spot_img
Trang chủPhong thuỷNóng Tai Phải Ở Nam Nữ Là Điềm Gì? Nguyên Nhân Nóng...

Nóng Tai Phải Ở Nam Nữ Là Điềm Gì? Nguyên Nhân Nóng Tai Chi Tiết

Hiện tượng nóng tai phải có thể là việc khá bình thường khi bạn cảm thấy xấu hổ hay e ngại việc gì đó. Nhưng cũng đừng nên chủ quan khi đột nhiên bạn cảm thấy nóng tai. Đây có thể là một biểu hiện bệnh lý hoặc điềm báo dành cho bạn trong tương lai. Hãy tham khảo bài viết của Mogi nhé.

Luận giải điềm báo nóng tai phải theo khung giờ

Để giúp mọi người hiểu hơn về điềm báo nóng tai phải hãy cùng Mogi.vn tìm hiểu bị nóng tai phải là điềm gì ở cả nam và nữ theo từng khung giờ ngay sau đây:

Từ 23h đến 1h (Giờ Tý)

Từ 23h đến 1h (Giờ Tý)
Từ 23h đến 1h (Giờ Tý)

Khi có biểu hiện nóng tai phải trong khung giờ Tý, thì đây là dự báo bạn sắp có cuộc gặp mặt quan trọng. Hiện tượng nóng tai phải nữ trong trường hợp này báo hiệu cho thấy bạn sẽ nhận được những điều may mắn trong tương lai, những mục tiêu trước đó bạn đề ra sẽ nhanh chóng hoàn thành.

Từ 1h đến 3h (Giờ Sửu)

Giờ Sửu là khoảng thời gian nửa đêm nên khi cảm thấy nóng tai phải thì sẽ rất lo lắng. Thật ra, điềm báo nóng tai phải ở nam khung giờ này ám chỉ rằng trong tương lai bạn sẽ đối mặt với vấn đề mâu thuẫn không đáng có.

Đây có thể là mâu thuẫn với người thân trong gia đình hoặc trong công việc… Hãy chủ động dĩ hòa vi quý, bình tĩnh xử lý để tránh gây nên sự căng thẳng, cãi vã giữa hai bên.

Nóng tai phải 1h đến 3h
Điềm báo mâu thuẫn khi bị nóng tai phải từ 1h đến 3h

Từ 3h đến 5h (Giờ Dần)

Nóng tai phải thời điểm từ 3h – 5h (giờ Dần)  mang đến một điềm báo tốt lành. Nếu bạn là chàng doanh nhân, thì hiện tượng nóng tai phải nam trong thời gian này báo hiệu tương lai sẽ gặp nhiều vận may, công việc làm ăn thuận lợi. Ngoài ra, nóng và ngứa tai phải báo hiệu cho các cô gái rằng bạn sắp được nhận  lời mời ăn uống.

>>>Xem thêm: Cóc Vào Nhà Là Điềm Gì Và Ý Nghĩa Trong Phong Thủy?

Từ 5h đến 7h (Giờ Mão)

Nhiều người khi cảm thấy mình bị nóng tai phải ở thời điểm này còn vui vẻ nói đùa với nhau rằng “mới sáng sớm đã chuẩn bị có lộc ăn”. Vì vậy, bạn không cần lo lắng nếu thấy tai phải có dấu hiệu nóng lên vào giờ Mão nhé.

Nóng tai phải 5h đến 7h
Điềm báo có lộc ăn uống khi bị nóng tai phải từ 5h đến 7h

Từ 7h đến 9h (Giờ Thìn)

Nếu cảm thấy hiện tượng nóng tai bên phải giờ Thìn thì hãy vui mừng vì đây là điềm báo đặc biệt may mắn. Sắp tới bạn sẽ đón nhận một tin vui từ người thân ở phương xa gửi về.

>>>Xem thêm: Nhân tướng học khuôn mặt là gì? Cách xem tướng mặt chuẩn xác nhất

Từ 9h đến 11h (Giờ Tỵ)

Nếu bạn nhận thấy những dấu hiệu ngứa nóng tai bên phải vào khung giờ từ 9-11h trưa (giờ Tỵ). Đây là một điềm báo tốt lành, sắp tới bạn sẽ gặp vận may trong làm ăn và công việc, vận may có thể là do quý nhân phù trợ.

Nóng tai phải buổi sáng
Điềm báo về tin vui trong công việc sẽ đến nếu bạn nóng tai phải

Từ 11h đến 12h (Giờ Ngọ)

Nếu như bạn có dấu hiệu nóng tai phải vào khung giờ từ 11h tới 12h trưa (giờ Ngọ). Đây là điềm rằng báo bạn đang bị trách móc bởi một người thân nào đó. Vì vậy hãy cố gắng dành thời gian quan tâm tới những người thân bên cạnh.

Từ 13h đến 15h (Giờ Mùi)

Trường hợp bạn bị nóng tai phải vào giờ Mùi cần chú ý vì sắp tới bạn sẽ rất dễ gây xích mích với người thân, bạn bè. Do đó, hãy nhường nhịn mọi người nếu họ gây khó dễ để tránh các xích mích khó hòa giải.

>>>Xem thêm: Cho Thuê Phòng Trọ Giá Rẻ, Đầy Đủ Tiện Nghi

Từ 15h đến 17h (Giờ Thân)

Ngứa tai phải vào giờ Thân là điềm báo bạn sẽ thuận lợi trong chuyện tình cảm của mình. Nếu như tỏ tình, bạn sẽ được đối phương chấp nhận. Còn nếu đã yêu nhau rồi, đây là điềm báo sắp tới 2 người sẽ có một khoảng thời gian hạnh phúc.

Nóng tai phải buổi chiều
Điềm báo thuận lợi trong chuyện tình cảm

Từ 17h đến 19h (Giờ Dậu)

Nếu bị nóng tai phải trong khung giờ Dậu thì báo hiệu rằng một người khác giới nào đó đang tương tư và nhớ nhung về bạn. Đó có thể là người yêu, vợ chồng của bạn hoặc một người nào đó đang thầm thương trộm nhớ bạn mà chưa dám nói.

Từ 19h đến 21h (Giờ Tuất)

Tai phải nóng vào giờ Tuất thì tương lai bạn sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc. Thế nên, hãy cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình. Đừng vội vàng vui mừng và chủ quan thì chắc chắn may mắn sẽ nhanh chóng xuất hiện.

Bị nóng tai phải buổi tối
Nóng tai phải giờ Tuất báo hiệu tiền tài đang đến

Từ 21h đến 23h (Giờ Hợi)

Nếu bị nóng tai phải vào khung giờ từ 21h tới 23h (giờ Hợi) đêm sẽ báo hiệu rằng bạn sắp gặp sự cố trong công việc, làm ăn. Hãy cố gắng làm việc thật tốt và tránh những điều mạo hiểm không đáng có để thuận lợi hơn trong công việc.

>>Xem thêm: 13+ Đặc Điểm Nhận Diện Nhân Tướng Học Của Một Người Và Ý Nghĩa Quan Trọng

Con số may mắn khi bị nóng tai phải

Con số may mắn nóng tai phải
Con số may mắn nóng tai phải

Vậy nếu bị nóng bên tai phải hay trái thì con số may mắn là số mấy? Nếu bạn đang bị nóng tai bạn có thể chọn các số như 28, 82, 86, 68. Đây chính là những con số may mắn dành cho bạn đó.

>>>Xem thêm: Cho Thuê Chung Cư Giá Rẻ, Mới Nhất

Nguyên nhân bị nóng tai phải

Nguyên nhân bị nóng tai phải
Nguyên nhân bị nóng tai phải

Theo khoa học, tai của một người nóng lên có thể là do tác động từ thời tiết hoặc một bệnh lý nào đó về tai như:

  • Hoạt động lâu dưới nhiệt độ cao hoặc bị cháy nắng phần tai.
  • Bị bối rối, xấu hổ, lo lắng quá mức.
  • Các bệnh lý về tai gây nên sự đổi màu của đôi tai bạn thường là bệnh viêm tai.
  • Nội tiết tố bị thay đổi.
  • Hội chứng RES (tai đỏ), Red ear syndrome là hội chứng hiếm gặp gây nên cảm giác căng thẳng, đau và nhức đầu, cổ khó cử động và nóng tai phải, tai trái hoặc cả hai tai.
 

>>>Xem thêm: Giải Mã Hiện Tượng Nóng Tai Trái Ở Nam, Nữ Chi Tiết Và Đầy Đủ Nhất

Cách xử lý khi nóng tai phải

Phương pháp xử lý nóng tai phải
Phương pháp xử lý nóng tai phải

Để không bị nóng tai và cách xử lý khi tai nóng để cơ thể thoải mái nhất bạn có thể tham khảo một số cách sau đây rất hay:

  • Quấn khăn lạnh quanh tai: Giúp tai giảm nhiệt, giảm cảm giác khó chịu khi bị nóng, đỏ rát, đặc biệt là do tiếp xúc với môi trường nóng.
  • Massage tai: Các động tác massage tai nhẹ nhàng sẽ cải thiện tuần hoàn máu, giúp tai bớt nóng và đỏ.
  • Uống nước lạnh: Một cách hạ nhiệt độ cơ thể và giảm sự nóng rát cho tai khác đó là uống ngay một ly nước lạnh.
  • Giảm tiếng ồn: Không nên ở trong môi trường ồn ào. Dùng bông tai hay tai nghe chống ồn khi làm tại các vực có tiếng ồn cao và thỉnh thoảng ra khỏi vùng ồn để tai nghỉ ngơi.
  • Để tai được thư giãn: Đừng nghe nhạc bằng tai nghe cả ngày, hãy để tai được thư giãn.
  • Riêng với những ai mắc phải hội chứng tai đỏ RES thì không nên tự xử lý tại nhà mà cần đến các cơ sở y tế để bác sĩ theo dõi và điều trị nhằm giảm bớt cảm giác khó chịu này.

Nóng tai phải không còn là hiện tượng quá xa lạ với chúng ta và nó đều mang lại các điềm báo cụ thể vào mỗi khung giờ. Từ đó, chúng ta có thể biết và có các kế hoạch cho tương lai tốt hơn. Hy vọng bài viết này đã giúp ích nhiều cho các bạn bị nóng tai phải và đừng quên truy cập website Mogi.vn hàng ngày để biết nhiều thông tin mới về phong thuỷ hoặc nhà đất nhé.

>>>Xem thêm:

Ngô Thị Huỳnh Như
Ngô Thị Huỳnh Như
Huỳnh Như - hiện là content writer của Mogi.vn - trang thông tin, mua bán bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN