có thể ở mọi phương diện có thể là dưới nước hoặc cả đường bộ, tai nạn lao động, đột quỵ bất ngờ hoặc bất kỳ những tai nạn chết người nào.

Về sức khỏe

Hạn Toán Tận chắc chắn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. Đa số, những người bị hạn do không chịu nổi các đả kích, thường tìm đến các chất kích thích, rượu bia. Từ đây mà gây ra ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Ngay cả đối với một người đạo đức, vận rủi không nhất thiết gây nguy hiểm đến tính mạng của người đó.

Về sự nghiệp

Hạn Toán Tận
Về sự nghiệp

Hạn Toán Tận gây ảnh hưởng đối với vấn đề sự nghiệp như thế nào?

Ảnh hưởng về sự nghiệp sẽ là vấn đề nan giải nhất đổi với gia chủ trong hạn Toán Tận này. Gia chủ sẽ gặp phải thua lỗ, mất mát tiền bạc nghiêm trọng.

>>>Xem thêm: Cách xem phong thủy nhà ở và những điều bạn cần biết!

Về cuộc sống

Hạn Toán Tận
Về Cuộc Sống

Hạn Toán Tận gây ảnh hưởng đối với vấn đề cuộc sống như thế nào?

Khi gặp hạn Toán Tận cuộc sống gia chủ diễn ra những tai nạn không dự đoán được, không thể chống đối hay ngăn nó xảy ra. Nếu xui hơn nữa, vận rủi này còn gây ra  nguy hiểm tới cả mạng sống. Tai nạn có thể xảy ra ví dụ:

  • Tai nạn giao thông không loại trừ đường thủy hay đường bộ.
  • Tai nạn do đột quỵ bất ngờ, hay trong quá trình lao động,…
  • Tai nạn khi mâu thuẫn với người khác dẫn đến ẩu đả gây thương tích.

Cách tính Hạn Toán Tận

 Cách tính Hạn toán tận là như thế nào? Sao Thái Dương hạn toán tận, sao Thủy diệu hạn toán tận, sao Thái Bạch hạn toán tận đều đã được nghiên cứu. Chuyên gia phong thủy đã đưa ra được một bảng tính hạn Toán Tận theo tuổi âm lịch như sau:

Hạn Toán Tận
Cách tính Hạn Toán Tận

Hạn Toán Tận 2023 chiếu mệnh nam, nữ tuổi nào?

Hạn Toán Tận 2023 chiếu mệnh nam, nữ tuổi nào? Sau đây sẽ là chi tiết những độ tuổi bị hạn Toán Tận ghé thăm trong năm Quý Mão, tính theo tuổi âm lịch (tuổi mụ): 

  • Chiếu mạng nam tuổi: 14, 23, 32, 41, 49, 50, 58, 67, 76, 85, 94 tuổi.
  • Chiếu mạng nữ tuổi: 18, 27, 36, 45, 54, 63, 72, 81, 89, 90, 98 tuổi.
Hạn Toán Tận
Hạn Toán Tận 2023 chiếu mệnh nam, nữ tuổi nào?

Căn cứ vào độ tuổi ở trên, hạn Toán Tận vào năm 2023 sẽ tương ứng với những năm sinh dưới đây:

  • Nam sinh năm: 2010, 2001, 1992, 1983, 1975, 1974, 1966, 1957, 1948, 1939, 1930.
  • Nữ sinh năm: 2006, 1997, 1988, 1979, 1970, 1961, 1952, 1943, 1935, 1934, 1926.

Vào năm 2023, các năm sinh tương ứng thời gian này phải trải qua Hạn Toán Tận. Tuy nhiên sẽ có sự ảnh hưởng khác nhau mỗi nhóm tuổi, tùy từng mức độ. Đừng lo lắng, ngay sau đây tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách giải hạn Toán Tận đơn giản.

>>>Xem thêm: Tam Tai 2023 Ảnh Hưởng Đến Tuổi Nào? Cách Giải Hạn Tam Tai

Hướng dẫn cúng hóa giải Hạn Toán Tận

Vấn đề sức khỏe

Có nhiều cách giải hạn Toán Tận giảm ảnh hưởng tới sức khỏe:

  • Bạn cần phải cực kỳ cẩn thận khi tham gia giao thông. Tuyệt đối không sử dụng rượu bia, không sử dụng chất kích thích khi lái xe.
Hạn Toán Tận
Vấn đề sức khỏe
  • Thận trọng khi sử dụng máy móc làm việc nguy hiểm.
  • Công việc bạn đang làm là một lĩnh vực nguy hiểm đến tính mạng thì cần phòng ngừa tai nạn lao động và chuẩn bị bảo hộ lao động.
  • Đặc biệt không khuyến khích mang theo quá nhiều đồ đạc khi ra ngoài, đề phòng ngăn ngừa trộm cắp.
  • Hạn chế hoặc tránh đi du lịch đến những nơi rừng thiêng nước độc. Bạn nên hạn chế ra ngoài vào những thời điểm nắng mưa thất thường. Đề phòng cảm lạnh, đột quỵ, tai biến, v.v…

Vấn đề sự nghiệp

Trong sự nghiệp thì cần giải hạn theo những lưu ý sau:

  • Nếu bạn là dân kinh doanh, năm này tránh lưu động vốn hoặc đầu tư hùn hạp tiền bạc vào kinh doanh với người khác.
  • Bạn hãy tự suy xét và để tiền của mình vào những chỗ cần thiết. Không nghe theo những lời mời gọi, gây lung lay suy nghĩ hoặc gây cản trở sẽ làm bạn mất tiền, thua lỗ thậm chí mất cả khoản tiền lúc đầu.

Vấn đề cuộc sống

Hạn Toán Tận
Vấn đề cuộc sống

Hạn Toán Tận trong đời sống cần để ý những điều sau:

  • Các vấn đề trong cuộc sống, gia đình, vợ chồng, quan hệ giữa người với người càng phải cẩn thận, thấu đáo.
  • Năm hạn Toán Tận, chắc chắn không xảy ra tai nạn nặng thì việc nhẹ cũng sẽ xảy đến. Nên ngoài các phương pháp giải toán trên. Gặp hạn này thì nên tu thân, tích đức, tu thân, tu thân. và làm nhiều việc thiện hơn. Nếu có thể, hãy ủng hộ, quyên góp, giúp đỡ những người khó khăn.
  • Cũng cần phải siêng năng thờ cúng tổ tiên, đi chùa lễ Phật, cầu bình an và sức khỏe. Lí do là ở kiếp này, chúng ta không thể không công nhận sức mạnh vô hình từ thế giới tâm linh là cực kì mạnh mẽ. Tất cả những điều trên sẽ được tổ tiên, thần linh, nữ thần chứng giám, che chở, bảo vệ và sẽ mang lại nhiều may mắn. Đây cũng là cách được nhiều người có cảm hứng lựa chọn.
Hạn Toán Tận
Vấn đề cuộc sống

Mỗi người đều có chuỗi sự kiện của riêng mình trong cuộc đời. Vì vậy, hãy tìm cách giải quyết vấn đề, chỉ để tham khảo. Vì khô hạn nặng hay nhẹ phụ thuộc vào mỗi cá nhân và nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, vẫn cần phải lên kế hoạch trước và sống một cuộc sống bình yên và hạnh phúc. Quan trọng nhất, Mogi.vn mong rằng nội dung bài viết: “Hạn Toán Tận Là Gì? Ý Nghĩa Và Cách Hoá Giải Hạn Toán Tận Chiếu Mệnh Nam Nữ” đã hữu ích với bạn đọc!

>>>Xem thêm:

spot_img

TIN LIÊN QUAN