spot_img
Trang chủPhong thuỷSao Lực Sĩ Là Gì? Luận Giải Chi Tiết Đặc Điểm &...

Sao Lực Sĩ Là Gì? Luận Giải Chi Tiết Đặc Điểm & Ý Nghĩa Của Sao Lực Sĩ

Sao Lực Sĩ thể hiện cho uy quyền, sức mạnh, sức lực cũng như sự gia tăng về khối lượng, vật chất. Người có sao Lực Sĩ chiếu mệnh sẽ thiên về sức mạnh vật chất, hình thể. Trong tử vi, sao Lực Sĩ được xem là một tùy tinh ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của mệnh chủ. Vậy sao Lực Sĩ là gì? Ý nghĩa sao Lực Sĩ ra sao, an sao Lực Sĩ có đem đến may mắn cho mệnh chủ hay không? Cùng Mogi giải mã bí ẩn qua bài viết dưới đây nhé!

Sao Lực Sĩ là gì?

Trong tử vi, sao Lực Sĩ được gọi tắt là sao Lực thuộc hành Hỏa, loại Tùy Tinh và vòng Lục Tồn. Đây là phụ tinh chủ về sự dũng mãnh, có sức mạnh lớn, có uy quyền và rất can đảm.

Sao lực sĩ
Trong tử vi tướng số, sao Lực Sĩ thuộc sao tùy tinh, vòng Lộc Tồn

Trong tổng số 12 sao thuộc vòng sao Bác Sĩ, sao Lực Sĩ đứng vị trí thứ 2. Các sao được xếp theo thứ tự như sau:

Sao Bác Sĩ -> sao Lực Sĩ -> sao Thanh Long -> sao Tiểu Hao -> sao Tướng Quân -> sao Tấu Thư -> sao Phi Liêm -> sao Hỷ Thần -> sao Bệnh Phù -> sao Đại Hao -> sao Phục Binh -> sao Quan Phủ.

Ý nghĩa của sao Lực sĩ và những sao khác:

  • Sao Lực với Hình hoặc Hổ: Chủ sự có ý chí cứng rắn.
  • Sao Lực với Kình: Kình là phá tinh nên sẽ làm đi năng lực của sao Lực. Gia chủ dù có năng lực, công lao nhưng không thường được sử dụng, dễ tạo ra sự bất mãn.
  • Sao Lực với Triệt, Tuần: Chủ sự thể trạng yếu ớt, hay ốm đau.
  • Sao Lực với Mã: Chủ sự có tài năng, năng lực tốt.
  • Sao Lực với Binh, Hình: Chủ sự làm ăn phi pháp.
sao lực sĩ
Chủ sự của chòm sao này có tài năng, năng lực tốt

Xem thêm: Sao Thiếu Dương Là Gì? Luận Giải Ý Nghĩa Tại Mệnh Và Các Cung Khác

Sao Lực Sĩ cùng những bộ sao tốt

Sao Lực Sĩ đi cùng Mã mang ý nghĩa về sức khỏe, vật chất và khả năng tổ chức, lãnh đạo. Đối với văn võ tướng thì đây là bộ sao cần thiết và vô cùng quan trọng, ngoài dũng khí ra họ còn rất thông minh, mưu mẹo.

sao lực sĩ
Sao Lực Sĩ đi cùng Mã mang ý nghĩa về sức khỏe, vật chất và khả năng tổ chức, lãnh đạo

Sao Lực Sĩ đi cùng Hình hoặc Hổ sẽ có ý nghĩa là những người có tinh thần quả cảm, nét tính cách mạnh mẽ, dũng cảm và có ý chí sắt đá.

Sao Lực Sĩ cùng những bộ sao xấu

  • Sao Lực Sĩ đi cùng sao Kình Dương sẽ có nghĩa là người tài năng nhưng lại không được đền đáp. Sao Kình Dương bản chất là phá tinh nên nếu đi cùng sao Lực Sĩ sẽ dễ làm mất đi những hiệu lực vốn có của nó. Do vậy dù sao Lực Sĩ có tài năng, công lao nhưng sẽ không được đền đáp, trọng dụng hay khen thưởng hợp lý. Đó là lý do mà họ thường tỏ thái độ không ưng ý hay bất mãn.
sao lực sĩ
Sao Lực Sĩ đi cùng Tuần, Triệt thường người yếu ớt, sức khỏe kém
  • Sao Lực Sĩ đi cùng Tuần, Triệt: Người yếu ớt, sức khỏe kém, thường đau ốm, bệnh vặt, mất sức.
  • Sao Lực Sĩ đi cùng với Binh, Hình: Người trộm đạo, dùng sức khỏe để làm những việc xấu xa, phi pháp và thường có tòng phạm đi theo cùng để thực hiện chuyện xấu.

Tóm lại, sao Lực Sĩ gặp nhiều sao tốt khác sẽ được gặp nhiều may mắn, gia tăng thêm sức mạnh. Ngược lại, nếu đi cùng những sao xấu thì sẽ dễ tác họa xấu, nhanh chóng sụp đổ.

Ý nghĩa sao Lực Sĩ tại Mệnh

Ý nghĩa về tướng mạo

Người có sao Lực Sĩ chiếu mệnh thường có sức khỏe tốt, thể chất mạnh mẽ, sở hữu uy lực về chiến đấu, võ thuật. Do vậy sao Lực Sĩ ở mệnh là người sức vóc to lớn, cao ráo, thân hình vạm vỡ, cơ bắp rắn chắc.

sao lực sĩ
Người có sao Lực Sĩ chiếu mệnh thường có sức khỏe tốt, thể chất mạnh mẽ

Xem thêm: Sao Quan Phủ – Bật Mí Ý Nghĩa Tại Các Mệnh, Các Cung Chuẩn Nhất

Ý nghĩa về tính cách

Sao Lực Sĩ là một phụ tinh lẫn sao võ cách nên người có sao Lực Sĩ tại mệnh luôn thể hiện được sức trẻ đầy nhiệt huyết. Họ rất chăm chỉ và luôn nỗ lực trong suốt quá trình làm việc, học tập. Tuy có nhiều gian nan nhưng vẫn luôn làm việc hết sức, không từ bỏ.

Sở dĩ họ có tính cách thẳng thắn, ngay thẳng, luôn quang minh lỗi lạc, không thích mập mờ bởi một phần vì ảnh hưởng của đức tính Thái dương. Nhờ bản tính cương trực nên họ rất dễ nóng tính nếu như ai đó làm việc khuất tất, mờ ám. Họ có bản tính khẳng khái, cương trực nên tốt nhất không nên giấu giếm bất cứ chuyện gì. Nếu không phù hợp với nề nếp kỷ cương đó thì bạn sẽ khó có thể tiếp tục làm bạn cùng.

sao lực sĩ
Người có sao Lực Sĩ tại mệnh luôn thể hiện được sức trẻ đầy nhiệt huyết

Tuy nóng tính nhưng sao Lực Sĩ chiếu mệnh sẽ rất hào phóng và độ lượng. Ở họ toát lên ánh sáng, nhìn thấy mọi việc nên chuyện học hành, nghiên cứu luôn đạt được thành tích tốt, tư chất thông minh và am hiểu thế sự. Họ còn có khả năng dự đoán mọi việc chính xác, hiếm khi gặp phải sai lầm hay lệch lạc. Họ luôn dành lý trí, đầu óc để suy nghĩ mọi việc, nhất là vào đêm khuya nên dễ bị mất ngủ, đi ngủ trễ.

Những người đương số sao Lực Sĩ luôn toát ra nguồn năng lượng mạnh mẽ, với những tình huống cấp bách, căng thẳng dù có bận rộn đến đâu thì họ vẫn giữ được tinh thần xông xáo, hăng hái. Đây là cách để truyền thêm năng lượng, niềm tin và tạo cho mọi người sự vững tin, hào hứng trong công việc cũng như lạc quan, tin tưởng đến tương lai tươi sáng.

>>>Xem thêm: Ý Nghĩa Sao Đế Vượng Tại Mệnh Và Tại Các Cung Chi Tiết Nhất

sao lực sĩ
Người tại mệnh thường rất tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác

Phần lớn người có sao Lực Sĩ tại mệnh thường rất tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác, không hề toan tính thiệt hơn. Tuy nhiên họ vẫn biết suy đoán và dự tính đến kết quả, mức độ khả thi, khả năng thành công nhờ vào trí tuệ nghiên cứu tốt. Khi họ từ chối bất kỳ vấn đề nào đó nghĩa là khả năng thành công khá ít.

Sao Lực Sĩ có khả năng cảm thụ nghệ thuật tốt, nhiều tài lẻ trong văn thơ, dễ bị thu hút bởi những màu sắc đa dạng. Họ có ham muốn danh vọng, xây dựng uy tín và thích có địa vị ổn định, lâu dài.

sao lực sĩ
Chòm sao này cần biết cách cư xử khéo léo với mọi người xung quanh

Bản chất của chòm sao này là sự mạnh mẽ, nguồn năng lượng quyết thắng luôn sục sôi trong họ. Vì thế những người thuộc sao Lực Sĩ hay khiến người khác khó chịu với mình. Chòm sao này cần biết cách cư xử khéo léo và êm đẹp nhất để biết cách kiềm chế cảm xúc của bản thân tốt nhất, tránh những hành động xấu làm mích lòng người khác.

Xem thêm: Sao Thái Tuế Là Gì? Ý Nghĩa, Các Tuổi Phạm Thái Tuế Trong 2023

Ý nghĩa về vận mệnh

Người có sao Lực Sĩ chiếu mệnh thường có sức mạnh về thể chất, thân hình to lớn, vạm vỡ. Tính tình can đảm, nhanh nhẹn, hay giúp đỡ kẻ yếu khi gặp khó khăn trong cuộc sống. Nếu Lực Sĩ đi cùng với Thiên Trù thì đa phần họ rất đam mê ẩm thực, thích vui chơi tiệc tùng. Nếu gặp thêm Hóa Lộc thì sẽ đặc biệt yêu thích ẩm thực, thưởng thức các món ăn ngon, xem ăn uống như một thú vui.

sao lực sĩ
Người có sao Lực Sĩ thủ mệnh rất biết giữ kỹ cương, sống nguyên tắc

Người có sao Lực Sĩ thủ mệnh rất biết giữ kỷ cương, sống nguyên tắc và kiên định. Trong cuộc sống hàng ngày, họ luôn biết cách giữ quan điểm, lập trường vững vàng, khó bị người khác làm cho dao động, lung lay ý chí và niềm tin. Trước mỗi quyết định, họ đều đắn đo, suy nghĩ kỹ lưỡng, cẩn thận, không phụ thuộc vào một ai khác.

Ý nghĩa sao Lực Sĩ tại các Cung

Tại cung Phụ Mẫu

Sao Lực Sĩ ở cung Phụ Mẫu thường có mâu thuẫn về quan điểm trong gia đình, cha mẹ rất hay bất hòa, con cái có tranh chấp, hay cãi vã khó hòa giải.

sao lực sĩ
Sao Lực Sĩ ở cung phụ mẫu thường có mâu thuẫn về quan điểm trong gia đình

Sao Lực Sĩ đồng cung với Hỷ Thần hay Đại Hao thì sẽ sớm khắc phục được một trong hai thân, dễ gặp tai ương, chịu cảnh bần khổ, con cái và cha mẹ khó có thể sống chung lâu dài. Nếu không thì cha mẹ, con cái cũng không thể sống được với nhau. Trong gia đạo hay có sự mâu thuẫn, dễ mắc phải những tai họa rất đáng lo ngại.

sao lực sĩ
Cha mẹ và con cái khó hòa hợp nhau

Do đó, nếu cung phụ mẫu xấu thì đương số khi thành gia lập thất nên sớm dọn ra ở riêng để tránh khỏi tình trạng mâu thuẫn, khắc khẩu. Tốt nhất là nên biết cách bồi đắp tình cảm, hòa dịu đi những mâu thuẫn bằng việc chu cấp tài chính, hay thường xuyên động viên, thăm hỏi cha mẹ.

Tại cung Phu Thê

Sao Lực Sĩ cung phu thê có người hôn phối vóc dáng khỏe mạnh, cao lớn, có sức khỏe tốt. Sao Lực Sĩ ở cung mệnh khi hội cùng sát bại tinh như Thiên Hình, Không Kiếp, Kình Đà, Hóa Kỵ thường dẫn đến tình trạng bạo hành gia đình, nhất là về mặt thể xác.

sao lực sĩ
Sao Lực Sĩ cung phu thê có người hôn phối vóc dáng khỏe mạnh, cao lớn

Tại cung Tử Tức

Sao Lực Sĩ ở cung Tử Đức phần lớn là mệnh chủ có nhiều con, gia đình đông đúc nhưng tính tình lại không hợp với cha mẹ nên dễ dẫn đến xích mích, bất đồng quan điểm thường xuyên, sớm phải sống cách xa cha mẹ.

sao lực sĩ
Sao Lực Sĩ ở cung Tử Đức phần lớn là mệnh chủ có nhiều con, gia đình đông đúc

Tại cung Tài Bạch

Ở cung Tài Bạch, mệnh chủ phải tự thân vận động với hai bàn tay trắng để tạo lập nên cơ nghiệp. Họ có nhiều cơ hội để hoạch phát tài lộc, nhất là khi cạnh tranh với người khác để vươn lên.

sao lực sĩ
Ở cung Tài Bạch, mệnh chủ phải tự thân vận động với hai bàn tay trắng

Tại cung Quan Lộc

Sao Lực Sĩ tọa cung Quan Lộc thường là người có văn võ song toàn, tài trí thông minh hơn người. Họ có tài ăn nói tốt, cư xử khéo léo, biết kiểm soát ngôn từ.

sao lực sĩ
Người có sao này chiếu mệnh rất mưu trí thông minh, được nhiều người kính trọng

Hơn nữa họ còn là người có mưu trí thông minh, được nhiều người kính trọng và an hưởng phú quý dài lâu, bền vững.

Tại cung Tật Ách

Sao Lực Sĩ ở cung Tật Ách vào thời trẻ thường xuất hiện nhiều mụn nhọt trên khuôn mặt, da dẻ không được đẹp.

sao lực sĩ
Tại cung Tật Ách chủ sự dễ mắc các bệnh về răng miệng

Về sau thường mắc bệnh ở hạ bộ, mặt có sẹo hoặc vết xước nhỏ. Ngoài ra còn bị một số chứng bệnh liên quan đến phần trên như hôi miệng, sâu răng, nhọt ở lưỡi.

Xem thêm: Ý Nghĩa Sao Đại Hao Tại Mệnh Và Tại Các Cung Khác Trong Tử Vi

Tại cung Thiên Di

Sao Lực Sĩ tọa ở cung Thiên Di thường là người được xã hội tôn trọng, kính nể. Cuộc sống đầy đủ, no ấm, dễ tạo được tài lộc dư dả. Lời nói ra được nhiều người tin tưởng, đánh giá cao để giao phó trách nhiệm.

sao lực sĩ
Sao Lực Sĩ tọa ở cung Thiên Di thường là người được xã hội tôn trọng, kính nể

Tại cung Nô Bộc

Sao Lực Sĩ ở cung Nô Bộc chủ về người có quyền hành cao, được chú trọng, đề cao, may mắn gặp được bạn bè tốt hoặc gia chủ sẽ tìm được người giúp việc hiền lành, chăm chỉ, tận tâm. 

sao lực sĩ
Mọi mối quan hệ bạn bè ở cung Nô Bộc đều rất tốt đẹp

Mọi mối quan hệ bạn bè hay với người giúp việc đều khá giả, họ không chỉ sở hữu tài năng xuất chúng mà còn rất tốt bụng, biết giúp đỡ người khác.

Tại cung Điền Trạch

Sao Lực Sĩ ở Điền Trạch thường chủ về người được tổ tiên để lại gia sản, cơ nghiệp giàu có. Tuy nhiên không giữ được lâu dài, sau đó phải tự mình gây dựng lại từ con số 0. Họ có ý chí nên càng về sau càng sở hữu được nhiều tài sản, nhà đất có giá trị.

sao lực sĩ
Tại cung Điền Trạch, sao này chủ về người giàu ý chí

Tại cung Phúc Đức

Sao Lực Sĩ ở cung Phúc Đức chủ về đương sự sẽ được hưởng nhiều phú quý, giàu sang, phúc đức. Càng về sau cuộc sống càng được viên mãn, sống sung sướng mà không phải lo nghĩ nhiều. Phần lớn anh em đều khá giả, sống gần nhau, gây dựng được nhiều tài lộc dồi dào, giàu có và vinh hiển.

Nếu sao Lực Sĩ đi cùng sao Thanh Long, sao Tấu Thư, sao Tướng Quân thì cuộc đời sẽ được hưởng nhiều điều hạnh phúc, cuộc sống được vạn sự được như ý. Gia đình, họ hàng có nhiều người cao quý, giàu sang.

sao lực sĩ
Sao Lực Sĩ ở cung Phúc Đức chủ về đương sự sẽ được hưởng nhiều phú quý, giàu sang

Nhìn chung, sao Lực Sĩ là chòm sao có nhiều sự thay đổi, vận động. Nếu đứng cùng những chòm sao tốt thì sẽ tốt thêm, đem đến nhiều điều may mắn cho người được chiếu mệnh. Ngược lại nếu đi cùng những chòm sao hung tinh thì sao Lực Sĩ sẽ tác họa xấu. Hiểu được những đặc điểm trên giúp đương sự sẽ có thể phát huy được mọi điểm tốt, hạn chế điều xấu để hoàn thiện bản thân.

sao lực sĩ
Sao Lực Sĩ là chòm sao có nhiều sự thay đổi, vận động trong cuộc sống

Hy vọng rằng bài viết trên của Mogi giúp bạn đọc hiểu thêm về sao Lực Sĩ và tự mình lý giải được những điều thú vị xung quanh chòm sao này. Đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay về phong thủy, nhà đất, mẹo vặt và các thông tin mới nhất về bất động trên Mogi.vn nhé.

Xem thêm:  Luận Giải Ý Nghĩa Sao Cô Thần Trong Tử Vi Chính Xác Nhất

Lê Ngọc Trâm Anh
Lê Ngọc Trâm Anh
Mình là Trâm Anh - với 5 năm kinh nghiệm làm content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản, phong thủy uy tín hàng đầu. Hy vọng những bài viết của mình sẽ chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích đến với bạn.
spot_img

TIN LIÊN QUAN