spot_img
Trang chủPhong thuỷTay Búp Măng Là Gì? Tướng Số Vận Mệnh Người Có Tay...

Tay Búp Măng Là Gì? Tướng Số Vận Mệnh Người Có Tay Búp Măng Tốt Hay Xấu?

Theo nhân tướng học con người có một số đặc điểm riêng để nhận biết số sướng hay khổ. Người xưa cũng có câu “tay búp măng thì sướng, tay dùi trống thì khổ”. Đôi bàn tay búp măng là một trong những dấu hiệu để nhận biết người có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc. Liệu có đúng như vậy không mới các bạn cùng Mogi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tướng tay búp măng là gì?

Bàn tay búp măng có hình dáng bên ngoài đẹp còn được gọi là bàn tay nghệ thuật. Những ngón tay thon dài, mềm mại, trắng trẻo có hình dáng như búp năng.

tay búp măng
Tướng tay búp măng là gì?

Đặc điểm để nhận biết tay búp măng là:

  • Các đầu ngón tay đều mũm mĩm, tròn mập.
  • Ngón tay nhọn và đẹp
  • Đầu ngón tay thon dài
  • Đáy bàn tay rộng còn phần mũi bàn tay nhỏ có hình như búp măng non.
  • Da tay mềm mại, không lộ phần khớp và các mấu gút, sắc khí hồng hào.

Người có tướng tay này đại diện cho sự giàu sang, sung túc. Trời sinh ra được hưởng nhiều phước lành. Đa phần, họ được sinh ra trong những gia đình yêu thương và chiều chuộng hết mức. Cuộc sống về cơ bản luôn an nhàn, không cần lo nghĩ về vật chất.

Khi trưởng thành họ sẽ gặp được nhiều người bạn tốt nhờ môi trường sống tích cực. Khi gặp khó khăn họ sẽ ngay lập tức gặp được quý nhân phù trợ.

Luận giải số mệnh người có tay búp măng

Hãy cùng Mogi tìm hiểu xem tướng bàn tay búp măng sẽ như thế nào trong cuộc đời qua luận giải sau.

Về tính cách

Ưu điểm:

Người có ngón tay búp măng thường có tính cách phóng khoáng nên được mọi người yêu mến. Phụ nữ có đôi bàn tay đẹp này thường may mắn sinh ra trong gia đình hạnh phúc, êm ấm, được yêu chiều, có học vấn và những điều kiện phát triển lành mạnh. Dù được sung sướng nhưng họ lại có tính cách khiêm tốn, ngoan ngoãn.

Theo như quan niệm của người Việt ta thì người có tỉ lệ bàn tay đẹp tính cách thường dịu dàng, giàu lòng vị tha, nồng hậu… được nhiều người yêu mến và dễ gặt hái được thành công trong cuộc sống. Trong cư xử họ có sự khéo léo, ăn nói duyên dáng, đúng chừng mực. Làm việc luôn thận trọng, thành thật, hợp tình hợp lý nên được mọi người quý mến.

Nhược điểm:

  • Đôi khi vì sự thành thật nên họ sẽ nói ra những điều không nên nói. nếu như gặp người không hiểu rõ sẽ nghĩ rằng họ là người kiêu căng hay là một kẻ ngốc.
  • Dù sở sở hữu tính tính hiền lành hay thuận theo người khác nhưng đôi khi vẫn có sự bốc đồng có thể dẫn đến hỏng việc.
  • Sự đồng cảm của những người này đôi khi cũng ở mức thái quá ngay cả những việc nhỏ nhặt như buồn tủi, khóc lóc, tức giận.
Tính cách người có tay búp măng
Người có tướng tay này có những đặc trưng riêng về tính cách

>>>Xem thêm:Nhân tướng học khuôn mặt là gì? Cách xem tướng mặt chuẩn xác nhất

Về sự nghiệp

Sự nghiệp nghệ thuật

Trong nhân tướng học thì người có bàn tay búp măng thường đa tài, làm được nhiều công việc. Người sở hữu bàn tay này thường giàu tình cảm và rất tinh tế, thường làm việc ở lĩnh vực nghệ thuật và được mọi người yêu mến.

Họ cũng có trí tưởng tượng phong phú nên thường có thiên hướng nghệ thuật, dễ đồng cảm, xúc động. Do vậy có thể theo nghiệp diễn và gặt hái được thành công.

Không chỉ dừng lại ở khả năng diễn xuất một số người còn có trực giác nhạy cảm, cảm nhận tốt và khả năng thẩm âm xuất sắc. Họ có khả năng thể hiện bản thân và lý giải hơn người. Do vậy chúng ta dễ dàng bắt gặp những nghệ sĩ, nhà diễn thuyết sở hữu bàn tay đẹp này.

Chính bởi những đặc điểm trên mà bàn tay búp măng được gọi là bàn tay nghệ thuật. Ngay cả khi họ không làm trong lĩnh vực này thì người sở hữu tay búp măng cũng là người có khả năng cảm thụ nghệ thuật tốt.

Sự nghiệp người sở hữu tay búp măng
Người có bán tay đẹp thích hợp làm việc trong cách lĩnh vực nghệ thuật

Sự nghiệp ngoài nghệ thuật

Nếu như không đi theo lĩnh vực nghệ thuật họ cũng có thể làm những công việc yêu cầu sự tỉ mỉ và khéo léo như y học, thủ công mỹ nghệ.

Trên con đường sự nghiệp những người này thường đạt được thành công với sự nghiệp ổn định, vững chắc. Đến tuổi trung niên có thể gặp chút cực khổ nhưng sẽ không đáng kể. Nhờ sự chăm chỉ trên con đường xây dựng sự nghiệp nên công việc của những người có tướng tay búp măng thu về nhiều tiền tài, sống thoải mái, cuộc sống sung túc về sau.

>>>Xem thêm:20 Nốt Ruồi Phú Quý Ở Nam Và Nữ Tuyệt Đối Không Nên Xóa

Về tình duyên

Người có tỷ lệ bàn tay đẹp thường rất duyên dáng và có sức hút đặc biệt với người khác giới. Tuy nhiên do tính cách thiên về cảm xúc nên dễ yếu đuối và bị tổn thương khi yêu. Thậm chí khi bước vào mối quan hệ với ai đó họ còn có xu hướng trở nên lụy tình.

Khi yêu dù là người thẳng thắn, rõ ràng nhưng họ lại dễ đánh mất đi chính mình. Họ khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi vì tính cách thay đổi thất thường, năng lượng lúc lên lúc xuống của mình.

Khi đã yêu họ thường để con tim tri phối lý trí và quá mơ mộng, thiếu thực tế. Người sở hữu đôi tay búp măng trong tình yêu luôn yêu hết mình thậm chí là mù quáng. Do vậy đôi khi họ sẽ có những lựa chọn sai lầm khiến mình phải hối hận.

Nhìn chung cuộc sống của những người sở hữu tướng tay này thường an nhiên, giàu có nhưng lại khổ tâm bởi tình cảm. Đây được xem là tướng tay gặp nhiều trắc trở trong tình yêu bởi lệ thuộc quá nhiều vào cảm xúc.

Tình duyên người sở hữu tay búp măng
Về đường tình duyên người có bàn tay búp măng thường khá lận đận

Ý nghĩa bàn tay búp măng ở nam và nữ

Như đã tìm hiểu thì những ai có bàn tay búp măng thì theo thẩm mỹ và nhân tướng học đều rất đẹp. Song tuỳ thuộc vào giới tính nam hay nữ thì người sở hữu bàn tay này sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Vậy nam và nữ sở hữu bàn tay búp măng có ý nghĩa gì? Cụ thể như sau:

Tay búp măng ở nữ có ý nghĩa gì?

Theo quan niệm của người xưa thì bàn tay đẹp nữ sẽ mang lại tính cách dịu dàng, nhẹ nhàng và giàu lòng vị tha. Họ luôn thận trọng trong mọi việc, xử lý hợp tình hợp lý nên được lòng nhiều người. Con gái tay búp măng còn khéo léo trong khâu ứng xử, ăn nói duyên dáng, nhỏ nhẹ. Họ phù hợp làm việc trong nhiều lĩnh vực như làm đẹp, y học, giao tiếp, nghệ thuật… và dễ dàng gặt hái được những thành công.

Đa phần, nữ giới sở hữu tay búp măng thường sinh ra và lớn lên trong những gia đình có điều kiện, được yêu thương hết mực. Gia đình là chỗ dựa vững chắc về tiền tài cũng như môi trường giáo dục để họ được phát triển toàn diện. Khi lớn lên họ cũng sẽ có nhiều người bạn tốt và luôn được quý nhân phù trợ. Từ khi trưởng thành đến tuổi trung niên họ cũng sẽ phải bươn chải tuy nhiên không mấy đáng kể.

Nhìn chung phụ nữ có tướng tay này thường có cuộc sống an nhàn, sung túc, không phải lo nghĩ nhiều.

Ý nghĩa tay búp măng ở nữ
Nữ sẽ mang lại tính cách dịu dàng, nhẹ nhàng và giàu lòng vị tha

>>>Xem thêm:Ý Nghĩa Của Nốt Ruồi Sau Gáy, Có Nên Xóa Nốt Ruồi Để Thay Đổi Tướng Số

Tay búp măng ở nam có ý nghĩa gì?

Ở nam giới nếu như có ngón tay búp măng sẽ thuộc kiểu người từ tốn, tỉ mỉ, khéo léo, giỏi chuyện bếp núc. Tuy nhiên họ thường khá chậm chạp nên trong sự nghiệp không thể thăng tiến nhanh chóng được.

Cuộc sống của nam giới sở hữu tướng tay này thường tương đối ổn định, không gặp nhiều khó khăn hay trở ngại. Dù con đường sự nghiệp của họ không có nhiều thành tựu nhưng họ lại là hình mẫu lý tưởng của những ông chồng vô cùng thương yêu vợ con và thuỷ chung. Họ luôn biết quan tâm và chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Do vậy, đây cũng là một trong những mẫu đàn ông đáng để chị em phụ nữ chọn làm bạn đời.

Ý nghĩa tay búp măng ở nam
Nam giới nếu như có đôi bàn tay búp măng sẽ thuộc kiểu người từ tốn, tỉ mỉ, khéo léo,

>>>Xem thêm: Ý Nghĩa Nốt Ruồi Ở Cổ Theo Tướng Số, Có Nên Tẩy Nốt Ruồi Ở Cổ Hay Không?

Một số hình ảnh tham khảo dáng tay búp măng

Cùng tham khảo một số hình bàn tay nữ đẹp với dáng búp măng dưới đây:

tay búp măng mẫu 1
Mẫu 1
tay búp măng mẫu 2
Mẫu 2
tay búp măng mẫu 3
Mẫu 3 hình ảnh bàn tay con gái đẹp
tay búp măng mẫu 4
Mẫu 4

Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ tay búp măng là gì và vận mệnh của người sở hữu tướng tay này. Đừng quên truy cập chuyên trang của Mogi để xem thêm những bài viết về phong thuỷ, xây dựng, căn hộ, kiến trúc, luật nhà đất… mới nhất.

>>>Xem thêm:

Đoàn Trinh
Đoàn Trinh
Trinh Đoàn hiện đang là chuyên viên phân tích bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn uy tín nhất Việt Nam
spot_img

TIN LIÊN QUAN