spot_img
Trang chủPhong thuỷSao Nguyệt Đức Là Gì? Bật Mí Chi Tiết Ý Nghĩa Hung...

Sao Nguyệt Đức Là Gì? Bật Mí Chi Tiết Ý Nghĩa Hung Cát Tại Các Cung Mệnh 

Sao Nguyệt Đức là một trong các thiện tinh, chòm sao có thể đem đến những may mắn cho người nếu được chiếu mệnh. Sao Nguyệt Đức thuộc mệnh Hỏa, khi kết hợp với những chòm sao thiện khác sẽ giúp tăng hiệu lực hóa giải bệnh tật, mang lại những điều tốt lành. Vậy tính cách, phúc thọ họa của sao Nguyệt Đức ra sao? Cùng Mogi tìm hiểu sâu hơn trong bài viết này nhé.

Sao Nguyệt Đức là gì?

  • Mệnh: Hỏa
  • Loại sao: Thiện Tinh
  • Đặc tính: Thể hiện sự từ bi, đức độ
  • Khi chủ sự có sao Nguyệt Đức soi chiếu thì ngụ ý có tính cách rất ngây thơ, trong sáng và phúc hậu
Sao Nguyệt Đức đại diện cho lòng từ bi và đức hạnh.
Sao Nguyệt Đức đại diện cho lòng từ bi và đức hạnh.

Sao Nguyệt Đức tọa mệnh thì có nghĩa ngụ ý chủ nhân sẽ làm nhiều điều thiện. Nếu sao tọa tại cung Tật thì ngụ ý người đó rất có lòng từ bi, hiền lành và đức độ. Còn được kết hợp cùng sao Long Đức hoặc là sao Phúc Đức thì sẽ tạo nên bộ Tam – Tứ đức cực tốt cho phẩm hạnh của con người.

Nguyệt Đức rất phúc hậu và đảm đang.
Nguyệt Đức rất phúc hậu và đảm đang.

Ý Nghĩa Sao Nguyệt Đức tại cung mệnh

Tính cách

Ý nghĩa sao Nguyệt Đức tại các cung mệnh phải xét đến tính cách của sao này. Nguyệt Đức nổi tiếng với tính cách nhân từ, hiền hậu, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Chính vì điều này mà người ta cho rằng sao Nguyệt Đức là biểu hiện cho sự đức hạnh của người phụ nữ và gắn liền với nữ mệnh hơn là nam mệnh. 

v
Chòm sao này nổi tiếng với tính cách nhân từ, hiền hậu, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Người có sao Nguyệt Đức soi chiếu luôn có tính cách ôn hòa, dịu dàng và cũng rất chính trực, ngay thẳng. Những người nữ này vừa giỏi việc nhà, vừa rất khéo léo trong các hoạt động giao tiếp, hội họa, âm nhạc. Chính vì sở hữu tính cách tuyệt vời này nên họ luôn mang đến niềm vui, hạnh phúc cho những người xung quanh.

Riêng với nam mà có sao Nguyệt Đức soi chiếu thì họ có quý nhân phù trợ và rất có duyên với phái nữ. Những người này cũng khá thông minh, giỏi giao tiếp, hội họa và cả âm nhạc.

>>>  Sao Phá Quân Là Gì? Ý Nghĩa Tử Vi Tại Mệnh Và Các Cung Khác Chi Tiết Nhất

Sự nghiệp

Vì thuộc nhóm thiện sao nên nếu có sao Nguyệt Đức xuất hiện trong lá số tử vi, thì sẽ có nhiều may mắn và dễ thành công trong sự nghiệp. Thậm chí, những sao xấu khác có muốn tạo tác động lên người này cũng rất khó vì đã có sao Nguyệt Đức che chở.

Nếu có sao Nguyệt Đức xuất hiện trong lá số tử vi, thì người đó có nhiều may mắn và dễ thành công trong sự nghiệp.
Người có chòm sao này chiếu dễ có nhiều may mắn và dễ thành công trong sự nghiệp.

Phúc thọ tai họa

Về mặt phúc thọ và tai họa thì sao Nguyệt Đức rất có lợi nếu xuất hiện trong tử vi của ai đó, vì chòm sao này có khả năng hóa giải tai ách, tật bệnh đồng thời đem đến những sự may mắn và hạnh phúc. Thuộc mệnh Hỏa nên sao Nguyệt Đức có thể chế ngự, giải trừ bệnh nhỏ và phục hồi sức khỏe rất nhanh chóng. 

Sao Nguyệt Đức có khả năng hóa giải tai ách, tật bệnh.
Khả năng hóa giải tai ách, tật bệnh của Nguyệt Đức.

Như đã chia sẻ bên trên, khi Nguyệt Đức đi cùng Thiên Đức, Phúc Đức và Long Đức sẽ tạo nên sức mạnh của Tứ Đức làm tăng sức mạnh, sự may mắn của người có sao Nguyệt Đức soi chiếu lại càng mạnh hơn.

Ý nghĩa sao Nguyệt Đức ở các cung mệnh khác

Sao Nguyệt Đức ở cung Điền Trạch

Trường hợp sao Nguyệt Đức cung Điền Trạch sẽ giúp cho chủ nhân của cung này có tài năng trong việc quản lý gia đạo nhờ tính cách tháo vát và ôn hòa. 

Sao Nguyệt Đức ở cung Điền Trạch
Ở cung Điền Trạch

Với trí thông minh, sự ôn hòa trong tính cách của mình thì những người thuộc cung này thường có khả năng thu hút và được lòng người khác. Họ dễ dàng hóa giải được những rắc rối trong công việc và cuộc sống. Nếu hội tụ với các sao khác cùng nhóm đức như: Tứ Đức hoặc Phúc Đức, Thiên Đức, Long Đức thì cuộc sống lại càng thuận lợi và dễ dàng hơn.

>>Xem thêm:

Sao Nguyệt Đức ở cung Thiên Di

Nếu được sao Nguyệt Đức cung Thiên Di chiếu mệnh thì thường tính cách hào sảng, luôn giúp đỡ người khác vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tình cảm và công việc. Nhờ đó, đời sống hôn nhân của người có sao Nguyệt Đức ở cung Thiên Di rất hạnh phúc và đặc biệt là được nhiều người yêu mến, quý trọng. Không chỉ vậy, con đường tài lộc và danh tiếng của họ cũng rất thành công, phát đạt.

Sao Nguyệt Đức ở cung Thiên Di
Ở cung Thiên Di

>>> Đọc thêm: Luận Ý Nghĩa Sao Bệnh Phù Tại Mệnh Và Tại Các Cung Trong Tử Vi

Sao Nguyệt Đức ở cung Quan Lộc

Vậy trường hợp sao Nguyệt Đức cung Quan Lộc thì sao? Điều này cho thấy họ đang sở hữu nhiều đức hạnh, hiền lành và cũng khá là hào sảng. Đẹp nết kết hợp với sự thông minh giúp họ hoàn thành tốt những công việc liên quan đến quản lý, điều hành dự án suôn sẻ và thành công tốt đẹp.

Sao Nguyệt Đức ở cung Quan Lộc
Sao Nguyệt Đức ở cung Quan Lộc

Sao Nguyệt Đức ở cung Tài Bạch

Sao Nguyệt Đức cung Tài Bạch chính là muốn nói người đó giỏi kiếm tiền nhưng đồng tiền lại rất thanh bạch và chính đáng, có thiện tâm luôn giúp đỡ và che chở cho người khác.

Sao Nguyệt Đức ở cung Tài Bạch
Sao Nguyệt Đức ở cung Tài Bạch

Sao Nguyệt Đức ở cung Tử Tức

Sao Nguyệt Đức cung Tử Tức đem đến sự ôn hòa, dịu dàng. Nhờ sự tinh tế và tử tế mà họ nhiều người quý mến, từ đồng nghiệp cho đến bạn bè, người thân. Ngoài ra, những người này thường có năng khiếu tìm tòi và nghiên cứu khoa học hay tham gia vào các lĩnh vực liên quan đến tâm linh.

Thiện sao này ở cung Tử Tức
Thiện sao này ở cung Tử Tức

Sao Nguyệt Đức ở cung Phu Thê

Cung Phu Thê đại diện cho mối quan hệ của vợ chồng. Nếu sao Nguyệt Đức cung phu thê thì chứng tỏ vợ hoặc là chồng khá tài năng. Đồng thời, có nhiều mối duyên với lĩnh vực nghệ thuật. Trường hợp đi kèm các sao xấu, ví dụ như: Sao Kiếp Sát, sao Tử Vi hoặc là sao Thổ Tú thì vợ chồng sẽ dễ mâu thuẫn và xung đột, nên cần cẩn thận trong việc xử lý.

Sao Nguyệt Đức ở cung Phu Thê
Nguyệt Đức ở cung Phu Thê

Sao Nguyệt Đức ở cung Phúc Đức

Nguyệt Đức mà đi kèm với Phúc Đức thì sẽ tạo nên cho người được soi chiếu sự hạnh phúc và may mắn ngập tràn. Những người này dễ dàng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người xung quanh, có nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc và cả hôn nhân.

ở cung Phúc Đức
Ở cung Phúc Đức

Sao Nguyệt Đức ở cung Phụ Mẫu

Sao Nguyệt Đức nếu ở cung Phụ Mẫu thì đây chính là dấu hiệu cho thấy tính cách của mẹ sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc đời của các con. Nếu mẹ thông minh, sáng tạo và tài năng thì con cũng được thừa hưởng điều này và ngược lại. Trường hợp Nguyệt Đức lại đi kèm với các sao xấu như: Sao Kiếp Sát, Quan Đới hay sao Tử Vi hoặc Thần Sát thì người mẹ có thể sẽ gặp nhiều rắc rối và phiền toái trong cuộc sống.

Sao Nguyệt Đức ở cung Phụ Mẫu
Nguyệt Đức ở cung Phụ Mẫu

Sao Nguyệt Đức ở cung Huynh Đệ

Sao Nguyệt Đức ở cung Huynh Đệ là dấu hiệu chứng tỏ mối quan hệ anh chị em trong gia đình đang rất hòa thuận, gia đình đầm ấm, yên vui.

Sao Nguyệt Đức ở cung Huynh Đệ
Nguyệt Đức ở cung Huynh Đệ

Sao Nguyệt Đức ở cung Nô Bộc

Sao Nguyệt Đức nằm ở cung Nô Bộc sẽ tạo nên tính cách ôn hòa, giản dị, biết đối nhân xử thế nên thường được mọi người yêu mến, kính trọng. Những người này luôn giữ được sự bình tĩnh và khôn ngoan trong mọi tình huống nên cuộc sống dễ dàng, công việc thăng tiến tốt và đặc biệt là gia đình êm ấm và hưng thịnh. 

Sao Nguyệt Đức ở cung Nô Bộc
Sao Nguyệt Đức ở cung Nô Bộc

Sao Nguyệt Đức ở cung Tật Ách

Còn trường hợp Nguyệt Đức ở cung Tật Ách thì sao? Điều này mang ý nghĩa khá quan trọng trong phong thủy vì cung Tật Ách liên quan đến sức khỏe. Sự xuất hiện của sao này có khả năng hóa giải tai ương, đem đến bình an, may mắn cho người được sao này soi chiếu.

Sao Nguyệt Đức ở cung Tật Ách
Nguyệt Đức ở cung Tật Ách

Trường hợp sao Nguyệt Đức soi nhưng lại bị các sao xấu kèm, ví dụ như: Sao Thiên Tướng, Phục Binh, Tử Vi,… thì có thể mang lại những điều bất lợi về sức khỏe cho người đó.

Ý nghĩa của sao Nguyệt Đức khi đi cùng với các sao khác

  • Trường hợp Nguyệt Đức nếu kết hợp với các sao tốt khác sẽ làm gia tăng sức mạnh và hiệu quả giúp giải trừ tật ách, đem tới những điều may mắn và bình an cho những người được đóng cung hoặc được sao này chiếu về.
  • Nguyệt Đức kết hợp với Thiên Đức sẽ tạo thành cặp Thiên Nguyệt Đức rất may mắn, giúp người được cặp sao này soi chiếu có thể tránh được các tai ách, sức khỏe tốt và sự nghiệp thuận lợi.
Sao Nguyệt Đức khi đi cùng với các sao thiện khác làm tăng sức mạnh.
Sao Nguyệt Đức khi đi cùng với các sao thiện khác làm tăng sức mạnh, nhất là bộ Tứ Đức.
  • Nguyệt Đức kết hợp với sao Thiên Quan và Thiên Phúc đem đến những điều may mắn và tài lộc cho ai được sao này đóng cung hoặc chiếu về.
  • Nguyệt Đức với sao Thiên Hỷ sẽ làm gia tăng các mối quan hệ tình cảm, mang đến hạnh phúc và sự ổn định cho những mối quan hệ.
  • Sao Nguyệt Đức kết hợp với sao Thiên Y có tác dụng trừ tai họa liên quan đến sức khỏe.
  • Nếu Nguyệt Đức với sao Thiên Giải và Thiên Quý, sẽ giúp họ có khả năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy và thuận lợi hơn trong công việc vả cả trong cuộc sống.
  • Nguyệt Đức kết hợp với sao Thiên Ân sẽ đem đến những điều thiện lành, tốt đẹp về mặt đạo đức.
  • Nếu sao Nguyệt Đức kết hợp với sao Thiên Lương sẽ đem đến khả năng tìm hiểu phật pháp, sự gắn kết với thế giới tâm linh và duyên lành tu tập.
  • Còn Nguyệt Đức với Phúc Đức, Thiên Đức, Long Đức tạo nên bộ tứ Đức chỉ người có duyên tu tập, có duyên với Phật pháp và hay làm việc thiện.

Sao Nguyệt Đức khi nhập hạn có ý nghĩa tốt hay xấu?

Trường hợp sao Nguyệt Đức mà dính vào các hạn Tử Thần, Thiên Tài hoặc là Thổ Tú vẫn có thể làm giảm bớt tác động xấu của những hạn này. Nhưng với các hạn nặng như: Kiếp Sát, Thiên Sát hoặc là hạn Tam Sát, Băng Tinh, Tiểu Hao, Tai Sui, hạn Thái Tuế thì bạn vẫn cần rất thận trọng bởi vì sao Nguyệt Đức vẫn không thể giải trừ hết được nạn lớn này.

Sao Nguyệt Đức có thể làm giảm bớt tác động xấu của những hạn nhẹ.
Sao Nguyệt Đức có thể làm giảm bớt tác động xấu của những hạn nhẹ.

Nếu muốn đánh giá chính xác hơn về sao Nguyệt Đức và tác động của sao này trong các cung thì bạn nên tham khảo thêm bảng Tứ Trụ (tức là bảng Ngũ Hành, Âm Dương, Cung Hoàng Đạo và các chòm sao). Vì ở đây bạn sẽ nắm bắt được hết những mối tương quan giữa các chòm sao với nhiều yếu tố khác, tạo nên sự tác động cục bộ lên lá số tử vi ở mỗi người.

Bạn nên tham khảo thêm bảng Tứ Trụ để hiểu rõ hơn về lá số tử vi.
Bạn nên tham khảo thêm bảng Tứ Trụ để hiểu rõ hơn về lá số tử vi.

Bên trên là chia sẻ của Mogi về Sao Nguyệt Đức cũng như tính cách, số mệnh của người có sao này chiếu mệnh. Hy vọng bài viết phần nào giải đáp được những thắc mắc của bạn. Đừng quên truy cập Mogi.vn nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về phong thủy nhà ở, mua bán nhà đất hot nhất trên 63 tỉnh thành toàn quốc nhé.

>>> Xem thêm: Sao Phi Liêm Là Gì? Bình Giải Ý Nghĩa Sao Phi Liêm Trong Tử Vi

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN