spot_img
Trang chủChia Sẻ Kinh NghiệmCác Kiểu Tóc Xoăn Sóng Lơi Ngang Vai Đón Đầu Xu Hướng...

Các Kiểu Tóc Xoăn Sóng Lơi Ngang Vai Đón Đầu Xu Hướng Hiện Nay

Mùa tiệc tùng cuối năm đang đến gần, kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai đẹp và mềm mại, nữ tính đang khiến nhiều chị em mê đắm. Vậy tóc xoăn lơi ngang vai có kiểu nào đang hot trend? Tham khảo ngay những kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai đẹp mà Mogi chia sẻ dưới đây nhé.

Tóc xoăn sóng lơi là gì?

Tóc xoăn sóng lơi là kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng để tạo nên sự bồng bềnh và mềm mại cho mái tóc. Ưu điểm của kiểu tóc này là dễ dàng tạo kiểu và phù hợp với nhiều khuôn mặt, giúp cho chị em  trẻ trung, năng động.

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai
Tóc xoăn sóng lơi là kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng để tạo nên sự bồng bềnh

Phân loại các kiểu tóc xoăn sóng lơi

Có rất nhiều kiểu tóc xoăn lơi để bạn tham khảo và lựa chọn một kiểu phù hợp nhất với gương mặt mình, đó là: 

  • Xoăn sóng lơi layer
  • Tóc xoăn sóng lơi Hàn Quốc
  • Tóc xoăn sóng lơi dài
  • Tóc xoăn sóng lơi ngắn
  • Tóc xoăn sóng lơi phần đuôi
  • Tóc xoăn sóng lơi có mái
  • Tóc xoăn sóng lơi lọn to
  • Tóc xoăn sóng lơi ngang vai…
Tóc xoăn sóng lơi ngang vai
Có rất nhiều kiểu tóc xoăn sóng lơi

Xem thêm: Lưu Ngay Các Kiểu Tóc Bob Layer Đẹp Đón Đầu Xu Hướng Hiện Nay

Tại sao tóc xoăn sóng lơi ngang vai được ưa chuộng?

Trong số các kiểu tóc xoăn lơi nêu trên thì kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai được yêu thích nhất vì đây là kiểu tóc đem lại sự trẻ trung và nữ tính và phù hợp với mọi khuôn mặt. Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang cực kỳ thích hợp với các gương mặt tròn, dài hoặc vuông . Chiều dài ngang vai và hơi xoăn lơi nhẹ nhàng, ngẫu hứng ôm lấy khuôn mặt tạo nên sự quyến rũ, ấn tượng và che nhược điểm cực tốt. 

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai
Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai rất được ưa chuộng

Xem thêm: Lưu Ngay 10+ Kiểu Tóc Hime Đẹp Như Gái Nhật Không Thể Bỏ Lỡ

Khuôn mặt nào hợp kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai?

Như đã chia sẻ bên trên, kiểu tóc xoăn lơi có thể hợp với mọi gương mặt, từ dáng mặt tròn đầy cho tới khuôn mặt vuông vức, khuôn mặt dài… Những cọng tóc được uống nhẹ buông lơi có thể che đi khuyết điểm trên mặt và tạo nên gương mặt hài hòa, ấn tượng nhất.

Dáng mặt tròn 

Gương mặt tròn, bầu bĩnh khá kén kiểu tóc, tuy nhiên kiểu tóc xoăn lơi nhẹ có thể “cân” được mọi khuyết điểm của gương mặt này. Kiểu tóc này không chỉ giúp gương mặt bớt bầu bĩnh mà còn mang đến nét thanh thoát, hài hòa, đồng thời giúp gương mặt thêm sang chảnh, nữ tính.

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai
Tóc xoăn sóng lơi ngang vai cho dáng mặt tròn

Xem ngay: Tổng Hợp Màu Tóc Nhuộm Sáng Da Cho Nam Nữ Không Cần Tẩy

Dáng mặt dài 

Dáng mặt dài cũng khá hợp với tóc xoăn sóng lơi ngang vai. Đặc biệt sẽ xinh đẹp hơn nếu các nàng tô điểm thêm màu nhuộm thời trang, hot trend hiện nay như màu nâu sữa hoặc màu nâu lạnh ánh xanh cá tính.

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai
Tóc xoăn sóng lơi ngang vai cho dáng mặt dài

Có thể bạn quan tâm:  20+ Kiểu Tóc Mullet Layer Nam Sành Điệu Gây Sốt Giới Trẻ

Dáng mặt vuông

Nếu bạn đang sở hữu một gương mặt vuông và góc cạnh thì đừng lo lắng hãy chọn kiểu tóc xoăn lơi ngang vai. Sau khi uốn lọn và tạo kiểu gọn gàng bạn sẽ thấy khuôn mặt của mình được che đi khuyết điểm đáng kể, trông nữ tính hơn, điệu đà hơn. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay đi nào.

Tóc xoăn sóng lơi cho dáng mặt vuông
Tóc xoăn sóng lơi ngang vai cho dáng mặt vuông

Xem thêm: Lưu Ngay Những Kiểu Tóc Two Block Layer Đẹp Sành Điệu Nhất

Những kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai ấn tượng nhất

Xoăn lơi tóc ngang vai kiểu lob

Xoăn lơi tóc ngang vai kiểu lob hiện đang là kiểu tóc rất thịnh hành và được đông đảo các bạn nữ trẻ lựa chọn khi muốn làm mới mái tóc của mình. Với kiểu tóc này thì phần đuôi tóc được tạo kiểu cho xoăn lơi tự nhiên không có quy luật, vẫn giữ được sự tự nhiên và mềm mại. Tóc lob xoăn lơi phù hợp với những cô nàng có dáng mặt dài. Tùy theo mặt to hay nhỏ mà có thể chọn những kiểu mái là mái bằng hay mái bay cho phù hợp.

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai
Xoăn lơi tóc ngang vai kiểu lob

Xem ngay: Body Mist Là Gì? Body Mist Có Khác Nước Hoa Hay Không?

Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai side part

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai kiểu side part là kiểu tóc lý tưởng cho những cô nàng muốn theo đuổi phong cách thời trang thời thượng và hiện đại. Được lấy cảm hứng từ kiểu tóc side-part của nam nhưng hơi xoăn sóng lơi để tạo sự dịu dàng và hợp với nữ giới. Kiểu tóc này sẽ được chia theo tỉ lệ 4/6 hoặc 7/3 và vuốt gọn sang một bên. Bạn cũng có thể chọn các màu đang trendy để tăng thêm sự thời thượng cho phong cách.

Xoăn lơi tóc ngang vai kiểu side part
Xoăn lơi tóc ngang vai kiểu side part

Xem ngay: Tổng Hợp Các Loại Son Hot Hit Nhất Và Cách Phân Biệt Cực Đơn Giản

Kiểu xoăn sóng lơi ngang vai không mái

Tóc xoăn lơi ngang vai không mái là kiểu tóc dễ dàng tạo kiểu, tôn được những đường nét sắc sảo cho khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo được sự nhẹ nhàng, nữ tính. 

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai
Xoăn lơi tóc ngang vai kiểu không mái

Kiểu xoăn lơi kèm mái thưa

Nếu bạn muốn để mái thì có thể chọn kiểu tóc xoăn lơi ngang vai với phần mái thưa dễ thương. Sự kết hợp này sẽ tạo nên hình ảnh đầy ngọt ngào và nữ tính cho các bạn nữ, đặc biệt là giúp các bạn trông trẻ trung hơn. 

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai
Xoăn lơi tóc ngang vai kiểu mái thưa

Xem ngay: Cách Phân Biệt Các Loại Giày Nữ Nàng Nào Cũng Nên Biết

Kiểu tóc xoăn lơi ngang vai kèm mái dài

Bên cạnh mái thưa thì bạn cũng có thể chọn kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai mái dài. Phần mái này giúp cho khuôn mặt thon gọn, cân đối hơn. Còn tóc xoăn phồng lơi nhẹ, bồng bềnh vừa nhẹ nhàng vừa cuốn hút.

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai
Xoăn lơi tóc ngang vai kiểu mái dài

Kiểu tóc xoăn sóng to

Khi tạo sóng tóc bạn có thể chọn sóng to hoặc sóng nhỏ tùy vào sở thích của mình. Với kiểu tóc xoăn sóng to đầy ngẫu hứng, khiến gương mặt giữ được vẻ tự nhiên và phóng khoáng. Với tóc xoăn sóng to bạn nên chọn màu nhuộm sáng để trẻ trung cuốn hút hơn.

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai
Xoăn lơi tóc ngang vai kiểu sóng to

Xem ngay: Mách Bạn Cách Tẩy Sơn Móng Tay Tại Nhà Bằng Các Vật Liệu Đơn Giản

Kiểu tóc xoăn sóng nhỏ

Ngược lại với sóng to, kiểu tóc xoăn sóng nhỏ vừa nhẹ nhàng, vừa đáng yêu và thời thượng cũng khiến nhiều cô nàng mê tít. Tóc xoăn lơi lọn nhỏ phù hợp với phong cách retro và những gam màu nhuộm sáng.

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai
Xoăn lơi tóc ngang vai kiểu sóng nhỏ

Kiểu tóc xoăn sợi mì

Nếu bạn muốn tạo kiểu xoăn lơi nhưng xoăn nhiều hơn và cá tính hơn thì có thể tham khảo mẫu tóc xoăn lơi ngang vai kiểu mì tôm. Tất nhiên, kiểu tóc đầy trẻ trung và cá tính này sẽ phù hợp với những cô nàng muốn xây dựng phong cách ấn tượng và bật giữa đám đông trong mọi hoàn cảnh.

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai
Xoăn lơi tóc ngang vai kiểu sợi mì

Xem ngay: Phân Biệt Các Loại Giày Sneaker Nam Nữ Đón Đầu Xu Hướng Hiện Nay

Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai đánh rối

Một mái tóc xoăn nhẹ, đánh rối nhẹ trông không hề luộm thuộm mà mang đến sự nổi loạn và sành điệu, rất đáng thử nếu bạn đang định cắt tóc ngang vai và làm xoăn lơi đó nha.

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai
Kiểu tóc xoăn lơi đánh rối

Kiểu tóc xoăn lọn to, nhỏ

Với tạo kiểu xoăn thì bạn có thể chọn lọn to hoặc lọn nhỏ tùy vào đường nét trên khuôn mặt. Nếu bạn có khuôn mặt tròn và muốn gương mặt mình trông sắc sảo và cá tính hơn thì kiểu xoăn sóng lơi cho tóc ngang vai lọn nhỏ là lựa chọn khá ổn. Kiểu tóc này có cách tạo kiểu khá đơn giản nhưng khi hoàn thành sẽ cho bạn một gương mặt sang chảnh và thời thượng, đặc biệt là phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi cho tới đi tiệc. 

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai
Kiểu tóc xoăn lơi lọn nhỏ

Ngược lại, kiểu tóc sóng lơi lọn to lại tạo cho khuôn mặt sự tự nhiên, tươi tắn rõ rệt. Sau khi uốn xoăn xong bạn sẽ thấy những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng và không tuân theo bất kỳ nguyên tắc nào trông rất bồng bềnh và mềm mại tự nhiên.

Xem thêm: Tổng Hợp Và Phân Biệt Các Loại Giày Nam Từ Cơ Bản Đến Thời Thượng

Cách tóc tạo xoăn sóng lơi ngang vai

Có rất nhiều cách tạo tóc xoăn sóng lơi ngang vai dễ dàng, thậm chí bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, hoặc bạn cũng có thể ra salon để được tạo kiểu đẹp và trendy hơn. Dưới đây là một số cách tạo xoăn sóng lơi phổ biến nhất.

Sử dụng lô uốn tóc

Đây là cách tạo tóc xoăn dễ dàng, bất cứ ai cũng có thể trải nghiệm ngay tại nhà mà chẳng cần phải ra salon tốn kém. Các bước thực hiện làm tóc xoăn sóng lơi ngang vai tại nhà bằng lô uốn như sau: 

  • Bước đầu tiên bạn xịt dầu dưỡng ẩm lên tóc hoặc nếu không có dầu dưỡng thì bạn có thể làm ẩm tóc một chút bằng nước sạch.
  • Tiếp theo, dùng lô cuốn tóc và cuốn lô vào từng lọn tóc dày. Bạn có thể cuốn độ dày/mỏng tùy thích. Lưu ý nên chừa lại chừng 2 phân ở phía chân tóc, không nên cuốn quá sát chân tóc. Lọn tóc khi cuốn càng dày thì nếp xoăn lơi càng lỏng.
  • Cuốn lô xong bạn có thể chờ để tóc vào nếp hoặc sấy nhẹ nếu không có thời gian đợi lâu.
  • Đợi khoảng 30 phút, gỡ từng lô đã cuốn ra khỏi lọn tóc và thành phẩm bạn sẽ có mái tóc cực đẹp với nhiều lọn tóc xoăn gợn sóng mềm mại và quyến rũ.  Dùng ngón tay để vuốt đều từ phía chân đến ngọn tóc để các lọn tóc bung ta, thêm chút dầu dưỡng để mái tóc xoăn thêm bóng mượt và bồng bềnh là xong.
Tóc xoăn sóng lơi ngang vai
Cách tạo xoăn sóng lơi bằng lô cuốn

Sử dụng máy uốn tóc

Cách uốn tóc xoăn lơi bằng máy uốn cũng cực kỳ đơn giản, nếu thích bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà để tiết kiệm chi phí. Cách thực hiện như sau:

  • Đầu tiên hãy làm nóng máy uốn tóc chừng vài phút trước khi sử dụng để đạt được hiệu quả cao.
  • Với cách uốn tóc xoăn lơi bằng máy thì bạn cần đảm bảo tóc đã khô hoàn toàn để tránh gây hư tổn tóc.
  • Tiếp theo, hãy chải cho tóc cho thẳng mượt để tránh tình trạng khi uốn tóc sẽ bị hư tổn: Chẻ ngọn, gãy rụng,…
  • Thêm một chút dầu dưỡng hoặc các sản phẩm có công dụng bảo vệ tóc để tóc mềm mượt, tránh xơ rối.
  • Tiếp theo, chia nhỏ tóc thành các phần bằng nhau để tạo ra những lọn tóc xoăn đồng đều và đẹp.
  • Dùng máy uốn tóc và tiến hành uốn từng phần tóc nhỏ đã chia. Lưu ý, nên quấn từ khoảng giữa tóc đến cuối tóc thì thả cho đuôi tóc thẳng. Thả lỏng cổ tay khi uốn tóc để tóc không bị hằn nếp, gập, gãy.
  • Làm hết các lọn tóc đã chia sau đó dùng tay luồn vào từng lọn tóc để gỡ từng lọn, xong là bạn đã có một mái tóc xoăn lơi quyến rũ, bồng bềnh rồi đó.
Tóc xoăn sóng lơi ngang vai
Cách tạo xoăn sóng lơi bằng máy uốn

Xem thêm: 20+ Kiểu Tóc Sport Nam Đẹp Thời Thượng, Thu Hút Và Cá Tính

Tạo kiểu tại tiệm làm tóc

Ngoài ra,  bạn cũng có thể tạo kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai tại tiệm làm tóc cực đẹp. Tuy nhiên, nên cân nhắc về salon để có mức chi phí mềm và đảm bảo chất lượng khi uốn tóc, tránh làm tóc bị tổn thương sau khi tạo kiểu. 

Sau khi tạo kiểu tóc bằng máy uốn hoặc ra tiệm tạo kiểu thì bạn cũng cần lưu ý về cách chăm sóc tóc xoăn sóng lơi ngang vai. Kiểu tóc này cần sự chăm sóc và tạo kiểu cầu kỳ hơn tóc thẳng để tóc vào nếp và suôn mượt. 

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai
Cách tạo uốn sóng lơi tóc ngang vai tại các salon tóc

Bên trên là chia sẻ của Mogi về những kiểu tóc sóng lơi ngang vai đẹp mà bạn có thể tham khảo và cách tạo tóc xoăn sóng lơi ngang vai đẹp, nhanh chóng. Đừng quên truy cập Mogi.vn nếu bạn đang tìm kiếm những thông tin hữu ích liên quan đến cuộc sống và nhà đất hot nhất hiện nay nhé.

Xem thêm:

 

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN