spot_img
Trang chủPhong thuỷBật Mí Về Màu May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo Hôm...

Bật Mí Về Màu May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo Hôm Nay

Lựa chọn màu sắc dựa theo chiêm tinh học giúp bạn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Bài viết dưới đây, Mogi sẽ gợi ý về màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo. Từ đó bạn có thể chọn cho mình những màu sắc may mắn phù hợp với cung ngày sinh và cung hoàng đạo của mình.

Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo và ý nghĩa

Bài dưới đây tổng hợp các màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo, cùng tham khảo ngay bạn nhé.

Bạch Dương (21/03 – 19/04) và màu đỏ

Được nữ thần chiến tranh Athena bảo hộ, người thuộc cung Bạch Dương có tính cách nhanh nhẹn, mạnh mẽ và thích cạnh tranh. Đôi khi họ cũng có một chút kiêu ngạo mà không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Thường bốc đồng, nóng tính và hiếu thắng, đây cũng là những điểm yếu của Bạch Dương.

Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo – Bạch Dương (21/03 – 19/04) và màu đỏ

Vì vậy, không có gì lạ khi câu trả lời của cung Bạch Dương hợp màu gì chính là màu đỏ – màu của sự kiên cường, nghị lực, dám vươn mình ra thế giới khắc nghiệt ngoài kia. Ngoài ra, cung hoàng đạo này được thống trị bởi sao Hỏa nên màu may mắn hôm nay của cung Bạch Dương là màu vàng và màu cam.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05) và màu trắng

Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
Kim Ngưu (20/04 – 20/05) và màu trắng – Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Bởi vì cung hoàng đạo của Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim, nên màu sắc may mắn dành cho cung hoàng đạo này là màu trắng tinh khiết. Màu sắc này có thể mang đến sức mạnh, quyền lực và tính thiết thực cho cuộc sống của Kim Ngưu. Màu trắng tinh khiết giúp Kim Ngưu ổn định trạng thái tinh thần và kiểm soát cơn nóng giận cũng như những cảm xúc tiêu cực.

Màu sắc may mắn khác mà Kim Ngưu có thể sử dụng là màu xanh lục và xanh lam. Cung Kim Ngưu cần tránh các màu như vàng và đỏ.

>>>Xem thêm: Cung Kim Ngưu hợp với cung nào? Bật mí những bí mật về tính cách của Kim Ngưu

Song Tử (21/05 – 20/06) và màu xanh lá

Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
Song Tử (21/05 – 20/06) và màu xanh lá – Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Song Tử được cai trị bởi sao Thủy, nên màu may mắn của cung Song Tử là màu xanh lá cây. Màu xanh lá cây giúp Song Tử tăng thêm sự tự tin và điều chỉnh tốt những mối quan hệ. Bên cạnh đó, nó cũng có thể thúc đẩy năng lượng miễn dịch và sức khỏe cho Song Tử.

Những màu sắc xanh khác có thể mang đến may mắn cho Song Tử. Ngoài ra, người thuộc cung Song Tử cần tránh màu vàng và màu đỏ.

Cự Giải (21/06 – 22/07) cùng màu nâu

Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
Cự Giải (21/06 – 22/07) cùng màu nâu – Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Chịu sự chi phối của Mặt Trăng nên người thuộc cung Cự Giải có trực giác khá nhạy bén, tâm trạng của học cũng thường xuyên “lên xuống thất thường”. Do đó, Cự Giải có thể sẽ gặp trắc trở trong tình duyên và sự nghiệp. Màu nâu là màu may mắn của cung Cự Giải, màu sắc này giúp cho Cự Giải kiên định hơn với mục tiêu của mình và có động lực to lớn giúp họ vượt qua mọi khó khăn trong công việc để đạt được hoài bão của chính mình.

Màu sắc khác có thể đem lại may mắn cho cung hoàng đạo này là màu đỏ và vàng. Cự Giải nên tránh màu xanh lam và xanh lá cây.

Sư Tử (23/07 – 22/08) cùng màu hồng

Với hình tượng là chúa tể sơn lâm, không khó để nhận ra những người thuộc cung hoàng đạo này luôn tỏa ra vị thế của người đứng đầu, họ có bản lĩnh kiên cường, nỗ lực vượt qua mọi thử thách, khó khăn trong cuộc sống. Nhưng Sư Tử lại có ước mơ và tham vọng vô cùng lớn nên Sư Tử thường tự gây ra áp lực cho bản thân, khiến họ thiếu sự tự tin. 

Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
Sư Tử (23/07 – 22/08) cùng màu hồng – Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Màu hồng giúp xoa dịu Sư Tử, làm cho Sư Tử trở nên tự tin, kiên cường và tiếp tục phấn đấu theo những mục tiêu được đề ra. Ngoài ra, màu may mắn của cung Sư Tử còn có thể là màu đỏ và vàng. Nếu người thuộc cung Sư Tử không muốn gặp xui xẻo, cần tránh màu xanh lam và màu xanh lục.

>>>Xem thêm: Cung Sư Tử Hợp Với Cung Nào? Tính Cách, Sự Nghiệp, Tình Yêu Sư Tử

Xử Nữ (23/08 – 22/09) cùng màu xanh lá

Xử Nữ được biết đến là những cô gái và chàng trai có vẻ ngoài điềm đạm, trầm tính và có thể thích ứng trong mọi hoàn cảnh. Đôi khi, Xử Nữ sẽ phải đối diện với sự suy giảm về mặt tài chính. Màu xanh lá là màu sắc sẽ giúp cho Xử Nữ an tâm hơn về mặt tinh thần.

màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
Xử Nữ (23/08 – 22/09) cùng màu xanh lá – Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Màu sắc khác có thể mang đến sự may mắn cho Xử Nữ là màu trắng tinh khôi. Màu sắc mà cung hoàng đạo này cần tránh là màu đỏ và màu vàng.

Thiên Bình (23/09 – 22/10) với màu vàng tươi

màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
Thiên Bình (23/09 – 22/10) với màu vàng tươi – Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Người thuộc cung Thiên Bình là người có hai tính cách đối lập với nhau: vừa dễ thương, hiền dịu, vừa bướng bỉnh, cứng đầu. Để trung hòa được hai mặt cảm xúc đối lập này thì màu vàng là lựa chọn cho Thiên Bình. Nó sẽ mang lại nhiều điều may mắn và sự chuyển biến tích cực cho cung hoàng đạo này.

Màu xanh lam và xanh lá cây cũng sẽ mang đến sự may mắn cho Thiên Bình. Người có cung hoàng đạo Thiên Bình cần tránh màu đỏ và hồng.

Thiên Yết (23/10 – 21/11) với xanh lá cây

màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
Thiên Yết (23/10 – 21/11) với xanh lá cây – Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Những người thuộc cung Thiên Yết trong năm nay gặp được rất nhiều sự may mắn. Nhắc đến hình ảnh của sự may mắn thì không thể không nhắc đến “cỏ 4 lá’ đúng không nào? Vì vậy, màu xanh lá sẽ giúp cho Thiên Yết bình tĩnh hơn, suy nghĩ thấu đáo và trở nên tự tin, tràn đầy năng lượng hơn.

Màu sắc may mắn khác Thiên Yết có thể sử dụng là màu hồng và màu trắng sữa. Hãy tránh lựa chọn những thứ có màu đen.

>>>Xem thêm: Cung Bọ Cạp Hợp Với Cung Nào Nhất Trong 12 Chòm Sao?

Nhân Mã (22/11 – 21/12) với màu nâu

màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
Nhân Mã (22/11 – 21/12) với màu nâu – Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Năm nay là một năm không may mắn đối với Nhân Mã khi phải trải qua nhiều khó khăn trên con đường sự nghiệp và tình yêu. Để có thể vượt qua mọi khó khăn, Nhân Mã cần sự bản lĩnh và kiên trì. Màu sắc may mắn của Nhân Mã là màu nâu. Màu nâu giúp cho Nhân Mã có thêm sức mạnh để đạt được những mục tiêu mà Nhân Mã đã đề ra từ trước.

Màu đỏ, hồng, trắng sữa là ba sắc màu mà người thuộc cung Nhân Mã có thể sử dụng để mang đến sự may mắn. Cần tránh xa các màu xanh và đen.

Ma Kết (22/12 – 19/01) và màu xanh lá

màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
Ma Kết (22/12 – 19/01) và màu xanh lá – Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo Ma Kết được cai trị bởi sao Thổ. Do đó, màu may mắn của cung Ma Kết là màu xanh lá. Màu sắc này tượng trưng cho sự tự tin khi giao tiếp và mang lại cho cung hoàng đạo này sự thông minh, sắc sảo, ổn định về tinh thần.

Ngoài ra, Ma Kết cũng có thể sử dụng màu đen để đem lại may mắn, tài lộc. Chú ý hạn chế hoặc tránh sử dụng màu hồng và vàng.

Bảo Bình (20/01 – 18/02) và màu cam

màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
Bảo Bình (20/01 – 18/02) và màu cam – Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Trong năm nay, người thuộc cung Bảo Bình sẽ bước vào một dấu mốc thay đổi rất lớn nhưng thật may mắn đây lại là sự thay đổi mang tính tích cực. Bảo Bình sẽ rơi vào trạng thái hỗn loạn và mất phương hướng trước sự thay đổi này. Nhưng đừng lo lắng quá, hãy tô điểm cho cuộc sống bằng sắc cam tươi sáng để giúp bản thân trở nên bình tâm, vững vàng để có thể điều khiển mọi chuyện trong tầm kiểm soát của mình nhé.

>>>Xem thêm: Bảo Bình Hợp Với Cung Nào? Giải Mã Chi Tiết Những Bí Ẩn Về Cung Bảo Bình

Song Ngư (19/02 – 20/03) và màu vàng

màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
Song Ngư (19/02 – 20/03) và màu vàng – Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo Song Ngư được cai trị bởi sao Mộc. Màu vàng sẽ giúp Song Ngư gặt hái được sức mạnh của Mộc tinh. Màu sắc này sẽ cứu Song Ngư ra khỏi nguy hiểm, loại bỏ tiêu cực và lấp đầy môi trường xung quanh bằng những năng lượng tích cực.

Màu đỏ và màu hồng cũng là hai màu sắc mang đến điềm lành cho Song Ngư. Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng nên tránh màu xanh da trời và xanh lá cây để gặp nhiều may mắn hơn.

Cách ứng dụng màu sắc may mắn vào đời sống

Màu tóc

Ngày nay, nhuộm tóc đã trở thành xu hướng yêu thích của các bạn trẻ. Màu tóc hợp phong thủy ngoài việc hướng đến sự cân bằng năng lượng âm và dương. Bên cạnh đó, còn giúp da của bạn được tôn lên và trở nên thời thượng hơn.

màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
Màu tóc may mắn của 12 cung hoàng đạo – Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Màu tóc may mắn của 12 cung hoàng đạo chính là những màu may mắn của 12 cung hoàng đạo đã nêu trên như xanh dương, hồng, đỏ , cam hoặc nâu…

Với những người yêu thích sự bùng nổ, phá cách để trở nên khác biệt thì đừng ngần ngại, hãy thử ngay bảng màu sáng hoặc mix thêm một số màu khác sẽ khiến mái tóc của bạn cực kỳ thu hút, giúp bạn thể hiện được cá tính của bản thân theo cách mạnh mẽ nhất.

Nhưng tóc cũng rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến bề ngoài. Vì vậy, mặc dù lựa chọn màu may mắn của 12 cung hoàng đạo nhưng bạn cũng nên lựa chọn màu hợp với tông da của mình.

Màu móng tay

màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
Màu sơn móng tay cũng mang lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo – Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Dưới đây chúng tôi xin tổng hợp màu may mắn của 12 cung hoàng đạo để lựa chọn màu móng tay sao cho phù hợp nhất.

  • Màu sơn móng tay của Bạch Dương là màu đỏ
  • Màu sơn móng tay của Kim Ngưu là màu hồng
  • Màu sơn móng tay của Song Tử là màu cam
  • Màu sơn móng tay của Cự Giải là màu tím
  • Màu sơn móng tay của Sư Tử là màu vàng đồng
  • Màu sơn móng tay của Xử Nữ là màu socola
  • Màu sơn móng tay của Thiên Bình là màu xanh lá
  • Màu sơn móng tay của Thiên Yết là màu tím mận, đỏ mận
  • Màu sơn móng tay của Nhân Mã là màu đen
  • Màu sơn móng tay của Ma Kết là màu xanh dương
  • Màu sơn móng tay của Bảo Bình là màu neon, cầu vồng
  • Màu sơn móng tay của Song Ngư là màu xám.

Màu đá trang sức

Để lựa chọn trang sức phù hợp với màu may mắn của 12 cung hoàng đạo, hãy theo dõi những lời khuyên dưới đây. 

Màu đá trang sức hợp với cung Bạch Dương: Nên sử dụng các loại đá quý có màu đỏ hoặc màu cam như Thạch Anh đỏ, Carnelian, Bloodstone, Canxedon màu đỏ, Ruby.

màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
Màu đá trang sức của 12 cung hoàng đạo – Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Màu đá trang sức hợp với cung Kim Ngưu là Thạch anh hồng hoặc là Carnelian. Bên cạnh đó, người thuộc cung hoàng đạo này cũng có thể sử dụng Topaz vàng, Lapis lazuli (loại đá màu xanh dương), các đá thuộc nhóm Thạch anh, Sapphire, Emerald.

Màu đá trang sức hợp với cung Song Tử là Citrine (Thạch anh vàng) hoặc đá Mắt hổ (Tiger’s eye). Ngoài ra, Song Tử cũng có thể dùng các loại đá khác như Agat, Aquamarin màu vàng, Jasper, và Turquoise.

Đối với những cô nàng Cự Giải, họ sống thiên về tình cảm và có tính cách mềm mỏng, trang sức được làm từ đá Hồng Ngọc sẽ là một lựa chọn đúng đắn dành cho họ. Ngoài ra, màu đá khác phù hợp với các nàng Cự Giải là Thạch Anh hồng (Rose Quartz), đá Tourmaline đen, Thạch Anh trắng (Clear Quartz)…

Trang sức đá Peridot còn bảo vệ Sư Tử khỏi những năng lượng tiêu cực, đồng thời tạo thêm chất xúc tác hạnh phúc và tình yêu thương bên trong cung hoàng đạo này. Những lựa chọn khác ngoài Peridot còn có Thạch Anh vàng (Citrine), Alexandrite, Hổ Phách…

màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
Trang sức đá Peridot bảo vệ Sư Tử khỏi những năng lượng tiêu cực – Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Trang sức từ đá Sapphire là một lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng thuộc cung Xử Nữ. Ngoài ra, tính tỉ mỉ và bí ẩn của các cô nàng này còn phù hợp với đá Mặt trăng (Moonstone), Kim cương, Citrine…

Đeo trang sức từ đá Mắt Mèo (Opal) giúp Thiên Bình tránh khỏi những quyết định sai lầm và có lòng tin hơn vào sự lựa chọn của chính mình. Ngoài Opal, Thiên Bình cũng có thể dùng đá Thạch Anh khói (Smokey Quartz), Emerald, Peridot…

Đá Topaz nhiều màu sẽ lấp đầy tâm hồn nhạy cảm và khó đoán của cô nàng Thiên Yết. Đeo trang sức từ đá Topaz sẽ giúp Thiên Yết bình tâm và làm chủ được cảm xúc của bản thân. Ngoài ra, những cô nàng thuộc cung Thiên Yết cũng có thể lựa chọn Ngọc Trai, Ruby, Hoàng Ngọc (Golden Topaz), Thạch Anh trắng,…

Màu đá trang sức phù hợp với Nhân Mã là Ngọc Lam (Turquoise). Trang sức Turquoise còn có năng lượng thanh lọc tạp chất từ bên ngoài không khí đến bên trong cơ thể người. Đá Xà Cừ (Labradorite), Tourmaline đen…cũng là những loại đá quý có nguồn năng lượng tương tự với Turquoise mà những cô nàng Nhân Mã có thể lựa chọn.

Màu đá trang sức
Màu đá trang sức phù hợp với Nhân Mã là Ngọc Lam – Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Màu đá trang sức của những cô nàng Ma Kết là Ngọc Hồng Lựu, Ngọc Hồng Lựu còn giúp Ma Kết tránh khỏi cảm giác chán nản và mạnh mẽ đứng dậy trước biến cố. Ngoài ra, những cô gái thuộc cung Ma Kết cũng có thể lựa chọn Chalcedony, Moonstone, Thạch Anh khói và Mắt Mèo trắng (White Opal).

Tượng trưng cho tình yêu và lòng nhân đạo, trang sức bằng đá Amethyst mang đến cho Bảo Bình một góc nhìn thông cảm và khoan dung hơn với cuộc sống. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng có thể lựa chọn trang sức từ ngọc Lưu Ly (Lapis Lazuli), Thạch Anh trắng, Ngọc xanh biển (Aquamarine), Ngọc Phỉ Thúy… để đem theo bên mình.

Trang sức từ đá Aquamarine có khả năng chế ngự lo âu, gia tăng sự tự tin và mang đến cảm giác hạnh phúc cho người đeo chúng. Bên cạnh đó, Song Ngư cũng có thể tham khảo thêm các loại đá khác như Turquoise, Ngọc Trai, Fluorite cầu vồng,…

>>>Xem thêm: Song Ngư Hợp Với Cung Nào Trong Tình Yêu? Giải Mã Cung Song Ngư

Màu sơn nhà

Màu sơn nhà
Màu sơn nhà của 12 cung hoàng đạo – Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
  • Màu sơn nhà phù hợp với Bạch Dương là màu cam, đây là màu sơn nhà với màu sắc tươi sáng và tràn đầy năng lượng chính là biểu tượng không thể hợp hơn với tính cách “thích đi phượt” của Bạch Dương
  • Màu sơn nhà phù hợp với Kim Ngưu là màu xanh pastel, màu sắc thiên nhiên này sẽ giúp Kim Ngưu được truyền cảm hứng mạnh mẽ hơn
  • Màu sơn nhà phù hợp với Song Tử là màu trắng. Những bức tường màu trắng sẽ làm cho ngôi nhà của họ trở nên thanh thoát, giúp giảm bớt áp lực từ những căng thẳng trong cuộc sống của họ. 
    Màu sơn nhà của 12 cung hoàng đạo
    Màu sơn nhà phù hợp với Kim Ngưu là màu xanh pastel – Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
  • Màu sơn nhà phù hợp với Cự Giải là màu tím, gam màu này sẽ giúp Cự giải thư giãn sau nhiều cảm hỗn độn.
  • Màu sơn nhà phù hợp với Sư Tử là màu vàng cam, màu sắc này sẽ mang đến sắc thái ấm áp, thể hiện tính chất vương giả của người thuộc cung Sư Tử.
  • Màu sơn nhà phù hợp với Xử Nữ là những gam màu nhẹ nhàng như màu xanh sáng, sạch sẽ và đơn giản. 
  • Màu sơn nhà phù hợp với Thiên Bình là Màu hồng sâm-panh, màu sắc này còn giúp gợi lên tính cách cool ngầu, xinh đẹp và yêu thiên nhiên của Thiên Bình. 
Màu sơn nhà của 12 cung hoàng đạo
Màu sơn nhà phù hợp với Thiên Bình là Màu hồng sâm-panh – Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
  • Màu sơn nhà phù hợp với Thiên Yết là đỏ và đen, thế nên không gì hợp hơn khi có một bức tường màu đỏ sẫm kết hợp giữa đỏ và đen – trong nhà của cung Thiên Yết.
  • Màu sơn nhà phù hợp với  Nhân Mã là những gam màu xanh lá sáng, màu sắc này nói lên tính cách ưa khám phá của cung Nhân Mã, phù hợp với nét nghịch ngợm, vui tươi.
  • Màu sơn nhà phù hợp với Ma Kết là màu xanh. Vì được biết đến là người có tính bảo thủ, màu xanh đậm là gam màu dành riêng cho Ma Kết.
  • Màu sơn nhà phù hợp với Bảo Bình là màu xám. Bức tường với gam màu xám giúp cho ngôi nhà của Bảo Bình trở nên linh hoạt hơn.
  • Màu sơn nhà phù hợp với Song Ngư là màu xanh, bởi vì biểu tượng của Song Ngư là nước nên họ sẽ bày trí nội thất và trang trí màu sơn nhà như một dòng chảy của nước, gợi lên sóng biển nhẹ nhàng, yên bình và cực kỳ lãng mạn. 
màu may mắn của 12 cung hoàng đạo
Màu sơn nhà phù hợp với Song Ngư là màu xanh, bởi vì biểu tượng của Song Ngư là nước – Màu may mắn của 12 cung hoàng đạo

Trên đây là màu may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023 và những ý nghĩa thú vị đằng sau của nó mà Mogi.vn muốn chia sẻ đến ban. Hy vọng các bạn sẽ tìm được màu may mắn phù hợp để củng cố vận mệnh của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. Nếu thấy bài viết này hữu ích hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân nhé!

>>>Có thể bạn quan tâm: 

spot_img

TIN LIÊN QUAN