spot_img
Trang chủPhong thuỷThịt Giật Là Điềm Gì? Giải Mã Chi Tiết Hiện Tượng Thịt...

Thịt Giật Là Điềm Gì? Giải Mã Chi Tiết Hiện Tượng Thịt Giật Từng Vị Trí

Thịt giật hay giật thịt là một hiện tượng không còn quá xa lạ. Thi thoảng bạn sẽ thấy mình hay bị giật thịt nhẹ và có linh cảm về một điều gì đó vô cùng kỳ lạ. Vậy khái niệm về hiện tượng này là gì và điềm báo thịt giật mang lại xui hay hên. Mời bạn đọc cùng Mogi theo dõi thông qua bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời đúng nhất.

Giải thích hiện tượng thịt giật là gì?

Thịt giật là hiện tượng khối cơ thịt trong cơ thể đột nhiên rung giật. Biểu hiện khi thịt giật là cơ thể cơ thể bị phồng lên một ít và giật liên tục. Có thể xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn dài khác nhau.

Thịt giật
Thịt giật là hiện tượng gì?

Ngoài ra người ta còn gọi với tên khác là giật cơ, giật thịt,…có thể thấy hiện tượng này xuất hiện trên toàn bộ cơ thể con người. Có lẽ khi gặp sẽ khiến bạn lo lắng nhưng thật ra hầu như các cơn co giật cơ không tự chủ đều không nguy hiểm.

Giải mã hiện tượng thịt giật theo tâm linh

Trong phong thủy, mỗi hiện tượng trên cơ thể đều mang đến điềm báo tương lai. Tùy vào từng bộ phận trên cơ thể hay từng thời điểm diễn ra thì thịt giật có ý nghĩa lành dữ khác nhau. Đặc biệt khi thịt giật liên tục là điềm báo quan trọng và sẽ xảy ra sớm.

>>>Tham khảo thêm: Mắt Tam Giác Là Gì? Vận Mệnh Của Nam Và Nữ Cực Chuẩn Theo Nhân Tướng Học

Lý giải điềm báo thịt giật theo giờ

Theo quan niệm tâm linh, bỗng nhiên cơ thịt có hiện tượng co giật nhẹ có thể là một điềm báo cho bạn về những chuyện có thể xảy ra trong tương lai gần. Dưới đây là một số điềm thịt giật theo giờ mà Mogi đã tổng hợp lại được sau khi đã tham khảo rất nhiều nguồn tin có uy tín.

Giờ Tý (từ 23 giờ đến 01 giờ)

Thịt giật vào khung giờ Tý này báo hiệu các thành viên trong gia đình sẽ gặp được tin vui liên quan đến sự phát triển về tài chính như của cải, tiền bạc, tài sản.

Giờ Sửu (từ 01 giờ đến 03 giờ)

Nếu bị thịt giật trong giờ Sửu thì đây là điềm báo về sự trở về từ một người từ phương xa đem đến may mắn và những điều tích cực. Hãy chuẩn bị ăn mừng và đón tiếp gia đình sum vầy, đầy đủ.

>>>Xem thêm: Cóc Vào Nhà Là Điềm Gì Và Ý Nghĩa Trong Phong Thủy?

Giờ Dần (từ 03 giờ đến 05 giờ)

Bị thịt giật trong giờ Dần thì đây là điềm báo xấu liên quan đến việc anh em trong nhà có nhiều mâu thuẫn, xích mích nếu không hạ cái “tôi” xuống thì rất có thể xảy ra việc chia cắt tình cảm, đố kỵ.

Thịt giật giờ Mão
Giật thịt giờ Mão báo hiệu về việc có người cần sự giúp đỡ từ bạn

Trong thời gian này, một trong những người bạn của bạn đang cần sự giúp đỡ từ bạn. Nhưng nếu như vấn đề liên quan đến tiền bạc thì bạn cần cân nhắc lại một cách kỹ lưỡng.

>>>Tham khảo: Nhân tướng học khuôn mặt là gì? Cách xem tướng mặt chuẩn xác nhất

Giờ Mão (từ 05 giờ đến 07 giờ)

Thịt giật trong giờ Mão báo hiệu sẽ có người sẽ cần sự giúp đỡ từ bạn hoặc bạn sẽ nhận được một món quà vô cùng bất ngờ từ một người quen biết (có thể là bạn bè, đồng nghiệp, dòng họ, người thầm thích bạn).

Giờ Thìn (từ 07 giờ đến 09 giờ)

Cần phải lưu ý việc đi đứng khi tham gia giao thông phòng trường hợp tai nạn xảy ra bất kỳ, đây là điềm báo khi bị thịt giật trong giờ Thìn. Hãy tuân thủ các quy tắc khi đi đường để tránh xảy ra tai nạn không mong muốn.

Giờ Tỵ (từ 09 giờ đến 11 giờ)

Bị thịt giật trong khung giờ Tỵ báo hiệu sẽ có quý nhân đang trên đường đến thăm nhà và mang lại nhiều tin vui và tài lộc đến cho cả gia đình. Cần chuẩn bị đón tiếp họ thật chu đáo.

Giờ Ngọ (từ 11 giờ đến 13 giờ)

Thịt giật ở khung giờ Ngọ này cho biết rằng cần phải biết tiết chế trong lời nói đối với mọi người xung quanh để tránh xảy ra việc họa từ miệng mà ra.

Giờ Mùi (từ 13 giờ đến 15 giờ)

Những cố gắng của bạn chưa đạt được kết quả như mong muốn thế nhưng thịt giật ở thời gian giờ Mùi này cho biết mọi chuyện sẽ được giải quyết tốt đẹp. Bạn sắp được nhận một số tiền từ người mà bạn không ngờ.

Thịt giật giờ Mùi
Giật thịt giờ Mùi báo hiệu bạn sẽ nhận được một số tiền

Giờ Thân (từ 15 giờ đến 17 giờ)

Thịt giật trong giờ Thân, đây là điềm báo sẽ có chuyện dữ đến với gia đình bạn nhưng nhanh chóng hóa lành. Một vài chuyện không may được hóa giải, đem lại may mắn, tài lộc cho gia đình.

Giờ Dậu (từ 17 giờ đến 19 giờ)

Bạn cần phải suy trước tính sau để bản thân hạn chế việc bị ảnh hưởng những chuyện tiêu cực làm bản thân bực tức, hao tổn tài sản mà còn thị phi. Đây là điềm báo nếu bạn bị thịt giật trong giờ Dậu.

Giờ Tuất (từ 19 giờ đến 21 giờ)

Nếu bạn bị thịt giật trong giờ Tuất thì đây là dấu hiệu tốt, nó báo hiệu công việc của bạn sẽ trở nên hanh thông, rộng mở hoặc nhận được tin vui từ phương xa. Gia đình bạn sẽ tập họp đầy đủ thành viên trong gia đình kể cả những người ở phương xa cùng về đủ.

Giờ Hợi (từ 21 giờ đến 23 giờ)

Đường công danh, sự nghiệp, tình duyên đều phát triển cũng như các kế hoạch đã định trước được diễn ra một cách suôn sẻ. Nếu bạn bị thịt giật trong giờ Hợi thì đây là thời điểm rất tốt để thực hiện dự định của bản thân mình.

Thịt giật giờ Hợi
Thịt giật giờ Hợi công danh sự nghiệp sẽ phát triển tốt

>>>Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Môi Tốt Hay Xấu? Luận Giải Chi Tiết Nốt Ruồi Ở Môi Nam Và Nữ

Thịt giật là điềm báo gì ở từng vị trí khác nhau?

Vậy ở từng vị trí khác nhau trên cơ thể thì thịt giật là điềm gì? Chắc hẳn đây là câu hỏi mà bạn đọc muốn tìm ra câu trả lời nhất trong thời điểm hiện tại. Mogi sẽ lần lượt giải đáp cho bạn ngay sau đây.

Thịt giật giữa trán

Đây là một điềm báo vô cùng tốt đối với bạn hoặc thành viên trong gia đình về kết quả học tập và thi cử. Kết quả này vượt xa những mong đợi, tạo ra nhiều điều bất ngờ như là được giấy khen, tuyên dương từ nhà trường hoặc thậm chí là học bổng du học.

Thịt giật ở trán
Thịt giật ở trán mang đến điềm báo tốt về học hành, thi cử

Thịt giật ở mắt

Vậy thịt giật điềm báo gì ở khu vực mắt? Để trả lời cho câu hỏi này Mogi sẽ chia câu trả lời lần lượt dành cho mắt trái và mắt phải.

  • Giật mắt trái: Cần đề phòng để tránh hiểu lầm từ người khác, đặc biệt là trong cách diễn đạt và lời nói của bản thân.
  • Giật mắt phải: Bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống sau một khoảng thời gian làm việc vô cùng vất vả
Thịt giật ở mắt trái
Thịt giật ở mắt phải báo hiệu bạn cần nên nghỉ ngơi nhiều hơn

>>>Xem thêm: Cắn Vào Môi Là Điềm Lành Hay Dữ? Giải Mã Điềm Báo Cắn Vào Môi Theo Giờ

Thịt giật gò má

Nếu thịt giật ở gò má trái có nghĩa chuyện tình cảm đang có tiến triển tốt, tràn ngập hỷ tín. Nếu ở gò má phải, hãy cẩn thận khi lưu thông trên đường kẻo gặp phải vấn đề bất trắc, đặc biệt khi đang đi du lịch.

Thịt giật ở miệng

  • Giật môi trên: Có người không hài lòng với cách làm việc hiện tại của bạn, tuy nhiên họ không thể hiện điều đó một cách rõ ràng. Vì vậy, bạn cần chú ý đến cách giao tiếp của mình đừng vì sự thẳng thắn quá mức mà vô tình gây tổn thương cho người khác.
  • Giật môi dưới: Bạn sẽ được giao một nhiệm vụ trong công việc liên quan đến khả năng giao tiếp và đàm phán.
Thịt giật ở môi
Giật thịt ở vị trí này báo hiệu bạn có khả năng về giao tiếp

Thịt giật ở cằm

Gia đình sắp đón nhận những tin vui từ người thân xa trở về, mang đến niềm vui của sự đoàn tụ và sum họp cùng cả gia đình. Bầu không khí trong nhà sẽ tràn đầy sự tươi vui và sự nhộn nhịp, đồng thời gắn kết mọi người thêm gần nhau hơn.

Thịt giật ở cằm
Thịt giật ở cằm báo hiệu sẽ có nhiều tin vui mà bạn sẽ nhận được

>>>Xem thêm: Nóng Tai Trái Ở Nam Và Nữ Theo Giờ Là Điềm Báo Gì? Giải Mã Chi Tiết

Thịt giật ở vai

  • Ở vị trí vai trái: Có người đang cần sự giúp đỡ từ bạn, nhưng họ chưa thể ngỏ lời. Có thể là do họ đang cảm thấy ngại ngùng và không biết bắt đầu từ đâu.
  • Ở vị trí vai phải: Bạn sẽ gặp được một mối quan hệ làm ăn tốt, có thể dẫn đến một mối quan hệ gắn kết và trong tương lai, bạn có thể hợp tác làm ăn chung với nhau. Hãy đánh giá cẩn thận và khai thác cơ hội này để tạo ra một sự hợp tác có lợi cho cả hai bên.
Thịt giật ở vai
Thịt giật ở vai phải báo hiệu về sự hanh thông trong công việc

Thịt giật ở cánh tay

  • Thịt giật tay trái: Có một sự may mắn và tài lộc sẽ đến với công việc kinh doanh và buôn bán của bạn. Sắp tới, bạn sẽ có cơ hội ký kết một hợp đồng quan trọng và sẽ đem về nguồn doanh thu đột phá. Có thể nói giật thịt tay trái theo các chuyên gia về phong thủy thì rất tốt cho đường công danh, sự nghiệp.
  • Thịt giật tay phải: Bạn có thể gặp khó khăn trong việc hòa nhập với đồng nghiệp và dễ bị người khác cản trở hoặc hiểu lầm. Hãy cẩn trọng trong giao tiếp và cố gắng tạo ra sự thấu hiểu và hợp tác để vượt qua những trở ngại này.
Thịt giật ở cánh tay
Thịt giật ở vị trí cánh tay báo hiệu sự may mắn

>>>Xem thêm: Nóng Tai Phải Ở Nam Nữ Là Điềm Gì? Giải Mã Hiện Tượng Chi Tiết Nhất

Thịt giật bắp tay

  • Thịt giật bắp tay trái: Cần đề phòng việc bị rơi tiền hoặc mất tiền. Bạn nên giữ gìn tài sản của mình một cách cẩn thận, đặc biệt là khi ở nơi công cộng.
  • Thịt giật bắp tay phải: Có nhiều khoản chi tiêu phát sinh sẽ gây mất một số tiền. Vì vậy, bạn cần lập kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh tình trạng túng thiếu tài chính.
Thịt giật ở bắp tay
Giật thịt ở bắp tay báo hiểu chủ nhân cần cẩn thận về tài chính

>>>Xem thêm: Đàn Ông Môi Mỏng Có Tốt Không? Bình Giải Từ A-Z Tướng Số Vận Mệnh

Thịt giật ở lưng

Bạn sẽ gặp lại một người bạn thân cũ thông qua một cuộc gặp tình cờ. Họ sẽ mang đến cho bạn nhiều tin vui và những thông điệp bổ ích, giúp bạn nhận ra nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Sự gặp gỡ này có thể mở ra những cơ hội mới và mang lại sự tiếp xúc với những góc nhìn và kinh nghiệm đáng quý từ người bạn thân cũ.

Thịt giật ở lưng
Thịt giật ở lưng báo hiệu về sự hội ngộ với bạn bè cũ

Thịt giật ở bụng

Sắp tới bạn sẽ có một chuyến đi xa, có thể là công tác hoặc du lịch cùng người thân và bạn bè. Để đảm bảo chuyến đi của bạn diễn ra thuận lợi nhất, hãy lên kế hoạch chi tiết và tỉ mỉ.

Thịt giật ở bụng
Thịt giật ở bụng báo hiệu bạn sẽ có một chuyến du lịch lý tưởng

>>>Xem thêm: Ngứa Tai Trái Điềm Gì? Giải Mã Các Điềm Báo Ngứa Tai Trái Theo Giờ

Thịt giật ở mông

  • Mông trái: Công việc của bạn đang gặp một số khó khăn cần được giải quyết. Ban đầu, mọi thứ không diễn ra như ý muốn, nhưng sau đó thì tình hình trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn. Hãy kiên nhẫn và nỗ lực để vượt qua các trở ngại này.
  • Mông phải: Có một người đang cần sự giúp đỡ từ bạn và muốn vay một khoản tiền. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ vì tình hình tài chính hiện tại của bạn cũng đang hạn chế. Hãy xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định và đảm bảo rằng bạn có khả năng đáp ứng yêu cầu của người khác mà không ảnh hưởng đến tình hình tài chính của chính mình.

Thịt giật ở chân

  • Giật thịt chân trái: Bạn sẽ được khen thưởng và tuyên dương bởi cấp trên vì hoàn thành xuất sắc những yêu cầu được giao. Không chỉ vậy, bạn còn nhận được sự nể phục và kính trọng từ đồng nghiệp cũ của mình. Điều này là kết quả của sự cống hiến và thành tựu xuất sắc trong công việc của bạn.
  • Thịt giật ở chân phải: Công việc của bạn đang tiến triển tốt và mang về nguồn thu nhập đáng kể. Công việc tay trái của bạn cũng đang được đánh giá cao và đem lại lợi nhuận. Đây là một điều tốt về mặt tài chính và tạo động lực để tiếp tục phát triển và thành công trong lĩnh vực này.
Thịt giật ở chân
Thịt giật ở chân được đánh giá là mang lại điềm báo tốt lành

>>>Xem thêm: Huyệt Ấn Đường Là Gì? Cách Xem Tướng Số Qua Ấn Đường

Con số may mắn liên quan đến điềm báo thịt giật

Những con số may mắn mà bạn không thể bỏ qua liên quan đến thịt giật, mời bạn đọc tham khảo.

Khung giờ

Con số may mắn phù hợp

Giờ Tý (23h – 01h)

15 – 45

Giờ Sửu (01h – 03h)

34 – 68

Giờ Dần (03h – 05h)

11 – 23

Giờ Mẹo (05h – 07h)

05 – 64

Giờ Thìn (07h – 09h)

80 – 43

Giờ Tỵ (09h – 11h)

03 – 58

Giờ Ngọ (11h – 13h)

15 – 39

Giờ Mùi (13h – 15h)

28 – 47

Giờ Thân (15h – 17h)

39 – 56

Giờ Dậu (17h – 19h)

09 – 75

Giờ Tuất (19h – 21h)

38 – 68

Giờ Hợi (21h – 23h)

56 – 41

Con số may mắn liên quan đến các khung giờ thịt giật
Những con số may mắn liên quan đến các khung giờ thịt giật

>>>Xem thêm: Ngứa Tai Phải Là Điềm Gì Ở Nam Và Nữ? Giải Mã Hiện Tượng Ngứa Tai Phải Theo Giờ

Nguyên nhân xảy ra thịt giật theo khoa học

Theo khoa học, các nguyên nhân sau đây sẽ khiến cơ thể xảy ra hiện tượng thịt giật:

  • Do vận động quá mức khiến cơ bắp bị mỏi.
  • Thiếu ngủ, mất ngủ, căng thẳng do công việc hoặc stress.
  • Rối loạn điện giải: Do cơ thể không ăn đủ chất hoặc hấp thu kém vì các bệnh rối loạn tiêu hóa.
  • Dùng nhiều chất kích thích như cà phê, thuốc lá.
  • Do tác dụng phụ của thuốc như corticosteroid, estrogen.
Thịt giật theo phương diện khoa học cho thấy bạn cần bổ sung nhiều Vitamin cho cơ thể
Thịt giật theo phương diện khoa học cho thấy bạn cần bổ sung nhiều Vitamin cho cơ thể

Lời kết

Thông qua bài viết này, Mogi đã chia sẻ những thông tin về thịt giật là gì và những điềm báo liên quan đến hiện tượng này. Hy vọng bạn đọc đã bỏ túi thêm cho mình được những kiến thức mới vô cùng bổ ích về khía cạnh phong thủy và hãy theo dõi thường xuyên trang Mogi.vn để theo dõi thêm được nhiều bài viết mới với nhiều chủ đề khác như kiến thức bất động sản, nhà đất, lời khuyên, mẹo vặt,… được đăng tải mỗi ngày.

>>>Xem thêm:

Trần Hoàng Chương
Trần Hoàng Chương
Tôi là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN