spot_img
Trang chủPhong thuỷAi Là Thủ Lĩnh Của 12 Cung Hoàng Đạo? Top 4 Cung...

Ai Là Thủ Lĩnh Của 12 Cung Hoàng Đạo? Top 4 Cung Quyền Lực Nhất

12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh học đều có những tính cách và phẩm chất đặc trưng, riêng biệt đại diện cho từng cung. Vậy bạn có biết ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo và trong 12 cung hoàng đạo ai quyền lực nhất? Hãy cùng Mogi tìm hiểu xem cung hoàng đạo nào sinh ra là nhà lãnh đạo, thủ lĩnh bẩm sinh qua bài viết này nhé!

Ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo?

Thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo chính là Bạch Dương, Thiên Bình, Cự Giải và Ma Kết.

ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo
Ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo

Theo nghiên cứu chiêm tinh học, các thủ lĩnh, các nhà lãnh đạo này phần lớn đều tập trung ở một số cung hoàng đạo chính, được gọi là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo và cũng là thủ lĩnh của 4 nhóm nguyên tố trong 12 cung hoàng đạo. Vậy ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo?

Như vậy, chúng ta đã biết được cung nào là thủ lĩnh trong 12 cung hoàng đạo hay thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo là ai. Sự hiện diện của họ là tia lửa khởi đầu cho một điều gì đó mới mẻ và tươi đẹp. 4 cung hoàng đạo này là những người có tư duy tiến bộ và là người khởi xướng như vậy là bởi vì mỗi người họ đều là khởi động của một mùa thiên văn.

>>>Tham khảo:Giải Mã Tất Tần Tật Tử Vi Vận Mệnh Các Cung Hoàng Đạo

Đặc trưng tính cách của 4 cung hoàng đạo thống lĩnh

Bạch Dương – Thủ lĩnh nhóm Lửa

Để tìm hiểu chi tiết cho thắc mắc ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo, trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu vị thủ lĩnh đầu tiên của nhóm cung Lửa – Bạch Dương.

ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo
Bạch Dương là thủ lĩnh mang lại nguồn năng lượng mạnh mẽ và đầy động lực

Bạch Dương là cung hoàng đạo đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo và cũng là hình ảnh thu nhỏ hoàn hảo của năng lượng hồng y. Khi mặt trời đi vào cung Bạch Dương cũng là lúc mùa xuân chính thức bắt đầu. Không chỉ khởi động hoa lá đâm chồi nảy lộc mà còn là thời điểm bắt đầu cho cả một năm theo chiêm tinh học với những khởi đầu mới.

Là cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố Lửa, Bạch Dương hoàn toàn không thể bị ngăn cản khi họ tìm thấy mục tiêu. Một Bạch Dương không ngại đấu tranh cho những gì mình tin tưởng và sẵn sàng đứng lên bảo vệ bản thân một cách không hối hận. Bạch Dương luôn biết chính xác mình là ai và có thể thể hiện sự tự tin mãnh liệt này với sự thuần khiết nguyên thuỷ. Và họ có thể can đảm đi đến những nơi chưa có ai khai phá.

Bạch Dương luôn khao khát chiến thắng và họ là những nhà lãnh đạo tự nhiên. Có thể nói rằng Bạch Dương sở hữu tất cả những phẩm chất khiến họ trở thành một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Họ sở hữu trí thông minh logic cùng tính cách quyết đoán. Đặc biệt, Bạch Dương sẽ càng phát triển mạnh mẽ hơn hỗ trợ người khác phát huy hết tiềm năng của họ.

ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo
Bạch Dương luôn khao khát chiến thắng và họ là những nhà lãnh đạo bẩm sinh

Khi nhắc đến ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo thì Bạch Dương chính là một trong những nhà quản lý giỏi nhất vì họ hoạt động dựa trên tinh thần hợp tác hơn là cái tôi cá nhân của bản thân. Hơn nữa, họ còn có thể tách biệt cảm xúc ra khỏi quyết định của mình. Đó cũng là một phẩm chất khác của một nhà lãnh đạo bẩm sinh.

Một điểm nữa khiến Bạch Dương trở thành những thủ lĩnh tuyệt vời đó là cung hoàng đạo này rất sáng tạo và thường đi đầu trong việc thiết lập xu hướng, đưa ra những tuyên bố lớn, cũng như chấp nhận những thử thách khó khăn.

>>>Xem thêm: Bạch Dương Hợp Với Cung Nào? Bạch Dương Sinh Tháng Mấy?

Cự Giải – Thủ lĩnh nhóm Nước

Cung Nước gồm cung nào? Thì câu trả lời đó là cung Nước gồm Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư. Còn với thắc mắc ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo với cung Nước thì đáp án đó chính là Cự Giải.

ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo
Ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo? Thủ lĩnh Cự Giải luôn yêu thương khích lệ mọi người tiến về phía trước

Bạn sẽ có thể hơi ngạc nhiên khi biết rằng Cự Giải ấm áp và hơi có vẻ mềm yếu lại là thủ lĩnh của nhóm cung Nước, nhưng đây là sự thật. Khi mặt trời chiếu vào Cự Giải cũng là lúc mùa hè cuối cùng bắt đầu và Cự Giải – mặc dù rất hay nhạy cảm và đồng cảm – là người khởi xướng quan trọng trong vòng tròn chiêm tinh.

Lý do khiến nhiều người quên rằng Cự Giải là cung lãnh đạo là vì định kiến của xã hội chúng ta về thủ lĩnh đó là phải mạnh mẽ, quyết đoán, nồng nhiệt. Nhưng mọi người cũng quên rằng lãnh đạo cũng cần có lòng trắc ẩn và sự yêu thương, quan tâm dịu dàng, sự cổ vũ, cũng như xoa dịu và trưởng thành. Hãy nghĩ về Cự Giải như một người mẹ nhắc nhở, khuyến khích bạn rằng bạn quan trọng và có khả năng phi thường.

ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo
Cự Giải có khả năng kết nối mọi người trong nhóm và tạo sự đoàn kết

Cự Giải thích sử dụng cảm xúc và rung cảm nghệ thuật của mình để sáng tạo. Khi ở trạng thái tốt nhất, Cự Giải có thể tạo ra những kiệt tác. Và khả năng lãnh đạo của họ nằm trong tiềm thức còn nhiều hơn, điều này đã khiến cho Cự Giải trở thành người hỗ trợ làm việc với tiềm thức để giúp mọi người nhìn thấy những gì họ không nhìn thấy trong chính họ.

Vì Cự Giải rất hoà hợp và thân thiện với mọi người xung quanh nên năng lượng mà Cự Giải mang lại có thể loại bỏ những trở ngại bằng cách chỉ cho người khác thấy vấn đề của họ và đưa ra hướng dẫn về cách tiến lên phía trước sau đó.

Thiên Bình – Thủ lĩnh nhóm Khí

Ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo hay ai là thủ lĩnh nhóm Khí thì câu trả lời đó chính là Thiên Bình.

ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo
Ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo? Thiên Bình là thủ lĩnh bùng nổ với những ý tưởng mới mẻ và sáng tạo

Khi mặt trời đi vào cung Thiên Bình thì mùa hè đã kết thúc và bắt đầu mùa thu. Thiên Bình có thể cân bằng tốt mọi thứ xung quanh họ và tạo sự hài hoà, hợp tác giữa tất cả mọi người. Bởi Thiên Bình là nguồn năng lượng trung gian đưa tất cả mọi người đến với nhau nên họ thường dễ dàng thu hút mọi người tham gia vào những điều mới mẻ.

Là một cung Khí nên động lực thúc đẩy Thiên Bình đến từ trí tuệ của họ và Thiên Bình cũng nổi tiếng là luôn đưa ra những ý tưởng phù hợp vào đúng thời điểm. Nếu như Bạch Dương dẫn đầu bằng sức mạnh, thì Thiên Bình khai thác trí tưởng tượng của bạn và truyền cảm hứng để bạn mạnh mẽ tiến về phía trước.

ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo
Nhắc đến ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo không thể không nhắc đến Thiên Bình

Về cơ bản, vì thiên hướng cân bằng và duy trì trật tự xã hội nên Thiên Bình sử dụng nguồn năng lượng cốt lõi của mình để hướng dẫn nhóm, giúp mọi người cảm thấy hài hoà và đến được nơi họ cần đến. Do vậy, khi nhắc đến ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo không thể không nhắc đến Thiên Bình.

>>>Xem thêm: Cung Thiên Bình hợp với cung nào? Có Nên Yêu Cung Thiên Bình?

Ma Kết – Thủ lĩnh nhóm Đất

Cung Đất gồm cung nào? Thì đáp án là cung Đất gồm Kim Ngưu, Ma Kết và Xử Nữ. Còn với thắc mắc ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo với cung Đất thì đó là Ma Kết.

ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo
Ma Kết là thủ lĩnh nghiêm túc có kế hoạch phù hợp

Khi mặt trời đi vào Ma Kết cũng là lúc mùa đông đang đến. Và Ma Kết là một nhà lãnh đạo quyết liệt với những tính toán cần thiết để vượt qua mùa khắc liệt nhất trong năm.

Là một cung Đất, Ma Kết dẫn đầu với tính thực tế, lý trí, cùng những mục tiêu dài hạn trong đầu. Ma Kết đưa ra kế hoạch và giao trách nhiệm cho mọi người một cách dễ dàng nhanh chóng và họ có thể xây dựng một chiến lược để thành công.

ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo
Ma Kết dẫn đầu với tính thực tế, lý trí, cùng những mục tiêu dài hạn

Ma Kết thực sự xuất sắc trong việc biết cần phải làm gì để đạt được mục tiêu. Đó là lý do tại sao bạn có thể tìm đến những người bạn Ma Kết của mình để xin lời khuyên khi có ý định thực hiện những việc phức tạp yêu cầu một kế hoạch vững chắc.

Ma Kết là cung hoàng đạo dám nghĩ dám làm, nhưng thực tế năng lượng cơ bản của họ cũng chỉ cho phép họ chỉ dẫn mọi người thấy những gì còn thiếu và làm thế nào để đạt được mục tiêu, soi sáng con đường cho mọi người xung quanh.

>>>Xem thêm: Cung Ma Kết Hợp Với Cung Nào Nhất Trong 12 Cung? Tính Cách Nam Và Nữ Ma Kết

Cung hoàng đạo nào đặc biệt nhất trong 12 cung?

Như vậy chúng ta đã cùng tìm hiểu ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo, vậy cung hoàng đạo nào đặc biệt nhất trong 12 cung?

Khi được hỏi cung hoàng đạo đặc biệt nhất thì chắc chắn sẽ có không ít người trả lời đó là Bạch Dương. Những người thuộc chòm sao này luôn biết cách gây ấn tượng mạnh với người khác ở ngay lần gặp đầu tiên.

ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo
Bạch Dương được đánh giá là cung hoàng đạo nào đặc biệt nhất trong 12 cung

Bạch Dương được sao Hoả cai trị mà sao Hoả đại diện cho sự máu lửa, hiếu chiến vì thế họ luôn là người tiên phong trong mọi hoạt động. Thậm chí, khi công việc không đạt được kết quả như mong đợi, Bạch Dương cũng không kêu ca, than vãn và nản chí. Họ luôn tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

Bạch Dương được sinh ra với sứ mệnh bảo vệ nên họ sống rất tình cảm với mọi người và luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Họ là người đàn ông, người phụ nữ của gia đình, hy sinh vì con cái và đối phương.

Tuy nhiên, người thuộc cung Bạch Dương cũng rất khó tính trong chuyện tình yêu. Họ mong muốn đối phương luôn có nhiều điều thú vị và mới mẻ. Một khi Bạch Dương đã không chế và chinh phục hoàn toàn nửa kia thì rất dễ sinh cảm giác chán nản và chia tay là điều sớm muộn. Để trở thành một nửa của Bạch Dương, bạn cần đem lại cho họ sự thần bí và không để bị chinh phục hoàn toàn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về chủ đề ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo. Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp đã giúp bạn biết được ai là thủ lĩnh của 12 cung hoàng đạo. Đừng quên tiếp tục theo dõi Mogi.vn để khám phá thêm nhiều kiến thức mới về cung hoàng đạo!

>>>Có thể bạn quan tâm:

 

Trương Linh
Trương Linh
Mình là Ngọc Linh, hiện đang là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam
spot_img

TIN LIÊN QUAN