spot_img
Trang chủPhong thuỷNgười Sở Hữu Bàn Tay Chữ X Có Mệnh Tốt Hay Xấu?...

Người Sở Hữu Bàn Tay Chữ X Có Mệnh Tốt Hay Xấu? Tử Vi Chi Tiết

Từ ngàn đời xưa theo quan niệm dân gian thì đường chỉ tay thường biểu thị cho số phận hay vận mệnh của một đời người. Có rất nhiều hình dáng khác nhau cùng vô vàn yếu tố liên quan, và bàn tay chữ X là một trong số đó. Nếu bạn đang sở hữu bàn tay chữ X thắc mắc về tử vi và phong thủy tốt xấu chi tiết ra sao thì tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm nhận biết của bàn tay chữ X

Bàn tay có chữ X là gì? Có điểm nào đặc biệt? Hãy cùng giải đáp nhé.

Đường chỉ tay chữ X sẽ không nằm dưới ngón cái mà nó được tạo nên một cách riêng biệt ở vị trí phía dưới bốn ngón tay còn lại. Nhìn xem bàn tay chữ X trên lòng bàn tay hiện lên với 2 nét đều và đậm một cách rõ nét và đặc biệt không phải là đường giao thoa của các đường chỉ tay dài hoặc những đường chỉ tay nhỏ lẻ khác.

Đặc điểm nhận biết của bàn tay chữ X
2 nét tạo nên bàn tay chữ X hiện lên đều và đậm một cách rõ nét

Điểm lưu ý để trường hợp nhầm lẫn giữa 2 loại bàn tay chữ thập và bàn tay chữ X không bị lẫn lộn và dễ phân biệt đó là bàn tay chữ X sẽ cân đều nhau và có nét rất rõ, không hề chồng lên hay bị chia cắt bởi những đường chỉ tay khác. 

Những người sở hữu cho mình bàn tay chữ X thường được đi kèm với hình mẫu cực phẩm toàn vẹn. Tuy nhiên thì điều đó còn tuỳ vào từng kích thước, hình dáng và vị trí nơi đường chỉ tay chữ X xuất hiện trên lòng bàn tay sẽ có một ý nghĩa khác nhau.

>>>Xem thêm: Mắt Tam Bạch Là Gì? Luận Đoán Tướng Số, Vận Mệnh Người Có Mắt Tam Bạch

Chữ X đậm, rõ nét

Người sở hữu đường chỉ tay chữ X cho mình thì bản thân sẽ gặp nhiều thịnh vượng và may mắn ở mọi phương diện trong cuộc sống. Tử vi bàn tay chữ X đậm, sâu và rõ nét cho thấy công danh sự nghiệp của họ đa phần đều thuận buồm xuôi gió và dễ dàng thăng tiến.

Chữ X đậm, rõ nét
Chữ X đậm, rõ nét là biểu hiện cho may mắn thịnh vượng trong cuộc sống của gia chủ

Không những thế bàn tay chữ X còn cho thấy cuộc sống sung túc, đủ đầy về mọi vấn đề tài chính của người có nó. Và đương nhiên thì mọi việc trong tương lai của người này sẽ rất tươi sáng, hưởng nhiều giàu sang phú quý trong đời họ. 

Chữ X mờ, đứt quãng

Ngược lại với các thông tin bên trên thì người có bàn tay chữ X mờ và đứt đoạn thông thường sẽ gặp nhiều bất trắc bởi dù cho bản thân đã cố gắng và nỗ lực hết mình nhưng vẫn không gặp may. 

Chữ X mờ, đứt quãng
Bàn tay có chữ X mờ hoặc bị đứt quãng thường không mang đến may mắn, thuận lợi

Tương lai của những người này đôi khi sẽ gặp trắc trở; nhất là trong chuyện làm ăn và tình duyên. Tệ hơn đó nữa là có một số trường hợp sẽ liên quan đến chết chóc, tang gia hoặc ít nhiều cũng gặp nguy hiểm.

Chữ X ngay ngắn

Chỉ tay tượng trưng cho sự may mắn lẫn những điều tốt lành trong cuộc sống đó chính là người có cho mình bàn tay chữ X ngay ngắn không xê dịch. Thành công ở mọi mặt sẽ luôn hiện hữu kề vai sát cánh bên bạn. Từ hạnh phúc ấm no cho đến tiền tài đủ đầy sẽ khiến cuộc sống của bạn là mơ ước của rất nhiều người khác.

Đặc điểm nhận biết của bàn tay chữ X
Đặc điểm nhận biết của bàn tay chữ X ngay ngắn

Luận giải ý nghĩa bàn tay chữ X trong phong thủy

Tính cách người có bàn tay chữ X

Kết quả nghiên cứu của Đại học STI tại Moskva, Nga cho thấy rằng người sở hữu bàn tay chữ X sẽ có mối liên kết nào đó với chính vận mệnh của họ (đã dựa trên tất cả những dữ liệu được tổng hợp bởi số người còn đang sống và hiện hữu lẫn những người không còn trên đời).

Những ai đang nắm giữ trong mình bàn tay chữ X thường có cho bản thân sự hoạt bát và giác quan khá nhanh. Trước khi làm bất cứ điều gì thì họ đều luôn cẩn thận suy tính.

Tính cách người có bàn tay chữ X
Tính cách người có bàn tay chữ X thường cẩn thận khi đưa ra quyết định nào đó

Đặt ra các mục tiêu rõ ràng cho chính bản thân họ trong cuộc sống ở mọi mặt là điều họ luôn làm. Đặc biệt với tinh thần sống tràn đầy niềm tin thì việc bị thất bại trong giai đoạn hiện tại không làm họ lung lay mà vẫn tiếp tục vững tin vào chính bản thân họ tại tương lai.

Những người này cực kỳ ghét sự dối lừa bởi họ sống hoàn toàn thật với chính bản thân. Tâm hồn luôn thích giúp đỡ mọi người xung quanh mà không mong chờ vào sự đáp trả nào cho mình, là người rất có chí hướng thiện.

Ngoài ra thì theo tử vi, người bàn tay chữ X rất có bản lĩnh và sống có trách nhiệm. Luôn trong tâm thế đương đầu với khó khăn để vươn lên vượt qua mọi nghịch cảnh.

Tính cách người có bàn tay chữ X
Bản lĩnh, của người sở hữu chỉ tay chữ X

Những người này sẽ có được các mối quan hệ khá tốt một cách dễ dàng bởi tính ngay thẳng, cương trực và không dối gian của bản thân.

Không những thế thì ai đang sở hữu cho mình bàn tay chữ X còn có cả nhiều điểm tốt khác như tinh thần xung phong không ngại khó ở mọi việc hay lòng vị tha hoặc trí nhớ siêu phàm,… 

Thế nhưng điểm yếu duy nhất của những con người mém hoàn hảo này là đôi khi họ rất khó kiềm chế cảm xúc của chính bản thân. Khi gặp những chuyện khiến họ cảm thấy không thoải mái thì sẽ khiến các vị đây mất bình tĩnh liền ngay một cách nhanh chóng và thường dễ gây ra các xích mích ảnh hưởng mất lòng người khác do câu từ nóng nảy trong lời nói.

Tính cách người có bàn tay chữ X
Khuyết điểm trong tính cách của người có bàn tay chữ X

Nhìn chung để tóm lại thì người sở hữu bàn tay chữ X sẽ thường gặp nhiều suôn sẻ lẫn may mắn trong đời sống. Tuy nhiên thì nên tự mình tạo thêm thói quen luyện tập và rèn dũa để cảm xúc của bản thân được chính mình điều khiển để trở nên hoàn thiện hơn.

>>>Xem thêm: Bật mí nốt ruồi trên mặt đàn ông giàu sang không phải ai cũng biết

Lòng bàn tay có chữ X số phận giàu hay nghèo?

Như đã đề cập qua một vài lần trong bài viết thì người có lòng bàn tay có chữ X mang trong mình vận mệnh phú quý, giàu sang hơn người khi vừa chào đời. Đây là biểu hiện của một bàn tay sướng mà mọi người hằng mong muốn. Đa phần những người này được tin là sẽ có một địa vị thành công trong xã hội khi làm nên nhiều việc lớn trong tương lai. Có cho bản thân mình một cuộc sống đủ đầy phước lành lẫn sự sung túc.

Lòng bàn tay có chữ X số phận giàu hay nghèo?
Cuộc sống của những người sở hữu bàn tay chữ X sẽ sung túc, đủ đầy hơn hết

Vì thế nếu bạn sở hữu bàn tay chữ X hãy sống lạc quan đầy kiêu hãnh và tự hào bởi những cơ hội tươi sáng luôn rộng mở cánh cửa chào đón bạn đến với nó. Và đối với trường hợp hai bàn tay đều có chữ X thì mọi may mắn như được tăng lên thành gấp đôi. Họ sẽ được những người xung quanh tôn sùng, quý mến cũng như kính trọng nhiều vô kể.

Sự nghiệp người lòng bàn tay có chữ X

Tốt lành đầy rộng mở trên con đường phát triển sự nghiệp của những người này có thể là một biểu trưng khá dễ nhìn thấy. Những người có bàn tay chữ X thường sẽ thành công lẫy lừng một phần cũng nhờ vào các giá trị lẫn đức tính cực tốt mà họ sở hữu.

Sự nghiệp người lòng bàn tay có chữ X
Người sở hữu bàn tay chữ X có sự nghiệp khá suôn sẻ

Những vị này họ luôn có những sự chuẩn bị cần thiết trước khi thực hiện bất kì dự định nào của bản thân để hạn chế hết mức tránh gặp những rủi ro bất chợt có thể xảy đến. Luôn suy nghĩ một cách thấu đáo và kỹ càng, cân nhắc trước hết toàn bộ mọi tình huống trước khi thực hiện một điều gì đó chính là một điểm có thể dễ thấy ở người có bàn tay chữ X này.

Vận mệnh người có chữ X trong lòng bàn tay

Vốn dĩ là con người của công việc nên ta thường thấy rằng người có bàn tay chữ X sẽ gặp ý trung nhân của họ ở tuổi khá muộn. Thế nhưng, một khi người này đã tìm trúng được đối phương thì thì họ sẽ rất coi trọng tình cảm và chung thuỷ cực độ.

Vận mệnh người có chữ X trong lòng bàn tay
Tình yêu, hôn nhân, vận mệnh của người có chữ X trong lòng bàn tay

Trong hôn nhân, người sở hữu bàn tay chữ X được cho rằng sẽ thuộc kiểu người có trách nhiệm với gia đình, bởi vì họ luôn biết cách vun vén và chăm sóc đầy đủ cho tổ ấm nhỏ của bản thân. Với họ, trên hết thứ gì đó thiêng liêng nhất vẫn là gia đình còn sự nghiệp cho dù có rất quan trọng nhưng cũng chỉ sẽ được đặt sau.

>>>Xem thêm: Tay Búp Măng Là Gì? Tướng Số Vận Mệnh Người Có Tay Búp Măng Tốt Hay Xấu?

Ý nghĩa chữ X ở các vị trí khác nhau trong lòng bàn tay

Gò Mộc Tinh

Gò Mộc Tinh: dưới ngón trỏ có phần thịt nổi cao lên tại đây.

Vị trí chữ X tại đây như muốn thể hiện người sở hữu nó có trực giác khá tốt.

Khả năng quan sát, cảm nhận và phán đoán của những người có bàn tay chữ X về mọi việc xung quanh là cực tốt bởi nó hoàn toàn chính xác.

Ý nghĩa chữ X ở các vị trí khác nhau trong lòng bàn tay
Ý nghĩa chữ X ở Gò Mộc Tinh trong lòng bàn tay

Bởi lẽ phần đông người có dấu X tại nơi này họ luôn có thói quen suy nghĩ thấu đáo mọi mặt, từng phương diện từng chút một đều có kế hoạc cụ thể và chi tiết do họ lập sẵn ra trước mỗi khi thực hiện chúng. Chính vì những thứ nhỏ nhặt như vậy mà chúng ta sẽ thấy đó là điều hiển nhiên khi phần đông người sở hữu chữ X ở Gò Mộc Tinh thường thành công một cách mỹ mãn vẹn toàn. 

>>>Xem thêm: Huyệt Ấn Đường Là Gì? Cách Xem Tướng Số Qua Hình Dạng Và Màu Sắc Của Ấn Đường

Gò Thổ Tinh

Gò Thổ Tinh: tại đường tâm đạo, có phần thịt nổi nơi dưới ngón giữa chính là nó.

Ý nghĩa chữ X ở các vị trí khác nhau trong lòng bàn tay
Ý nghĩa chữ X ở Gò Thổ Tinh trong lòng bàn tay

Người có bàn tay mà chữ X hiện lên ở đây sẽ biểu trưng cho tính cách cương trực, tài biện luận hơn người, tỉ mỉ trong tính cách và có khiếu liên quan đến ngành đất đai trồng trọt (nông nghiệp). 

Gia chủ mà làm nghề liên quan đến nhà cửa đất đai mà tại vị trí này của lòng bàn tay còn có chữ X thì quả thật là đất trời phù hộ, may mắn bủa vây, suôn sẻ trong làm ăn buôn bán khi sở hữu cho mình nhiều của cải, đất đai lẫn một cuộc sống hạnh phúc đủ đầy, sung túc.

Gò Thái Dương

Gò Thái Dương: phần thịt nổi lên tại vị trí đeo nhẫn (dưới ngón áp út).

Ý nghĩa chữ X ở các vị trí khác nhau trong lòng bàn tay
Ý nghĩa chữ X ở Gò Thái Dương trong lòng bàn tay

Chữ X tại vị trí cho thấy ai đang sở hữu nó là người thường có số đào hoa bất kể là nữ hay nam. Thế nhưng đào hoa ở đây không phải là đa tình không chung thuỷ. Ở đây cần hiểu theo cách là những người này sẽ có một sức hút đặc biệt với người đối diện do họ luôn biết cách cư xử và ngầm hiểu được khá rõ ý của đối phương và cũng chính vì thế mà họ nhận được nhiều sự yêu mến, lấy lòng được những người xung quanh.

Ý nghĩa chữ X ở các vị trí khác nhau trong lòng bàn tay
Người sở hữu bàn tay chữ X ngay Gò Thái Dương có số đào hoa, phong lưu

Gò Thủy Tinh

Gò Thuỷ Tinh: dưới ngón út có phần thịt mà nổi cao.

Ý nghĩa chữ X ở các vị trí khác nhau trong lòng bàn tay
Ý nghĩa chữ X ở Gò Thủy Tinh trong lòng bàn tay

Khi trong lòng bàn tay mà tại vị trí này xuất hiện chữ X thì thường những người này có ngoại hình khá ưng mắt, phương diện đời sống của họ từ tình, tiền hay tài thì đều là viên mãn vô cùng. Bởi những người xung quanh cho rằng những ai sở hữu cho mình bàn tay chữ X tại khu vực nêu trên sẽ được đất trời phù hộ cho họ toàn bộ những gì tốt nhất của cuộc sống.

Chỉ tay chữ X tại Gò Thủy Tinh
Sở hữu bàn tay mà có chỉ tay chữ X tại Gò Thủy Tinh viên mãn mọi phương diện trong cuộc sống

Chữ X cuối đường sinh đạo

Đường sinh đạo mà có đặc trưng như trên (chữ X xuất hiện và chặn ở điểm cuối) thì hay gặp phải sự cố hay thậm chí là tai nạn gây nguy hiểm đến mạng sống của bản thân. Chữ x cuối đường sinh đạo như muốn báo trước về một kết cục bi thảm về cuối đời trong cuộc sống.

Chữ X cuối đường sinh đạo
Chữ X cuối đường sinh đạo được quan niệm là điềm báo về một kết cục không tốt cho người sở hữu

Vậy nên, người vô tình dính phải điều trên thì đừng bào sức lực bản thân quá mức, đừng ép buộc hay cưỡng cầu bản thân mà hãy đi chùa phóng sanh và tu tâm niệm phật tụng kinh cho tai qua nạn khỏi.

>>>Xem thêm: Xem Tướng Lông Mày Luận Đoán Tính Cách, Sự Nghiệp Và Tình Duyên

Cả hai bàn tay đều có chữ X

Việc có 1 bàn tay chữ X đã là hiếm thì sở hữu cả 2 bàn tay đều có chữ X lại càng khan hiếm hơn. Và tất nhiên rằng nếu hình chữ X ở hai bên bàn tay của bạn thì chắc chắn đó là một điều phước lành trời ban nên đón nhận.

Cả hai bàn tay đều có chữ X
Trường hợp hiếm gặp khi 1 người sở hữu cả hai bàn tay đều có chữ X

Biểu trưng của sự may mắn chính là đây. Gấp đôi đại cát – đại lợi cho những ai sở hữu cả 2 bàn tay đều có chữ X. Cuộc sống của họ đều như mơ vì thuận lợi trong mọi phương diện của cuộc sống thì sự nghiệp, tài chính hay tình duyên lẫn gia đạo đều diễn ra suôn sẻ tốt đẹp, tươi sáng trông thấy và hạnh phúc viên mãn rõ rệt.

Bàn tay chữ X có hiếm không?

Vâng và tất nhiên những người có bàn tay chữ X sẽ nằm trong diện hiếm. Các số liệu thống kê cho thấy trong tổng dân số thế giới thì số người sở hữu bàn tay chữ X chiếm khoảng 3%.

Bàn tay chữ X có hiếm không?
Chỉ có một số ít người sở hữu chỉ tay chữ X

Người nổi tiếng, thành đạt nào có bàn tay chữ X?

Như đã đề cập rằng người sở hữu cho mình bàn tay chữ X trên thế giới là rất hiếm, chỉ có khoảng 3% dân số. Trong đó, những người nổi tiếng, thành đạt có bàn tay chữ X mà chúng ta có thể biết đến trong lịch sử đó là Alexander Đại đế (Hoàng đế Hy Lạp), Tổng thống Mỹ: Abraham Lincoln, Tổng thống Nga: Vladimir Putin,…

Người nổi tiếng, thành đạt nào có bàn tay chữ X?
Tổng thống Nga Vladimir Putin là người nổi tiếng sở hữu bàn tay chữ X

Những chia sẻ về tử vi, luận giải các ý nghĩa xung quanh bàn tay chữ X đã thông tin đến bạn qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn đọc giải đáp thêm phần nào các khúc mắc của bản thân và bạn hãy lưu ý đón đọc các phân tích trên như một ý tham khảo bởi vì dù cho nó có tích cực hay tiêu cực đến đâu thì một phần các bạn có thể thay đổi được nó nữa đấy. Đừng quên tìm kiếm thêm nhiều bài viết hay với nhiều chủ đề mà có thể bạn quan tâm bằng cách truy cập vào Mogi.vn nha!

>>>Xem thêm:

Ngô Thị Huỳnh Như
Ngô Thị Huỳnh Như
Huỳnh Như - hiện là content writer của Mogi.vn - trang thông tin, mua bán bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN