spot_img
Trang chủPhong thuỷLuận Ý Nghĩa Sao Bệnh Phù Tại Mệnh Và Tại Các Cung...

Luận Ý Nghĩa Sao Bệnh Phù Tại Mệnh Và Tại Các Cung Trong Tử Vi

Trong tử vi, sao Bệnh Phù bạn đang thắc mắc liệu ngôi sao có phải đại diện cho sự đau yếu và bệnh tật hay không. Để nắm rõ hơn về vấn đề này cũng như những phương pháp giúp cải thiện thì hôm nay hãy cùng Mogi nghiên cứu về vận mệnh được chiếu bởi ngôi sao qua bài viết phía dưới nhé

Sao Bệnh Phù là gì?

Sao Bệnh Phù, khi mới nghe qua tên của mệnh sao này thì bạn có thể đoán được phần nào về bệnh tật và lắm mọi lo âu từ bệnh tật triền miên. Tuy tâm sinh hay mắc phải những căn bệnh vặt không đáng lo ngại nhưng nó làm toàn diện bản thân chủ mệnh hay khó ăn ăn không thấy, mất ngủ, nghỉ ngơi không sâu giấc, bồi dưỡng vô ích, thường dễ nhiễm lạnh, nhức đầu triền miên. Không chịu được nhưng thay đổi bất ngờ của thời tiết nắng không ưa, trời đổ mưa cũng không chịu.

sao bệnh phù
Sao Bệnh Phù, phần nào về bệnh tật và lắm mọi lo âu từ bệnh tật triền miên

Tóm lại vì mang phải bản chất của phụ tinh dẫn đến bệnh hoạn kéo đến mãi nhưng không nặng mà kéo dài năm này tháng nọ.

>>>Xem thêm: Sao Vũ Khúc Là Gì? Người Được Sao Vũ Khúc Chiếu Mệnh Là Phúc Hay Họa?

Cách an sao Bệnh Phù trong tử vi

sao bệnh phù
Bệnh Phù thuộc chòm sao đặc biệt có tên là Bác Sĩ

Bệnh Phù là một trong những ngôi sao tương đối nhỏ thuộc chòm sao đặc biệt có tên là Bác Sĩ. Nói đến vấn đề muốn an sao đồng cung thì hãy căn cứ vào nhiều yếu tố trong đó gồm có: tính chất về âm dương và giới tính. Nam mang hướng Dương còn Nữ mang hướng âm sẽ an theo chiều thuận kim đồng hồ và ngược lại sẽ an theo chiều ngược chiều kim đồng hồ. Các sao tiếp theo bao gồm Tướng Quân, Lực Sĩ, Tiểu Hao, Tấu Thư, Hỷ Thần, Bệnh Phù, Phục Binh, Phi Liêm, Thanh Long Quan Phù, Đại Hao.

Theo nhiều chuyên gia phong thủy và có sự ghi chép từ tài liệu về sao Bệnh Phù vốn thuộc hành Thổ, chỉ mắc phải vấn đề vận hạn về sự hạn chế của sức khỏe cơ thể không được tốt như những người khác đồng trang lứa, có làm những việc mà cần nhiều đến sức khỏe để làm công việc nặng nề.

Ý nghĩa sao Bệnh Phù tại mệnh

sao bệnh phù
Mệnh sao Bệnh Phù lại nằm thuộc hành Thổ

Khi nói về sao Bệnh Phù thông thường sẽ mặc nhiên thủ Mệnh gây ra nhiều sự ảnh hưởng xấu đến sức khỏe là nổi bật. Do mệnh sao lại nằm thuộc hành Thổ nghiên về sự bế tắc và vô cùng bảo thủ, không chịu thay đổi dù thời thế không phù hợp mà vẫn bám lấy bền chặt. Không những vậy người mệnh sao này thường sẽ phớt lờ mọi việc và xem nhẹ những điều nhỏ nhặt từ đó sẽ sinh ra những chuyện tệ hơn như bệnh nặng mãn tính, kéo dài, phát bệnh nặng thường dẫn đến kết quả phải sống chung với bệnh.

Nên lưu ý là sao Bệnh Phù ở cung Mệnh hay nhiễm bệnh đặc tính sẽ lây truyền, bệnh thời tiết. Chính vì vậy, họ cũng thừa biết bản chất của mình như thế nào mà sinh ra trong quá trình sinh hoạt và  lao động luôn ngại việc nặng, lười phải lao động làm biếng vận động. Những hoạt động rèn luyện sức khỏe như thể dục, thể thao cũng từ đó mà sẽ giảm sút dần dần theo.

>>>Xem thêm: Sao Thiên Đồng Là Gì? Theo Lá Số Tử Vi Đây Là Phúc Hay Họa?

Tướng mạo

sao bệnh phù
sao Bệnh Phù thì thường mang thể chất không tốt

Về tướng mạo chung của người thuộc sao Bệnh Phù thì thường mang thể chất không tốt với dung mạo da dẻ bên ngoài kém tươi, khí huyết máu ứ không được lưu thông tốt. Về tướng mạo của sao này không phải là người hoàn toàn không có sắc diện. Nhan sắc thì có thừa nhưng đáng tiếc do ảnh hưởng nhiều bởi sức khỏe làm da dẻ không hồng hào mà bị xanh xao thôi.

Tính tình

sao bệnh phù
Người mang mệnh này luôn suy nghĩ ưu tư phiền muộn

Về mặt tâm lý cũng như vẽ tướng mạo bị ảnh hưởng khá nhiều thì mặt bên trong tinh thần của người có sao Bệnh Phù cũng không mấy khả quan phấn chấn, tâm trạng hơi ù lì không thích hoạt động, lười biếng tương tác với bên ngoài. Đôi khi còn là một người khó gần và không thích tiếp xúc với người lạ, dễ cáu gắt và luôn suy nghĩ ưu tư phiền muộn.

Tài lộc

Về mặt tiền tài thì đa số người mang mệnh sao Bệnh Phù thì sẽ khó khăn trong việc kiếm tiền hơn những mệnh sao khác. Nhưng cũng không vì vậy mà không kiếm ra được tiền chỉ éo le một điều là do thân thể vốn không được khỏe mạnh nên chủ yếu tiền kiếm được sẽ được tiêu vào chữa bệnh tật và lo thuốc men triền miên. Đặc biệt khi về già thì cần phải chú ý nhiều hơn nữa.

>>>Xem thêm: Sao Tham Lang tốt hay xấu? Ý nghĩa lá số tử vi của sao Tham Lang

Ý nghĩa sao Bệnh Phù tại các Cung

sao bệnh phù
Sao Bệnh Phù thường chỉ bật lên được nhiều những hạn chế

Đối với sao Bệnh Phù hầu hết những sự tìm hiểu khác nhau đều chưa tìm thấy nhiều ưu điểm của sao này mang lại mà chỉ bật lên được nhiều những hạn chế, vô cùng bất cập liên quan đến sức khỏe yếu nhất là tinh thần hay trí óc kém linh hoạt minh mẫn. Kéo theo nhiều hệ lụy nếu là con nít thì việc học tập sa sút thụt lùi, người lớn thì nghiên cứu, làm việc không mấy được hiệu quả tốt.

Tại cung Phụ Mẫu

sao bệnh phù
Bệnh Phù trên cương vị là Cha mẹ sẽ gắn với sự cam khổ

Tại cung phụ mẫu của sao Bệnh Phù thì bậc Cha mẹ sẽ gắn với sự cam khổ của sức khỏe kém hay mắc bệnh vặt và đau ốm khó tránh được lí do.

Ngoài ra, Cha mẹ hay có thói không ưa thích việc hoạt động, ít chăm lo, quan tâm tới nhà cửa đất đai, săn sóc nuôi dạy con cái.

Tại cung Quan Lộc

Nếu mệnh sao Bệnh Phù nào có chí khí vượt qua được mọi ải khó khăn thì ắt sẽ làm nên được việc lớn và có ích cho xã hội. Ví dụ về sự khốn khó về bệnh tật rất thích hợp công việc dễ liên quan tới thầy thuốc, bác sĩ, y tá, điều dưỡng… đều là những việc liên quan đến sức khỏe.

Sao Bệnh Phù trong  nhiều công việc dễ lao lực và hao tâm tổn sức vì số mệt mỏi, ốm đau nhiều. Sẽ có những lúc cảm thấy không muốn làm gì cả chỉ muốn được nghỉ ngơi không muốn làm gì, lười lao động một khoản thời gian sau đó sẽ quay lại bình thường.

Tại cung Tật Ách

sao bệnh phù
sao Bệnh Phù chắc chắn thân chủ khó tránh khỏi thể chất yếu đuối và suy nhược

Như đã nói ở trên tên của mệnh sao này là sao Bệnh Phù chắc chắn thân chủ khó tránh khỏi vấn đề về sức khỏe, hay bị bệnh, thể chất yếu đuối và suy nhược.

Người dễ bệnh vặt vô cùng, nhức đầu triền miên, lâu lâu còn bị ốm lâu khỏi. Cần phải hết sức cẩn trọng vì dễ dính tới việc phải điều trị mổ xẻ, phẫu thuật, bệnh về khí huyết, ung nhọt trong cơ thể.

>>>Xem thêm: Sao Phục Binh Là Gì? Bình Giải Chi Tiết Ý Nghĩa Tại Mệnh Và Cung Khác

Tại cung Thiên Di

sao bệnh phù
Mệnh Bệnh Phù ra ngoài nhiều sẽ dễ bị đau ốm

Bất lợi là khi ra ngoài nhiều sẽ ảnh hưởng về sức khỏe hay càng dễ bị đau ốm.

Nhìn chung nhóm người sao Bệnh Phù sẽ không thích ra bên ngoài hoặc khi ra ngoài thường luộm thuộm, không chịu nắng mưa khó khăn, chăm chỉ.

Tại cung Phu Thê

Người kết duyên cùng sao Bệnh Phù khi kết duyên thì sẽ dễ bị vạ lây về sức khỏe kém, lâu dần cũng sinh ra thói lười biếng, không đảm đang việc nhà do dễ bị ảnh hưởng tật xấu.

Sao Bệnh Phù ở cung Phu Thê rất khó tìm được duyên phù hợp, dễ hội Bệnh cùng nhau: Người thì cao số, hay mâu thuẫn ít hòa thuận sinh thành kẻ dễ khóc vợ khóc chồng.

Tại cung Tử Tức

sao bệnh phù
sao Bệnh Phù gặp trở ngại về con cái

Vấn đề người sao Bệnh Phù ở cung Tử Tức sẽ gặp trở ngại về sức khỏe thì chắc chắn phần nào ảnh hưởng đến giảm chất lượng sinh con cái, càng khó có con, nuôi dưỡng con cái vất vả hơn những sao khác.

Do thừa hưởng di truyền phần nào con cái sẽ giống như vậy: nhiều bệnh tật, ốm yếu, lười vận động.

Tại cung Tài Bạch

sao bệnh phù
Bệnh Phù không chịu nhiều khó khăn cực nhọc để kiến tiền

Sao này thì tiền bạc vô cùng khó kiếm do thói lười lao động dẫn đến tiền làm ít nhưng pha tiêu tiền thì nhiều.

Sao Bệnh Phù ở cung Tài Bạch thì thủ cung suy Tài là kém may mắn, là người không thể chịu nhiều khó khăn cực nhọc để kiếm tiền hoặc có trường hợp bị suy kiệt sức khỏe vì kiếm tiền quá lao lực mà lại không được bao nhiêu.

Tại cung Nô Bộc

sao bệnh phù
Sao Bệnh Phù bạn bè thưa thớt

Sao Bệnh Phù không thích đi ra bên ngoài nên bạn bè thưa thớt là chuyện không quá bất ngờ, hoặc bản chất là người hay bị ốm đau nên cũng không có đủ tâm tư mà đi kết bạn với nhiều người.

Bệnh Phù ngay cung Nô này càng gột rửa rõ ràng một vấn đề mắc xít vốn không thích giao du một phần thể hiện người mệnh sao này là người ít quan tâm đến người khác, không muốn tâm sự với bạn bè, đồng nghiệp, không muốn chia sẻ những khó khăn với người khác. Người sao Bệnh Phù hay mắc phải vấn đề to lớn nhất là lười ra ngoài kết bạn.

Tại cung Điền Trạch

sao bệnh phù
sao Bệnh Phù thường quan tâm, chăm sóc đến nhà cửa

Nói hơi phũ phàng thì người của sao Bệnh Phù thì hay vô tâm ít quan tâm, chăm sóc đến nhà cửa.

Hay có suy nghĩ mặc kệ phong thủy nơi ở không tốt, điều này làm cho vận khí càng không tốt hay bị ốm đau.

Người mang mệnh Bệnh Phù thủ cung Điền tức nhà cửa thì gần những nơi mắc phải hạn xấu. Không những sở hữu điền trạch vận không tốt mà lại đất ít, hay ở nhầm đất bẩn, ẩm thấp, ngột ngạt và tối tăm.

Tại cung Phúc Đức

sao bệnh phù
Bệnh Phù về phần phúc thì khó mở mang nhiều

Bệnh Phù nói đến về phần phúc thì khó mở mang nhiều do con cháu ít quan tâm, để ý, chăm sóc khi về già, sô dễ éo le. Dòng hay họ có nhiều người hay đau ốm nên không tiên quan tâm giúp đỡ.

>>>Xem thêm: Luận Giải Ý Nghĩa Sao Cô Thần Trong Tử Vi Chính Xác Nhất

Sao Bệnh Phù đi vào các hạn có ý nghĩa gì?

sao bệnh phù
Thường gặp rủi ro về sức khoẻ

Bệnh Phù  trong nhưng sao xấu nên được nó chiếu thường gặp nhiều bất trắc và rủi ro về sức khoẻ thể chất và tinh thần yếu. Vì thế ảnh hưởng đến học tập, kết quả nghiên cứu, kết quả làm việc đều không có kết quả tốt.

Như vậy, hạn gặp không tốt dễ bị đau buồn, tủi nhục. Nhiều trường hợp tệ hơn, họ dính vào thị phi, xúc phạm, làm hại, lợi dụng để trục lợi….Vì thế sinh ra trong lòng luôn có lo lắng, không có gì thì vô sự cũng lo, mặt nào cũng nhận lấy phải những hậu quả không hay.

Cách hoá giải cải thiện những tác họa của sao Bệnh phù

sao bệnh phù
Để hoá giải mệnh Bệnh Phù tốt nhất chính là cải thiện sức khoẻ

Cách hoá giải Bệnh Phù tốt nhất chính là cải thiện sức khoẻ qua việc thăm khám định kỳ và tập luyện thói quen vận động thể dục, thể thao. Muốn vượt qua được nạn sao Bệnh Phù thì chỉ có sự rèn luyện là cách duy nhất giúp họ cải thiện phần nào.

Đối với những người thuộc sao Bệnh Phù này này cần kiên trì, bền bỉ lâu dài, chú ý cách sinh hoạt mỗi ngày nên chăm chút cẩn thận nhiều hơn từ: ăn uống, điều dưỡng, tập luyện, rèn luyện cơ thể sao cho phù hợp với khoa học là trên hết.

Khi bản thân vận động sẽ cải thiện tâm trạng rất nhiều từ đó làm nền tảng kéo theo liên tiếp cải thiện nhiều điều khác như: sức khỏe, mối quan hệ xã hội, tâm lí, tính cách,… cũng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng đa chiều và tích cực hơn.

Đơn giản khi tập luyện tạo ra năng lượng tích cực và làm cơ thể yêu quý sự sống, sống thấy vui vẻ hơn. Như vậy, họ đã kích thích đẩy lùi các sao đại hung mà thu hút về các sao cát lợi.

Cám ơn bạn đã lựa chọn Mogi.vn để tìm hiểu về thông tin sao Bệnh Phù trong phong thủy. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho bạn phổ cập kiến thức về ngôi sao đó nhiều hơn. Để tham khảo thêm về thông tin bổ ích khác. Hãy cho Mogi một sự lựa chọn, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

>>>Xem thêm: Sao Thanh Long Là Gì? Ý Nghĩa Tại Mệnh Và Cung Khác Chuẩn Xác Theo Tử Vi

spot_img

TIN LIÊN QUAN