spot_img
Trang chủPhong thuỷGiải Mã Đầy Đủ Nhất Về Đường Chỉ Tay Xuất Ngoại

Giải Mã Đầy Đủ Nhất Về Đường Chỉ Tay Xuất Ngoại

Từ xưa đến nay, người ta vẫn tin rằng những đường chỉ tay sẽ tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh và những khía cạnh khác trong cuộc sống của mỗi người. Vậy bạn đã từng nghe đến khái niệm “đường chỉ tay xuất ngoại” chưa? Nếu chưa, hãy cùng Mogi khám phá ý nghĩa và cách xem chỉ tay đường xuất ngoại của nữ và nam để biết thế nào là chỉ tay xuất ngoại thành công trong bài viết dưới đây nhé!

Đường xuất ngoại nằm ở đâu? 

đường chỉ tay xuất ngoại
Đường chỉ tay xuất ngoại tiết lộ khả năng xuất ngoại và thành công trong sự nghiệp của bạn nơi đất khách

Thông thường, trong bàn tay mỗi người sẽ có 3 đường chỉ tay chính, gồm: Đường Sinh mệnh, đường Tâm đạo và đường Trí đạo. Trong đó, đường chỉ tay xuất ngoại thường nằm dưới Tâm đạo và Trí đạo, chạy song song với cạnh bàn tay theo hướng ngón út xuống phía dưới.

Không phải ai cũng sở hữu đường chỉ tay xuất ngoại. Thường thì khi chúng ta trưởng thành, đường chỉ tay xuất ngoại mới bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp đường chỉ tay xuất hiện từ khi ta mới sinh ra. Sự hiện diện của đường chỉ tay này cũng có thể biến đổi theo thời gian, có thể sẽ mờ đi hoặc biến mất hoàn toàn.

đường chỉ tay xuất ngoại
Các đường A, B, C, D, E là các ví dụ về đường chỉ tay xuất ngoại

Đường chỉ tay xuất ngoại có màu sắc và độ đậm nét khác nhau. Nếu đường chỉ tay này rõ ràng, nối liền và có nhiều chi tiết, thì khả năng xuất ngoại và thành công trong sự nghiệp của bạn càng cao. 

Ngược lại, nếu đường chỉ tay xuất ngoại của bạn mờ nhạt và có nhiều nét đứt đoạn, thì cơ hội “đi xa” sẽ càng giảm. Trong trường hợp có xuất ngoại, bạn có thể gặp một số khó khăn hoặc chỉ có cơ hội đi xuất ngoại trong một khoảng thời gian ngắn.

Xem thêm: Giải Mã Đường Chỉ Tay Đuôi Cá Ở Nam Nữ Cực Chi Tiết Và Chuẩn Xác

Cách nhận biết chỉ tay xuất ngoại

Có thể nhận biết đường chỉ tay xuất ngoại theo hai cách như sau:

Trên gò bàn tay

đường chỉ tay xuất ngoại
Bạn có thể nhận biết đường xuất ngoại qua các gò trên bàn tay

Để dự đoán khả năng xuất ngoại của mình, bạn có thể dựa vào các đường chỉ tay xuất ngoại trên gò bàn tay của mình ở vị trí gò Mộc tinh, gò Thái âm và gò Thái dương như:

  • Gò Mộc tinh (vị trí bên dưới ngón tay trỏ): Gò Mộc tinh tượng trưng cho sự cầu tiến và cố gắng trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, gò Mộc tinh cũng là biểu tượng của gió nên không bao giờ đứng yên mà liên tục thay đổi liên tục. Nếu gò này rộng mở và có màu sắc tươi sáng, khả năng xuất ngoại của bạn sẽ càng cao.
  • Gò Thái âm (vị trí sát cuối bàn tay): Gò Thái Âm thể hiện sở thích, vật chất, và khả năng học hỏi của mỗi người. Nếu gò Thái âm tươi sáng, láng mịn và có hình ngôi sao, bạn có khả năng xuất ngoại và thu về nhiều vận may, tài lộc. Tuy nhiên, nếu xuất hiện dấu X, nhiều nét đứt đoạn và tối sắc, thì nhiều khả năng quá trình xuất ngoại sẽ gặp khó khăn. Tuy vậy, nếu bạn nỗ lực và cố gắng vượt qua thách thức, cơ hội thành công vẫn có thể đến.
  • Gò Thái dương (vị trí bên dưới ngón tay áp út): Gò Thái dương là biểu tượng cho trí tuệ, danh vọng và khả năng nổi tiếng. Nếu gò Thái dương rộng mở, tươi sáng và vân mịn, bạn có khả năng thành công lớn khi bắt đầu sự nghiệp ở nơi xa. Xuất ngoại sẽ giúp bạn đạt được danh tiếng và có cơ hội công danh rộng mở.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, đường chỉ tay xuất ngoại chỉ là một yếu tố trong việc đánh giá khả năng và cơ hội xuất ngoại của mỗi người. Quan trọng hơn hết là sự nỗ lực và quyết tâm sẽ giúp bạn vượt qua mọi thử thách và đạt được những thành tựu lớn lao.

Xem thêm: Vân Mắt Phượng – Vân Tay Cực Hiếm, Cả Đời Định Sẵn Giàu Sang Phú Quý

Trong lòng bàn tay

đường chỉ tay xuất ngoại
Hoặc xác định qua một số dấu hiệu xuất hiện ở lòng bàn tay

Ngoài cách xác định qua gò bàn tay, bạn cũng có thể nhận biết đường chỉ tay xuất ngoại qua một số dấu hiệu xuất hiện ở lòng bàn tay như:

  • Chỉ tay  mở rộng trên gò Thái dương.
  • Gò Hỏa tinh của bạn trông bền chặt và cứng cáp.
  • Đường chỉ tay Trí đạo của bạn cứng cáp và hướng xuống gò Thái âm.
  • Lòng bàn tay bạn xuất hiện những đường chen ngang vị trí gò Thái âm.
  • Đặc biệt, gò Thái âm của bạn xuất hiện hình tam giác.

Những lưu ý cần phải biết về đường chỉ tay xuất ngoại

Đặc điểm đặc biệt của đường chỉ tay xuất ngoại có thể là một dấu hiệu dự đoán cho bạn một vài việc có thể xảy ra khi xuất ngoại. Đây có thể là một điềm báo tốt hoặc xấu, vì vậy hãy theo dõi chi tiết dưới đây để biết cụ thể hơn:

Đường xuất ngoại có dấu X ở gò Thái  Âm

đường chỉ tay xuất ngoại
Đường xuất ngoại có dấu X ở gò Thái  Âm cho thấy bạn gặp khó khăn trong quá trình xuất ngoại

Nếu đường chỉ tay xuất ngoại xuất hiện dấu X ở gò Thái âm thì đây có thể là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị giấy tờ và đồ đạc cho việc xuất ngoại. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi nhưng hãy cố gắng bình và giải quyết từng khâu sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua.

Đường xuất ngoại và đường Trí đạo cắt ngang

đường chỉ tay xuất ngoại
Đường xuất ngoại và đường Trí đạo cắt ngang cho thấy bạn có thể bị thương tích khi xuất ngoại

Nếu đường xuất ngoại chen ngang đường Trí đạo của bạn thì đây là điềm báo cho thấy bạn có thể sẽ gặp phải một vài thương tích khi xuất ngoại. Tuy nhiên, chỉ cần bạn hết sức thận trọng thì việc này có thể sẽ không xảy ra. Vì vậy, nếu xuất ngoại, hãy cẩn thận trong việc đi lại và sinh hoạt thường ngày.

Xem thêm: Giải Mã Đường Chỉ Tay Đuôi Cá Ở Nam Nữ Cực Chi Tiết Và Chuẩn Xác

Xuất hiện hình đảo ở đường xuất ngoại

đường chỉ tay xuất ngoại
Xuất hiện hình đảo ở đường xuất ngoại cho thấy bạn có thể dính vào thị phi, mâu thuẫn

Nếu xuất hiện hình đảo trên đường chỉ tay xuất ngoại của bạn thì bạn rất có thể dính vào thị phi hay một vài mâu thuẫn. Những điều tiêu cực này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công việc và cuộc sống của bạn, đặc biệt là khi bạn lại đang làm việc ở nước ngoài. Vì vậy hãy tránh xa những cuộc tranh cãi, ẩu đả hết sức có thể.

Đường xuất ngoại chia làm hai ở phần đuôi

đường chỉ tay xuất ngoại
Đường xuất ngoại chia làm hai ở phần đuôi cho thấy bạn dễ bị rủ rê, chơi bời mà quên đi mục tiêu chính

Nếu đường chỉ tay xuất ngoại của bạn bị chia cắt ở phần đuôi thì rất có thể bạn sẽ gặp phải trắc trở trong quá trình xuất ngoại, có thể là bị người khác dụ dỗ chơi bời mà quên đi mục tiêu chính. Vì vậy hãy thật tỉnh táo trước những cuộc vui và chú tâm hơn vào những dự định ban đầu.

Đường chỉ tay xuất ngoại ở gò Thái  Âm bị biến dạng

đường chỉ tay xuất ngoại
Đường chỉ tay xuất ngoại ở gò Thái  Âm bị biến dạng cho thấy bạn sẽ được người khác giúp đỡ khi gặp khó khăn

Đường chỉ tay xuất ngoại bị biến dạng ở gò Thái Âm cũng không phải là điều quá xấu. Vì khi gặp hoạn nạn bạn sẽ gặp may mắn và được người khác giúp đỡ. Ngoài ra, thời gian xuất ngoại của bạn cũng có thể kéo dài hơn và  khả định định cư cũng cao hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế  mà chủ quan, điều cốt lõi là bạn vẫn cần học tập và làm việc thật tốt.

Đường xuất ngoại chạy dài song song dưới ngón tay út

đường chỉ tay xuất ngoại
Đường xuất ngoại chạy dài song song dưới ngón tay út cho thấy việc xuất ngoại của bạn vô cùng thuận lợi

Nếu bạn có đường chỉ tay xuất đạo rõ nét và chạy dài song song bên dưới ngón tay út thì đây là một tín hiệu tốt. Đường chỉ tay này cho thấy cơ hội xuất ngoại của bạn là vô cùng lớn, thậm chí trong tương lai có thể bạn sẽ định cư nước ngoài.

Xem thêm: Những Đường Chỉ Tay Xấu, Không Nên Có Khiến Cuộc Sống Bạn Lận Đận

Những đường xuất ngoại gặp khó khăn

đường chỉ tay xuất ngoại
Đường xuất ngoại lệch lạc, xiêu vẹo ở cung thiên di là dấu hiệu cho thấy đường xuất ngoại không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn

Những người có đường xuất ngoại lệch lạc, xiêu vẹo ở cung thiên di thì con đường xuất ngoại thường không thuận lợi và gặp nhiều khó khăn.

Trong trường hợp cung thiên di xuất hiện thêm các vết sẹo, nốt ruồi xấu, đường chân tóc phạm góc trán, thậm chí là nếp nhăn hình vòng cung thì càng khó để thích nghi với sự thay đổi về công việc trong môi trường lớn.

Bên cạnh đó, họ cũng rất dễ bị tiểu nhân hãm hại nên lại càng khó phát triển bản thân hơn. Ngoài ra, họ cũng có thể gặp phải các vận xui như tai nạn giao thông hoặc chấn thương. Do đó, cần phải hết sức chú trọng và cẩn thận khi tham gia giao thông bằng các phương tiện có tốc độ cao.

Đặc biệt, những người có nốt ruồi ở cung thiên di thì càng dễ gặp phải hoạ vô đơn chí hoặc luôn có tai họa rình rập xung quanh nên cần phải hết sức cảnh giác mọi lúc mọi nơi.

Nói tóm lại, những người thuộc cung thiên di thường gặp nhiều vận xấu, khó khăn và không thuận lợi. Họ cũng không thích hợp với việc xuất ngoại hay những nghề có đặc điểm phải di chuyển thường xuyên như hướng dẫn viên du lịch, đối ngoại,… Thay vào đó, nên lựa chọn các công việc khác như làm việc ở văn phòng, kinh doanh,…

Trên đây là các giải đáp về chi tiết về ý nghĩa của đường chỉ tay xuất đạo trong cuộc đời của mỗi người. Hy vọng với những thông tin trên sẽ mang đến những kiến thức hữu ích cho bạn về đường chỉ tay thú vị này. Đừng cập nhật Mogi.vn mỗi ngày để theo dõi thêm nhiều chia sẻ hay khác.

Tham khảo thêm:

Trương Linh
Trương Linh
Mình là Ngọc Linh, hiện đang là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam
spot_img

TIN LIÊN QUAN