spot_img
Trang chủChia Sẻ Kinh NghiệmLưu Ngay 10+ Kiểu Tóc Layer Mái Thưa Đón Đầu Xu Hướng...

Lưu Ngay 10+ Kiểu Tóc Layer Mái Thưa Đón Đầu Xu Hướng Hiện Nay

Tóc layer mái thưa không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp hiện nay. Phù hợp với nhiều khuôn mặt, kiểu tóc này vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu đối với các bạn trẻ. Hãy cùng Mogi tìm hiểu thêm các thông tin về kiểu tóc đang cực hot hit này nhé!

Tóc layer mái thưa là gì?

Tóc layer mái thưa là kiểu tóc mái được cắt tỉa theo lớp (layer). Phần mái có thể tạo kiểu 2 mái 5-5. 4-6 hoặc 7-3 cũng như mái ngố tùy theo sở thích và khuôn mặt của bạn. Kiểu tóc layer mái thưa có ưu điểm nổi bật là giúp che đi phần trán cũng như xương hàm hoặc thái dương không ưng ý cho các bạn nữ. Đây là kiểu tóc mái mang lại khí chất nhẹ nhàng, tinh tế và có “vibe Hàn Quốc” được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay.

layer mái thưa
Vẻ đẹp và thần thái xinh đẹp mà layer mái thưa tạo ra cho người diện

Tóc layer mái thưa còn có một ưu điểm cực đặc biệt, đó là bạn có thể dễ dàng phối các loại trang phục khác nhau với kiểu tóc này. Dù là phong cách công sở, học sinh-sinh viên, hay trẻ trung năng động, kiểu tóc này đều thích hợp và cực tôn dáng cho bạn. Đó là một trong những lý do khiến kiểu tóc được yêu thích trong thời gian dài mà không hề lỗi mốt.

Xem thêm: Mặt Kim Cương Để Tóc Gì? Top 10 Kiểu Tóc Đẹp Cho Người Mặt Kim Cương

Tại sao kiểu tóc layer mái thưa được ưa chuộng?

Một kiểu tóc phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt, cực mỏng nhẹ thoáng mát, lại giúp bạn đa dạng về phong cách, đó là những lý do khiến ai ai cũng ưu tiên lựa chọn kiểu tóc này.

layer mái thưa
Nét dịu dàng, nữ tính mà kiểu tóc “vibe Hàn” làm điên đảo các tín đồ làm đẹp

Sự năng động, trẻ trung mà kiểu tóc này mang lại cho bạn là điều không thể phủ nhận. Với đặc điểm các tầng tóc được cắt layer, độ ngắn dài xen kẽ, tạo hiệu ứng cực đẹp mắt, tóc layer mái thưa được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Sức hút của kiểu tóc này đã được chứng minh bằng tần suất xuất hiện dày đặc xung quanh bạn.

Xem thêm: Tổng Hợp Màu Tóc Nhuộm Sáng Da Cho Nam Nữ Không Cần Tẩy

Khuôn mặt nào hợp kiểu tóc layer mái thưa?

Tóc layer với đặc điểm phần mái cắt tỉa nhẹ nhàng, độ dài giảm dần theo bên gò má, góp phần che bớt khuyết điểm của các kiểu dáng khuôn mặt, nên kiểu tóc này cực kỳ thích hợp với nhiều dáng mặt. Dù bạn có khuôn mặt tròn, dài hay vuông góc cạnh, thì tóc layer vẫn là lựa chọn an toàn mà bạn có thể xem xét.

layer mái thưa
Thần thái sang chảnh mà layer nữ mái thưa mang đến cho các bạn nữ

Mặt tròn

Bạn muốn tìm kiểu tóc có thể che đi phần má bầu bĩnh của mình? Kiểu tóc có thể cải thiện giúp khuôn mặt tròn của bạn có tỷ lệ cân đối hơn? Thế thì bạn hãy yên tâm lựa chọn tóc layer mái thưa thời thượng này. Với phần tóc mai hai bên cắt tỉa nhẹ nhàng, lại được tạo dáng đổ tự nhiên, thanh thoát, kiểu tóc này chắc chắn sẽ khiến cho khuôn mặt bạn trông thon gọn và cân đối hơn.

Layer mái thưa
Phần mái thưa hai bên má giúp che đi phần khuôn mặt bầu bĩnh của người diện

Kết hợp thêm một chút uốn cúp nhẹ nhàng, phần mái thưa ôm nhẹ hai bên má của bạn sẽ khiến khuôn mặt bạn trông nhỏ nhắn. Hiệu ứng mà layer mái thưa mang lại cho bạn đảm bảo khiến bạn hài lòng với lựa chọn của mình.

Xem thêm: Top 20+ Kiểu Tóc Mullet Middle Part Làm Mưa Làm Gió 2023

Mặt dài

Với những cô nàng có khuôn mặt dài và gầy, tóc layer mái thưa là một đề xuất đáng để bạn thử nghiệm. Phần tóc mái layer mái thưa trước trán sẽ giúp bạn che đi phần trán cao mà bạn luôn phiền não, kết hợp với một mái tóc phía sau dài ngang vai hoặc uốn gợn sóng dịu dàng, bạn có thể tự tin đối diện mọi người với một khuôn mặt cân đối, lại cực hợp thời trang.

layer mái thưa
Layer mái thưa là lựa chọn thích hợp cho bạn nữ có khuôn mặt dài, gầy

Với những bạn nữ yêu thích sự nữ tính, điệu đà nhưng vẫn rất thần thái, sang chảnh thì kiểu tóc layer mái thưa đảm bảo sẽ giúp bạn đạt được kết quả mà bạn mong muốn. Khuôn mặt của bạn sẽ không còn hốc hác. Ưu điểm mà kiểu tóc phổ biến này mang lại là điều không ai có thể phủ nhận.

Mặt vuông góc cạnh

Layer mái thưa cực kỳ thích hợp với ai có khuôn mặt vuông góc cạnh. Các lọn tóc nhẹ nhàng được cắt theo tầng layer sẽ giúp che khuyết điểm khuôn mặt to của bạn. Khi bạn chọn kiểu tóc này, bạn sẽ cảm nhận được từng lớp tóc layer uyển chuyển, khéo léo che đi xương quai hàm rộng của bạn, khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên xinh xắn và gọn gàng hơn hẳn.

Đối với những bạn nữ có khuôn mặt vuông to, để tìm được kiểu tóc phù hợp với bản thân. giúp giải quyết nhược điểm trên khuôn mặt quả thực khá phiền não. Và kiểu tóc layer mái thưa sẽ thực sự là giải pháp hoàn hảo cho gương mặt góc cạnh của bạn.

layer mái thưa
Gương mặt góc cạnh sẽ trở nên mềm mại hơn với kiểu tóc nổi tiếng của xứ sở kim chi

Xem thêm: Mặt Tròn Để Tóc Gì? Các Kiểu Tóc Giúp Nàng Thăng Hạng Nhan Sắc

Những kiểu tóc layer mái thưa đẹp ấn tượng nhất

Layer mái thưa tự nhiên

Một trong những kiểu layer được nhiều bạn nữ ưu tiên lựa chọn nhất đó là layer mái thưa tự nhiên. Với phần tóc mái thưa được cắt theo độ ngắn dài xen kẽ, tỉ mỉ đến từng lọn tóc, trông mái tóc của bạn sẽ cực nhẹ nhàng, tự nhiên.

layer mái thưa
Vẻ đẹp tự nhiên, thuần tuý mà layer mái thưa tự nhiên mang lại thu hút mọi ánh nhìn

Layer mái thưa xoăn nhẹ

Khéo kéo biến tấu phần tóc mái thưa được uốn xoăn nhẹ, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên xinh xắn, dễ thương hơn. Nét bay bổng của từng lọn tóc được uốn nhẹ sẽ khiến bạn trông trẻ trung và xinh tươi hơn bao giờ hết.

layer mái thưa
Hiệu ứng của layer mái thưa xoăn nhẹ giúp các bạn nữ trông thật dịu dàng, nên thơ

Xem thêm: Các Kiểu Tóc Mohican Thời Thượng Dẫn Đầu Xu Hướng 2023

Layer mái thưa lượn sóng

Layer kết hợp với mái thưa lượn sóng là sự kết hợp được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Thần thái sang chảnh mà kiểu tóc này mang lại là điều không thể phủ nhận. Kiểu tóc này sẽ phù hợp đối với các bạn nữ sở hữu mái tóc dài từ ngang lưng hoặc hơn. Với độ dài này, layer mái thưa lượn sóng mới sẽ làm nổi bật khuôn mặt của các bạn nữ.

layer mái thưa
Chọn layer mái thưa lượn sóng tạo nên thần thái tự tin, sang chảnh cho bản thân

Layer mái thưa chữ A

Layer mái thưa chữ A là kiểu tóc có phần mái 2 bên được cắt tỉa layer ngắn hơn so với phần tóc phía sau và được phối hợp gần giống form chữ A. Ưu điểm của kiểu tóc này là giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, khiến gương mặt bạn trở nên cân đối và hài hoà hơn.

layer mái thưa
Gương mặt bạn sẽ trông cân đối và hài hoà với kiểu tóc layer mái thưa chữ A

Xem thêm: 20+ Kiểu Tóc Mullet Layer Nam Sành Điệu Gây Sốt Giới Trẻ

Layer mái thưa phồng

Đây là kiểu tóc phổ biến được các tín đồ làm đẹp ưu tiên lựa chọn nhiều trong những năm gần đây. Với phần mái được cắt tỉa layer tầng, phần tóc sau được uốn phồng nhẹ nhàng, tóc layer mái thưa phồng luôn làm hài lòng rất nhiều bạn nữ muốn cách tân phong cách của mình.

layer mái thưa
Phong cách tưới mới. xinh xắn của người diện layer mái thưa phồng

Layer mái thưa dài

Kiểu tóc layer mái thưa dài là kiểu tóc phần trước trán được cắt tỉa thưa từng tầng layer, kết hợp với phần tóc sau dài thướt tha, dịu dàng. Kiểu tóc này thích hợp với những bạn nữ yêu thích phong cách dịu dàng, nàng thơ.

layer mái thưa
Sự thướt tha, nàng thơ của cô gái diện kiểu tóc layer mái thưa dài

Xem thêm: Lưu Ngay Những Kiểu Tóc Two Block Layer Đẹp Sành Điệu Nhất

Layer mái thưa ngắn

Mang lại cho bạn nét trẻ trung, năng động là ưu điểm mà kiểu tóc ngắn layer mái thưa ngắn tạo ra. Phần tóc phía sau ngắn ngang vai, cân đối với phần tóc mái tỉa layer, chắc chắn khiến đối phương bị thu hút bởi vẻ ngoài cá tính của bạn.

layer mái thưa
Nét trẻ trung, năng động mà tóc layer mái thưa ngắn mang lại cho các bạn nữ

Layer mái thưa bằng

Cách điệu tóc layer với phần tóc phía sau được cắt bằng là một ý tưởng khá mới là nhưng cực kỳ ổn áp cho bạn nào muốn thử phong cách độc đáo. Layer mái thưa bằng đảm bảo mang lại cho bạn một thần thái sang chảnh, kiêu kỳ mà bạn mong muốn.

layer mái thưa
Kiểu layer mái thưa bằng mang lại sự mới lạ, kiểu kỳ cho bạn

Layer mái thưa bay

Đây quả thực là một trong những kiểu tóc nữ không thể không nhắc tới trong những năm trở lại đây. Cùng với phần tóc mái được cắt tỉa nhẹ nhàng theo độ dài vừa phải, gương mặt của bạn trông đã cực kỳ hài hoà và ấn tượng.

layer mái thưa
Thần thái thu hút mọi ánh mắt mà layer mái thưa bay tạo ra

Xem thêm: Tổng Hợp Các Loại Son Hot Hit Nhất Và Cách Phân Biệt Cực Đơn Giản

Layer mái thưa Hàn Quốc

Có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, không có gì bất ngờ khi kiểu tóc layer mái thưa Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng trong giới trẻ hiện nay. Kiểu tóc này có phần mái tỉa layer tầng nhẹ dịu, giúp khuôn mặt trông thanh tú và nữ tính. Phần tóc sau gáy uốn xoăn tự nhiên tạo độ bồng bềnh và quyến rũ cho mái tóc

layer mái thưa
Có nguồn gốc từ Hàn Quốc, không có gì bất ngờ khi kiểu tóc layer Hàn Quốc được nhiều cô gái yêu thích

Gợi ý các bước tự cắt layer mái thưa tại nhà

Với sức hút không thể cưỡng lại của kiểu tóc layer mái thưa, nhiều bạn trẻ đã ưu tiên lựa chọn kiểu tóc này cho bản thân trở nên xinh đẹp hơn. Cắt tóc layer không hề khó, bạn hoàn toàn có thể tự mình tạo ra kiểu dáng layer bạn yêu thích cho chính mình. Cùng Mogi thực hiện các bước hướng dẫn tự cắt layer mái thưa tại nhà dưới đây nhé!

  • Bước 1: Bạn cần chuẩn bị những dụng cụ cần thiết cho ý định tự cắt tóc layer ở nhà bao gồm 1 chiếc kéo, 1 cái lược, khăn choàng, gương, kẹp tóc, thun và máy sấy.
  • Bước 2: Bạn nên làm cho tóc của mình mềm và hơi ẩm bằng cách gội đầu sơ qua và sấy nhẹ nhàng để tóc không quá ướt nhé.
  • Bước 3: Bạn cần dùng lược để phân chia 3 cụm tóc bao gồm: tóc mái và 2 phần sau gáy. Cố định các phần tóc bằng kẹp hoặc thun.
  • Bước 4: Sau khi đã chọn cho bản thân mẫu tóc layer mái thưa yêu thích, bạn hãy chọn điểm bắt đầu cắt từ điểm chính giữa phần tóc mái trước trán. Bạn nên cắt độ dài tương đối để có thể chỉnh sửa thêm nếu muốn.
  • Bước 5: Bắt đầu tạo ra các tầng tóc layer mà bạn muốn bằng cách khéo kéo di chuyển mũi kéo trượt từ trên xuống dưới. Bạn nên làm thật chậm và nhẹ nhàng để phần layer được tạo ra có độ dài ngắn uyển chuyển.
  • Bước 6: Tỉa lại phần tóc trước mái cho mỏng nhẹ để có một chiếc mái thưa hoàn hảo.
  • Bước 7: Cuối cùng, bạn hãy nhìn lại mái tóc mới mà bạn mới tự tay cắt đã đúng ý bạn muốn chưa. Sử dụng máy sấy để làm khô tóc, tạo nếp và tạo độ phồng cho mái tóc mới trở nên xinh đẹp và hoàn hảo.
layer mái thưa
Kiểu tóc layer mái thưa khá đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự cắt tại nhà

Trên đây là những thông tin mà Mogi đã tổng hợp về layer mái thưa – kiểu tóc chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt đối với những người yêu thích làm đẹp. Mong rằng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn đọc. Đừng quên truy cập Mogi.vn để tham khảo thêm thông tin cho các lĩnh vực khác như nhà đất, phòng trọ, phong thủy,…

Xem thêm:

Ngọc Bích
Ngọc Bích
Tôi là Đinh Hồng Ngọc Bích, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN