spot_img
Trang chủPhong thuỷ2003 Mệnh Gì? Tuổi Quý Mùi Hợp Với Tuổi Nào, Màu Gì...

2003 Mệnh Gì? Tuổi Quý Mùi Hợp Với Tuổi Nào, Màu Gì Để Làm Ăn?

Phong thủy từ ngày xưa với hàng nghìn năm lịch sử đã được mọi người quan tâm một cách đặc biệt. Họ tin rằng số phận, tương lai sẽ kết nối với năm sinh từ khi ra đời. Do đó, hãy cùng Mogi.vn tìm hiểu sinh năm 2003 mệnh gì trong bài viết dưới đây nhé!

Sinh năm 2003 mệnh gì? 

Người sinh năm 2003 mang mệnh Mộc, nạp âm Dương Liễu Mộc. Dương Liễu Mộc là một loại cây thân nước gỗ mềm và lá mỏng vì thế nó đại diện cho sự mềm mại, dẻo dai, có khả năng chống chọi với khắc nghiệt không cao.

Người mang mệnh này thường có tâm hồn đa sầu đa cảm, đôi lúc dễ bị lung lay và dễ ảnh hưởng bởi những thứ tiêu cực. Thế nhưng ẩn sâu bên trong họ vẫn có đôi chút cứng nhắc, ngông cuồng. 

2003 mệnh gì
Sinh 2003 mệnh gì?

Theo như quy luật ngũ hành tự nhiên thì người mang mệnh Mộc sẽ tương sinh với những ai mang mệnh Hỏamệnh Thủy. Ngoài ra, họ sẽ tương khắc với mệnh Kimmệnh Thổ.

Sinh năm 2003 tuổi con gì?

Theo Âm lịch thì 2003 là năm Quý Mùi, cầm tinh con Dê bắt đầu từ ngày 01/02/2003 đến hết ngày 21/01/2004 Âm lịch. Theo Dương lịch (lịch vạn niên), thì năm 2003 bắt đầu từ ngày 01/01/2003 cho đến hết ngày 30/12/2003.

  • Dựa theo Thiên can (Quý): Những người sinh năm 2003 tương hợp với Mậu. Đồng thời tương hình với Đinh và Kỷ.
  • Dựa theo Địa chi (Mùi): Những ai sinh vào năm 2003 có tam hợp với Mùi – Mão – Hợi. Bên cạnh đó Thìn – Tuất – Mùi – Sửu sẽ tạo thành tứ hành xung.

Xét trên quy luật tương khắc ngũ hành thì Quý (hành Thủy) và Mùi (hành Thổ) có mối quan hệ không hợp nhau. Do đó, tuổi Quý Mùi thường gặp nhiều thử thách, chông gai trên cuộc đời, đường tình duyên hay sự nghiệp,… Thỉnh thoảng, họ sẽ có quý nhân hỗ trợ, chỉ cần tuổi này cố gắng hằng ngày, nhất định sẽ vượt qua khó khăn dễ dàng.

>>>Xem thêm: Bán Căn Hộ Dịch Vụ Giá Rẻ, Vị Trí Đẹp, Chất Lượng

Sinh năm 2003 thuộc cung gì?

Sau khi đã biết được người sinh 2003 mệnh gì. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về năm 2003 thuộc cung gì.

  • Nam tuổi 2003 cung mệnh Càn, thuộc hành Kim. Đại diện cho đá, vàng bạc, băng tuyết,… Người mang cung Càn có tấm lòng bao dung, rộng lượng, trong sáng như một đóa pha lê băng tuyết. Đôi khi, họ lại mang một trọng trách vô cùng to lớn.
  • Nữ tuổi 2003 cung mệnh Ly, thuộc hành Hỏa. Đại diện cho trí thông minh, sự tài giỏi. Nhưng ai mang cung Ly đều có trí thông minh hơn người, tiến lùi hợp lý trong mọi chuyện. Do đó, nữ tuổi 2003 luôn gặp nhiều điều may mắn.
2003 mệnh gì
2003 mệnh gì thuộc cung nào

>>> Xem thêm: Cung Ma Kết Hợp Với Cung Nào Nhất Trong 12 Cung? Tính Cách Nam Và Nữ Ma Kết

Quý Mùi 2003 hợp màu gì?

2003 mệnh gì hợp màu gì
2003 mệnh gì? Hợp màu gì

Một yếu tố khác ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của mọi người theo phong thủy chính là màu sắc. Vậy sau khi đã biết, tuổi 2003 mệnh gì. Chúng ta hãy cùng điểm qua các màu sắc phù hợp với những ai sinh năm này nhé!

Dựa theo quy luật ngũ hành tương sinh Thủy sinh Mộc. Có nghĩa nước là thứ cần thiết giúp thúc đẩy cây xanh tươi, phát triển.

Ngoài ra, Mộc còn tương hợp với chính mình, để tạo nên những cánh rừng thiên nhiên rộng lớn, hùng vĩ. Vì vậy, khi đã biết sinh 2003 mệnh gì thì màu sắc tương hợp với bản thân sẽ là các màu hành Mộc và Thủy như xanh biển, xanh nõn chuối, xanh da trời,…

Quý Mùi 2003 kỵ màu gì?

Từ xưa đến nay, ông cha ta thường bảo “Có thờ ắt phải có kiêng” cho nên ngoài việc nắm được sinh năm 2003 mệnh gì, hay phù hợp với màu nào thì việc tìm hiểu đến các màu sắc tương khắc với tuổi Quý Mùi 2003 cũng rất được mọi người chú ý. Khi đó, Quý Mùi 2023 sẽ nắm được những điều nên làm, nên tránh sử dụng để mang đến sự thuận lợi trong đời sống.

Dựa trên quy luật tương khắc, Kim khắc Mộc do kim loại là nguyên liệu sản xuất công cụ chặt phá cây cối. Từ yếu tố trên, mọi người cần phải tránh những màu mệnh Kim như: vàng, xám, bạc, trắng hay nâu đất,…

>>>Tham khảo thêm: Bán Đất Việt Nam Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng

Người sinh năm Quý Mùi hợp với tuổi nào?

  Trong làm ăn Trong hôn nhân Tuổi kỵ
Nam 2003 Tương hợp với Quý Mùi, Đinh Hợi, Ất Dậu và Kỷ Sửu Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Hợi hay Kỷ Sửu, Tân Mão và Tân Tỵ, Kỷ Mão Nhâm Thìn và Canh Thìn
Nữ 2003 Tương hợp với Quý Mùi và Ất Dậu, Đinh Hợi Ất Dậu, Đinh Hợi hoặc Kỷ Sửu, Tân Mão và Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Tỵ Nhâm Thìn và Canh Thìn

>>> Xem thêm: Ý Nghĩa Số 49 Là Gì? Luận Giải Chi Tiết Nhất Về Số 49 Từ Chuyên Gia

Tính cách của người sinh năm 2003

Tính cách người nữ sinh năm Quý Mùi

Việc biết sinh 2003 mệnh gì, cũng có thể dự đoán được tính cách của những người cầm tinh Quý Mùi. Hình ảnh của nhánh cây Dương Liễu hùng vĩ, với vẻ ngoài cao lớn. Tuy nhiên, lại một vẻ buồn, yếu đuối khó tả.

Dương Mộc Liễu thuộc hàn âm. Do đó, người nữ Quý Mùi sẽ có tính cách nhạy bén, bản tính lương thiện và rất thực tế. Tuy nhiên, cảm xúc thỉnh thoảng lại khá mơ hồ, thiếu nhất quán. Vì vậy, dễ bị lung lay, tác động khiến quyết định của bản thân bị thay đổi bởi những điều xung quanh.

Tính cách nữ Quý Mùi 2003
Nữ Quý Mùi 2003 có tính cách nhạy bén, lương thiện và thực tế

Ngoài ra, mặc dù bản thân họ luôn thể hiện sự độc lập, mạnh mẽ. Nhưng vẫn có thể cảm nhận được gương mặt u buồn với nhiều nghĩ suy, hay sự mỏng manh, yếu đuối. Nếu tiếp cận nhiều hơn sẽ nhận thấy được sự tinh tế cùng hòa nhã của họ.

Tính cách người nam sinh năm Quý Mùi

Như đã nói đến hình ảnh Dương Mộc Liễu ở trên. Một loài cây với cánh lá mềm, mỏng đã tạo dựng nên tính cách hiền hòa, thích học hỏi và lanh lẹ với các điều hữu ích trong cuộc sống của người nam.

Tuy nhiên, khuyết điểm của những người này chính là dễ bị lung lay, cảm xúc không thiết thực, không rõ ràng. Nhưng những người nam Quý Mùi lại rất được cảm tình từ những người xung quanh. Việc này nhờ vào bản tính ôn hòa, thiện lương. Và đặc biệt hay giúp đỡ người hoạn nạn lúc khó khăn.

>>>Xem thêm: Sinh Năm 2004 Mệnh Gì? Tuổi Con Gì? Hợp Tuổi Gì, Vận Mệnh Như Thế Nào?

Luận giải tử vi của tuổi Quý Mùi trong năm 2023

Tử vi của nam Quý Mùi trong năm 2023

Sự nghiệp, công việc 

Theo thiên can, 2023 là năm thuộc can Quý và những nam Quý Mùi cũng thuộc can Quý nên năm 2023 sẽ là năm hòa bình cho những người nam Quý Mùi. Điều này báo hiệu rằng năm nay nam Quý Mùi sẽ không có được những bước tiến lớn trong công việc nhưng công việc của họ sẽ luôn ổng định và được rất nhiều người giúp đỡ.

2003-menh-gi
2003-mệnh-gì? Công việc của nam Quý Mùi như thế nào?

Trong năm 2023, nam Quý Mùi sẽ có địa chi là Tam Hợp. Vì vậy, họ sẽ có thể tạo thêm được những mối quan hệ chất lượng mới và dễ dàng thăng tiến trong công việc.

Tài chính

Trong năm 2023, nam Quý Mùi sẽ được sao Thủy Diệu chiếu mệnh. Vì vậy họ sẽ được rất nhiều tài lộc và của cải trong năm 2023.

2003 mệnh gì
2003-mệnh-gì? Tài chính của nam Quý Mùi như thế nào?

Tuy nhiên, theo ngũ hành thì nam Quý Mùi thuộc mệnh Mộc sẽ tương khắc với ngũ hành Kim của năm nay. Bên cạnh đó nam Quý Mùi cũng sẽ gặp hạn Ngũ Mộ nên cần phải hết sức cẩn thận và suy tính rõ ràng trong việc chi tiêu để tránh làm hao tốn tài chính.

Gia đình và tình duyên

Trong năm 2023, nam Quý Mùi sẽ dễ dàng xây dựng các mối quan hệ với mọi người xung quanh. Vì vậy sẽ nhận được rất nhiều sự yêu quý từ người thân và bạn, đây sẽ là bước đệm giúp cuộc sống của nam Quý Mùi 2003 trở nên tốt đẹp hơn.

Sức khỏe

Trong năm nay, nam Quý Mùi sẽ không gặp các vấn đề về sức khỏe nên sẽ không có gì phải đáng e ngại. Tuy nhiên để duy trì sức khỏe tốt thì bạn cũng nên quan đến sức khỏe của mình hơn, phải thường xuyên vận động và tập thể dục, ăn uống điều độ, lành mạnh và đủ chất dinh dưỡng để duy trì được trạng thái tốt nhất có thể.

2003 mệnh gì
2003-mệnh-gì? Sức khỏe của nam Quý Mùi như thế nào?

>>>Xem thêm: Ý Nghĩa Cây Thần Tài Núi Trong Phong Thủy, Cây Phát Tài Núi Hợp Với Mệnh Gì?

Tử vi của nữ Quý Mùi trong năm 2023

Sự nghiệp, công việc 

Năm 2023 sẽ là năm đầy may mắn và thành công đối với nữ Quý Mùi. Thiên can của Quý Mùi là can Quý nên sẽ trùng với thiên can của năm 2023, Quý Mùi thuộc địa chi Mùi cùng với địa chi của năm 2023 là Mão nên đây được gọi là Tam hợp. Điều này sẽ giúp cho nữ Quý Mùi nhận được rất nhiều thuận lợi trong công việc và học tập.

2003 mệnh gì
2003-mệnh-gì? Công việc của nữ Quý Mùi như thế nào?

Trong năm nay, nữ Quý Mùi nên thực hiện những dự định và ước mơ của mình vì năm 2023 là năm may mắn của bạn. 

Tài chính

Nữ Quý Mùi thuộc hành Hỏa, năm 2023 thuộc hành Mộc nên đây dấu hiệu tốt, học sẽ được tài lộc dồi dào, tiền bạc lúc nào cũng đầy túi.

2003 mệnh gì
2003-mệnh-gì? Tài chính của nữ Quý Mùi như thế nào?

Tuy nhiên, nữ Quý Mùi cũng cần phải cẩn thận và xem xét thật kĩ lưỡng trước khi quyết định đầu tư hoặc cho ai đó vay tiền vì sẽ dễ làm mất đi tình cảm.

>>>Xem thêm: 1999 mệnh gì? Tuổi Kỹ Mão hợp với tuổi nào và màu nào để ăn nên làm ra

Gia đình và tình duyên

Nữ Quý Mùi vốn là người hiền lành, tốt bụng và luôn giúp đỡ người khác khi cần. Vì vậy mà các mối quan hệ xung quanh của bạn đều rất tốt. Bạn luôn nhận được sự yêu thương và luôn được hỗ trợ từ những người xung quanh.

Sức khỏe

Trong năm 2023, nữ Quý Mùi sẽ có một sức khỏe rất tốt, điều này là do bạn biết tự chăm sóc bản thân hằng ngày. Bên cạnh đó, tấm lòng lương thiện hay giúp đỡ người khác cũng là một trong những yếu tốt giúp bạn được khỏe mạnh. Vì vậy hãy luôn bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt.

2003 mệnh gì
2003-mệnh-gì? Sức khỏe của nữ Quý Mùi như thế nào?

>>>Xem thêm: Dấu Hiệu Nhận Biết Đặc Điểm Của Người Có Số Tướng Quý Nhân Phù Trợ Là Gì?

Tuổi Quý Mùi nên mua nhà hướng nào?

Theo như những chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy, vấn đề nhà cửa đóng một vai trò không nhỏ trong sự thành công trong sự nghiệp của gia chủ. Ngoài ra, người xưa luôn nói, muốn đạt được công việc làm ăn thuận lợi, tiên quyết phải có được một nền móng tổ ấm vũng chắc.

Để làm được điều đó, ngoài việc tìm hiểu các vấn đề liên quan đến sinh năm Quý Mùi mệnh gì. Thì cũng cần phải nắm được người sinh năm 2003 nên mua nhà theo hướng nào. Mọi người có thể ứng dụng hướng tốt với tuổi Quý Mùi bằng cách thiết lập vị trí của các vật dụng như đèn, giường ngủ, bàn làm việc, … để mang đến may mắn trong mọi việc.

  • Nam Quý Mùi phù hợp với hướng: Tây Nam, Tây, Đông Bắc và Tây Bắc.
  • Nữ Quý Mùi phù hợp với hướng: Đông Nam, Đông và Nam.
Hướng nhà phù hợp với tuổi Quý Mùi 2003
Hướng nhà phù hợp với tuổi Quý Mùi 2003

Trên đây Mogi đã giải đáp cho bạn về sinh năm Quý Mùi 2003 mệnh gì. Bạn hãy cân nhắc lựa chọn những năm tuổi hợp với bạn cũng như là hướng nào tốt để xây nhà nhé. Đừng quên truy cập thêm vào Mogi.vn để có thể đọc thêm những bài viết thú vị nhé!

>>> Xem thêm:

spot_img

TIN LIÊN QUAN