spot_img
Trang chủPhong thuỷCung Bảo Bình Nam: Tất Tần Tật Về Tính Cách, Tình Yêu...

Cung Bảo Bình Nam: Tất Tần Tật Về Tính Cách, Tình Yêu Và Sự Nghiêp

Nếu như sự chú ý của bạn đã lỡ va phải ánh mắt của một chàng trai Bảo Bình thì chắc hẳn các bạn đang rất tò mò không biết liệu rằng trái tim của đối phương cũng có bùng lên những đốm lửa vàng hay không? Hay tính cách Cung Bảo Bình nam là gì? Hoặc Bảo Bình nam thích một người như thế nào? Vậy nên trong bài viết dưới đây Mogi sẽ gửi đến bạn đọc những thông tin về cung Bảo Bình nam, tính cách của nam Bảo Bình và giải đáp câu hỏi Cung Bảo Bình nam hợp với cung nào nhé!

Truyền thuyết về Cung Bảo Bình

Bảo Bình hay Aquarius có nghĩa là “Người mang nước”. Từ thời xa xưa, nước đã được coi là nguồn sống của vạn vật. Trong thần thoại Hy Lạp, nhân gian trở nên hỗn độn ở thời đại Sắt. Con người và thú dữ rất tàn bạo, tàn sát lẫn nhau, không kể họ hàng thân thích, lời răn dạy của thần linh cũng không còn có tác dụng.

cung bảo bình nam
Biểu tượng Cung Bảo Bình là hình ảnh “Người mang nước”

Quá thất vọng, thần Zeus đã quyết định tạo ra một trận Đại hồng thuỷ để thanh tẩy mọi ô uế dưới cõi trần. Trong đó, Deucalion (con của Prometheus) là một người rất nhân hậu. Trong một lần ngao du dưới nhân gian trong hình dáng của một người hành hương nghèo khổ, thần Zeus đã gặp Deucalion cùng vợ là Pyrrha dù đang sống trong một túp lều đơn sơ, không có đủ vật dụng, thức ăn nhưng vẫn tiếp đãi mình rất chu đáo.

Vì vậy, thần Zeus đã báo trước cho hai vợ chồng về trận Đại hồng thuỷ và truyền cho họ đóng một con thuyền để trú ẩn qua cơn bão lũ. Sau khi cơn Đại hồng thuỷ qua đi, mặt đất đã bị quét sạch, chỉ có Deucalion và Pyrrha là hai người duy nhất còn sống sót. Sau khi tạ ơn thần Zeus, Deucalion đã khấn cầu thần linh giúp mình xây dựng lại thế giới mặt đất.

cung bảo bình nam
Hình ảnh chòm sao Bảo Bình

Ông được thần Themis chỉ bảo “Hãy ôm lấy đầu và ném xương của mẹ ngươi ra sau lưng”. Hai vợ chồng liền hiểu ngay được “mẹ” trong lời sấm truyền là đất mẹ Gaia – mẹ của vạn vật và “xương” của bà là những hòn đá. Vì thế họ đã đem những hòn đá ra sau lưng, những hòn đá này ngay lập tức trở thành lớp người tiếp theo, mạnh mẽ và có đạo đức hơn xưa.

Trong đó, những hòn đá của Deucalion trở thành đàn ông, còn những hòn đá của Pyrrha trở thành phụ nữ. Và Deucalion trở thành “Người mang nước” đặc trưng cho chòm sao Bảo Bình.

>>>Xem thêm: Bật Mí Chuyện Tình Cảm Của Cung Cự Giải Nữ – Nữ Cự Giải Và Nam Ma Kết Có Hợp Với Nhau Không?

Tính cách của Cung Bảo Bình nam

Trong cuộc sống, Cung Bảo Bình Nam là những chàng trai rất lý trí và trầm tĩnh, thích sử dụng bộ não và trí thông minh của mình để xử lý vấn đề hơn là dùng đến tay chân. Các chàng trai Bảo Bình cũng rất chu đáo và cầu toàn trong hầu hết mọi việc. Tuy nhiên, nam Bảo Bình không thích bị quá nhiều người chú ý đến mình về những khía cạnh cá nhân.

Tính cách cung bảo bình nam
Bảo Bình Nam là những chàng trai rất lý trí và trầm tĩnh

Nếu bên cạnh đang có một người bạn Bảo Bình thì chắc chắn rằng bạn có thể cảm nhận được anh chàng không thích việc người khác biết quá nhiều về bản thân dù có thân quen thì cậu ấy cũng rất ngại chia sẻ tất cả mọi việc với người đó.

Trong khía cạnh công việc, Cung Bảo Bình nam cũng rất nghiêm túc, lý trí và luôn tuân thủ những nguyên tắc nhất định, không ngừng bổ sung kiến thức, nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm cho bản thân.

Tính cách cung bảo bình nam
Cung Bảo Bình nam là những chàng trai cầu tiến và luôn có mục tiêu cụ thể

Bảo Bình nam luôn mong muốn có thể tạo dựng sự nghiệp của riêng mình khi còn trẻ bằng cách tận dụng sự chăm chỉ và cố gắng của bản thân. Có thể nói họ là những chàng trai cầu tiến và luôn có mục tiêu cụ thể.

Trong tình yêu, họ muốn một người con gái phù hợp ở bên cạnh, với họ cuộc sống như vậy mới thú vị và ý nghĩa. Khi phải lòng một ai đó, các chàng trai Bảo Bình sẽ hết lòng với người đó và làm mọi thứ để đối phương được vui vẻ và thoải mái hơn.

Tính cách cung bảo bình nam
Khi phải lòng một ai đó, các chàng trai Bảo Bình sẽ hết lòng với người đó

>>>Xem thêm: Cung Ma Kết Nam Và Tính Cách Đặc Trưng Của Cung

Sự nghiệp Cung Bảo Bình Nam

Cung Bảo Bình nói chung và Cung Bảo Bình nam nói riêng được biết đến là một trong những Cung Hoàng Đạo có trí tuệ thông thái và có trí tưởng tượng phong phú bậc nhất. Được cai trị bởi sao Diêm Vương nên suy nghĩ của Cung Bảo Bình nam có phần khó đoán, khác biệt và đôi khi bị gắn mác “lập dị” trong mắt người xung quanh. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng đến sự tự tin của người thuộc cung Bảo Bình mà trái lại còn thúc đẩy họ tạo ra những điều mới mẻ, sáng tạo, đi ngược lại với suy nghĩ của người khác.

Sự nghiệp Cung bảo bình nam
Cung bảo bình nam có tính cách độc đáo và có phần “lập dị” trong mắt người khác

Sự độc đáo trong tính cách đã giúp Cung Bảo Bình Nam mang một màu sắc riêng biệt, không hòa lẫn vào bất cứ đâu. Vì thế, trong công việc họ thường được cấp trên tin tưởng là người phụ trách mảng “idea” và truyền đạt những ý tưởng này đến với người khác. Bảo Bình nam không phù hợp với những công việc mang tính khuôn khổ, gò bó mà họ nên lựa chọn những công việc đem lại sự tự do, thoải mái và giúp họ phát huy tối đa năng lực của mình.

Sự nghiệp Cung bảo bình nam
Cung bảo bình nam là người có nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo

Một số công việc phù hợp với Cung Bảo Bình Nam có thể kể đến như thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh, họa sĩ… hoặc những ngành nghề có sự dịch chuyển nhiều như hướng dẫn viên du lịch, tiếp viên hàn không… Ngoài ra, Cung Bảo Binh nam cũng có thể thử sức ở lĩnh vực truyền thông, bán hàng… họ có thể đạt được nhiều thành tựu trong công việc này nhờ vào khả năng giao tiếp và tư duy nhạy bén của bản thân.

>>>Xem thêm: Giải Mã Toàn Bộ Bí Mật Về Cung Bảo Bình Nữ: Tính Cách, Tình Duyên, Sự Nghiệp

Nam Bảo Bình là người như thế nào trong tình yêu

Nghiêm túc và chân thành với người mình yêu

Cung Bảo Bình có tính cách thuộc tuýp người truyền thống, vì vậy một khi anh chàng đã xác định được mối quan hệ tình cảm với ai đó thì chắc chắn sẽ rất trung thành và tận tâm với người đó. Bảo Bình nam từ suy nghĩ đến hành động đều thể hiện sự chín chắn và thận trọng, anh chàng sẽ không để cho bất kỳ hiểu lầm nào có cơ hội xảy ra.

cung bảo bình nam chân thành trong tình yêu
Bảo Bình nam khi yêu sẽ luôn đối xử chân thành với người mình yêu

Đồng thời, Bảo Bình nam khi yêu sẽ luôn đối xử chân thành với người mình yêu và tuyệt đối không làm ra những hành động như bắt cá hai tay. Họ luôn tin tưởng vào tình yêu này và muốn được nắm tay người kia đi hết quãng đường còn lại.

cung bảo bình nam yêu cầu cao về người yêu
Cung Bảo Bình nam có yêu cầu khá cao về nửa kia của mình

Song mặc dù trầm tính và chín chắn, nhưng thực chất đối với vấn đề tình cảm thì các chàng trai có những yêu cầu khá cao, họ không thích những cô gái quá cá tính hoặc những người quá nhàm chán và kém thú vị.

Mẫu người con gái mà Cung Bảo Bình nam tìm kiếm đó là người thông minh, khéo léo và có trách nhiệm trong cuộc sống. Mặc dù rất khắt khe trong việc chọn lựa chọn nhưng một khi đã ứng ý thì anh chàng sẽ hết mực quan tâm họ.

>>>Xem thêm: Ai Là Thủ Lĩnh Của 12 Cung Hoàng Đạo? Top 4 Cung Quyền Lực Nhất

Thích sự tự do và một mình

Là một người nghiêm túc trong công việc nhưng đôi khi Bảo Bình nam cũng làm ra một số hành động khó hiểu như thích đi du lịch hay chơi trò “đưa nhau đi trốn” bất ngờ với người yêu.

cung bảo bình nam thích tự do
Cung Bảo Bình nam thích đi du lịch hay chơi trò “đưa nhau đi trốn” bất ngờ với người yêu

Dù Bảo Bình nam thường hành động theo cảm tính hơn là lý trí, nhưng trong tình yêu anh chàng luôn lựa chọn việc tôn trọng suy nghĩ của đối phương. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là các Bảo Bình nam sẽ uỷ khuất chính mình. Yêu sự tự do và thích khám phá nên anh chàng sẽ tìm đủ mọi cách để “dụ dỗ” bạn gái cùng tham gia.

cung bảo bình nam không thích rắc rối
Bảo Bình nam cũng không thích dây dưa vào những chuyến rắc rối, không liên quan đến mình

Ngoài ra, với tính cách không thích dây dưa vào những chuyện rắc rối hay những chuyện cần động não mà lại không liên quan đến bản thân, các chàng trai Bảo Bình luôn có xu hướng tránh càng xa càng tốt, cũng như thà yên lặng một mình chìm đắm trong suy nghĩ của bản thân còn hơn.

Một người không thích náo nhiệt như Cung Bảo Bình nam sẽ cảm thấy thật phiền nếu bạn gái của mình là một người quá năng động. Anh chàng vẫn sẽ tôn trọng đối phương và cũng có thể chiều theo bất kỳ sở thích nào của cô nhưng với điều kiện là cô nàng cũng phải dành sự tôn trọng nhất định và chú ý đến mong muốn của bạn trai.

Có tính cách sâu sắc và suy nghĩ nhiều

Là người trầm tĩnh và ít nói nên Cung Bảo Bình nam có những nhìn nhận khá thấu đáo về những vấn đề xung quanh. Trong tình yêu, anh chàng sẽ luôn có những hành động cưng chiều người yêu một cách thái quá. Nhưng anh chàng này cũng không phải là người mù quáng. Ai đối xử tốt và thật lòng với họ, họ đều thấy hết và ghi nhớ trong lòng.

cung bảo bình nam tính cách sâu sắc
Trong tình yêu, Bảo Bình nam luôn có những hành động cưng chiều người yêu

Vì không biết thể hiện tình cảm nên hiếm khi có thể nghe được những câu nói ngọt ngào từ miệng của anh chàng. Thay vào đó, Cung Bảo Bình nam thích âm thầm quan tâm hơn là thể hiện trực tiếp.

cung bảo bình nam quan tâm người yêu
Bảo Bình nam thích âm thầm quan tâm hơn là thể hiện trực tiếp

Tuy nhiên anh chàng cũng rất “giảo hoạt” và “mưu mô”, mặc dù âm thầm thể hiện nhưng lại tận dụng mọi thời cơ để cô gái mình yêu “tự” phát hiện ra. Khi đó, cô nàng sẽ có những ấn tượng tốt và vô cùng cảm động trước những gì anh chàng đã làm.

Có tính sáng tạo và có những suy nghĩ khá thú vị

Trong tình yêu, Cung Bảo Bình nam luôn tích cực và chăm chỉ tạo những bất ngờ cho bạn gái của mình. Với tính cách tỉ mỉ, anh chàng thường không quên sinh nhật hoặc những ngày kỷ niệm đáng nhớ của hai người. Bảo Bình nam thường tỏ ra mình không nhớ, để đối phương giận dỗi rồi mới “đùng một cái” cho nửa kia nhìn thấy những thứ mà bản thân đã chuẩn bị từ rất lâu.

cung bảo bình nam sáng tạo
Trong tình yêu, Cung Bảo Bình nam thường có nhiều ý tưởng thú vị

Các ý tưởng của cung Bảo Bình nam thường rất thú vị và hay ho. Anh chàng sẽ cố gắng làm việc chỉ bởi vì đối phương vô tình nói thích một thứ gì đó và Bảo Bình nam muốn nhìn người kia bất ngờ khi nhận được món quà từ mình. Nếu như không thể mua được thì anh chàng cũng sẽ tự tay làm thứ gì đó tương tự để tặng nàng.

>>>Xem thêm: Giải Mã Toàn Bộ Bí Mật Về Cung Bảo Bình Nữ: Tính Cách, Tình Duyên, Sự Nghiệp

Những cung hợp với nam cung Bảo Bình

Nam Bảo Bình với nữ Bạch Dương

Theo bạn nam Bảo Bình hợp với cung nào? Trong lần đầu gặp mặt, một chàng trai Bảo Bình có thể sẽ gục ngã ngay trước một cô nàng sôi nổi, nhiệt tình như Bạch Dương.

Chưa hết, khi ở cạnh cô gái có tính cách khá “hoang dã” và có sở thích táo bạo, ưa mạo hiểm như Bạch Dương thì Cung Bảo Bình nam còn sẽ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Sự ngây thơ, hồn nhiên và trong sáng của Bạch Dương sẽ thu hút ngay những chàng trai Bảo Bình.

cung bảo bình nam với nữ bạch dương
Một chàng trai Bảo Bình có thể sẽ gục ngã ngay trước một cô nàng sôi nổi, nhiệt tình như Bạch Dương

Tuy cả hai có nhiều khác biệt về tính cách nhưng một anh chàng Bảo Bình chu đáo, ân cần quả thật có thể chăm sóc tốt một cô nàng Bạch Dương lúc nào cũng ham chơi và thích theo đuổi những điều mới lạ.

Có thể nói nam Bảo Bình và nữ Bạch Dương chính là sự kết hợp kết hợp tuyệt vời làm cho mọi người xung quanh phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ với các Bảo Bình nam đó là hãy cố gắng nhiều hơn để chinh phục một cô nàng Bạch Dương ngây thơ và chưa hiểu hết sự đời.

Nam Bảo Bình với nữ Song Ngư

Đây được đánh giá là cặp đôi trời sinh trong 12 cung hoàng đạo khi một chàng trai dịu dàng, chu đáo kết hợp với một cô nàng đáng yêu và hoà đồng, họ sẽ tạo nên một chuyện tình lãng mạn vô cùng. Sự đáng yêu và tâm lý của Song Ngư sẽ khiến Bảo Bình cảm thấy được quan tâm trong từng hành động khi ở bên cạnh nàng.

cung bảo bình nam với nữ song ngư
Nam Bảo Bình và nữ Song Ngư được đánh giá là cặp đôi trời sinh trong 12 cung hoàng đạo

Hơn thế nữa, cả hai còn sở hữu khá nhiều sở thích và tính cách giống nhau nên có thể xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống. Đặc biệt, Song Ngư và Bảo Bình đều có tư tưởng phóng khoáng, tự do nên cả hai đều tôn trọng suy nghĩ và quyết định của đối phương.

Cung Bảo Bình nam khá dịu dàng và chân thành, họ thường rất nhẫn nại và sẵn lòng tha thứ khi người kia phạm phải sai lầm vậy nên cô nàng cung nước hãy cố gắng trân trọng tình cảm chân thành ấy. Nhìn chung, cả hai ít khi xảy ra tranh cãi trong cuộc sống và có thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp bằng sự tin tưởng và nhẫn nại của mình.

Nam Bảo Bình với nữ Xử Nữ

Xử Nữ nữ là những cô nàng thông minh, lý trí và rất xem trọng tình cảm. Các cô nàng Xử Nữ thường tỏ ra khá lạnh nhạt và không quan tâm đến những người tán tỉnh mình. Vì vậy các chàng trai Bảo Bình có thể sẽ bất ngờ trước sự cố chấp trong tình cảm cũng như tính cách khó chinh phục của các nàng. Tuy nhiên, với một Bảo Bình có thừa sự quyết tâm thì điều gì càng khó lại càng khơi dậy quyết tâm của anh chàng.

cung bảo bình nam với nữ xử nữ
Xử Nữ chính là mẫu người con gái lý tưởng của Cung Bảo Bình nam

Có thể nói, Xử Nữ chính là mẫu người con gái lý tưởng của Cung Bảo Bình nam, thế nhưng những chàng trai này chưa chắc đã là hình mẫu lý tưởng của các cô nàng Xử Nữ. Và không dễ để chinh phục một cô gái mạnh mẽ và có chút cố chấp như Xử Nữ, nhưng nếu họ vượt qua được mọi rào cản để đến với nhau thì chắc chắn rằng cuộc sống của họ sẽ có nhiều bất ngờ đang chờ ở phía trước.

Trên đây là những thông tin về tính cách cũng như Cung Bảo Bình nam trong tình yêu. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn hiểu hơn về những chàng trai cung Bảo Bình. Đừng quên tiếp tục theo dõi Mogi.vn để khám phá thêm về tin tức phong thuỷ và nhà đất nhé.

>>>Tham khảo thêm:

 

Trương Linh
Trương Linh
Mình là Ngọc Linh, hiện đang là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam
spot_img

TIN LIÊN QUAN