spot_img
Trang chủPhong thuỷCung Song Ngư Nữ Có Tính Cách Như Thế Nào – Luận...

Cung Song Ngư Nữ Có Tính Cách Như Thế Nào – Luận Đoán Vận Mệnh, Tình Duyên Trong Năm Nay

Song Ngư được mệnh danh là chòm sao vô cùng hoàn hảo, dễ có được nhiều người theo đuổi nhất. Một cô nàng Song Ngư sẽ sở hữu nét đặc trưng trong tính cách như thế nào? Vận mệnh, tình duyên trong năm nay có gì thay đổi hay không? Hãy cùng Mogi tham khảo bài viết sau đây để biết thêm thông  tin về cung Song Ngư nữ nhé.

Truyền thuyết về cung Song Ngư

Truyền thuyết về cung Song Ngư là câu chuyện rất ly kỳ và hấp dẫn trong thần thoại Hy Lạp, liên quan đến vị nữ thần Aphrodite và con trai của bà chính là Eros – vị thần tình yêu. Vào một ngày đẹp trời, nữ thần đang cùng con trai của mình đi dạo men theo bờ sông thì bị quái vật Typhon (một người con của mẹ đất Gaia và thần vực thẳm Tartarus) từ đâu xuất hiện và muốn hại chết hai mẹ con nữ thần sắc đẹp.

Con quỷ Typhon chính là một loại sinh vật to lớn và có hình dạng kỳ quái nhất trong thần thoại Hy Lạp. Hắn cao lớn gần như chạm đến bầu trời, hắn sở hữu thân hình giống như một người đàn ông nhưng lại không có chân, thay vào đó là cái đuôi gồm hàng trăm con rắn quấn lại giúp cho hắn có thể di chuyển. Không vị thần nào trên đỉnh Olympus có thể chế ngự được con quỷ Typhon này.

Truyền thuyết về cung Song Ngư
Truyền thuyết về cung Song Ngư – Cung Song Ngư nữ

Aphrodite và con trai không có cách nào có thể cầm cự được với Typhon, cách tốt nhất trong tình cảnh này chỉ có thể là trốn chạy. Vị nữ thần này vô cùng nhanh trí khi nhận ra bên cạnh mình là một dòng sông lớn, biến thành cá và nhanh chóng hòa mình vào làn nước chính là cách mà nữ thần Aphrodite và con trai Eros đã dùng để thoát khỏi tình thế khó khăn thì phải đối mặt với một trong những con quỷ đáng sợ nhất.

May mắn cho hai vị thần, dưới dòng sông đang có hai con cá chờ sẵn và dẫn lối cho họ nhanh chóng bơi đến nơi an toàn, thoát khỏi sự săn lùng của con quỷ Typhon đang vô cùng tức giận. 

Để ghi nhớ công lao của hai con cá đã cứu mẹ con mình, nên nữ thần Aphrodite và thần tình yêu Eros đã đưa chúng lên trời và biến chúng thành chòm sao Song Ngư, cung cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo. 

Tính cách đặc trưng của nàng Song Ngư

Song Ngư vô cùng cuốn hút

cung song ngư nữ
Song Ngư vô cùng cuốn hút – Cung Song Ngư nữ

Vẻ đẹp của cung Song Ngư nữ là người rất xinh đẹp, nữ tính, là cô gái nhẹ nhàng, mỏng manh và uyển chuyển như những thiên thần cá đang bơi lượn dưới mặt nước, đặc biệt là cô gái ấy có sự cuốn hút kỳ lạ đối với nam giới. Cô nàng Song Ngư thường có giác quan thứ sáu cực kỳ tốt và thường xuyên có những dự đoán chính xác và mọi điều sẽ xảy ra.

Với tâm hồn tinh tế, sâu sắc, Song Ngư là nơi để bạn bè, người thân trút bầu tâm sự và luôn đưa ra những lời khuyên, cỗ vũ tuyệt vời cho họ. 

Song Ngư là người lãng mạn và nhạy cảm

cung song ngư nữ
Song Ngư là người lãng mạn và nhạy cảm – Cung Song Ngư nữ

Là người có khiếu nghệ thuật với tâm hồn lãng mạn và bản tính nhạy cảm, yêu cái đẹp, Song Ngư là người yêu thích thời trang và biết cách ăn mặc sao cho hợp thời trang. Đi bên cạnh cô nàng Song Ngư bạn sẽ rất tự hào.

Nữ Song Ngư là người có chiều sâu trong tâm hồn và ít để người khác thấy được hết suy nghĩ, tình cảm của mình. Khả năng nhìn thấu được được cảm xúc của người khác giúp Song Ngư có cái nhìn sâu sắc về tất cả điều đang diễn ra trong cuộc sống xung quanh. Bí mật của cung Song Ngư nữ chính là  cô nàng này có một tâm hồn đa sầu, đa cảm nên rất dễ bị những thứ xung quanh làm chi phối cảm xúc.

Song Ngư thoải mái và vô cùng hào phóng

cung song ngư nữ
Song Ngư thoải mái và vô cùng hào phóng – Cung Song Ngư nữ

Tính cách Song Ngư nữ khá hào phóng, thoải mái. Do đó, đối với mối quan hệ nào, cô nàng cũng tỏ ra khá thoải mái.

Đối với bạn bè, cô nàng Song Ngư là người nhiệt tình và luôn luôn lắng nghe, cỗ vũ tinh thần cho mọi người vì cô nàng này cực kỳ nhạy cảm và có trực quan tốt. Do đó, cô nàng là người có mối quan hệ rộng và luôn có người yêu quý, giúp đỡ ở mọi nơi.

Trong sự nghiệp, Song Ngư nữ luôn làm hết sức mình vì công việc mà mình đảm nhân vì cô không an tâm khi giao cho người khác làm. Tuy nhiên, sự cống hiến của Song Ngư nếu không cẩn trọng thì sẽ bị người xấu lợi dụng. Song Ngư thích hợp với công việc liên quan đến âm nhạc, mỹ thuật và tâm lý.

>>Xem thêm: Tất Tần Tật Về Cung Sư Tử Nữ Và Những Điều Cần Lưu Ý Năm 2023

Song Ngư đầy sự dịu dàng

cung song ngư nữ
Song Ngư đầy sự dịu dàng – Cung Song Ngư nữ

Cô nàng duyên dáng và đảm đang này sẽ là người cổ vũ tinh thần tuyệt vời cho người chồng của mình. Cô nàng sẽ nhẹ nhàng chăm sóc người chồng và ngôi nhà của mình một cách tận tâm và đầy tình yêu thương. Đặc biệt hơn, Song Ngư là một đầu bếp tuyệt vời và hiếm khi để người thân phải phàn nàn về các bữa ăn.

Cung Song Ngư chính là mẫu phụ nữ lý tưởng mà ai cũng muốn có được, là người vừa đảm đang việc nhà, vừa giỏi giang trong sự nghiệp.

>>>Xem thêm: Cung Thiên Bình Nam Mang Tính Cách Đặc Trưng Nào? Vận Mệnh Năm Nay Ra Sao?

Cô nàng Song Ngư khi yêu sẽ như thế nào?

Cô nàng Song Ngư khi yêu sẽ như thế nào?
Cô nàng Song Ngư khi yêu sẽ như thế nào?

Cô nàng Song Ngư là người chung tình, một lòng một dạ với đối phương. Tuy nhiên, cô gái này khi đã yêu ai sẽ trở nên “mù quáng”, sẽ không quan tâm đến quá khứ của người đó. Song Ngư luôn hướng đến tương lai và cố gắng trong việc xây dựng một gia đình hạnh phúc. Trong một mối quan hệ tình cảm, cô gái này luôn làm theo nguyện vọng cũng như ý muốn của đối phương.

Mẫu người yêu của cung Song Ngư nữ

Khi Song Ngư nữ đã thích một ai đó, họ sẽ trở nên khá nhạy cảm. Trong tình yêu, cô nàng cũng thích được làm nũng với người mình yêu. Một chàng trai tình cảm, tâm lý và biết chiều chuộng sẽ là mẫu đàn ông lý tưởng của cô gái Song Ngư.

Mẫu người yêu của cung Song Ngư nữ
Mẫu người yêu của cung Song Ngư nữ – Cung Song Ngư nữ

Chàng trai có tính cách hài hước, lãng mạn và bay bổng sẽ giúp Song Ngư được vui vẻ cả ngày và đắm chìm trong cuộc tình ngọt ngào. 

>>Xem thêm: Cung Xử Nữ Nam: Giải Mã Về Tính Cách, Đời Sống Và Tình Duyên Của Chàng

Cung Song Ngư nữ hợp với cung nào?

Cung Song Ngư nữ và nam Thiên Bình

Những chàng trai thuộc cung Thiên Bình là nhóm người cá tính và vô cùng lịch lãm, bất cứ điều gì chàng ta làm cũng luôn suy nghĩ đến cảm xúc của đối phương. Chàng trai này rất đáng để tin cậy và chu đáo, họ có được nhiều điều khiến cho cô nàng Song Ngư yêu thích.

Cung Song Ngư nữ và nam Thiên Bình
Cung Song Ngư nữ và nam Thiên Bình – Cung Song Ngư nữ

Anh chàng luôn rõ ràng trong phương diện tình cảm dù thời gian mới quen, cô nàng sẽ cảm nhận được cuộc sống riêng của chàng khá phức tạp nhưng khi đã xác định tình cảm của mình, anh ta sẽ nghiêm túc và có trách nhiệm.

Cặp đôi Song Ngư – Thiên Bình là những người cực kỳ dễ tính, họ không khắt khe cũng không đưa ra những đòi hỏi quá đáng ở đối phương. Song Ngư hiền lành kết hợp với Thiên Bình lịch lãm, tạo ra sự hòa hợp trong mối quan hệ tình cảm này.

Giữa họ nảy sinh tình yêu ngày càng mãnh liệt, đậm sâu hơn. Trong cuộc sống hàng ngày, chàng trai Thiên Bình rất có trách nhiệm, chăm chỉ và có động lực cố gắng khi bên cạnh luôn có nàng Song Ngư tâm lý, dịu dàng luôn luôn ủng hộ mình.

>>>Xem thêm: Cung hoàng đạo thứ 13 có tồn tại hay không? Bật mí ý nghĩa cung Xà Phu

Cung Song Ngư nữ và nam Song Tử

Cung Song Ngư nữ và nam Song Tử
Cung Song Ngư nữ và nam Song Tử – Cung Song Ngư nữ

 Là người nhiệt hút và năng động, chàng trai Song Tử sẽ để lại trong lòng cô nàng Song Ngư một dấu ấn đặc biệt. Hầu hết mọi cô gái đều thích được khen ngợi và quan tâm, Song Tử là người thông minh, chu đáo cùng với đôi môi luôn nói những lời ngọt ngào để dễ dàng chinh phục những cô nàng mà mình đang nhắm đến.

Song Tử cũng là người có nhiều mẹo để dỗ ngọt người yêu mình, do đó họ được mệnh danh là cung đào hoa và có duyên nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Có nhiều người cho rằng chàng Song Tử không phải là người đáng tin cậy vì vẻ bề ngoài và  tính cách đặc trưng không có quá nhiều kiên nhẫn trong bất kỳ chuyện gì và chàng trai chỉ để mắt đến thứ gì đó vì cảm thấy nó thú vị lúc đó mà thôi.

Thật sự thì trong chuyện tình cảm, nếu đã xác định dành tình yêu cho một ai  đó thì chàng Song Tử sẽ trở nên si tình và một lòng không thay đổi. Vốn cố chấp trong tình yêu, cô gái Song Ngư sẽ giúp chàng trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều.

Cung Song Ngư nữ và nam Bảo Bình

Cung Song Ngư nữ và nam Bảo Bình
Cung Song Ngư nữ và nam Bảo Bình – Cung Song Ngư nữ

Song Ngư và Bảo Bình có nhiều điểm tương đồng cũng như những suy nghĩ khá giống nhau. Cả hai đều thích cuộc sống trầm lặng, không nhiều sóng gió. Chàng trai Bảo Bình tuy trầm tính nhưng lại rất có trách nhiệm với những gì mà mình đã lựa chọn.

Có thể nói, chàng Bảo Bình là người truyền thống trong tình yêu và dành trọn sự tin tưởng cũng như sự tôn trọng cho nàng Song Ngư.

Thêm vào đó, cặp đôi này đều sống lý trí, họ sẽ không để những chuyện bên ngoài làm tác động và gây ảnh hưởng đến tình yêu này. Dù không phải là người mạnh mẽ như Sư Tử nhưng chắc chắn anh ấy sẽ bảo vệ người yêu mình hết sức.

cung song ngư nữ
Cặp đôi Song Ngư – Bảo Bình đều là những người sống có lý trí nên những việc bên ngoài khó tác động đến họ – Cung Song Ngư nữ

Cả hai đều có chung tính cách là hay lo xa nên họ thường dốc hết sức để làm việc từ bây giờ để cuộc sống sau này dễ dàng và thoải mái hơn.

Cung Song Ngư nữ hợp với công việc gì trong tương lai?

Những cô nàng tốt bụng như Song Ngư thường thích giúp đỡ người khác kể cả phải hy sinh bản thân, họ chắc chắn sẽ là những y tá, bác sĩ rất tốt bụng.

Song Ngư cũng không khao khát những vị trí cao như giám đốc hoặc là người đứng đầu cũng không thu hút được họ, họ sẵn sàng làm giáo viên hay đơn giản là một người bảo mẫu. 

Cung Song Ngư nữ hợp với công việc gì trong tương lai?
Cung Song Ngư nữ hợp với công việc gì trong tương lai? – Cung Song Ngư nữ

Họ có trực giác mạnh mẽ, hiểu được cảm xúc của mọi người, luôn giúp đỡ người khó khăn và xoa dịu những nỗi buồn, phiền muộn, vì vậy mà nhiều người lựa chọn cả đời làm việc ở nhà thờ, tu viện. 

Trong lĩnh vực nghệ thuật, sự nghiệp của nữ Song Ngư hoàn toàn có thể thành công như ý, nên có thể trở thành: diễn viên, ca sĩ, nhà thiết kế hoặc dancer.

Diễn viên, ca sĩ, nhà thiết kế hoặc dancer là những nghề phù hợp với Song Ngư nữ trong tương lai
Diễn viên, ca sĩ, nhà thiết kế hoặc dancer là những nghề phù hợp với Song Ngư nữ trong tương lai – Cung Song Ngư nữ

Cung Song Ngư hợp với màu gì?

Màu xanh lá cây mang đến cho nữ Song Ngư sự bình yên và nhiều điều may mắn. Gam màu này mang đến họ sự sáng tạo vô tận, trong công việc luôn có những đột phá và gặt hái được nhiều điều tốt đẹp. Không những thế, màu xanh lá cây còn giúp cho nữ Song Ngư có thêm nhiều cơ hội để khẳng định bản thân và được tỏa sáng một cách đặc biệt nhất.

Bên cạnh mà xanh lá cây thì nữ Song Ngư cũng rất hợp với màu đỏ. Màu đỏ sẽ mang lại may mắn cho các cô nàng Song Ngư sự bình an và may mắn. Khi sử dụng những vật dụng có màu đỏ, tài lộc của họ sẽ trở nên phong phú, gặp nhiều thuận lợi trong công việc và chuyện tình cảm cũng trở nên thăng hoa hơn.

Cung Song Ngư hợp với màu gì?
Cung Song Ngư hợp với màu gì? – Cung Song Ngư nữ

Cung Song Ngư là người thuộc nhóm tính cách hòa đồng, vui vẻ và lạc quan thế nhưng họ cũng sẽ rất dễ bị tổn thương vì những hành động rất nhỏ. Mogi mong rằng qua chia sẻ ở bài viết này, bạn đã hiểu rõ thêm về cung Song Ngư nữ cũng như biết được vận mệnh, tình duyên của cung Song Ngư trong năm nay. 

>>>Tham khảo thêm:

 

spot_img

TIN LIÊN QUAN