spot_img
Trang chủPhong thuỷCung Trội Là Gì? Hướng Dẫn Cách Xem Cung Trội Trong Bản...

Cung Trội Là Gì? Hướng Dẫn Cách Xem Cung Trội Trong Bản Đồ Sao

Cung trội là biểu hiện của những cảm xúc sâu sắc đến từ sâu bên trong con người bạn, có ảnh hưởng đến cách bạn yêu một người. Vậy hãy cùng Mogi tìm hiểu cung trội là gì nhé!

Cung Trội là gì?

Giải đáp thắc mắc cung trội là gì theo chiêm tinh học, thì cung trội thể hiện mạnh nhất cá tính của một người trên bản đồ sao. Để xác định cung trội là gì, bạn có thể xem vào ngày sinh của mình, vị trí của các hành tinh như thế nào từ đó xác định xem hành tinh nào được thể hiện mạnh mẽ nhất. 

cung trội là gì
Cung Trội là gì?

Hướng dẫn xem cung trội trong bản đồ sao

Sau đây, Mogi sẽ hướng dẫn bạn cách xem cung trội trong chiêm tinh nhé!

  • Bước 1: Xác định ngày, giờ và nơi sinh của bạn.
  • Bước 2: Nhập những thông tin trên tại trang web lập bản đồ sao. Bạn có thể tham khảo trang web astromemo.
  • Bước 3: Xác định vị trí các hành tinh trên bản đồ sao vừa tạo. Nhận biết dấu hiệu nào mạnh mẽ nhất trong các hành tinh thì đó chính là cung trội của bạn.
  • Bước 4: Bạn nên chú ý vào các cung góc, đó là: nhà thứ nhất, nhà thứ tư, nhà thứ bảy và nhà thứ mười. Đây là những nhà có ảnh hưởng sâu sắc nhất đến các mặt đại diện của một người. Ví dụ: công việc, tình cảm…
cung trội là gì
Hướng dẫn xem cung trội trong bản đồ sao

Ý nghĩa của các cung trội

Hiểu được cung trội là gì, hẳn chúng ta cùng chung thắc mắc ý nghĩa của các cung này ra sao? Mogi sẽ giải đáp cho các bạn ngay sau đây.

Cung trội mặt trời

Ý nghĩa đầu tiên của cung trội là gì chính là những người có cung trội mặt trời. Họ là những người đặc biệt tỏa sáng. Với tính cách vô cùng tự tin, mong muốn được thể hiện, họ sẽ rất nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, đôi khi tính cách này cũng thể hiện một con người ích kỷ, một cái tôi lớn và luôn muốn được chú ý. 

>>>Xem thêm: Cung Khí là gì? Cung Khí gồm cung nào trong 12 cung hoàng đạo?

Cung trội mặt trăng

Kiểu người có cung trội mặt trăng có rất nhiều nỗi lo. Ví dụ: sự an toàn, gia đình, tình cảm, tổ ấm… Họ bị ảnh hưởng rất lớn từ gia đình và môi trường xung quanh họ. Và điều này thường có tác động lớn tới họ kể cả khi trưởng thành. 

Cung trội sao Mộc

Ở vị trí sao Mộc, cung trội là gì? Kiểu người sao Mộc có tính cách thích nghiên cứu. Với niềm đam mê nghiên cứu mãnh liệt, họ có xu hướng là giảng viên, giáo viên hoặc quan hệ công chúng. 

Tính cách của những người có cung trội sao Mộc khá bảo thủ, thích giảng giải cho người khác. Dù vậy, mặt tốt của họ là tính cách rộng rãi, và có khiếu hài hước. 

cung trội là gì
Cung trội sao Mộc

Cung trội sao Hỏa

Cung trội sao Hỏa là những người thích hành động, dù vậy còn hấp tấp, không suy nghĩ kĩ càng đã lao vào làm. Mặt nổi trội của những người này là rất nhiều năng lượng, nhiệt huyết và quyết tâm về mục tiêu của mình. 

Cung trội sao Thổ

Kiểu người có cung trội sao Thổ có ưu điểm nghiêm túc với công việc mình làm, là một người rất trách nhiệm và đáng tin tưởng. Các bạn này thường có tính cách già trước tuổi, luôn đặt ra rất nhiều mục tiêu để hoàn thành chúng. Vì vậy, kinh nghiệm của họ sẽ rất phong phú so với bạn bè cùng tuổi. 

Cung trội sao Hải Vương

Những bạn ở sao Hải Vương, có tính cách mơ hồ, dường như không tập trung vào hiện thực mà đắm chìm vào những đam mê về tâm linh, sáng tạo và tưởng tượng. 

cung trội là gì
Cung trội sao Hải Vương

Cách nhận biết trội cung là gì theo 12 cung hoàng đạo

Cung trội là gì? Cách biết cung trội theo 12 cung hoàng đạo thế nào? Hãy đọc ngay sau đây.

Bạch Dương

Cung trội Bạch Dương là người rất rõ ràng đối với những mục tiêu của bản thân. Bạn biết bạn cần làm gì và phải làm thế nào để hiện thực hóa những mục tiêu đó. Nguồn năng lượng của bạn rất mạnh mẽ, điều đó càng củng cố thêm tư chất thủ lĩnh vốn có trong bạn. 

Cung trội của Bạch Dương là sao Hỏa.

>>>Xem thêm: Huyền Không Phi Tinh Là Gì? Phân Tích Ý Nghĩa Của Huyền Không Phi Tinh

Kim Ngưu

Đối với Kim Ngưu, cung trội là gì? Đây là những bạn trẻ thích sự ổn định, không thích những điều mới mẻ. Bạn cũng kiên định với ý nghĩ của mình và không ai có thể lay chuyển điều đó. Khi đặt ra mục tiêu, bạn chắc chắn sẽ hoàn thành nó. 

Cung trội của Kim Ngưu là sao Kim.

cung trội là gì
Cung trội của Kim Ngưu là sao Kim.

Song Tử

Cung trội Song Tử mang lại cho bạn sự kết nối và tính thông minh. Bạn có năng khiếu đoàn kết mọi người và bạn thích điều đó. Bạn cũng rất thông minh và luôn thử sức những điều mới. 

Cung trội của Song Tử là sao Thủy.

Cự giải

Cự Giải là một người thích chăm sóc người khác và giàu tình cảm. Bạn luôn ưu tiên gia đình và bạn bè của mình, và luôn đứng ra bảo vệ họ. Mọi người rất muốn tìm bạn khi gặp khó khăn hay cần tâm sự vì bạn có tính đồng cảm mạnh mẽ. 

Cung trội của Cự Giải là mặt trăng.

cung trội là gì
Cung trội của Cự Giải là mặt trăng.

Sư Tử

Cung trội Sư Tử thể hiện một con người mạnh mẽ. Và giống như chúa sơn lâm, bạn thể hiện sự cao quý. Bạn có một nguồn năng lượng dồi dào với tính cách dũng cảm và sáng tạo. Tuy nhiên nhiều khi bạn có thể gặp khó khăn vì cái tôi của bạn quá cao. 

Cung trội của Sư Tử là mặt trời.

Xử Nữ

Đối với cung trội Xử Nữ, bạn thể hiện bởi một tính cách tỉ mỉ, thực tế và đáng tin cậy. Dù gặp bất kỳ chuyện gì, bạn cũng rất bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Do đó, mọi người xung quanh tin tưởng bạn.  

Cung trội của Xử Nữ là sao Thủy.

cung trội là gì
Cung trội của Xử Nữ là sao Thủy.

Thiên Bình

Nếu cung trội của bạn nằm tại Thiên Bình, bạn là một người xinh đẹp và duyên dáng. Bạn cũng có nhận thức mạnh mẽ về sự công bằng trong xã hội. Bạn dùng ý thức về công lý của bạn thân để tạo ra những thay đổi tích cực trong môi trường xung quanh mình. Dù vậy, bạn cũng không thích xung đột và có xu hướng né tránh điều đó. 

Cung trội của Thiên Bình là sao Kim.

Bò Cạp

Cung trội Bọ Cạp, là kiểu người sâu sắc và luôn có điều gì đó thật bí ẩn đằng sau họ. Sự bí ẩn này thu hút người khác tuy nhiên cũng khiến họ sợ bạn. Bạn có sở thích nghiên cứu những điều huyền bí. 

Cung trội của Bọ Cạp là sao Diêm Vương. 

>>>Xem thêm: Sao Vũ Khúc Là Gì? Người Được Sao Vũ Khúc Chiếu Mệnh Là Phúc Hay Họa?

Nhân Mã

Với Nhân Mã, cung trội là gì? Với tinh thần tự do và ưa mạo hiểm, bạn luôn sở hữu một nguồn năng lượng tươi sáng và rực rỡ trong mình. Bạn cũng là người ham học hỏi và quyết tâm đi sâu vào mọi vấn đề. Năng lượng tích cực luôn tỏa ra từ người bạn và khiến người khác bị bạn thu hút. 

Cung trội của Nhân Mã là sao Mộc. 

cung trội là gì
Cung trội của Nhân Mã là sao Mộc.

Ma Kết

Cung trội Ma Kết mang tính cách đầy quyết tâm và tham vọng. Họ đặc biệt kiên trì cùng với quyết tâm phi thường, họ sẽ vượt qua tất cả mọi trở ngại và đi đến thành công. Bạn cũng có tinh thần lãnh đạo và có thể thuyết phục người khác đi theo mình. 

Cung trội của Ma Kết là sao Thổ. 

Bảo Bình

Cung trội Bảo Bình rất độc đáo. Bạn khiến mọi người xung quanh thu hút vì những suy nghĩ độc nhất của mình. Đặc biệt, bạn không tuân theo chuẩn mực. Bạn có tính sáng tạo rất cao và độc đáo, đôi khi kỳ quặc nhưng vẫn thu hút. 

Cung trội của Bảo Bình là sao Thiên Vương. 

Song Ngư

Cung trội Song Ngư mơ mộng và sáng tạo. Bạn thích sự yên bình và luôn mong muốn mọi người sống vui vẻ, hòa thuận với nhau. Bạn có xu hướng tìm về nơi tĩnh lặng khi gặp quá nhiều khó khăn để bình ổn cảm xúc và tìm lại cảm giác bình yên. 

Cung trội của Song Ngư là sao Hải Vương. 

cung trội là gì
Cung trội của Song Ngư là sao Hải Vương.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về cung trội là gì? Truy cập Mogi thường xuyên để đón đọc những bài viết mới nhất nhé!

>>>Xem thêm: 

Con Số Chủ Đạo Là Gì? Giải Mã Ý Nghĩa, Cách Tính Con Số Chủ Đạo 2023

Xoáy Tóc Là Gì? Các Kiểu Xoáy Tóc Phổ Biến Và Ý Nghĩa Vận Mệnh Các Kiểu Xoáy Tóc

Nguyễn Khánh Ly
Nguyễn Khánh Ly
Ly Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN