spot_img
Trang chủPhong thuỷCung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất Trong 12 Cung?

Cung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất Trong 12 Cung?

12 Cung hoàng đạo đều có những năng khiếu, phẩm chất và sức mạnh tiềm ẩn riêng đặc trưng. Mỗi cung hoàng đạo sẽ ẩn chứa những điều thú vị mà có thể chính họ cũng chưa hề khám phá ra. Có những cung hoàng đạo sở hữu những tính cách, đặc điểm khác biệt khiến họ trở nên nổi bật, tài giỏi về một lĩnh vực nào đó, thậm chí là nổi tiếng. Vậy cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất, tài giỏi nhất? Mogi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời nhé.

Thiên tài là người như thế nào?

Thiên tài là một người có trí tuệ thông minh xuất sắc trong học tập và trong công việc. Họ không phải là người có đầu óc thông minh bình thường và đơn thuần mà họ được gắn liền với những thành tựu to lớn và vĩ đại.

cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất
Thiên tài trong các cung hoàng đạo

Mối liên hệ giữa cung hoàng đạo và thiên tài

Để lý giải được câu hỏi cung hoàng đạo nhiều thiên tài nhất thì cần tìm hiểu xem mối liên hệ giữa cung hoàng đạo và thiên tài là như thế nào?

Thiên tài là những người vô cùng giỏi giang, họ có khả năng vượt trội trong một lĩnh vực nào đó. Với những lĩnh vực thế mạnh hoặc đam mê thì tài năng của họ sẽ khó có ai có thể sánh bằng. Đặc biệt, đa số các thiên tài đều được phú cho tài năng đặc biệt, sở hữu chỉ số IQ vô cực, cao hơn hẳn so với những người bình thường.

cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất
Để lý giải được câu hỏi cung hoàng đạo nhiều thiên tài nhất thì cần tìm hiểu xem mối liên hệ giữa cung hoàng đạo và thiên tài

Theo các nghiên cứu khoa học cho thấy, ngày sinh của một người sẽ quyết định đến cung hoàng đạo của người đó. Từ đó tạo nên mối liên hệ mật thiết đến tỉ lệ thiên tài trên thế giới. Do vậy việc bạn sinh vào ngày nào tháng nào có thể đối chiếu với bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo để biết được cung hoàng đạo nào sẽ sở hữu nhiều thiên tài nhất.

>>>Xem thêm: Các Cung Hoàng Đạo Là Gì? Giải Mã Bí Mật Về 12 Cung Hoàng Đạo

Cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất?

12 Cung hoàng đạo ẩn chứa nhiều điều thú vị bởi mỗi người mỗi cung hoàng đạo sẽ có đặc điểm, tính cách đặc trưng riêng không ai giống ai. Để giải mã xem cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất thì cùng điểm qua 6 cung hoàng đạo may mắn dưới đây nhé:

cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất
12 Cung hoàng đạo ẩn chứa nhiều điều thú vị bởi mỗi người mỗi cung hoàng đạo sẽ có đặc điểm, tính cách đặc trưng

Cự Giải

Cự Giải (tên tiếng Anh là Cancer) hay còn được gọi với cái tên là Bắc Giải. Hình ảnh biểu tượng là con cua. Cung Cự Giải là cung chiêm tinh thứ 4 trong số 12 cung hoàng đạo. Cự Giải nằm giữa độ thứ 90 và 120 của kinh độ thiên thể.

Người thuộc cung Cự Giải sẽ có ngày sinh từ 21/06 đến 22/07. Cung Cự Giải cùng với Bạch Dương, Thiên Bình, Ma Kết thuộc cung Thống lĩnh. Cự Giải cùng với Thiên Yết, Song Ngư cũng là 1 trong 3 cung Nước của cung hoàng đạo.

cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất
Người thuộc cung Cự Giải sẽ có ngày sinh từ 21/06 đến 22/07

Đặc điểm của những chú cua cung Cự Giải là tính cách trầm lặng và có phần nhút nhát. Thế nhưng cung Cự Giải vẫn thuộc top cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất bởi lẽ không phải lúc nào cung Cự Giải cũng trầm tính như mặt hồ trầm tĩnh, không gợn sóng. Cung hoàng đạo này sẽ sẵn sàng trỗi dậy như đại dương bao la khi cần thiết nên tuyệt đối không thể xem thường sự trầm lặng của cung Cự Giải đâu nhé.

Vốn được trời phú cho sự thông minh, khả năng sáng tạo thiên bẩm mà cung Cự Giải có năng khiếu đặc biệt ở lĩnh vực nghệ thuật. Ngoài ra ở những lĩnh vực khác như kinh tế thì cung Cự Giải vẫn có thể làm tốt, thậm chí là đạt được nhiều thành công.

cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất
Vốn có sự thông minh, sáng tạo thiên bẩm nên Cự Giải thuộc cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất

Một vài tấm gương thành công tiêu biểu thuộc cung Cự Giải có thể kể đến như:

  • Thiên tài văn chương Dan Brown
  • Tài tử điện ảnh Châu Tinh Trì
  • “Bàn chân vàng” bóng đá Lionel Messi
  • Thiên tài công nghệ Elon Musk

>>>Xem thêm: Cung hoàng đạo thứ 13 có tồn tại hay không? Bật mí ý nghĩa cung Xà Phu

Xử Nữ

Xử Nữ (Tên tiếng Anh là Virgo) còn được gọi với những cái tên khác như Thất Nữ, Trinh Nữ. Cung Xử Nữ là cung chiêm tinh thứ 6 trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo, nằm giữa độ thứ 150 và 180 của kinh độ thiên thể. Người thuộc cung Xử Nữ sẽ có ngày sinh từ 23/08 đến 22/09 với biểu tượng là một trinh nữ.

cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất
Cung Xử Nữ thuộc cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất

Trong Chiêm Tinh học, cung Xử Nữ cùng với Song Ngư, Song Tử, Nhân Mã thuộc cung Biến Đổi. Ngoài ra Xử Nữ cũng được liên kết với nguyên tố cổ điển là Đất nên sẽ thuộc nhóm cung Đất cùng với Kim Ngưu và Ma Kết.

cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất
Nếu hỏi về cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua cung Xử Nữ

Nếu hỏi về cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua cung Xử Nữ. Xử Nữ có chỉ số IQ vượt bậc đáng ngưỡng mộ. Lý do có thể lý giải là do tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, thậm chí là cầu toàn của họ. Xử Nữ còn được biết đến như là kẻ tôn thờ chủ nghĩa hoàn hảo. Họ xử lý công việc rất logic và khoa học. Mọi vấn đề Xử Nữ đều làm rõ ràng và mang tính chính xác tuyệt đối.

Cung Xử Nữ còn sở hữu một trí nhớ siêu đẳng, bổ trợ tốt cho công việc. Họ luôn nổi bật và có thể đạt được nhiều thành công ở mọi lĩnh vực như kinh doanh, nghiên cứu, nghệ thuật… nên họ thuộc cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất cũng là điều hiển nhiên.

cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất
Nhà văn tài ba Stephen King là thiên tài thuộc cung Xử Nữ

Có thể kể đến một số thiên tài thành công nổi tiếng thuộc cung Xử Nữ như:

  • Nhà văn tài ba Stephen King
  • Diễn viên Phạm Băng Băng
  • Ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson
  • Nhà thiết kế thời trang Karl Lagerfeld

>>>Xem thêm: Cung Nào Học Giỏi Nhất? Xếp Hạng [Top 6] Cung Hoàng Đạo Là Học Bá Chính Hiệu

Song Tử

Song Tử (Tên tiếng Anh là Gemini) hay còn được gọi với một số tên khác như Song Nam, Song Sinh. Cung Song Tử là cung chiêm tinh thứ 3 trong số 12 cung hoàng đạo. Cung nằm giữa độ thứ 60 và 90 của kinh độ thiên thể.

cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất
Cung Song Tử là cung chiêm tinh thứ 3 trong số 12 cung hoàng đạo

Người thuộc cung Song Tử sẽ có ngày sinh từ 21/05 đến 21/06. Biểu tượng của cung Song Tử là một cặp song sinh. Cung Song Tử cung với Bảo Bình, Thiên Bình thuộc nhóm cung Khí và cùng với Song Ngư, Nhân Mã thuộc cung Biến Đổi của cung hoàng đạo.

Tính cách nổi bật của cung Song Tử đó là sự thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng trong mọi lĩnh vực. Song Tử có kiến thức sâu rộng, am hiểu nhiều và chuyên sâu vì thế dù ở đâu cung hoàng đạo này vẫn rất nổi bật, thích ứng nhanh nhờ vào tính cách nhanh nhạy, dễ học hỏi và tiếp thu. Đó cũng là lý do mà cung Song Tử thuộc nhóm cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất bởi họ luôn có nhiều cơ hội để trải nghiệm và khám phá nhiều môi trường khác nhau.

cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất
Cung Song Tử thông minh, có tầm nhìn xa nên thuộc cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất

Một số thiên tài nổi tiếng thuộc cung Cự Giải như:

  • Tổng thống Mỹ Donald Trump
  • Tài tử điện ảnh John Christopher Depp
  • Diễn viên xuất chúng Angelina Jolie

Thiên Bình

Thiên Bình (Tên tiếng Anh là Libra) hay còn được gọi là Thiên Xứng. Cung Thiên Bình đứng thứ 7 trong vòng hoàng đạo và nằm giữa độ thứ 180 và 210 của kinh độ thiên thể. Người thuộc cung Thiên Bình sẽ có ngày sinh từ 23/09 đến 22/10. Biểu tượng của cung Thiên Bình là hình ảnh cán cân công lý.

cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất
Biểu tượng của cung Thiên Bình là hình ảnh cán cân công lý

Nhắc đến cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất không thể thiếu cung Thiên Bình. Thiên Bình là cung Khí Thống lĩnh nên người thuộc cung hoàng đạo này sống rất lạc quan, tư tưởng hướng ngoại và bản lĩnh cứng rắn. Họ sở hữu trí thông minh xuất chúng và có thiên hướng nghệ thuật vượt bậc ngay từ nhỏ về diễn xuất, ca hát, hội họa….

Với đam mê nghệ thuật sẵn có nên khi được hòa mình vào nghệ thuật họ sẽ dễ thể hiện được bản thân. Họ có thể nghêu ngao ca hát, đắm chìm trong hội họa và coi đó như cách để giải tỏa áp lực cuộc sống.

Cung Thiên Bình rất giỏi trong cân bằng cuộc sống vì thế họ luôn biết cách nuôi dưỡng và tạo điều kiện để phát triển đam mê. Cho nên dù họ có làm trong lĩnh vực nghệ thuật hay không thì cung hoàng đạo này vẫn luôn là ngôi sao sáng rực giữa vô số các cung hoàng đạo khác. Đó cũng là lý do mà cung Thiên Bình thuộc cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất.

cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất
Cung Thiên Bình luôn tỏa sáng thuộc cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất

Một số thiên tài của cung Thiên Bình có thể kể đến như:

  • Ca sĩ Bích Phương
  • Ca sĩ Văn Mai Hương
  • Diễn viên Baifern Pimchanok

>>>Xem thêm: Tiết Lộ Con Số May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo Chuẩn Nhất

Bảo Bình

Bảo Bình (Tên tiếng Anh là Aquarius) bắt nguồn từ chòm sao Bảo Bình. Đây là cung chiêm tinh thứ 10 trong vòng trong hoàng đạo. Cung Bảo Bình nằm ở độ thứ 300 với 330 của kinh độ thiên thể.

cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất
Người thuộc cung Bảo Bình sẽ có ngày sinh từ ngày 20/01 đến 18/02

Người thuộc cung Bảo Bình sẽ có ngày sinh từ ngày 20/01 đến 18/02. Theo Chiêm tinh học, cung Bảo Bình là cung Khí và cùng với Bọ Cạp, Kim Ngưu, Sư Tử thuộc cung Kiên định. Bảo Bình cũng góp mặt trong danh sách cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất tại vì họ có tính cách khá hài hước và biết cách sống vui vẻ, tích cực. Những mẩu chuyện vui mà cung Bảo Bình mang đến cho người khác không hề bâng quơ, sáo rỗng mà ngược lại thể hiện cho sự thông minh đặc biệt của họ.

Nét duyên dáng, hài hước của Bảo Bình được xem là độc nhất vô nhị mà không phải ai cũng có được. Đó cũng chính là điểm thu hút của họ bởi cung hoàng đạo này luôn biết cách càn quét và thu hút sự chú ý của mọi người. Người thuộc cung Bảo Bình dễ tỏa sáng và thành công nếu làm diễn viên hài.

cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất
Bảo Bình duyên dáng, hài hước nên thuộc nhóm cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất

Một số tấm gương thành công nổi tiếng thuộc cung Bảo Bình như:

  • Nghệ sĩ Paris Hilton
  • Vanh Leg
  • Nghệ sĩ Trấn Thành

>>>Xem thêm: Bật Mí Về Màu May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo Hôm Nay

Song Ngư

Song Ngư (Tên tiếng Anh là Pisces) là cung chiêm tinh cuối cùng trong vòng cung hoàng đạo. Cung Song Ngư thuộc cung Nước Biến Đổi, nằm từ độ thứ 330 đến 0 độ của kinh độ thiên thể.

cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất
Song Ngư cũng góp mặt trong danh sách cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất

Người thuộc cung Song Ngư sẽ có ngày sinh từ 19/02 đến ngày 20/03. Song Ngư cũng góp mặt trong danh sách cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất bởi tính cách mơ mộng, nhạy cảm, trí óc tưởng tượng và thiên hướng nghệ thuật xuất sắc. Những điều này đã tạo nên một Song Ngư vô cùng tài năng.

Bên cạnh tài năng nghệ thuật, Song Ngư còn sở hữu trái tim nhân hậu, nồng ấm, ấm áp. Họ luôn có cái nhìn đa chiều về nhân sinh quan của thế giới này, đa sầu đa cảm về mọi thứ xung quanh. Một khi bản thân đã định hướng rõ và biết nuôi dưỡng tài năng, Song Ngư sẽ có những bức phá đặc biệt, quan trọng trong cuộc đời. Cung Song Ngư có thể đạt được nhiều thành công nổi bật trong các lĩnh vực về nghệ thuật, nghiên cứu…

cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất
Song Ngư sở hữu trái tim nhân hậu, nồng ấm, ấm áp

Một số thiên tài nổi tiếng thuộc cung Song Ngư như:

  • Albert Einstein
  • Rihanna
  • Ngô Thanh Vân

Qua bài viết trên của Mogi chắc bạn đọc đã có thể biết được đâu là cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất. Nếu bạn thuộc một trong số những cung hoàng đạo trên thì xin chúc mừng bạn vì biết đâu bạn cũng có thể trở thành thiên tài nổi tiếng trong tương lai. Đừng quên tìm hiểu thêm những bài viết hay, thú vị về phong thủy được cập nhật trên Mogi.vn mỗi ngày nhé.

>>>Xem thêm:

 

Lê Trâm Anh
Lê Trâm Anh
Mình là Trâm Anh, hiện đang là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu
spot_img

TIN LIÊN QUAN