spot_img
Trang chủPhong thuỷMắt Tam Giác Là Gì? Vận Mệnh Của Nam Và Nữ Cực...

Mắt Tam Giác Là Gì? Vận Mệnh Của Nam Và Nữ Cực Chuẩn Theo Nhân Tướng Học

Theo nhân tướng học, đôi mắt tam giác ẩn chứa nhiều điều về tính cách, số phận của chủ nhân. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm về Mắt tam giác là gì? Vận mệnh của người có mắt tam giác như thế nào? Từ đó biết cách cải thiện nhược điểm và thay đổi vận số cho mình nhé.

Mắt tam giác là như thế nào?

mắt tam giác
Mắt tam giác là như thế nào?

Đôi mắt hình tam giác không còn xa lạ với nhiều người và đúng như tên gọi, có thể dễ dàng nhận ra qua hướng nhìn trực diện. Khi nhìn kỹ, có thể thấy mí trên gấp khúc, mí dưới thẳng và tạo thành một góc rất nhọn ở đuôi mắt.

Do sự thô cứng của những đường nét đó, “cửa sổ tâm hồn” này cho phép mọi người nhìn thấy một số nỗi sợ hãi, sự thờ ơ và không dễ gần gũi. Vì vậy, nó không phải là loại mắt mà mọi người xem là tiêu chuẩn so với các tướng mắt khác. Đôi mắt không đẹp thường mang lại những điều xui xẻo trong tướng số.

Nguyên nhân hình thành mắt tam giác

mắt tam giác
Nguyên nhân hình thành mắt tam giác

Mắt tam giác hình thành từ mí trên có phần gấp khúc, mí dưới thẳng và góc nhọn ở giữa hoặc gần phần đuôi mắt giống như hình tam giác. Theo đặc điểm này, cùng với màu sắc, hình dáng, thần thái có thể đoán được một số thông tin về tính cách, vận mệnh của chủ nhân.

  • Người có mắt hình tam giác tính tình rất thận trọng, điềm tĩnh
  • Trong cạnh tranh luôn hiếu thắng dẫn đến ích kỷ, muốn kiểm soát người khác
  • Hầu hết, chỉ chú trọng đến các vấn đề tiền bạc và hơi xảo quyệt.

Ý nghĩa mắt tam giác

Đôi mắt là bộ phận thu hút nhiều lý luận của các nhà nhân tướng học nhất. Quan điểm trong cả hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây đều giống nhau như sau:

  • Tâm ngay thẳng thì mắt trong sáng;
  • Lòng mà ác thì mắt không giấu được thiện ác của tâm.
mắt tam giác
Ý nghĩa mắt tam giác

Văn hóa phương Tây cho rằng đôi mắt là tấm gương soi của tâm hồn”, có nghĩa là khí chất của một người sẽ được phản ánh ra bên ngoài qua đôi mắt.

Theo nhân tướng học, thông thường chỉ cần nhìn vào đôi mắt, bạn có thể đưa ra một số phán đoán về tính cách, nhân phẩm cũng như sự nghiệp, hôn nhân, vận mệnh của một người là như thế nào. Và chính xác hơn là xem hình dáng mắt khi bạn 35 đến 40 tuổi.

>>>Xem thêm: Mắt Tam Bạch Là Gì? Luận Đoán Tướng Số, Vận Mệnh Người Có Mắt Tam Bạch

Đặc điểm chung của người tướng mắt tam giác

mắt tam giác
Đặc điểm chung của người tướng mắt tam giác

Người ta thường nói, bạn cư xử như thế nào sẽ ứng với số phận như thế đó. Vì vậy, hãy hiểu tính cách của người có đôi mắt tam giác để có cái nhìn sơ qua về vận mệnh tương lai của người này.

Ưu điểm

Người có đôi mắt hình tam giác có những ưu điểm sau:

Sự nhạy bén và thông minh hơn người

Người có mắt hình tam giác là kiểu người có sự nhạy bén và thông minh hơn người. Ngay cả trong những tình huống không lường trước được, họ luôn có thể tìm ra giải pháp nhanh chóng cho vấn đề.

Cẩn thận và bình tĩnh

mắt tam giác
Ưu điểm về tính cách cẩn thận và bình tĩnh

Họ là người chú tâm vào công việc và cũng biết rằng sự chủ quan, cẩu thả có thể gây ra nhiều thiệt hại. Cả nam và nữ khi sở hữu dáng mắt tam giác đều có khả năng giải quyết mọi tình huống một cách trơn tru bằng logic và trí thông minh của mình.

Vì họ luôn giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống và nhận thức được khó khăn. Từ đó, giải quyết vấn đề một cách nghiêm túc theo cách đúng đắn nhất có thể. Hơn hết, họ không chủ quan và bất cẩn khi làm những việc nhỏ, bởi những sai sót đến từ chi tiết có thể dẫn đến hậu quả rất lớn.

Kỹ năng quan sát và nắm bắt vấn đề tốt

mắt tam giác
Kỹ năng quan sát và nắm bắt vấn đề tốt

Ngoài việc luôn giữ được bình tĩnh trong mọi việc, người có mắt hình tam giác còn có khả năng quan sát và nắm bắt vấn đề một cách tuyệt vời. Từ đó, xây dựng các kế hoạch chi tiết, cụ thể để giải quyết cẩn thận từng vấn đề cho đến khi mọi việc được sắp xếp ổn thỏa.

>>> Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Ngón Tay Nam Và Nữ Theo Từng Vị Trí Có Ý Nghĩa Gì?

Nhược điểm

Hiếu thắng, bảo thủ và tự cao

mắt tam giác
Hiếu thắng, bảo thủ và tự cao

Một trong những điểm yếu lớn nhất về tính cách của người có mắt hình tam giác là họ hiếu thắng và thích kiểm soát mọi thứ. Họ luôn đánh giá quá cao bản thân và không biết lượng sức mình.

Đây cũng là biểu hiện của một người tương đối bảo thủ, mỗi khi có ý kiến trái chiều ​​rất dễ nảy sinh mâu thuẫn với những người xung quanh. Tính bảo thủ cũng khiến họ trở nên cứng đầu, không biết lắng nghe ý kiến và đóng góp của người xung quanh.

Thực dụng

Những người có hình dạng mắt này rất xem trọng tiền bạc. Nói cách khác, nhiều người đánh giá người mắt tam giác là người rất thực dụng và tiền được ví như là mục tiêu cuối cùng của họ trong cuộc sống. Đối với họ, tiền là mục đích sống và họ sẽ làm bất cứ điều gì để thỏa mãn đam mê của mình.

mắt tam giác
Tính cách có phần thực dụng 

Quan điểm khi đi làm chỉ có 2 điều quan trọng: làm việc chăm chỉ và yêu tiền. Mong muốn trở nên giàu có và độc lập về tài chính của những người này cũng cao hơn so với những cá nhân khác. Với tất cả tiền bạc và danh vọng mà họ muốn có, họ sẽ có cách biến nó thành hiện thực.

Ích kỷ và kiểm soát

Vì không đặt mình vào vị trí của những người xung quanh dẫn đến tính cách ích kỉ là điều dễ hiểu. Từ đó, nảy sinh mong muốn kiểm soát, có thể kiểm soát nhất cử nhất động của người khác.

mắt tam giác
Ích kỉ và kiểm soát

Điều này khiến tam giác ít được các mối quan hệ trong cộng đồng coi trọng và yêu mến. Nhưng chính nhờ tính cách này mà họ biết rõ mình muốn đi về hướng nào và luôn giữ thế chủ động trong nhiều trường hợp khác nhau.

Gian manh, mưu mô và xảo trá

Người có mắt tam giác thường rất hung dữ và kiêu ngạo nên họ không phải tuýp người dễ bị thuyết phục. Họ sẽ làm mọi thứ có thể, kể cả những toan tính xấu xa vì lợi ích của họ. Do đó, họ không có nhiều bạn bè và nếu có thì cũng chỉ vì lợi ích mà thôi.

mắt tam giác
Gian manh, mưu mô và xảo trá

Đây không phải là người ngoan ngoãn dễ dàng nhượng bộ hay chịu khuất phục trước một ai đó. Bởi vì, họ luôn biết dùng cái đầu của mình để tính toán thiệt hơn.

Ngoài mong muốn đạt được mục tiêu cá nhân, những người có mắt hình tam giác luôn có cho mình những mánh khóe và mưu mô để nhanh chóng đạt được thứ mà người khác không có.

Dễ buồn phiền

mắt tam giác
Dễ buồn phiền

Những người có mắt hình tam giác thường có ít bạn bè, bảo vệ con cái quá mức và dễ bị đối xử tệ và bỏ bê trong cuộc sống sau này. Đầu óc họ lúc nào cũng đầy tính toán nên dễ rơi vào trạng thái buồn bã và phiền lòng.

Bất hòa với con cái

Cha mẹ mắt tam giác thường là mẫu người thích kỷ luật, họ luôn dạy con cái phải tuân theo những quy tắc do mình đặt ra, nếu không cư xử tốt sẽ bị trừng phạt, khiển trách. Phương pháp nuôi dạy con này thường phản tác dụng, khiến trẻ trở nên xa lánh, không gần gũi cha mẹ, thậm chí ngỗ nghịch. Khi về già, họ dễ bị con cái bạc đãi, bỏ mặc.

Tử vi vận mệnh của nam và nữ sở hữu mắt tam giác

mắt tam giác
Tử vi vận mệnh của nam và nữ sở hữu mắt tam giác

Mắt tam giác được đánh giá là không tốt về mặt nhân tướng học, cuộc sống lận đận, bị mọi người ghét bỏ, con đường công danh lẫn tình cảm không dễ dàng. Để thay đổi vận mệnh của mình, người sở hữu tướng mắt này phải nhận ra những điểm yếu mà mình gặp phải, từ đó sửa chữa và tìm cách khắc phục.

Nam mắt tam giác

Dưới đây là một số đặc điểm trong vận mệnh tướng mắt đàn ông có hình tam giác:

Luận giải sự nghiệp

mắt tam giác
Luận giải sự nghiệp nam mắt tam giác

Đàn ông mắt sắc lẹm thường gặt hái được nhiều thành công rất nhanh, nhưng nếu không tự mình đạt được thành công thì rất dễ rơi vào trạng thái sớm nở nhanh tàn. Nếu thành công của họ dựa trên mưu mô, xảo kế khi làm việc thì sớm muộn gì cũng sẽ không được công nhận.

Luận giải tình duyên

mắt tam giác
Luận giải tình duyên tướng mắt đàn ông hình tam giác

Mắt tam giác nam giới không mang lại cảm giác ấm cúng và an toàn. Kết quả là phụ nữ thường có ít thiện cảm với những người đàn ông có đôi mắt góc cạnh. Vì vậy, đường tình duyên gập ghềnh, gặp phải nhiều trở ngại. Sau khi kết hôn, đàn ông mắt tam giác không phải là người chồng lý tưởng, cực kỳ bảo thủ và cực đoan, dễ gây mâu thuẫn gia đình.

Nữ mắt tam giác

Người ta tin rằng tướng phụ nữ mắt tam giác gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống. Cùng tìm hiểu cụ thể như sau:

Luận giải sự nghiệp

mắt tam giác
Luận giải sự nghiệp mắt tam giác nữ

Không giống như đàn ông, phụ nữ có đôi mắt sắc nhọn thường phải vật lộn để thành công trong công việc. Họ luôn so đo và thực dụng trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc nên sẽ rất khó để “thăng quan tiến chức”. Họ cũng có thể vì không hài lòng mà có xu hướng chuyển việc, điều này không giúp ích gì, mất nhiều thời gian hơn và nghề nghiệp của họ vẫn không có tiến triển.

mắt tam giác
Sự nghiệp tướng phụ nữ mắt tam giác

Mối quan hệ giữa sếp và nhân viên của nữ giới có mắt tam giác không được tốt cho lắm, bởi những người này thường không có khả năng đưa ra cái nhìn tổng quát về nhiều khía cạnh của vấn đề.

Luận giải tình duyên

mắt tam giác
Luận giải tình duyên mắt tam giác nữ

Mắt tam giác nữ giới có xu hướng kết hôn muộn hơn. Một trong những lý do chính là do họ “kén chọn” nên sẽ khó tìm được người phù hợp. Ngoài ra, năng lượng chi phối của họ rất mạnh và điều này dễ dàng đưa mối quan hệ đi vào ngõ cụt.

>>> Tham khảo: Nốt Ruồi Dưới Mắt Trái Phải Ở Nam Và Nữ Là Tướng Số Tốt Hay Xấu?

Giải mã tướng mắt tam giác ngược

Mắt hình tam giác ngược thường hay tức giận, tính tình hung dữ, nếu tròng trắng mắt lộ ra thì không thuận con cái, trời sinh bản tính đa tình, đào hoa.

mắt tam giác
Giải mã tướng mắt tam giác ngược

Đôi mắt hình tam giác lồi lên từ đầu, ánh mắt sắc bén, lông mày rậm rạp cho thấy người này tính tình ngay thẳng, sáng sủa thông minh, dám làm dám chịu, có thể hưởng vinh hoa phú quý.

Mắt hình tam giác và lồi lên từ đầu, ánh mắt sắc lẹm thể hiện chủ nhân lòng dạ không cương trực, ngang tàng và bạc tình bạc nghĩa, họ cũng có phần thành công trong sự nghiệp nhờ sự thông minh và nhạy bén.

Nếu lông mày thưa thì chỉ có thể phát đạt đến tuổi trung niên, sau đó họ sẽ gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp, khả năng cao khắc vợ và con, hoặc nếu may mắn thì sống cô độc đến già.

mắt tam giác
Lý giải tính cách người có tướng mắt tam giác ngược

Người có mắt hình tam giác lồi ở chính giữa của mí trên cho thấy họ giỏi mưu mẹo, thủ đoạn nhưng lại sống thiếu tình người, bạc tình nên không thể thành công. Đôi mắt có hình tam giác và lồi ở giữa mí mắt dưới, biểu hiện chủ nhân rất có tài về y học và có thể làm đồ thủ công.

Đôi mắt hình tam giác, lông mày thưa, ít và rủ xuống người này tính tình nóng nảy, lòng dạ nham hiểm, chỉ được hưởng ít vận may nhỏ nhoi.

Những cách cải vận dành cho người mắt tam giác

mắt tam giác
Những cách cải vận dành cho người mắt tam giác

Theo như nhân tướng học, có thể thấy mắt hình tam giác là tướng mắt không tốt. Người sở hữu tướng này thường có số mệnh khó khăn, gặp nhiều vấn đề nan giải. Vì vậy, bạn cần biết cách cải thiện và khắc phục nó.

Thay đổi tâm tính

Cụ thể, người có mắt hình tam giác nên học cách lắng nghe ý kiến ​​của người khác, hạ thấp cái tôi trong tình cảm và đối xử chân thành với các mối quan hệ trong cuộc sống. Hãy bớt khắt khe với mọi thành viên trong gia đình và dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc vợ/chồng, con cái…

mắt tam giác
Thay đổi tâm tính

Hãy nhìn lại bản thân, xem xét tính cách của bạn và tìm ra những sai sót của mình. Với cách này, bạn sẽ biết cách rèn luyện và thay đổi những thói quen xấu để có một vận mệnh trong tương lai tốt đẹp hơn.

Cải biến ngoại hình

Không ai có thể phủ nhận sức ảnh hưởng của ngoại hình đối với cuộc sống của một con người. Vì vậy, cách tốt nhất để giúp bạn nâng cao sự tự tin và từ đó tận dụng được mọi cơ hội là nhờ vào tác dụng của thẩm mỹ, can thiệp dao kéo.

mắt tam giác
Cải biến ngoại hình

Với kỹ thuật làm đẹp hiện đại, bạn không cần quá lo lắng làm thế nào để có được đôi mắt bồ câu, mắt 2 mí hay bất kỳ dáng mắt to tròn nào. Việc bạn cần chú trọng đó là tìm cho mình những cơ sở, bệnh viện thẩm mỹ chất lượng và uy tín nhất trên thị trường để đảm bảo được an toàn cũng như tính thẩm mỹ. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về mắt tam giác là gì? Giải mã vận mệnh của nam và nữ cực chuẩn theo nhân tướng học. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn hiểu được khái niệm mắt tam giác và cách giúp cải thiện tướng số tương lai gần của mình. Truy cập Mogi để biết thêm nhiều kiến thức phong thủy, bất động sản…

>>> Có thể bạn quan tâm:

 

Tuyền Yến
Tuyền Yến
Content Writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu
spot_img

TIN LIÊN QUAN