spot_img
Trang chủChia Sẻ Kinh Nghiệm20+ Kiểu Tóc Mái Bay Cho Mặt Tròn Trông Thon Gọn Cho...

20+ Kiểu Tóc Mái Bay Cho Mặt Tròn Trông Thon Gọn Cho Nàng Thêm Xinh

Tóc mái bay cho mặt tròn là gì? Trong những năm gần đây, xu hướng lựa chọn tóc mái bay được các bạn nữ vô cùng ưa chuộng. Bởi vì kiểu tóc này không chỉ tạo điểm nhấn mà còn có thể che đi nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt. Qua bài viết sau đây, Mogi sẽ giới thiệu cho bạn đọc các kiểu tóc mái bay cho mặt tròn, mời bạn tham khảo ngay!

Tóc mái bay là gì?

Tóc mái bay là một kiểu tóc được cắt ngang qua trán và che phần trán một cách tự nhiên hoặc theo kiểu tạo ra một lớp mái, đối với phần đuôi tóc thì sẽ cong nhẹ và ôm dần vào phần khung quai hàm của khuôn mặt. Mái bay có thể dài hoặc ngắn, tùy thuộc vào sở thích và kiểu tóc của từng người.

Kiểu tóc mái bay thường được sử dụng để tạo điểm nhấn cho gương mặt và có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Từ đó tạo nên nhiều sự linh hoạt trong việc tạo dáng và thay đổi diện mạo.

Khái niệm về tóc mái bay
Khái niệm về tóc mái bay

Tại sao nữ mặt tròn nên để tóc mái bay?

Có rất nhiều bạn gái quan tâm đến việc liệu mặt tròn có phù hợp với mái bay không? Theo những chuyên gia về thiết kế và tạo mẫu tóc đã nhận định rằng tóc mái bay là “chân ái” cho các bạn nữ có khuôn mặt tròn. Một số ưu điểm của kiểu tóc mái bay có thể kể đến:

  • Theo kịp xu hướng: Tóc mái bay không bao giờ lỗi mốt và luôn là một xu hướng làm tóc phổ biến. Đây là kiểu tóc ngày càng trở nên thịnh hành hơn, được nhiều người ưa chuộng và sử dụng.
  • Che khuyết điểm: Tóc mái bay giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt một cách tự nhiên, giúp người sở hữu trở nên xinh đẹp hơn. Đối với người mặt tròn, tóc mái bay giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và nhỏ nhắn hơn. Đặc biệt là kiểu tóc này cũng giúp khắc phục điểm khuyết của vùng trán không hoàn hảo hoặc các tình trạng da như mụn, nếp nhăn,…
  • Trẻ hóa ngoại hình: Mái bay cũng có khả năng giúp các bạn nữ trông trẻ hơn một cách tinh tế mà không cần phải can thiệp đến những biện pháp, liệu trình làm đẹp với mức chi phí cao.
Các bạn nữ mặt tròn nên để tóc mái bay để che khuyết điểm
Các bạn nữ mặt tròn nên để tóc mái bay để che khuyết điểm

Xem thêm: Mặt Kim Cương Để Tóc Gì? Top 10 Kiểu Tóc Đẹp Cho Người Mặt Kim Cương

Các kiểu tóc mái bay cho mặt tròn đón đầu xu hướng

Dưới đây là 14 kiểu tóc mái bay cho mặt tròn mà bạn có thể lựa chọn cho mình để có thể đón đầu xu hướng và thể hiện cá tính riêng:

Tóc mái bay layer

Sự kết hợp giữa hai phong cách mái tóc bay và tóc layer chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời thượng và sự cuốn hút đặc biệt. Tóc mái bay layer cho mặt tròn giúp làm nổi bật gương mặt của bạn và phù hợp cho nhiều hoạt động khác nhau như đi chơi, học tập hay ở môi trường làm việc.

Tóc mái bay cho mặt tròn - Phong cách kết hợp giữa tóc layer và tóc mái bay
Tóc mái bay cho mặt tròn – Phong cách kết hợp giữa tóc layer và tóc mái bay

Tóc mái bay buộc cao

Tóc mái bay dài cho mặt tròn được buộc cao là một lựa chọn thích hợp cho những cô nàng không muốn để tóc xõa nhưng vẫn muốn có một khuôn mặt hài hòa và thon gọn. Đây thực sự là một sự kết hợp tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và năng động cho các cô nàng có gương mặt mũm mĩm.

Tóc mái bay cho mặt tròn - Kiểu bột cao sẽ giúp bạn nhìn trẻ trung và năng động
Tóc mái bay cho mặt tròn – Kiểu bột cao sẽ giúp bạn nhìn trẻ trung và năng động

Xem thêm: Các Kiểu Tóc Mohican Thời Thượng Dẫn Đầu Xu Hướng 2023

Tóc mái bay Hàn Quốc

Tóc mái bay kiểu Hàn Quốc đang rất được giới trẻ yêu thích. Đây thực sự là kiểu tóc “hot” cho những cô nàng có khuôn mặt tròn, vuông và kim cương. Tóc mái bay ở hai bên giúp che đi các khuyết điểm như xương hàm to, làn da có tàn nhang và mụn. Đồng thời tạo nên độ phồng tự nhiên giúp mái tóc bồng bềnh, khuôn mặt trở nên thon gọn và nữ tính hơn.

Tóc mái bay cho mặt tròn - Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau
Tóc mái bay cho mặt tròn – Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau

Tóc mái bay chéo

Mogi muốn giới thiệu kiểu tóc mái bay chéo vào danh sách các kiểu tóc mái bay cho mặt tròn. Nhiều bạn trẻ khuyên rằng nên thử một lần bởi vì kiểu tóc này có thể che đi các khuyết điểm của một phần trán và hai bên má, đồng thời tạo ra nét đẹp dịu dàng, tự nhiên cho các cô nàng. Đặc biệt, kiểu tóc này trở nên hoàn hảo hơn khi kết hợp với mái tóc dài phía sau được cột lên và uốn đuôi hoặc buông xõa với tạo hình gợn sóng lọn to.

Tóc mái bay cho mặt tròn - Kiểu tóc mái bay chéo thu hút mọi ánh nhìn
Tóc mái bay cho mặt tròn – Kiểu tóc mái bay chéo thu hút mọi ánh nhìn

Tóc mái bay kết hợp mái thưa

Một sự phá cách thú vị khác cho kiểu tóc mái bay là kết hợp mái bay với vài lọn mái thưa phía trước. Đây là một phong cách tóc “chuyên trị” cho các bạn nữ tự ti về vùng trán của mình (có thể là ngắn hoặc thấp). Việc cắt mái thưa với độ dài phù hợp, phủ qua lông mày có thể là một lựa chọn thông minh. Kiểu tóc này vừa giúp tôn lên đôi mắt sáng long lanh tự nhiên vừa tạo nên một vẻ quyến rũ đặc biệt cho gương mặt của bạn.

Tóc mái bay cho mặt tròn - Kiểu mái bay kết hợp với mái thưa sẽ che phần nào khuyết điểm trên khuôn mặt
Tóc mái bay cho mặt tròn – Kiểu mái bay kết hợp với mái thưa sẽ che phần nào khuyết điểm trên khuôn mặt

Xem thêm:  20+ Kiểu Tóc Mullet Layer Nam Sành Điệu Gây Sốt Giới Trẻ

Tóc mái bay ngố

Kiểu tóc mái ngố với tóc tém là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có chút cá tính và phong cách hơi nổi loạn. Song đó, mọi người sẽ đánh giá bạn là một con người độc đáo, tự tin và biết cách yêu bản thân. Đặc biệt, kiểu tóc mái bay cho mặt tròn này mang đến sự hòa quyện giữa vẻ cá tính và sự ngây thơ, dịu dàng.

Tóc mái bay cho mặt tròn - Kiểu tóc ngố không bao giờ lỗi mốt
Tóc mái bay cho mặt tròn – Kiểu tóc ngố không bao giờ lỗi mốt

Tóc mái bay ngắn

Kiểu tóc mái bay ngắn là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ, mang đến vẻ trẻ trung, sảng khoái và năng động. Khi kết hợp mái bay với tóc ngắn kèm thêm phần uốn xoăn hoặc cụp, bạn sẽ trở thành một “minh tinh” tỏa sáng và nổi bật hơn trong mọi bữa tiệc cùng bạn bè, gia đình.

Tóc mái bay ngắn sẽ làm cho bạn trở thành một "ngôi sáng" trong mọi bữa tiệc
Tóc mái bay ngắn sẽ làm cho bạn trở thành một “ngôi sáng” trong mọi bữa tiệc

Tóc mái bay kết hợp uốn xoăn nhẹ

Sự kết hợp giữa mái ngố và tóc xoăn nhẹ mang lại một cảm giác đáng yêu, dễ thương và đầy nét nữ quyền. Kiểu tóc này không chỉ tạo ra một diện mạo thanh thoát và ngây ngô mà còn giúp che điểm đầy đặn và mũm mĩm của khuôn mặt một cách xuất sắc. Đó là một sự lựa chọn lý tưởng cho mái tóc của những cô nàng có khuôn mặt tròn.

Tóc mái bay uốn xoăn nhẹ sẽ làm bạn thêm phần ngây ngô trong mắt người khác
Tóc mái bay uốn xoăn nhẹ sẽ làm bạn thêm phần ngây ngô trong mắt người khác

Xem thêm: Body Mist Là Gì? Body Mist Có Khác Nước Hoa Hay Không?

Tóc mái bay thẳng tự nhiên

Tóc thẳng có vẻ đơn giản nhưng khi đi kèm chung với mái thưa thì sẽ tạo ra một phong cách hoàn toàn mới và sang trọng hơn. Một ưu điểm nổi trội của kiểu tóc này là bạn không cần phải dành quá nhiều thời gian để chăm sóc và tạo kiểu như tóc xoăn hay tóc layer nhưng vẫn có thể trông thật quyến rũ và lôi cuốn.

Tóc mái bay thẳng tự nhiên không đòi hỏi người sở hữu phải chăm sóc quá nhiều
Tóc mái bay thẳng tự nhiên không đòi hỏi người sở hữu phải chăm sóc quá nhiều

Tóc mái bay kiểu Pháp

Tóc mái bay kiểu Pháp thực sự là một xu hướng thời trang tóc đang rất được lòng các nàng. Kiểu tóc này có khả năng tạo cảm tình cho người xung quanh, giúp các bạn nữ trở nên thùy mị nhưng không kém phần hiện đại.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết kiểu tóc nào phù hợp và có thể làm mới diện mạo của mình thì tóc mái bay kiểu Pháp sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn trở thành một cô nàng hiện đại và đón đầu xu hướng. Hãy thử và trải nghiệm để cảm nhận vẻ đẹp và sự thay đổi dành cho tóc mái bay cho mặt tròn phong cách Pháp mang lại!

Tóc mái bay kiểu Pháp sẽ làm cho tổng thể khuôn mặt bạn trông Tây hơn
Tóc mái bay kiểu Pháp sẽ làm cho tổng thể khuôn mặt bạn trông Tây hơn

Tóc mái bay mullet

Một kiểu tóc mái bay cho mặt tròn tiếp theo đó là phong cách tóc mullet. Có một sự thật đó là kiểu tóc này mang đậm dấu ấn hiện đại và cá tính. Khi bạn kết hợp kiểu tóc mullet layer cùng với kiểu tóc mái bay, điều này tạo thêm sự ấn tượng và thu hút cho diện mạo của bạn. Nhiều chuyên gia về tạo mẫu tóc và chị em đã thử nghiệm và đánh giá tích cực về  kiểu tóc này.

Tóc mái bay cho mặt tròn - Tóc mái baymullet nhẹ nhàng và vô cùng phù hợp với các bạn nữ có khuôn mặt mủm mĩm
Tóc mái bay mullet nhẹ nhàng và vô cùng phù hợp với các bạn nữ có khuôn mặt mũm mĩm

Tóc mái bay rẽ ngôi

Tóc mái bay chia ngôi giữa thường được chia đều ở phần giữa mái tóc. Ưu điểm của kiểu tóc mái này là giúp khuôn mặt trở nên cân đối và gọn gàng hơn. Bên cạnh đó còn phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt và độ tuổi khác nhau. Đây thực sự là một gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng đang phân vân không biết kiểu tóc nào sẽ phù hợp với khuôn mặt của mình.

Tóc mái bay cho mặt tròn - Tóc mái bay rẽ ngôi là một lựa chọn cho các bạn nữ không nên bỏ qua
Tóc mái bay cho mặt tròn – Tóc mái bay rẽ ngôi là một lựa chọn cho các bạn nữ không nên bỏ qua

Tóc xoăn mái bay

Kiểu tóc mái bay dài cho mặt tròn kèm thêm độ xoăn hợp lý cũng sẽ rất làm cho các bạn nữ trở nên dịu dàng. Bên cạnh đó, mái tóc được cắt tỉa so le và dài đến cằm giúp tạo cảm giác thanh thoát, cuốn hút và nổi bật cho gương mặt. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn một số màu nhuộm tóc cá tính như nâu hạt dẻ, nâu đỏ,… để tăng vẻ tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc xoăn mái bay dành cho cá bạn nữ hướng đến hình ảnh dịu dàng
Tóc xoăn mái bay dành cho các bạn nữ hướng đến hình ảnh dịu dàng

Tóc mái bay kết hợp tóc bob

Kiểu tóc bob là một lựa chọn phổ biến và không còn xa lạ với nhiều phái đẹp, bao gồm cả những người có khuôn mặt tròn. Với sự kết hợp của kiểu tóc bob với tóc mái bay đã trở thành một “bản giao thoa” vô cùng độc đáo và rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây tạo nên một tổng thể đầy cá tính, trẻ trung.

Tóc mái bay cho mặt tròn - Kiểu tóc mái bay kết hợp với tóc Bob dành cho các bạn năng động
Tóc mái bay cho mặt tròn – Kiểu tóc mái bay kết hợp với tóc Bob dành cho các bạn năng động

Xem thêm: Tổng Hợp Các Loại Son Hot Hit Nhất Và Cách Phân Biệt Cực Đơn Giản

Gợi ý các bước tự cắt tóc mái bay tại nhà

Kiểu tóc này không chỉ tạo điểm nhấn hiện đại và trẻ trung mà còn giúp thể hiện sự thanh thoát và duyên dáng trên gương mặt mũm mĩm của các bạn nữ. Nếu bạn quá bận để đến salon, dưới đây là cách cắt tóc mái bay cho mặt tròn tại nhà:

  • Bước 1: Bạn chia mái tóc thành hai phần, sử dụng hai ngón tay nhẹ nhàng để kẹp phần tóc và cắt một khoảng có độ dài chéo khoảng 4 ~ 5 cm (tùy thuộc vào nhu cầu của bạn). Tiếp tục tỉa dần dần cho đến khi bạn đạt được độ dài của tóc mái mong muốn
  • Bước 2: Sau khi cắt tỉa xong cả hai bên mái, bạn hãy kiểm tra lại xem phần tóc ở hai bên có đều nhau không. Nếu chưa đồng đều thì có thể tỉa theo hướng so le từng lọn nhỏ để làm cho mái tóc có độ cong nhẹ và tạo cảm giác bồng bềnh hơn
  • Bước 3: Sử dụng các cuốn lô, máy sấy tóc kẹp định hình tóc để uốn nhẹ phần tóc vừa cắt, từ đó tóc sẽ có độ phồng tự nhiên và giúp tổng thể khuôn mặt trở nên thanh thoát và thu hút hơn

Kiểu tóc mái bay cho mặt tròn đang trở thành một xu hướng thời trang tóc nổi bật trong cộng đồng giới trẻ hiện nay và hứa hẹn sẽ tiếp tục thịnh hành trong thời gian sắp tới.

Có 3 bước để bạn có thể tự tạo kiểu tóc mái bay tại nhà
Có 3 bước để bạn có thể tự tạo kiểu tóc mái bay tại nhà

Lời kết

Thông qua bài viết trên, Mogi đã chia sẻ đến cho quý độc giả những kiểu tóc mái bay cho mặt tròn vô cùng dễ thương và ấn tượng. Hy vọng rằng bạn đã chọn lựa được cho riêng mình một kiểu tóc để thể hiện cá tính của mình và đừng quên thường xuyên ghé thăm trang Mogi.vn để cập nhật thêm những xu hướng mới về những chủ đề khác nhau trong cuộc sống như làm đẹp, phong thủy, nhà đất,… nhé.

Xem thêm:

Trần Hoàng Chương
Trần Hoàng Chương
Tôi là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN