spot_img
Trang chủPhong thuỷTất Tần Tật Về Cung Sư Tử Nữ Và Những Điều Cần...

Tất Tần Tật Về Cung Sư Tử Nữ Và Những Điều Cần Lưu Ý Năm 2023

Cung Sư Tử nữ không chỉ thông minh mà còn mạnh mẽ, họ có tư duy hiện đại. Bên trong là con người bộc trực, thẳng thắn, sẵn sàng đóng góp ý kiến hoặc phê bình người khác. Để có thể hiểu rõ hơn về nữ Sư Tử mời các bạn cùng Mogi khám phá tất tật về tính cách, tình yêu và sự nghiệp của họ trong bài viết này nhé!

Sơ lược về cung Sư Tử

Sư Tử là cung hoàng đạo đứng thứ 5 trong danh sách 12 cung có tên tiếng anh là Leo. Những người sinh từ ngày 23/7 đến 23/8 sẽ thuộc cung Sư Tử. Họ sẽ mang cho mình đặc điểm tính cách mạnh mẽ, nhiệt huyết, giàu năng lượng. Ở Sư Tử luôn toát lên sự lạc quan, vui vẻ và hào phóng. Họ thu hút đối phương ở sự độc lập, sáng tạo và nhiệt huyết. 

cung sư tử nữ
Những người sinh từ ngày 23/7 đến 23/8 sẽ thuộc cung Sư Tử

Cung Sư Tử nữ được sao mặt trời chiếu mệnh. Họ hiện lên với sự quyền lực, sức mạnh, toả sáng và quyến rũ. Đây cũng là biểu hiện rõ nét thể hiện được uy quyền của chòm sao đứng thứ 5 này.

cung sư tử nữ
Cô nàng Sư Tử mạnh mẽ, quyến rũ

Tất tần tật về cung Sư Tử Nữ

Cung Sư Tử nữ có tính cách như thế nào?

  • Cung Sư Tử nữ là chòm sao có nhiều ưu và ít khuyết điểm nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Ở họ có sức hút khiến cho người khác phải thầm thương, trộm nhớ. 
  • Sư Tử nữ là cô gái giàu lòng vị tha và hào phóng luôn sẵn sàng tha thứ cho người khác. Họ luôn biết cách để quan tâm đến mọi người xung quanh nên cũng được họ yêu thương. Luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn, hào phóng và bao dung nên dễ dàng nhận được thiện cảm từ mọi người. Đây cũng là nét quyến rũ, thu hút giống như ánh sáng mặt trời của cung Sư Tử.
  • Những cô gái Sư Tử luôn vui vẻ, lạc quan và tràn đầy năng lượng, họ ghét sự nhàm chán, tẻ nhạt. Bởi vậy không hề khó hiểu khi chúng ta luôn thấy nàng Sư Tử nở nụ cười vui vẻ, rạng rỡ.
cung sư tử nữ
Sư Tử nữ là cô gái giàu lòng vị tha
  • Khi ở bên họ mọi người cũng sẽ nhận được nguồn năng lượng tích cực, lạc quan. Nhờ tính cách này mà các cô nàng nhanh chóng vượt qua được những khó khăn, muộn phiền trong cuộc sống và công việc.
  • Dù là con người sống tình cảm nhưng họ không hề bi luỵ, phụ thuộc vào bất cứ ai. Các cô nàng Sư Tử luôn biết cách để thu hút và quan tâm đến mọi người nhưng biết giới hạn và chừng mực. Không ngoa khi nói họ là những cô nàng khôn ngoan và khéo léo. Dù đương đầu với khó khăn nhưng cũng sẽ không chùn bước và chịu bỏ cuộc, cũng sẽ không bao giờ khuất phục trước một cá nhân nào.
  • Cung sư tử nữ là người yêu thích sự tự do nên cuộc sống luôn ngập tràn sự nhộn nhịp, vui vẻ. Họ không thích bị bó buộc hay kìm hãm cuộc đời mình. Trong những hoạt động vui chơi những cô nàng Sư Tử luôn là người đi đầu. Những lúc như vậy ở họ toát lên rõ nét sự tự do, khoáng đạt. 
  • Những cô gái của chúng ta còn sở hữu tài năng sáng tạo. Họ nhạy bén, dễ dàng phát hiện ra những điều độc đáo mà người khác khó lòng nhìn thấy. 
  • Một ưu điểm cũng là nhược điểm là tính cách bộc trực, thẳng thắn của cung Sư Tử. Quan điểm cùng suy nghĩ của họ được phát hiện và bảo vệ kỹ lưỡng. Tuy nhiên đây cũng sẽ là điều khiến cho người khác cảm thấy không hài lòng.
cung sư tử nữ
Cung sư tử nữ là người yêu thích sự tự do

>>>Tìm hiểu thêm: 12 Cung Hoàng Đạo Làm Nghề Gì Phù Hợp Nhất Với Sứ Mệnh?

Tình duyên của cô gái cung Sư Tử

Cung Sư Tử nữ có lẽ là cung hoàng đạo duy nhất giữ được chính mình trong tình yêu. Khi đã yêu họ có thể dành mọi thứ cho người mình yêu thương, sẵn sàng hy sinh vì người ấy. Nhưng khi đã không còn yêu nữa thì cũng sẽ rất dứt khoát, quyết liệt. Vậy Sư Tử hợp với cung nào hãy cùng tìm hiểu ngay:

cung sư tử nữ
Sư Tử nữ họp với cung nào?

Cung Sư Tử nữ hợp với cung nào trong tình yêu

Trong tình yêu cung Sư Tử nữ hợp với cung nào, dưới đây là thông tin chi tiết:

Sư Tử – Nhân Mã

Sư Tử và Nhân Mã nam khi kết hợp có sự tương đối bởi họ đều mạnh mẽ, thích phiêu lưu và tự do. Nếu trở thành một đôi họ sẽ dành cho nhau sự cổ vũ và khuyến khích tạo nên mối quan hệ bên lâu.

Nhân Mã có sở thích trên trọc người yêu. Sư Tử tuy không thích điều này này nhưng đôi lúc lại kìm chế được bản thân để dung hòa mối quan hệ cho cả 2. Nhân Mã cần nam tính và mạnh mẽ hơn thay vì dở những trò trêu trọc trẻ con khiến cho cô ấy cảm thấy bực tức.

cung sư tử nữ
Cặp đôi Sư Tử – Nhân Mã

Sư Tử – Cự Giải

Sư Tử và Cự Giải đều có tâm hồn lãng mạn, bay bổng. Sự thông minh, nhanh nhẹn của Sư Tử kết hợp với tính cách trầm lắng của Cự Giải sẽ tạo nên một cuộc tình khá bình yên, an nhiên. Sự phấn khích của cung Sư Tử nữ thường bị tính tính cách dễ dao động của Cự Giải dập tắt. Hai tính cách này sẽ bù trừ khá tốt cho nhau. Khi ở bên nhau 2 bên cần tiết chế nhiều và tập tính cách trách nhiệm.

cung sư tử nữ
Cặp đôi Sư Tử – Cự Giải

Sư Tử – Xử Nữ

Xử Nữ nam yêu chuộng lối sống thực tế và họ luôn cầu toàn trong mọi thứ. Chàng sẽ cảm thấy áp lực khi khi phải sống giữa sự ồn ào, hỗn loạn. Trái người với Sư Tử yêu thích sự bay bổng, tự do. Lời phê bình không bao giờ có hiệu quả với Sư Tử. Chàng Xử Nữ cần nhắc khéo một cách tinh tế không nên phê bình quá thẳng thắn hoặc mắng nỏ. Khi cả 2 ở bên nhau nên biết cách cần bằng, tiết chế để tạo nên sự hoà hợp.

cung sư tử nữ
Cặp đôi Sư Tử – Xử Nữ

>>>Xem thêm: Bật Mí Chuyện Tình Cảm Của Cung Xử Nữ Nam – Có Nên Yêu Bạn Nam Thuộc Cung Xử Nữ

Sư Tử – Song Tử

Song Tử có lối sống khép kín, không thích thể hiện bản thân trong khi Sư Tử lại thích được người khác quan tâm nhiều hơn. Họ được xem là cuộc gặp gỡ định mệnh với những cái kết bất ngỡ dù là tình yêu hay tình bạn đơn thuần. Dù không thể hiện ra bên ngoài nhưng cung Sư Tử nữ luôn có tham vọng thuần hóa người yêu biến họ thành của riêng mình. Điều này trái ngược với chàng Song Tử bởi họ không hề dễ bị thuần phục. Khi ở bên nhau cả 2 cần có sự thay đổi và kiềm chế bản thân. 

cung sư tử nữ
Cặp đôi Sư Tử – Song Tử

Sư Tử – Sư Tử

Cặp đôi Sư Tử rất dễ thu hút lẫn nhau bởi vì thuộc cùng chòm sao. Cả 2 có thể cùng nhau trò chuyện hàng giờ về những đam mê chung. Để mối quan hệ yêu đương có thể hoàn hảo hơn nữa thì 2 người cần có sự tiết chế nhiệt huyết và cá tính của mình.

cung sư tử nữ
Cặp đôi Sư Tử – Sư Tử

Sư Tử – Thiên Bình

Cung Sư Tử nữ với Thiên Bình Nam được xem là cặp đôi hoàn hảo. Cả 2 đều có ngoại hình quyến rũ và thần thái thu hút. Khi yêu nhau họ sẽ có cuộc sống vô cùng lãng mạn và hài hoà. Sư Tử và Thiên Bình đều là những người có ý tưởng và ước mơ. Nếu như cả 2 có chúng ý tưởng lập nghiệp thì có thể hỗ trợ hiệu quả cho nhau. Điểm duy nhất khiến Sư Tử cảm thấy bất an với Thiên Bình chính là tính cách trăng hoa của chàng.

cung sư tử nữ
Cặp đôi Sư Tử – Thiên Bình

>>>Xem thêm: Song Tử Hợp Với Cung Nào? Tìm Hiểu Tính Cách, Đặc Điểm Cung Song Tử

Sư Tử – Bạch Dương

Bạch Dương nam là người có cái tôi cao và tính cách độc lập. Khi kết hợp cùng Sư Tử nữ mạnh mẽ, năng động sẽ tạo thành một cặp đôi tràn đầy nhiệt huyết. Bạch Dương là người chu đáo, thân thiện, anh chàng nhạy cảm và có thể nhận ra điểm bất thường của nửa kia qua một ánh nhìn. Nàng sẽ được chàng tận tình chăm sóc và luôn cảm giác ấm áp. Trong mọi hoàn cảnh cặp đôi luôn tỏ ra ăn ý và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau.

cung sư tử nữ
Cặp đôi Sư Tử – Bạch Dương

Bên cạnh những cung nam hợp với Sư Tử nữ thì cung sư tử ghét cung nào nhất. Câu trả lời là Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết bởi có mức độ tương thích khi kết hợp khá thấp.

Cung Sư Tử nữ khi yêu như thế nào?

Trong cuộc sống hay tình yêu thì Sư Tử cung hoàng đạo luôn nắm quyền chủ động. Họ không ngần ngại thể hiện tính cách thật của mình ra bên ngoài. Khi có tình cảm với ai đó những cô nàng Sư Tử sẽ chủ động thể hiện hoặc nói ra tâm tư của mình. Khi đã tiến sâu vào tình yêu họ còn thể hiện ra dáng vẻ dịu dàng, hiền lành khác thường của mình.

Cung Sư Tử nữ là người tôn thờ sự chung thuỷ nên sẽ khước từ các mối quan hệ ngoài luồng và dành trọn tình cảm cho nửa kia. Dù không giỏi chuyện bếp núc nhưng nàng vẫn có bí kíp để tình yêu của mình luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Nàng Sư Tử là người yêu hết mình nhưng khí hết tình cảm cũng sẽ dứt khoát buông bỏ. Họ sẵn sàng buông tay và không níu kéo, dây dưa khi tình cảm không được đáp lại hoặc bị phản bội.

cung sư tử nữ
Sư Tử nữ là người tôn thờ sự chung thuỷ

>>> Xem thêm: Cung Sư Tử Hợp Với Cung Nào? Tính Cách, Sự Nghiệp, Tình Yêu Sư Tử

Cung Sư Tử nữ hợp với ngành nghề nào?

Top những ngành nghề hợp với Sư Tử nữ:

  • Diễn viên: Cung hoàng đạo này có tính cách tự tin, thích được chú ý. Chính vì vậy ngành diễn viên sẽ là cơ hội để phô bày, thể hiện được bản thân cùng tài năng của họ. 
  • Nhà báo cũng là lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với nàng Sư Tử bởi tính cách thẳng thắn, trách nhiệm của mình. Nhờ sự linh hoạt, nhanh nhạy và khả năng tạo mối quan hệ Sư Tử có thể gặt hái được nhiều thành công nếu theo nghiệp báo.
  • Chuyên viên trang điểm, làm tóc cũng là ngành nghề thích hợp với nàng Sư Tử. Bởi họ có cho mình thiên hướng nghệ thuật và yêu thích sự sáng tạo.
  • Diễn giả cũng là nghề mà Sư Tử có thể theo đuổi. Với phong thái tự tin, biết cách truyền cảm hứng. Khả năng dùng ngôn ngữ hình thể tinh tế chính là yếu tố giúp nàng có thể trở nên nổi bật và thu hút được đám đông.
  • Kinh doanh cũng rất thích hợp với cung Sư Tử. Với sự linh hoạt họ có thể dẫn dắt team kinh doanh của mình để tạo nên những chiến dịch thành công đem về lợi nhuận cao.
cung sư tử nữ
Top những ngành nghề hợp với Sư Tử nữ

Cung Sư Tử nữ nên lưu ý điều gì năm trong 2023?

  • Về sự nghiệp trong năm 2023 khi mới bắt đầu có thể Sư Tử sẽ gặp một số thách thức. Họ có thể bị các đồng nghiệp ghen tị bởi những thành tích. Nhưng cũng không cần quá lo lắng mà hãy tập trung nhiều hơn nữa vào bản thân và những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Tới cuối năm sự nghiệp của Sư Tử nữ sẽ được cải thiện và phát triển. 
  • Năm 2023 được dự đoán sẽ có nhiều biến động đối với cung Sư Tử nữ. Sẽ có một số mối quan hệ như đối tác, tình yêu bị thay đổi. Trước những biến động này bạn nên bình tĩnh hơn để có thể đưa ra được quyết định đúng đắn, tránh phải hối hận.
  • Về tài chính trong năm 2023 do sao Mộc hoạt động mạnh hơn nên sẽ ảnh hưởng nhiều đến Sư Tử. Tuy nhiên không cần lo lắng bởi tài chính của nàng sẽ tăng dần đều từ đầu năm đến cuối năm. Nhưng Sư Tử cũng cần chi tiêu thông minh hơn, tránh vung tiền vào những khoản không hợp lý gây thiếu hụt tài chính. Nàng cũng có thể cân nhắc tham gia thêm những hoạt động khác để có thêm thu nhập. Nếu chỉ dựa vào nguồn thu nhập chính sẽ không cho phép bạn chăm sóc tốt cho những nhu cầu, mong muốn của bản thân.
  • Về sức khỏe của cung Sư Tử 2023 cũng cần phải có sự cẩn trọng hơn. Trong những lúc chuyển giao thời tiết bạn sẽ dễ bị ốm. Hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn tránh để bản thân rơi vào áp lực.
cung sư tử nữ
Tử vi 2023 cung Sư Tử

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Mogi.vn về cung Sư Tử nữ. Thông qua bài viết chắc hẳn bạn cũng thêm phần hiểu rõ về cung hoàng đạo này. Hy vọng các bạn đã có được cho mình những thông tin thú vị và đừng quên tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích khác tại chuyển trang của chúng tôi.

>>>Xem thêm: Song Tử Hợp Với Cung Nào? Tìm Hiểu Tính Cách, Đặc Điểm Cung Song Tử

 

Đoàn Trinh
Đoàn Trinh
Trinh Đoàn hiện đang là chuyên viên phân tích bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn uy tín nhất Việt Nam
spot_img

TIN LIÊN QUAN