spot_img
Trang chủChia Sẻ Kinh NghiệmLưu Ngay Các Kiểu Tóc Bob Layer Đẹp Đón Đầu Xu Hướng...

Lưu Ngay Các Kiểu Tóc Bob Layer Đẹp Đón Đầu Xu Hướng Hiện Nay

Tóc bob layer luôn là kiểu tóc xu hướng được rất nhiều bạn nữ lựa chọn. Kiểu tóc này vừa che được những khuyết điểm cho khuôn mặt, lại giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn. Cùng Mogi tham khảo ngay những dáng tóc bob layer thịnh hành xem bạn phù hợp với kiểu tóc nào nhất nhé!

Tóc bob layer là gì?

Tóc bob layer là mái tóc được tạo thành nhờ sự kết hợp giữa kiểu tóc bob và tóc tỉa layer có độ dài vừa chấm đến vai hoặc sẽ ngắn hơn. Mái tóc được tỉa so le với nhau tạo nên nhiều lớp xếp chồng và xen kẽ lên nhau. Phần đuôi tóc có thể được để bầu hoặc được tỉa nhọn.

Tóc bob layer
Tóc Bob layer là kiểu tóc Bob kết hợp với cắt Layer tạo nên vẻ độc đáo, cá tính

Xem thêm : Tổng Hợp Màu Tóc Nhuộm Sáng Da Cho Nam Nữ Không Cần Tẩy

Phân loại các kiểu tóc bob

Tóc bob xoăn: Kiểu tóc này thường phù hợp cho những bạn thích phong cách trẻ trung, năng động. Điểm nhấn của kiểu tóc này là những lọn tóc xoăn làm cho mái tóc trở nên phồng hơn, giúp cho khuôn mặt của các bạn trông baby, dễ thương hơn.

Tóc bob layer
Mái tóc bob xoăn giúp cho khuôn mặt bạn trở nên baby và trẻ trung hơn

Tóc bob rẽ ngôi: Tóc bob rẽ ngôi sẽ giúp cho các bạn nữ thể hiện được sự cá tính, quyến rũ và trẻ trung. Đây cũng là kiểu tóc mà các bạn nữ bận rộn thường lựa chọn vì nó dễ chăm sóc và cũng dễ vô nếp, nên các bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để có được mái tóc đẹp.

Tóc bob layer
Tóc bob rẽ ngôi giúp bạn thể hiện được cá tính

Tóc bob ngắn tỉa layer: Mái tóc này tạo được vẻ đẹp riêng và mang đầy cá tính. Với sự kết hợp của tóc bob và tóc layer, mang đến cho bạn sự mới mẻ. Mái tóc này rất phù hợp cho những bạn muốn thay đổi bản thân nhưng vẫn giữ được nét nữ tính.

Tóc bob layer
Tóc bob ngắn tỉa layer thể hiện được bản thân nhưng vẫn giữ được nét cá tính

Tóc bob pixie: Thông thường thì kiểu tóc này thường dành cho các bạn nữ có khuôn mặt vuông, dài. Kiểu tóc này sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên cân đối và hài hòa hơn.

Tóc bob layer
Tóc bob pixe làm cho bạn trở nên cá tính và năng động

Tóc bob duỗi thẳng: Dáng tóc này thích hợp với các bạn nữ muốn bản thân trở nên cá tính hơn, tạo hình của tóc bob duỗi thẳng sẽ giúp cho bản thân bạn trở nên thu hút hơn.

Tóc bob layer
Tóc bob thẳng tạo được vẻ đẹp thu hút

Tóc bob Hàn Quốc: Một kiểu tóc giúp cho các bạn nữ luôn xinh xắn, đáng yêu mà không cần tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc đó chính là tóc bob Hàn Quốc. Dáng tóc này luôn được đa số các bạn nữ lựa chọn, vì nó tôn lên được những ưu điểm vượt trội của khuôn mặt.

Tóc bob layer
Mái tóc bob Hàn Quốc lúc nào cũng tạo được vẻ đẹp trẻ trung

Xem thêm: Cắt Tóc Ngày Nào Tốt Tháng 9/2023? Lịch Cắt Tóc Gặp Nhiều May Mắn

Tại sao kiểu tóc bob layer lại được ưa chuộng?

Kiểu tóc bob layer được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó mang đến cho người sở hữu mãi tóc rất nhiều những ưu điểm như:

Tóc bob layer
Mái tóc bob layer mang lại cho bạn rất nhiều ưu điểm trên khuôn mặt

Kiểu tóc bob layer có thể phù hợp với nhiều độ tuổi và đối tượng khác nhau. Dù bạn có tính cách nhẹ nhàng hay cá tính thì kiểu tóc cũng đều tôn lên được phong cách riêng của bạn. Ngoài ra, bob layer có thể kết hợp với các kiểu tóc như uốn cụp, uốn xoăn hay để tự nhiên thì cũng đều rất đẹp.

Bob layer là một vị cứu tinh cho các cô nàng có mái tóc mỏng, kiểu tóc này sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh và dày hơn.

Ngoài ra, đây cũng là kiểu tóc giúp cho tỉ lệ khuôn mặt của bạn trở nên cân đối hơn, nó giúp che đi được những khuyết điểm cũng như các góc thô trên khuôn mặt.

Xem thêm : Lưu Ngay 10+ Kiểu Tóc Hime Đẹp Như Gái Nhật Không Thể Bỏ Lỡ

Khuôn mặt như thế nào thì hợp kiểu tóc bob layer?

Kiểu tóc bob layer sẽ phù hợp với những khuôn mặt cần che đi các khuyết điểm, hay che đi những phần không cần thiết để khuôn mặt trở nên gọn nhẹ hơn, cụ thể:

Dáng mặt tròn

Tóc bob layer sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt cho những bạn nữ có khuôn mặt tròn, mái tóc này sẽ giúp cho khuôn mặt tròn trở nên thanh thoát hơn. Với phần tóc được cắt tỉa ôm thật gọn vào khuôn mặt, giúp cho khuôn mặt tạo được sự cân đối và hài hòa. Mái tóc này sẽ tạo được sự sắc sảo và góc cạnh cho khuôn mặt, giúp gương mặt trở nên thu hút và ấn tượng hơn.

Tóc bob layer
Kiểu tóc này giúp cho những bạn có khuôn mặt tròn trông thanh thoát hơn

Dáng mặt vuông

Kiểu tóc bob layer sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ có dáng mặt vuông, mặt góc cạnh và xương hàm tương đối to. Đây là kiểu tóc vừa giúp bạn che đi những khuyết điểm về khung xương thô, to trên khuôn mặt. Hơn nữa, tóc bob layer sẽ là một điểm nhấn giúp cho diện mạo của bạn trở nên thu hút và tươi trẻ hơn.

Tóc bob layer
Kiểu tóc này giúp cho khuôn mặt vuông che đi khuyết điểm góc cạnh

Xem thêm : Mặt Tròn Để Tóc Gì? Các Kiểu Tóc Giúp Nàng Thăng Hạng Nhan Sắc

Những kiểu tóc bob layer ấn tượng nhất

Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc bob layer ấn tượng nhất mà các bạn nữ có thể lưu ngay về để tham khảo khi có ý định cắt kiểu tóc này nhé!

Bob layer trên cằm duỗi cúp

Tóc bob layer trên cằm duỗi cúp là kiểu tóc thích hợp cho những bạn hơi mũm mĩm. Mái tóc bob tỉa layer ở đuôi và được duỗi cúp chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nhẹ nhàng và dễ thương hơn.

Tóc bob layer
Kiểu tóc giúp bạn trông nhẹ nhàng và đáng yêu hơn

Bob layer ngắn chấm vai tỉa layer uốn bo

Tóc bob tỉa layer ngắn chấm vai uốn bo sẽ không hề đơn điệu như bạn nghĩ. Với kiểu tóc này, tóc sẽ được tỉa layer và cắt so le thành nhiều lớp xếp chồng lên nhau. Khi kết hợp với phong cách uốn bo ôm vào phần xương hàm sẽ mang đến cho khuôn mặt cảm giác nhỏ nhắn và xinh hơn.

Tóc bob layer
Tóc bob ngắn uốn bo tạo được một vẻ đẹp nhẹ nhàng

Xem thêm: Cách Phân Biệt Các Loại Giày Nữ Nàng Nào Cũng Nên Biết

Bob layer ngắn tự nhiên

Tóc layer bob ngắn tự nhiên sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những bạn nữ yêu thích sự đơn giản. Mái tóc này sẽ tôn lên cho bạn sự nữ tính và dịu dàng, tạo được ấn tượng với người đối diện.

Tóc bob layer
Tóc bob ngắn tự nhiên tạo được vẻ đẹp ấn tượng

Bob layer chữ A

Mái tóc bob layer chữ A nằm trong sự lựa chọn của các bạn nữ có khuôn mặt tròn, vì mái tóc này sẽ giúp cho khuôn mặt của các bạn trông thon gọn và xinh xắn hơn.

Tóc bob layer
Tóc bob tỉa layer chữ A giúp khuôn bạn của bạn trở nên gọn hơn

Xem thêm : Body Mist Là Gì? Body Mist Có Khác Nước Hoa Hay Không?

Bob layer uốn nhẹ ngôi giữa

Dáng tóc bob layer nhẹ ngôi giữa được kết hợp từ những lọn tóc uốn nhẹ ở giữa ngôi, dáng tóc này sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng hơn, các đường nét trên gương mặt bạn trông cũng mềm mại hơn rất nhiều.

Tóc bob layer
Tóc bob layer uốn nhẹ mái giúp cho khuôn mặt bạn trở nên gọn hơn

Bob layer duỗi cúp, mái dài ngôi giữa

Nếu như bạn yêu thích những hình tượng sexy thì kiểu tóc bob layer duỗi cúp, mái dài ngôi giữa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mái tóc này sẽ giúp bạn trở nên thu hút và quyến rũ hơn với những người đối diện.

Tóc bob layer
Bob layer duỗi cúp, mái dài ngôi giữa

Xem thêm : Body Mist Là Gì? Body Mist Có Khác Nước Hoa Hay Không?

Bob layer tém đuôi bằng mái thưa

Bob layer tém đuôi bằng mái thưa sẽ là mái tóc phù hợp cho những bạn nữ có khuôn mặt hơi vuông. Khi kết hợp kiểu tóc này, gương mặt của bạn sẽ tạo được nét khác biệt và nổi bật thu hút người xung quanh.

Tóc bob layer
Bob layer tém đuôi bằng mái thưa

Bob layer mái dài duỗi phồng

Gọn gàng, cá tính là hai từ có thể dùng để miêu tả về mái tóc bob layer mái dài duỗi phồng. Đây là kiểu tóc mà đa phần các bạn nữ có khuôn mặt vuông lựa chọn, vì nó không chỉ che đi những khuyết điểm mà còn làm cho khuôn mặt bạn trông thanh tú hơn.

Tóc bob layer
Bob layer mái dài duỗi phồng

Xem thêm : Top 20+ Kiểu Tóc Mullet Middle Part Làm Mưa Làm Gió 2023

Bob layer mái thưa

Tóc ngắn bob layer kết hợp với mái thưa sẽ biến bạn thành cô nàng xinh đẹp, trẻ trung và vô cùng quyến rũ đấy. Mái tóc này sẽ làm khuôn mặt của bạn trở nên sáng hơn, khiến mọi người xung quanh ngước nhìn và trâm trồ về mái tóc của bạn.

Tóc bob layer
Bob layer mái thưa

Bob layer Hàn Quốc

Bob layer Hàn Quốc là mẫu tóc xu hướng của các bạn nữ hiện nay, mái tóc này không những trendy mà còn giúp bạn xinh xắn và trẻ trung hơn rất nhiều đấy.

Tóc bob layer
Bob layer Hàn Quốc kiểu tóc trendy phù hợp với nhiều bạn nữ

Xem thêm: Lưu Ngay Những Kiểu Tóc Two Block Layer Đẹp Sành Điệu Nhất

Gợi ý các bước tự cắt bob layer tại nhà

Thật tuyệt vời nếu như bạn có thể tự tay cắt mái tóc của mình theo kiểu bob layer ngay tại nhà. Mogi sẽ hướng dẫn bạn cách cắt tóc bob layer với những bước vô cùng đơn giản sau đây.

  • Bước 1: Trước khi cắt tóc, bạn hãy chia tóc thành các phần bằng nhau ở tầng trên của hai bên đầu.
  • Bước 2: Bạn bắt đầu cắt tóc từ phần tóc ở đỉnh đầu trước, cầm phần tóc dựng đứng sao cho vuông góc góc với đầu kẹp tóc. Bạn kéo tóc sang ngang với mắt và nhẹ nhàng di chuyển kéo tới vị trí tóc mà bạn muốn cắt. Cuối cùng, bạn cắt phần tóc ở bên dưới ngón tay mà bạn đang giữ phần tóc.
  • Bước 3: Bạn tiếp tục thực hiện tương tự như thao tác trên với những phần tóc còn lại sao cho độ dài của các phần tóc phù hợp.
  • Bước 4: Sau khi đã cắt tóc xong, bạn cần kiểm tra lại các phần tóc đã có độ dài như ý muốn hay chưa, sau đó chải lại tóc và điều chỉnh các phần tóc theo như ý muốn.
  • Bước 5: Sử dụng lô và máy sấy tóc cuốn tóc layer cho tóc tự nhiên và bồng bềnh, như vậy là bạn đã sở hữu mái tóc bob layer ngay tại nhà do chính bạn làm thợ tạo mẫu rồi.

Tóc bob layer luôn tạo cho chị em được vẻ đẹp trẻ trung, năng động và xinh xắn. Qua những gợi ý của Mogi về các dáng tóc bob layer, hy vọng các bạn đã tìm được cho mình một kiểu tóc phù hợp để làm đẹp và làm mới bản thân mỗi ngày. Hãy nhớ đón xem các thông tin về phong thủy, làm đẹp, mẹo vặt mới nhất trên Mogi nhé.

Xem thêm:

Phạm Huyên
Phạm Huyênhttp://tu.dinh
Dáng Huyên - Content Freelancer cho website Mogi.vn. Mong muốn sẽ mang đến cho bạn đọc những bài viết hữu ích nhất!
spot_img

TIN LIÊN QUAN