spot_img
Trang chủPhong thuỷMôi Trái Tim Là Gì? Môi Trái Tim Nam Giới Nói Lên...

Môi Trái Tim Là Gì? Môi Trái Tim Nam Giới Nói Lên Điều Gì?

Môi trái tim nam là hình dạng của một đôi môi có hình trái tim, với môi trên thường mỏng hơn, hai bên nhọn đều nhau và nhân trung có tâm ở chính giữa môi tương ứng với đỉnh của trái tim. Thông thường môi trái tim sẽ là môi trên có kích thước bằng một nửa so với môi dưới. Dáng môi này được đánh giá là cân xứng, sở hữu đường cong gợi cảm và được nhiều phụ nữ châu Á yêu thích.

Đôi môi trái tim nam giới thường thu hút sự chú ý của người khác bằng tính cách hòa đồng, giao tiếp thân thiện, đồng thời họ có cá tính rõ ràng và sòng phẳng trong cách cư xử với người khác. Trong khi đó, phụ nữ có đôi môi hình trái tim thường được đánh giá là xinh đẹp, cuốn hút, có tiềm lực kinh tế, khả năng kiếm tiền nhanh, gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, đây chỉ là quan niệm dân gian và chưa có cơ sở khoa học chính xác để khẳng định.

Môi trái tim là gì?

môi trái tim nam
Môi trái tim là gì?

Môi trái tim nam được định nghĩa là dáng môi tương đối mỏng, với độ dày của môi trên bằng ½ hoặc ⅔ độ dày của môi dưới. Đối với môi trên, nhân trung khá sâu, môi hai bên có độ cong nhất định. Tuy nhiên, phần môi ở giữa nhân trung có xu hướng đầy đặn hơn và tạo thành đỉnh giống hình trái tim. Từ giải thích trên bạn có thể dễ dàng nhận biết môi trái tim, hay các loại môi trái tim nam và nữ.

Đây là dáng môi được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là môi trái tim nam được các tín đồ mê làm đẹp châu Á yêu thích. Sự hài hòa độc đáo giữa môi trên và môi dưới mang đến cho chủ nhân vẻ quyến rũ, sắc sảo nhưng cũng không kém phần thanh lịch khi nói.

môi trái tim nam
Môi trái tim nam là gì?

Đôi môi dày có thể khiến bạn trở nên quyến rũ và gợi cảm. Nhưng nghiêm túc mà nói, tiêu chuẩn của vẻ đẹp Á Đông chính là sự mềm mại, hài hòa do môi hình trái tim tự nhiên mang lại. Môi trái tim nam và nữ được nhiều chuyên gia trong ngành thẩm mỹ đánh giá cao bởi sự tinh tế và sắc nét về cảm giác mà nó mang lại.

Đàn ông môi trái tim là tốt hay xấu?

Đối với đàn ông có miệng trái tim, chúng ta đang nói dựa trên quan điểm nhân tướng học. Những người đàn ông này thường có suy nghĩ và ý chí tích cực, rất nhiệt huyết và tích cực trong mọi hoạt động hàng ngày cũng như trong công việc và giải trí. Môi trái tim nam giới cũng có khát vọng về tài chính, phú quý, họ cũng nắm giữ khả năng lý luận và sự nhiệt tình.

môi trái tim nam
Đàn ông môi trái tim là tốt hay xấu?

Đa phần những người này thường có quyền lực, địa vị cao trong xã hội và cũng được yêu mến bởi tính cách sôi nổi. Môi trái tim nam giới khi sở hữu được coi là tướng số tốt, có mệnh hưởng phúc, cuộc sống an nhàn, hầu như không phải trải qua nhiều thăng trầm.

Hơn nữa, họ là người có tài văn chương xuất chúng, giàu có, hoàn hảo và thường được nhiều người yêu mến. Màu sắc môi cũng cho biết tình trạng sức khỏe của chủ nhân, môi hồng hào, tươi tắn chứng tỏ chủ nhân có sức khỏe tốt, trường thọ, phú quý.

môi trái tim nam
Xem tướng đàn ông môi trái tim

Đôi môi được coi là thanh điệu và đức tính của ngôn ngữ, là nơi phát ra những âm thanh và suy nghĩ vô thức của mỗi người. Môi càng đẹp càng tôn lên nét đẹp và tướng tốt của chủ nhân.

>>> Xem thêm: Mắt Tam Giác Là Gì? Vận Mệnh Của Nam Và Nữ Cực Chuẩn Theo Nhân Tướng Học

Vận mệnh nam giới có môi trái tim

Xem tướng môi trái tim nam là tốt hay xấu, trước tiên hãy cùng điểm qua một số đặc điểm về tính cách, tình duyên và sự nghiệp, cụ thể là:

Về tính cách

môi trái tim nam
Vận mệnh nam giới có môi trái tim

Môi trái tim nam giới thường là người biết đối nhân xử thế, nhạy bén và sòng phẳng trong mọi trường hợp. Họ giống như một tấm gương, bạn đối xử với anh ấy như thế nào, anh ấy sẽ đối xử lại với bạn như vậy.

Về sự nghiệp

Hầu hết môi trái tim nam giới thường có ngoại hình ưa nhìn, dễ thu hút người khác và chiếm được thiện cảm của đối phương. Kết hợp với kỹ năng ăn nói sẽ giúp họ đạt được nhiều kết quả tốt trong công việc, đặc biệt là trong ngoại giao, kinh doanh,… những việc yêu cầu giao tiếp với khách hàng thường xuyên.

Về tình duyên

môi trái tim nam
Về tình duyên môi trái tim nam giới

Môi trái tim nam cũng thể hiện người này có sự tinh tế, kỹ năng giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ tốt. Chính vì thế họ được rất nhiều người khác giới yêu thích, có vận số đào hoa.

Nếu ở bên một anh chàng trăng hoa, có thể bạn sẽ không ngừng lo lắng về những “bóng hồng” luôn áp sát họ nhưng bù lại, bạn sẽ luôn nhận được sự che chở, ân cần mà họ mang lại.

Môi trái tim kết hợp với các nét tướng khác trên khuôn mặt

môi trái tim nam
Môi trái tim kết hợp với các nét tướng khác trên khuôn mặt

Để đánh giá chính xác hơn một người có đôi môi hình trái tim có vận mệnh và tướng số tốt hay không thì cũng nên nhìn vào tổng thể ngũ quan của khuôn mặt. Một số đặc điểm như tai, mũi, lông mày, mắt… khi kết hợp với môi trái tim sẽ khác đi và có thể mang ý nghĩa khác.

Tướng tốt khi kết hợp với môi trái tim

môi trái tim nam
Tướng tốt khi kết hợp với môi trái tim

Đàn ông môi trái tim kết hợp với dái tai dày, tai to rộng, sống mũi thẳng tròn, lông mày dài cho thấy chủ nhân người thông minh, sáng suốt. Họ đều là những người đàn ông tài giỏi và nhan sắc hơn người, được nhiều người ngưỡng mộ và yêu mến, có sự nghiệp thành công và cuộc sống hạnh phúc.

Tướng xấu khi kết hợp với môi trái tim

Người có môi hình trái tim nếu cộng thêm một số đặc điểm như: sống mũi bị lệch, vẹo, tai mỏng, lông mày thưa, mắt lòng trắng nhiều, thường thể hiện là người hơi dữ tợn, mưu mô và ít bạn bè.

môi trái tim nam
Tướng xấu khi kết hợp với môi trái tim

Ngay cả trong sự nghiệp, họ cũng gặp nhiều khó khăn: nếu kinh doanh dễ bị thua lỗ, họ sẽ không đạt được điều mình muốn. Quá nhiều toan tính và không nỗ lực hết mình trong công việc nên bị cấp trên đánh giá thấp, thiếu tin tưởng.

>>> Tham khảo: Nốt Ruồi Dưới Mắt Trái Phải Ở Nam Và Nữ Là Tướng Số Tốt Hay Xấu?

Những cách để có dáng mỗi trái tim tự nhiên nhất

Môi trái tim có hiếm không? Môi trái tim sẽ dễ dàng sở hữu nếu bạn biết các cách dưới đây:

Makeup môi trái tim 

Thủ thuật trang điểm là một cách giúp đôi môi trở nên quyến rũ, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể nhanh chóng sở hữu đôi môi hình trái tim mà không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ hay các phương pháp làm đẹp khác. Cùng làm theo trình tự các bước hướng dẫn dưới đây.

môi trái tim nam
Makeup môi trái tim nam

Bước 1: Tẩy tế bào chết cho toàn bộ vùng môi.

Bước 2: Khi thường xuyên trang điểm nên dùng sản phẩm dưỡng môi để hạn chế thâm môi.

Bước 3: Dùng chỉ kẻ từ từ và định hình đôi môi theo ý muốn.

Bước 4: Sử dụng son để tô hết các phần môi đã được kẻ ở bước 3, nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng phương pháp này, hãy từ từ kẻo lem, không đẹp.

Dùng ứng dụng chỉnh sửa ảnh

Tuy nhiên, khi nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao thì không phải ai cũng có đủ điều kiện và khả năng trang điểm để tự thay đổi hình dáng của đôi môi. Nắm bắt xu hướng và tâm lý yêu cái đẹp, nhiều hãng công nghệ, công ty giải trí đã cho ra đời những ứng dụng có chức năng chỉnh sửa tự động theo dạng lập trình sẵn, biến môi người dùng thành môi trái tim xinh xắn.

môi trái tim nam
Dùng ứng dụng chỉnh sửa ảnh

Đối với phương pháp này, bạn có thể truy cập vào CH Play hoặc App Store để duyệt và tải xuống phần mềm làm đẹp, trong đó có một số lượng lớn các hiệu ứng làm đẹp giúp bạn có thể chỉnh sửa và làm đẹp đôi môi của mình. Đây chắc chắn là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự tiện lợi và đa dạng của nó. Một số app có thể sử dụng như: Photo makeover, Meitu và Modiface Photo Editor.

Tạo dáng môi trái tim sử dụng khuôn nhân tạo

Fullips là một trong những sản phẩm có chức năng điêu khắc môi nhân tạo đang nhận được nhiều lời khen ngợi và  dần phổ biến trong giới làm đẹp. Fullips có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, xét về tính an toàn thì luôn được đảm bảo tốt vì vậy đây là phương pháp được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

môi trái tim nam
Tạo môi trái tim bằng khuôn nhân tạo

Không giống với các phương pháp khác, bạn không cần tốn quá nhiều thời gian, không cần phẫu thuật đau đớn cũng không cần tiêm hóa chất,…và thực tế là bạn đã có đôi môi trái tim căng mọng chỉ trong chưa đầy một phút.

Tiêm Filler

Tiêm chất làm đầy, hay còn gọi là tiêm Filler, có lẽ là một cách khá đơn giản và chi phí phù hợp để giúp bạn có được đôi môi trái tim mà không cần trang điểm hay các phương pháp khác. Bạn có thể yên tâm sử dụng dung dịch này, nó là một chất gần giống với thành phần axit amin đã có trong cơ thể người, đã được kiểm duyệt và cho phép lưu hành trong ngành thẩm mỹ.

môi trái tim nam
Tiêm Filler cũng là 1 cách tạo môi trái tim nam

Sắc đẹp là điều mà rất nhiều người, cả nam và nữ đều khao khát có được, vì vậy nhiều người đã chủ động tìm đến các phương pháp tiêm filler để tạo hình môi trái tim nam và nữ. Hãy nhớ rằng phương pháp này tuy đơn giản nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu bạn sử dụng dịch vụ tại cơ sở không đảm bào, không uy tín và kém chất lượng.

Phẫu thuật tạo hình môi trái tim

Các phương pháp phẫu thuật tạo hình môi trái tim nam giới đã được áp dụng rộng rãi ở Việt Nam và trên thế giới. Vì vậy bạn có thể an tâm lựa chọn dựa vào kinh nghiệm lâu năm của một thẩm mỹ viện có uy tín. Đây là cách để có đôi môi trái tim nam hay nữ đều mong muốn bằng phương pháp hiện đại và quy trình phục hồi được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

môi trái tim nam
Phẫu thuật tạo hình môi trái tim

Với thủ thuật này, bác sĩ sẽ thu nhỏ kích thước và tạo đường cong tối ưu cho môi trên sao cho phù hợp. Đối với môi dưới, bác sĩ tiến hành phẫu thuật để tạo hình môi hài hòa nhất theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng như đã thỏa thuận.

Massage để có môi trái tim

Massage trong thời gian dài và liên tục đều đặn cũng là cách giúp bạn có được đôi môi trái tim như ý. Bạn có thể thực hiện các thao tác sau bằng tay:

môi trái tim nam
Massage để có môi trái tim

Bước 1: Dùng ngón trỏ và ngón cái bóp nhẹ môi để lộ rõ ​​đường viền.

Bước 2: Dùng ngón trỏ và ngón cái bóp chặt môi dưới, quá trình này buộc phải giữ yên trong 3 phút và không động đậy tay.

Bước 3: Dùng 2 ngón giữa chạm vào má và 2 ngón áp út xoa nhẹ môi liên tục trong 1 phút.

Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giải đáp được thắc mắc của bạn về môi trái tim là gì, môi trái tim nam giới nói lên điều gì và những phương pháp đơn giản để có môi trái tim. Truy cập Mogi.vn ngay để cập nhật những tin tức thú vị ở nhiều lĩnh vực khác nhau như nhà đất, kiến trúc, phong thủy…

>>> Có thể bạn quan tâm:

Tuyền Yến
Tuyền Yến
Content Writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu
spot_img

TIN LIÊN QUAN