spot_img
Trang chủPhong thuỷVân Mắt Phượng - Vân Tay Cực Hiếm, Cả Đời Định Sẵn...

Vân Mắt Phượng – Vân Tay Cực Hiếm, Cả Đời Định Sẵn Giàu Sang Phú Quý

Bàn tay một con người thể hiện rất nhiều điều về vận mệnh cuộc sống sau này của họ. Trong đó, có những đặc điểm nhất định báo hiệu sự suôn sẻ, thành công mà chúng ta ngay bằng mắt thường cũng có thể nhận biết được. Đó chính là vân mắt phượng. Vậy vân mắt phượng là gì? Vân mắt phượng báo hiệu điều gì trong cuộc sống một người? Hãy cùng Mogi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

vân mắt phượng là gì
Vân mắt phượng là gì?

Đây là dáng vân tay trời ban. Vậy nên, những người có đường vân này nhìn chung là người rất thông minh, giỏi giang, thành công cả về sự nghiệp lẫn hôn nhân. Hãy thử mở lòng bàn tay và kiểm tra xem ngón cái của bạn có đặc điểm này không nhé! Nếu có, hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa của biểu tượng vân mắt phượng nào!

>>> Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Môi Tốt Hay Xấu? Luận Giải Chi Tiết Nốt Ruồi Ở Môi Nam Và Nữ

Luận giải ý nghĩa vân mắt phượng

Tính cách

Với những người có vân tay mắt phượng, tính cách của họ rất hài hước, thẳng thắn. Do đó, họ luôn được những người xung quanh chào đón vì tính tình hào sảng của mình ở bất cứ nơi nào họ đến. Người sở hữu vân mắt phượng cũng rất được người khác coi trọng và tin tưởng, biết lắng nghe tâm sự của người khác. Vì vậy, mỗi khi gặp khó khăn, người xung quanh thường tin tưởng mà dựa vào và xin lời khuyên.

Ý nghĩa vân tay mắt phượng trong tính cách
Người có vân tay mắt phượn được người khác tin tưởng và coi trọng

Bên cạnh đó, người có vân mắt phượng về sau sở hữu tài lộc hanh thông, sự nghiệp rộng mở, tiền tài rủng rỉnh, rất thuận lợi về sau, ít phải trải qua sóng gió và đặc biệt là họ có trực quan vô cùng chuẩn xác.

Những người có đường chỉ tay này hầu hết đều có giác quan thứ 6 với trực giác rất chuẩn xác. Họ sẽ cảm giác được trước những rắc rối, thị phi có thể đến và biết cách tránh xa nó để sống một cuộc đời an nhàn, tự tại.

>>> Xem thêm: Cách xem phong thủy nhà ở và những điều bạn cần biết!

Học tập

Người có tay mắt phượng thông minh từ bé, nên con đường học hành và thi cử đều rất suôn sẻ. Khi đi học thì thành tích tốt, khi đi thi thì đạt điểm cao. Ngoài ra, họ thường được sinh ra trong một gia đình khá giả, có điều kiện kinh tế tốt, có thể lo cho họ chu toàn về mọi mặt.

Ý nghĩa vân mắt phượng trong học tập
Con đường học tập của người sở hữu vân mắt phượng

Sự nghiệp

Tuy nhiên, những người sở hữu vân mắt phượng rất biết tự lập, và có tham vọng xây dựng sự nghiệp từ khá sớm và luôn gặp được thuận lợi. Do đó, con đường sự nghiệp của họ về sau cũng dễ đạt được những thành công lớn, tiền tài rủng rỉnh, không lo sau này sa cơ, thất thế.

Tình duyên

Về tình duyên, đối với phụ nữ có vân mắt phượng sẽ được đánh giá cao hơn đàn ông có vân mắt phượng. Bởi, vân mắt phượng ở phụ nữ được coi là biểu tượng của sự cát tường theo quan niệm của ông cha từ xưa. Những người phụ nữ sở hữu vân mắt phượng ngón cái sẽ gặp được tấm chồng tốt, ưu tú hơn người. Người đàn ông đó có thể tài giỏi về mọi mặt hoặc giàu có vô cùng.

Nếu bàn tay người phụ nữ có vân mắt phượng ở cả 2 ngón tay là vân mắt phượng kép thì vô cùng tốt, báo hiệu danh lợi song toàn, cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc. Chồng yêu thương và chiều chuộng vô cùng.

Ý nghĩa vân mắt phượng trong tình duyên
Tình duyên của người sở hữu vân mắt phượng

Giải mã vận mệnh vân tay mắt phượng ở nam nữ

Đàn ông có vân mắt phượng

Đàn ông có vân mắt phượng thể hiện vận mệnh như sau:

  • Là một người thông minh xuất chúng;
  • Họ có dũng khí can đảm, tự tin, dám đấu tranh với những điều bản thân cho là đúng;
  • Đặc biệt, không khuất phục trước các thử thách hay khó khăn.

Khi gây dựng sự nghiệp thì rất được người khác tin tưởng và tín phục, do đó, công việc cũng thuận buồm xuôi gió, công thành danh toại. Khi đã quyết tâm với sự nghiệp mình theo đuổi chắc chắn sẽ thành công, tiền tiêu không hết.

Đàn ông co vân mắt phượng
Đàn ông có vân tay mắt phượng

>>>Xem thêm: Mắt Tam Bạch Là Gì? Luận Đoán Tướng Số, Vận Mệnh Người Có Mắt Tam Bạch

Phụ nữ có vân mắt phượng

Vân mắt phượng xuất hiện trên bàn tay người phụ nữ là một trong những hình tượng của cát tường như ý. Người phụ nữ sở hữu vân mắt phượng sẽ lấy được người đàn ông xuất sắc, ưu tú hơn người, rất có tài hoặc không thì của cải cũng phải phong phú vô cùng.

Nếu cả hai vợ chồng đều sở hữu vân mắt phượng thì bảo đảm danh lợi vẹn toàn, đời sống gia đình luôn hạnh phúc, viên mãn khó có ai so bì được.

Phụ nữ có vân mắt phượng
Phụ nữ sở hữu vân tay mắt phượng

Giải mã vận mệnh vân mắt phượng trên tay trái, phải

Vân mắt phượng trên tay trái

Người sở hữu vân mắt phượng trên tay trái thường được miêu tả là người có giác quan thứ 6. Họ có khả năng nhận biết được những việc không suôn sẻ xảy đến với mình. Và cũng rất nhanh nhạy khi tìm ra những hướng giải quyết để bản thân luôn tránh xa khỏi rắc rối, thị phị. Đồng thời, cũng giữ gìn được cuộc sống an nhàn, tự do, tự tại.

Vân mắt phượng bên tay phải

Còn đối với những người có vân mắt phượng bên bàn tay phải, họ rất nhạy cảm với những trò ghen ghét, đố kỵ của người khác. Họ có thể nhận ra ý đồ xấu của người khác trong nháy mắt mà vẫn dễ dàng vượt qua.

Bên cạnh đó, họ có nền tảng rất tốt cả về gia đình lẫn việc học hành. Do đó, học có thể xây dựng sự nghiệp từ chính con đường này với trí thông minh và tầm hiểu biết đáng kinh ngạc. Từ đây, sẽ rất dễ dàng thu hút thuận lợi, may mắn đến với bản thân trong cuộc sống và cả công việc.

Vân mắt phượng trên tay phải
Vận mệnh mắt phượng bên tay phải

Tay trái và tay phải đều có vân mắt phượng

Một người sở hữu vân mắt phượng ở cả tay trái và tay phải sẽ như thế nào? Công danh lẫn con đường sự nghiệp của họ ra sao? Tương lai có suôn sẻ hay không? Hãy cùng Mogi tìm hiểu nhé!

Tay trái biểu thị nửa đời trước

Vân mắt phượng ở tay trái thể hiện nửa đời trước. Ví dụ, người phụ nữ sở hữu vân mắt phượng hiếm có này sẽ sớm tìm được bến đỗ bình an ngay từ khi còn trẻ. Tuy nhiên, có thể về sau sẽ gặp phải một chút thử thách, chông gai.

Vân mắt phượng trên tay trái
Tay trái biểu thị nửa đời trước

Tay phải biểu thị nửa đời sau

Vân mắt phượng ở tay phải thì biểu thị nữa đời sau. Cùng với ví dụ trên, dù người phụ nữ có thể chật vật giai đoạn đầu nhưng đến tuổi trung niên, họ lại tích lũy được rất nhiều tài lộc nhờ tính tình chịu thương chịu khó và không chịu đầu hàng với số phận.

Vân mắt phượng bị đứt đoạn có vận mệnh ra sao?

Nếu ai có đường vân mắt phượng sẽ rất may mắn. Tuy nhiên, nếu đường vân đó đứt đoạn thành nhiều đường khác nhau thì lại thể hiện chủ nhân là người có tính cách nhạy cảm, thiếu ý chí, dễ nản lòng. Cùng với tâm hồn mỏng manh dễ vỡ và lười suy nghĩ. Bên cạnh đó, còn không có chí tiến thủ nên sự nghiệp sau này sẽ rất vất vả, lắm chông gai. Sức khỏe cũng không ổn định, dễ bị bệnh tật quấn thân và nhanh lão hóa.

Vân mắt phượng bị đứt đoạn
Sự đứt đoạn của văn chỉ tay mắt phượng dẫn đến nhiều điều không tốt

Mặc dù vân mắt phượng được coi là biểu tượng của sự cát tường nhưng người sở hữu đường vân này cũng không nên quá chủ quan và phụ thuộc vào nó. Vẫn cần sự chăm chỉ và nỗ lực thì sự nghiệp sau này mới có thể phát đạt và thành công. Hãy cố gắng hết sức mình để đạt được những mục tiêu đã đặt ra nhé!

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn thông tin về vân mắt phượng. Hãy truy cập Mogi.vn thường xuyên và cập nhật những bài viết về chủ đề phong thủy, mua bán bất động sản, cho thuê mặt bằng… mới nhất nhé!

>>> Xem thêm:

Nguyễn Khánh Ly
Nguyễn Khánh Ly
Ly Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN