spot_img
Trang chủPhong thuỷLinh Phù Là Gì? Sử Dụng Linh Phù Như Thế Nào Cho...

Linh Phù Là Gì? Sử Dụng Linh Phù Như Thế Nào Cho Hiệu Quả?

Từ trước đến nay, linh phù luôn được xem là vật phẩm nhằm hoán cải vận số trong công việc, tình duyên và học tập. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu được linh phù là gì, tác dụng và cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng Mogi tìm hiểu rõ hơn về chủ đề này bạn nhé.

Linh phù là gì?

Linh phù hay còn được gọi là phép Ấn, được hiểu đơn giản là một loại bùa chú mang ý nghĩa tâm linh được tạo bởi những bậc thầy cao nhân đắc đạo. Để làm thành linh phù không hề đơn giản. Những bậc cao nhân khi vẽ linh phù cần phải tập trung tinh thần vào từng nét bút. Vẽ phải sử dụng linh bút, chu sa trên giấy vàng.

linh phù là gì
Linh phù là gì?

Người vẽ có đạo hạnh càng cao thì sức mạnh linh phù càng lớn. Mỗi một loại phù sẽ có các ký hiệu khác nhau. Tuy nhiên chúng đều hoạt động theo nguyên lý chung là điều chỉnh chướng khí và từ đó biến hung thành cát. Vì vậy, linh phù được xem là lá bùa giúp xua tan cái xấu và rước tài lộc về.

Ngày nay, linh phù còn là vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Thường thì các bạn trẻ sẽ dán linh phù ở phía sau điện thoại với mục đích mong muốn gặp được nhiều may mắn.

Linh phù có mấy loại?

linh phù là gì
Linh phù có mấy loại? – Linh phù là gì?

Hiện nay có rất nhiều loại linh phù khác nhau, tùy thuộc vào mong cầu của người tìm kiếm. Như linh phù về sức khỏe, linh phù về thi cử, linh phù về cầu tự, linh phù phu thê hòa hợp, linh phù mua bán, linh phù thần tài, linh phù công danh sự nghiệp, linh phù bình an, linh phù quý nhân phù trợ. Sau đây là ý nghĩa của các linh phù: 

Linh phù bình an

linh phù là gì
Linh phù bình an – Linh phù là gì?

Loại linh phù này giúp người dùng được phù hộ độ trì, có cuộc sống yên bình cũng như tránh va chạm tai nạn giao thông nhưng nếu bị thì cũng nhanh chóng hồi phục. Đây là linh phù thuộc nhóm các linh phù hộ thân như là linh phù tránh hạn, tai ương, linh phù ngũ lôi trừ tà,…

Linh phù quý nhân phù trợ

Trong mọi việc thì để thành công không chỉ cần sự nỗ lực để có được thành công hay may mắn, mà còn cần sự giúp đỡ của nhiều quý nhân. Nếu được quý nhân giúp đỡ thì mọi việc của bạn sẽ được suôn sẻ. 

linh phù là gì
Linh phù quý nhân phù trợ – Linh phù là gì?

Vì vậy, linh phù quý nhân phù trợ giúp người dùng được nhiều người giúp đỡ từ đó tăng khả năng thành công khi làm việc.

Linh phù phu thê hòa hợp

Linh phù phu thê hòa hợp
Linh phù phu thê hòa hợp – Linh phù là gì?

Loại linh phù phu thê hòa hợp có tác dụng giữ gìn hạnh phúc cho gia đình. Giúp gia đình luôn vui vẻ, vợ chồng hòa thuận và hóa giải mọi mâu thuẫn. Bên cạnh đó, còn có tác dụng giúp cho con cái nghe lời cha mẹ và ngăn chặn có người khác phá hoại gia đình. 

Linh phù tài lộc

Linh phù tài lộc giúp người sở hữu tránh những vận hạn xấu, chuyển từ hung thành cát. Giúp cho công việc trôi chảy. Nếu kết hợp loại linh phù này cùng với các loại linh phù khác thì sự hiệu nghiệm tăng lên rất nhiều lần. 

Linh phù tài lộc
Linh phù tài lộc – Linh phù là gì?

Linh phù công danh

Đúng như tên gọi, linh phù công danh giúp công danh sự nghiệp của người sở hữu thăng tiến. Giúp cho người dùng tìm được một công việc tốt, tăng lương, giúp kết quả học tập đạt được cao hơn, sáng trí,…

Linh phù công danh
Linh phù công danh – Linh phù là gì?

Linh phù sức khỏe

Linh phù sức khỏe có tác dụng điều tiết được trường khí trong không gian nhờ vào năng lượng tích tụ, nhờ vậy môi trường sống có thể được điều chỉnh tốt hơn, sức khỏe con người vì vậy mà cũng được cải thiện hơn rất nhiều.

Linh phù sức khỏe
Linh phù sức khỏe – Linh phù là gì?

>>Xem thêm: Hắt xì hơi liên tục 1, 2, 3,… cái theo ngày giờ là điềm gì?

Linh phù thượng lộ bình an

Mỗi khi đi xa hoặc ra đường tham gia giao thông, bạn nên mang bên mình linh phù thượng lộ bình an để được bảo hộ bình an, an toàn trong suốt chuyến đi của bạn.

Linh phù thượng lộ bình an
Linh phù thượng lộ bình an – Linh phù là gì?

Linh phù buôn may bán đắt

Linh phù buôn may bán đắt giúp người dùng gia tăng thu nhập, lợi nhuận tốt, tài lộc tăng cao, hút khách, tránh được những điều xui xẻo. Bên cạnh đó, còn có ý nghĩa thu hút, chuyển vận tài lộc rất tốt cho những ai đang mong muốn đầu tư, làm ăn thành công, thuận lợi. 

Linh phù buôn may bán đắt
Linh phù buôn may bán đắt – Linh phù là gì?

Linh phù Tây Tạng

Từ xa xưa linh phù Tây Tạng đã nổi tiếng với sự linh nghiệm. Hầu hết những linh phù mang ý nghĩa phong thủy tâm linh được đánh giá là hiệu nghiệm nhất hiện nay đều có nguồn gốc xuất xứ tại vùng đất linh thiêng này.

Linh phù Tây Tạng
Linh phù Tây Tạng – Linh phù là gì?

Hướng dẫn sử dụng linh phù chuẩn nhất

Linh phù được dùng phổ biến nhất bằng cách dán vào điện thoại, phía sau ốp lưng hoặc gối đầu giường để có khả năng phát huy tính hiệu nghiệm ở mức độ cao nhất.

linh phù là gì
Hướng dẫn sử dụng linh phù chuẩn nhất – Linh phù là gì?

Đây được xem là vật phẩm phong thủy linh thiêng nên người dùng cần giữ gìn một cách cẩn thận. Không được để linh phù ở nơi bị che phủ, chèn ép như ở trong túi quần hoặc ngồi đè lên trên.

Cách thỉnh linh phù

Cách thỉnh linh phù để dán vào điện thoại khá đơn giản. Vậy có thể thỉnh linh phù ở đâu? Bạn có thể mua linh phù dán tại những cửa hàng bán phụ kiện điện thoại hoặc đặt hàng trên sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,…

linh phù là gì
Cách thỉnh linh phù – Linh phù là gì?

Bạn có thể sử dụng cách thỉnh linh phù dán điện thoại như sau:

Sau khi mua miếng linh phù dán điện thoại về, cầm trên tay và nói đến những mong cầu mà bạn mong muốn với linh phù đó, cuối cùng là nói lời “Xin cảm ơn”. Tiếp đến, dán hình linh phù đó vào lưng điện thoại để lời thỉnh cầu của bạn luôn đi theo bạn, mang những điều tốt lành đến với bạn. 

Có nên sử dụng linh phù dán điện thoại không?

Linh phù dán điện thoại có tốt không? Như bạn cũng đã biết, điện thoại chính là vật dụng mà bạn thường xuyên mang theo bên người và sử dụng. Và linh phù dán điện thoại lại là thứ được nhiều người tìm kiếm sử dụng với tâm mong cầu cho những điều tốt trong cuộc sống. 

linh phù là gì
Có nên sử dụng linh phù dán điện thoại không? – Linh phù là gì?

Ngày nay, linh phù dán điện thoại không chỉ đơn giản với mục đích trang trí cho điện thoại, hợp thời trang mà nó còn mang lại ý nghĩa phong thủy vô cùng lớn. Linh phù mang trường năng lượng cao giúp người dùng có thêm nhiều may mắn, bình an, giữ vững tinh thần cho người sử dụng chúng.

Nếu bạn muốn sử dụng linh phù để dán điện thoại thì nên dùng thêm ốp lưng vì miếng dán linh phù rất dễ bị bong ra và rơi đi mất. Khi bạn muốn sử dụng linh phù theo mong cầu của mình, hãy thỉnh linh phù dán điện thoại để thu hút những điều mà bạn mong muốn nhé. 

>>Xem thêm: Bóng đè là gì? 10 cách chống bóng đè hiệu quả nhất theo phong thuỷ

Linh phù dán điện thoại như thế nào hiệu quả nhất?

Vị trí để dán linh phù trên điện thoại là phía sau lưng điện thoại. Do đó, bạn cần chú ý các bước dán linh phù trên điện thoại như sau:

  • Lau thật sạch bề mặt lưng điện thoại.
  • Bóc miếng giấy dán ra.
  • Dán lên lưng điện thoại, miết chặt xuống để miếng dán chặt với điện thoại. Chú ý dán tránh camera điện thoại để tránh việc camera bị mờ.
  • Bóc tiếp miếng giấy nilon ra.
  • Vì miếng dán linh phù khá là dễ bong và rơi xuống nên bạn có thể bảo quản bằng cách sử dụng ốp lưng điện thoại. 

Lưu ý khi sử dụng linh phù

Bởi vì linh phù có tác dụng hóa giải vận xui, biến hung thành cát vì thế ta nên dùng linh phù bằng cách dán vào điện thoại hoặc là để gối đầu giường là đúng đắn nhất. Bên cạnh đó, thì đây là vật rất linh thiêng nên ta cần bảo quản thật cẩn thận để tránh những tác hại của linh phù mang đến. 

linh phù là gì
Lưu ý khi sử dụng linh phù – Linh phù là gì?

Tránh để ở trong túi quần hoặc những chỗ gần bộ phận sinh dục hoặc ở những nơi mình đang tắm do có thể ảnh hưởng tới công dụng của linh phù. Khi dán linh phù thì ta cần chú ý dán đúng, tránh dán ngược linh phù thì dẫn tới linh phù không được hiệu nghiệm.

Hy vọng rằng, bài viết trên mà Mogi vừa chia sẻ sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn về linh phù là gì, công dụng của từng loại linh phù với cuộc sống cũng như là ý nghĩa linh phù dán điện thoại. Vì mỗi loại linh phù đều có một chức năng khác nhau nên bạn cần chú ý sử dụng một cách hợp lý nhất, đúng loại, phù hợp với nhu cầu của bản thân để đạt được hiệu quả cao nhất bạn nhé. 

>>>Tham khảo thêm: 

 

spot_img

TIN LIÊN QUAN