spot_img
Trang chủPhong thuỷGiải Mã Đường Chỉ Tay Đuôi Cá Ở Nam Nữ Cực Chi...

Giải Mã Đường Chỉ Tay Đuôi Cá Ở Nam Nữ Cực Chi Tiết Và Chuẩn Xác

Chỉ tay đuôi cá khá hiếm gặp. Nhiều người cho rằng người sở hữu đường chỉ tay hình đuôi cá sẽ có vận mệnh giàu sang, phú quý. Vậy có đúng không? Trường hợp đường trí đạo có hình đuôi cá hoặc đường sinh đạo đuôi cá thì sao? Hãy cùng Mogi tìm hiểu kỹ hơn về chỉ tay đuôi cá trong bài viết này nhé.

Chỉ tay đuôi cá là gì?

Sở dĩ gọi là chỉ tay đuôi cá là do chính hình dạng mà đường chỉ tay tạo thành trông tựa như hình đuôi của con cá. Tức là ở cuối các đường chỉ trên phần gò của lòng bàn tay tách thành 2 nhánh.

Đường chỉ trên lòng bàn tay tách thành 2 nhánh.
Đường chỉ trên lòng bàn tay tách thành 2 nhánh.

Theo quan niệm phong thủy thì dù là đàn ông hay phụ nữ, những người có chỉ tay hình đuôi cá đều dễ gặp những điều may mắn và tốt lành. Những người sở hữu đường chỉ tay độc đáo này này có hậu vận tốt, nhiều tiền tài và luôn có quý nhân phù trợ nên từ cuộc sống cho đến công việc đều dễ thành công hơn.

Chỉ tay đuôi cá ở mỗi nơi sẽ mang có những ý nghĩa nhất định.Hãy cùng xem chỉ tay đuôi cá của bạn đang nằm ở vị trí nào nhé.

>>>Đọc thêm: Ý Nghĩa Sao Trực Phù Tại Mệnh Và Các Cung Khác Trong Tử Vi

Chỉ tay đuôi cá tiên đoán vận mệnh

Về hậu vận

Như đã chia sẻ bên trên, những người sở hữu đường chỉ tay đuôi cá đa số thường rất may mắn, nên thời trẻ đạt nhiều thành tựu và hậu vận sung túc, an nhàn, hôn nhân viên mãn, không phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Hậu vận của người có chỉ tay đuôi cá sung túc, an nhàn, hôn nhân viên mãn
Hậu vận của người có chỉ tay đuôi cá sung túc, an nhàn, hôn nhân viên mãn

Về công danh

Con đường công danh của người có đường chỉ tay độc đáo như đuôi cá khá rộng mở. Sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng vì có quý nhân phù trợ. Dù chỉ tay đuôi cá xuất hiện ở vị trí nào đi chăng nữa thì đều là điềm báo tốt lành đến gia chủ do đó hãy yên tâm cống hiến hết mình cho công việc đi nhé, chắc chắn thành công sẽ đến với bạn sớm thôi.

Về tài lộc

Do sự nghiệp, công danh thuận lợi nên tài lộc của những người có đường chỉ tay đuôi cá cũng rất rủng rỉnh. Đặc biệt, từ sau 30 tuổi trở lên những người này có sự nghiệp vững chắc và đã đạt được một số thành tựu nhất định nên cuộc sống rất sung túc, hầu như không vướng bận gì về chuyện cơm áo gạo tiền.

Sự nghiệp, công danh thuận lợi.
Sự nghiệp, công danh thuận lợi.

Về tình duyên

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa và may mắn, người sở hữu đường chỉ tay đuôi cá còn dễ dàng gặp được người bạn đời hòa hợp, tiến tới hôn nhân và gắn kết bền lâu, con đường tình duyên ít lỡ dở.

Người sở hữu đường chỉ tay đuôi cá còn dễ dàng gặp được người bạn đời hòa hợp.
Người sở hữu đường chỉ tay đuôi cá còn dễ dàng gặp được người bạn đời hòa hợp.

>>>Xem thêm: Những Đường Chỉ Tay Xấu, Không Nên Có Khiến Cuộc Sống Bạn Lận Đận

Ý nghĩa đường chỉ tay đuôi cá tại từng vị trí khác nhau

Chỉ vào đường ba chiều

Bạn có đường chỉ tay có tạo hình như chiếc đuôi của con cá và hướng và đường 3 chiều trên bàn tay thì xin chúc mừng bạn đây chính là một dấu hiệu của sự may mắn. Đuôi cá này sẽ giúp bạn có được sự giúp đỡ và hộ mệnh từ các bậc thần linh giúp mọi việc từ cuộc sống đến sự nghiệp thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều. 

Dấu hiệu của sự may mắn.
Chỉ tay hình đuôi cá chính là dấu hiệu của sự may mắn, tài lộc.

Chỉ vào dây cứu sinh

Nếu đường đuôi cá hướng về cuối đường sinh mệnh thì chứng tỏ bạn là người có phúc khí, số tốt, tướng đại phú đại quý. Có thể thời trẻ bạn có cuộc sống chưa được như ý, đôi chút khó khăn, nhưng đến ngoài 30 tuổi cho đến cuối đời bạn luôn đạt được những thành tựu nhất định trong cả công việc và cuộc sống nên sẽ có tài lộc dồi dào, con cháu đông đúc và hạnh phúc viên mãn đó nhé.

Đường đuôi cá hướng về cuối đường sinh mệnh thì có phúc khí.
Đường đuôi cá hướng về cuối đường sinh mệnh thì có phúc khí.

Chỉ tay đuôi cá nằm ở vị trí đường trí đạo

Đường trí đạo còn có tên gọi khác là đường trí tuệ. Đây là 1 trong 3 đường chỉ tay quan trọng của mỗi người. Do đó, khi đuôi cá nằm ở vị trí này sẽ mang đến cho chủ nhân thật nhiều điều tốt lành, may mắn, thành công.

Chỉ tay đuôi cá nằm ở đường trí đạo
Chỉ tay đuôi cá nằm ở vị trí đường trí đạo

Sự nghiệp của người có chỉ tay đuôi cá đường trí đạo không có nhiều khó khăn vì họ luôn nhận được những sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, tiền bối, sếp của mình. Cùng với sự nỗ lực không ngừng, chí tiến thủ của cá nhân, do đó, khi càng lớn tuổi sự nghiệp của họ càng thăng hoa.

Trường hợp đường trí đạo trên bài tay dài và tạo hình đuôi cá lại kết thúc ở ngón tay áp út thì đây chính là dấu hiệu cho thấy chủ nhân của bàn tay này rất thông minh, tính cách ôn hòa, biết cân bằng giữa cuộc sống và công việc do đó tâm của những người này luôn an yên và không bị dòng đời ồn ào làm gục ngã trong bất cứ trường hợp nào. 

Chỉ tay đuôi cá ở vị trí đường sinh đạo

Đường sinh đạo còn được gọi với tên khác đó là đường sinh mệnh. Theo quan niệm phong thủy thì đường sinh đạo càng rõ ràng và hồng hào thì càng chứng tỏ người đó có sức khỏe tốt, sống thọ. Do đó, đường sinh đạo xuất hiện đuôi cá mà nằm ở khu vực cuối đường sẽ cực tốt.

Chỉ tay đuôi cá ở đường sinh đạo
Chỉ tay đuôi cá ở vị trí đường sinh đạo

Những người sở hữu chỉ tay đuôi cá đường sinh đạo khá hiếm, nhưng đây là nhóm những người có tướng giàu sang. Hậu vận của họ hạnh phúc, viên mãn. Thậm chí, họ để lại cho thế hệ sau đó là con cháu, chắt của mình nhiều tài sản giá trị. 

Chỉ tay đuôi cá nằm ở vị trí đường tình duyên

Bạn có chỉ tay đuôi cá ở đường tình duyên? Xin chúc mừng bạn vì đây là dấu hiệu cho thấy đường tình cảm của bạn luôn thuận lợi, bạn dễ dàng tìm được người bạn đời và sống hạnh phúc cả đời bên người ấy. 

Chỉ tay đuôi cá nằm ở đường tình duyên
Chỉ tay đuôi cá nằm ở vị trí đường tình duyên

Chỉ tay đuôi cá nằm trên vị trí gò Thái Dương

Gò Thái Dương trên bàn tay nằm ở phía dưới của ngón áp út. Vị trí này tương ứng với cung Ly, thuộc hành Hỏa. Nên khi chỉ tay đuôi cá xuất hiện ở Gò Thái Dương nó cũng chính là một dấu hiệu của sự may mắn, thành công đến với người sở hữu bàn tay đó. 

Chỉ tay đuôi cá nằm trên gò Thái Dương
Chỉ tay đuôi cá nằm trên vị trí gò Thái Dương

Chỉ tay đuôi cá nằm trên gò Thái Dương cho thấy những người này làm việc gì cũng thuận lợi và suôn sẻ mặc dù có thể họ không quá thông minh nhưng sự nghiệp vẫn rất dễ thành công nhờ có quý nhân phù trợ hoặc đi lên bằng sự chăm chỉ và ham học hỏi của mình.

>>>Có thể bạn quan tâm: Luận Giải Ý Nghĩa Sao Cô Thần Trong Tử Vi Chính Xác Nhất

Chỉ tay đuôi cá nằm trên vị trí gò Thổ Tinh

Gò thổ tinh nằm ở vị trí phía dưới ngón giữa, nó đại diện cho sự cương nghị, tài tranh luận, những năng khiếu về chăm sóc cây cối và sự may rủi của vận mệnh mỗi con người.

Chỉ tay đuôi cá nằm trên gò Thổ Tinh
Chỉ tay đuôi cá nằm trên vị trí gò Thổ Tinh

Nếu trên gò Thổ Tinh ở lòng bàn tay của bạn mà có xuất hiện đuôi cá thì cũng xin chúc mừng bạn vì đây là bàn tay của triệu phú. Nếu như những người khác phải cố gắng rất nhiều mới có được thành tựu thì người có chỉ tay đuôi cá nằm trên gò Thổ Tinh lại đạt được khá dễ dàng, dù có làm theo cảm hứng. Chính vì điều này mà có người ganh ghét.

Chỉ tay đuôi cá nằm trên vị trí gò Mộc Tinh

Trường hợp chỉ tay đuôi cá ở vị trí gò Mộc Tinh thì đó chính là dấu hiệu của người sở hữu bàn tay này với sự nghiệp ổn định, luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống, giàu có, thịnh vượng, hôn nhân mỹ mãn.

Đuôi cá xuất hiện trên gò Mộc Tinh.
Đuôi cá xuất hiện trên vị trí gò Mộc Tinh của lòng bàn tay.

>>>Xem thêm ngay: Gò Mộc Tinh Nằm Ở Đâu? Luận Tướng Số Qua Gò Mộc Tinh Trên Bàn Tay

Chỉ tay đuôi cá nằm trên vị trí gò Thủy Tinh

Cũng tương tự như nhiều trường hợp bên trên, nếu chỉ tay đuôi cá nằm ở gò Thủy Tinh thì cả cuộc sống và con đường công danh, sự nghiệp đều dễ gặp may mắn, thuận lợi. Dường như mọi khó khăn đều có hướng giải quyết, dễ dàng biến nguy thành nan.

Chỉ tay đuôi cá nằm trên gò Thủy Tinh
Chỉ tay đuôi cá nằm trên vị trí gò Thủy Tinh

Chỉ tay đuôi cá nằm trên vị trí gò Thái Âm

Gò Thái Âm là nơi biểu thị cho năng lực cảm xúc, lý trí của mỗi người. Do đó, vô cùng tuyệt vời nếu chỉ tay đuôi cá nằm trên gò Thái Âm của bàn tay bạn. Dấu hiệu này cho thấy mọi thứ trong cuộc sống đều vô cùng thuận lợi và dễ dàng vì bạn có vận số rất tốt. Tuy nhiên cần sự điềm đạm và chắc chắn, không nên quá hiếu chiến, đừng quên học hỏi không ngừng và trau dồi bản thân nhé.

Đuôi cá xuất hiện trên khu vực gò Thái Âm
Đuôi cá xuất hiện trên khu vực gò Thái Âm.

Chỉ tay đuôi cá nằm trên vị trí gò Kim Tinh

Gò Kim Tinh là gò có kích thước lớn và nổi nhất trong các gò ở lòng bàn tay vì nó có đường sinh đạo bao quanh. Gò Kim Tinh là biểu thị cho sức khỏe, sinh mạng và tình cảm nên khi chỉ tay đuôi cá ở gò Kim Tinh sẽ giúp chủ nhân sở hữu bàn tay đó nhiều may mắn, thuận lợi cả trên con đường tình cảm lẫn công việc, sự nghiệp. 

Nhưng lưu ý, chỉ tay đuôi cá ở vị trí này chỉ đẹp khi thẳng thắn, không bị cắt bởi một đường nào. 

Chỉ tay đuôi cá nằm trên gò Kim Tinh.
Chỉ tay đuôi cá nằm trên khu vực của gò Kim Tinh.

Bên trên là chia sẻ của Mogi về chỉ tay đuôi cá và những ý nghĩa khi nó xuất hiện ở các vị trí khác nhau trong lòng bàn tay, tại các gò Kim – Mộc – Thủy – Thổ Tinh,… Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Nếu bạn cũng đang sở hữu bàn tay với chỉ hình đuôi cá thì xin chúc mừng bạn, bạn đang sở hữu nét tướng cực tốt, tài lộc dồi dào đó nhé. Đừng quên truy cập Mogi.vn để tìm thêm nhiều thông tin hữu ích về bất động sản, phong thủy và cuộc sống nhé.

>>>Xem thêm: Cung Trội Là Gì? Hướng Dẫn Cách Xem Cung Trội Trong Bản Đồ Sao

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN