spot_img
Trang chủPhong thuỷĐàn Ông Môi Mỏng Có Tốt Không? Bình Giải Từ A-Z Tướng...

Đàn Ông Môi Mỏng Có Tốt Không? Bình Giải Từ A-Z Tướng Số Vận Mệnh

Theo nhân tướng học rất coi trọng đến tướng môi vì tin rằng đây chính là gốc rễ của tài lộc, sức khỏe và tuổi thọ. Độ dày của đôi môi sẽ là thước đo để đánh giá tính cách, số phận của một con người. Cùng Mogi tìm hiểu thêm về tướng môi đàn ông và tướng số của người đàn ông môi mỏng xem tốt hay xấu qua bài viết dưới đây. 

Thế nào là môi mỏng?

Đôi môi là phần hiện hữu trên gương mặt của mỗi người. Trên môi thường có từ 3 – 5 lớp tế bào, mỏng hơn rất nhiều so với 16 lớp biểu bì trên khuôn mặt. Đôi môi giúp khuôn mặt trở nên có sức sống hơn vì nếu sở hữu một đôi môi đẹp, hàm răng trắng sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện, tạo thiện cảm với mọi người từ lần đầu tiên gặp mặt.

đàn ông môi mỏng
Độ dày của đôi môi sẽ là thước đo để đánh giá tính cách, số phận của một con người

Trên thực tế, việc xác định độ dày, kích cỡ của đôi môi sẽ được xét theo tỷ lệ của chúng có tương quan với những bộ phận khác trên toàn gương mặt hay không. Để xác định độ dày môi của người môi mỏng thông thường người ta sẽ dùng ngón trỏ để kiểm tra. Với môi trên sẽ được tính bằng ranh giới của nhân trung đến điểm ngang miệng. Phần môi dưới tính từ vách miệng đến thừa tương. Các khoảng cách cần xấp xỉ ngang ngón trỏ thì được xem là môi bình thường, nếu dưới ngón trỏ thì tính là môi mỏng, còn trên ngón trỏ thì tính là môi dày. 

Dáng môi mỏng thường sẽ đi kèm với khuôn miệng nhỏ nhắn và đáng yêu, khi cười sẽ dễ tạo thiện cảm khi giao tiếp với mọi người. Đàn ông môi mỏng thường hiếm thấy hơn so với phụ nữ môi mỏng. Đa số đàn ông môi thường dày và to, vì thế mà đàn ông môi mỏng sẽ được chú ý nhiều hơn khi xuất hiện.

đàn ông môi mỏng
Dáng môi mỏng thường đi kèm với khuôn miệng nhỏ nhắn

Tương tự như phụ nữ môi mỏng, đàn ông môi mỏng sẽ không được đánh giá là tướng số tốt. Mặc dù theo quan niệm Á Đông thì đa số phụ nữ đều thích một đôi môi mỏng và thanh tú, nhưng môi mỏng ở đây có nghĩa rằng chúng mỏng hơn rất nhiều so với bình thường. Đàn ông và phụ nữ môi mỏng thường bị liệt vào những thói hư tật xấu liên quan đến miệng như nhiều chuyện, lẻo mép, giả tạo,… Nhất là đàn ông môi mỏng sẽ thường bị người đời nhìn với ánh mắt không mấy thân thiện và gán cho biệt danh nhiều chuyện, lắm mồm. 

Đàn ông môi mỏng có tính cách như thế nào?

Nếu so sánh giữa đàn ông và phụ nữ môi mỏng thì về cơ bản sẽ không có nhiều sự khác biệt trong tính cách. Người môi mỏng thường có những ưu nhược điểm rõ rệt. Vậy môi mỏng là người như thế nào?

Khi xem tướng môi đàn ông, đàn ông môi mỏng mắt to hay đàn ông môi mỏng mắt một mí theo nhân tướng học đa phần họ đều là người thông minh và có tài ăn nói. Đàn ông môi mỏng rất ham học hỏi, có kiến thức sâu rộng, dễ thấu hiểu người khác.  

đàn ông môi mỏng
Trên thực tế, đàn ông môi mỏng thường có sức cuốn hút riêng biệt

Trên thực tế, đàn ông môi mỏng thường có sức cuốn hút riêng biệt. Lời nói của họ thường mang tính thuyết phục cao và có ý chí cầu tiến cao. Nếu quan sát kỹ, đàn ông môi mỏng thường có những nếp nhăn trên trán, đó chính là biểu hiện của sự kiên cường, lý trí, biết khắc chế bản thân. Đó chính là lý do giúp đàn ông môi mỏng dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. 

Đàn ông môi mỏng thích chinh phục phái đẹp và nhờ tài ăn nói cuốn hút nên có rất nhiều vệ tinh xung quanh. Tuy có nhiều cảm tình từ người khác giới nhưng họ lại thường chóng chán trong chuyện tình cảm. Người môi mỏng còn được đánh giá là khá đào hoa, lãng tử và không mấy chung tình. 

đàn ông môi mỏng
Đàn ông môi mỏng rất thông minh, giỏi tính toán, suy nghĩ logic

Đàn ông môi mỏng rất thông minh, giỏi tính toán, suy nghĩ logic, nhiều hoài bão và hiếu chiến trong công việc nhưng cũng chính sự ham muốn mình tài giỏi mà thường bị vướng vào thị phi trong công việc. Tuy nhiên họ thường sử dụng sự đa mưu túc trí sẵn sàng làm tổn thương đối phương để bảo vệ quyền lợi của chính mình.

>>>Tìm hiểu thêm: Cung Điền Trạch Là Gì? Luận Giải Ý Nghĩa Cung Điền Trạch Trên Khuôn Mặt

Chuyện tình cảm của đàn ông môi mỏng

Trong chuyện tình cảm, đàn ông môi mỏng thuộc tuýp người thích chiếm hữu, họ luôn muốn kiểm soát người yêu, hay ghen tị và đố kỵ vô lý nhiều lúc làm đối phương cảm thấy mệt mỏi. Đời sống tình cảm của đàn ông môi mỏng khá nhạt nhẽo, nếu không tìm được người thấu hiểu mình thì họ lại thích bới móc và soi mói đời tư của người khác.

Người có môi trên mỏng là người trăng hoa, nhiều phụ nữ xoay quanh nhưng nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn mà họ mong muốn thì cuộc sống hôn nhân sẽ dễ gặp nhiều rắc rối, thậm chí là ngoại tình. Còn người môi trên dày thì rất trọng tình nghĩa nhưng lại không quá khéo việc ăn nói.

Sự nghiệp của người môi mỏng

Đàn ông môi mỏng rất thông minh và ham học hỏi nên nắm bắt các vấn đề tương đối nhanh. Họ có tài ăn nói nên khiến họ luôn có sức hút riêng với mọi người xung quanh. Nghề nghiệp phù hợp với đàn ông môi mỏng đó là diễn giả hoặc là nhân viên marketing, đòi hỏi khả năng ăn nói lưu loát. Nhược điểm đó là hay so đo tính toán, keo kiệt nên thường khiến đồng nghiệp và những người xung quanh khó chịu, e dè, thậm chí là tính cách này còn cản trở đến con đường phát triển sự nghiệp về sau. 

đàn ông môi mỏng
Nghề nghiệp phù hợp với đàn ông môi mỏng đó là diễn giả hoặc là nhân viên marketing

Những người có môi trên mỏng, môi dưới dày khá ưa nhìn, tính cách hướng ngoại và dễ hòa đồng. Tuy nhiên nhược điểm của họ là thiếu ý chí, dễ bỏ cuộc, nếu biết lắng nghe và cố gắng thì vẫn có thể đạt được thành công. 

Tướng số đàn ông môi mỏng tốt hay xấu?

Đàn ông môi mỏng sẽ có tướng số khác nhau, tùy thuộc vào hình dáng của đôi môi. Sẽ không có ai giống ai hoàn toàn về mặt tính cách, con đường sự nghiệp hoặc tình cảm. Tùy vào hình dáng khuôn miệng mà đàn ông môi mỏng sẽ có vận mệnh, tính cách, sự nghiệp và tình duyên khác nhau. 

đàn ông môi mỏng
Tùy vào hình dáng khuôn miệng mà đàn ông môi mỏng sẽ có vận mệnh khác nhau

Đàn ông sở hữu cả đôi môi đều mỏng

Trong nhân tướng học những người đàn ông có đôi môi mỏng cả trên và dưới đều là kẻ bạc tình. Họ có tài ăn nói, giỏi nắm bắt tâm lý và thuyết phục người khác đứng về phía mình. Tuy nhiên họ lại rất dễ thay đổi, khi muốn tốt sẽ rất tối, nhiệt tình nhưng sẽ luôn đem lòng ganh ghét, tìm thời cơ thích hợp để hại bạn.

Đàn ông môi mỏng trên, môi dưới dày

Tướng đàn ông môi trên mỏng môi dưới dày thường lấy những lời đường mật để lấy lòng người khác, nhất là với phụ nữ. Những lời nói này không xuất phát từ đáy lòng mà lại có sự tính toán riêng. Họ là người dễ thay đổi, nếu không đáp ứng nhu cầu của họ thì bạn sẽ dễ bị bỏ rơi. Hãy đề phòng nhân tướng của mẫu người này để tránh bị tổn thương nhé. 

đàn ông môi mỏng
Đàn ông môi trên mỏng môi dưới dày thường lấy lời đường mật để lấy lòng người khác

Đàn ông môi mỏng dưới, môi trên dày

Đàn ông môi mỏng dưới, môi trên dày là những người trọng tình nghĩa, tuy nhiên họ lại không giỏi trong vấn đề ăn nói nên hay bị hiểu lầm. Trong chuyện tình cảm họ khá đa nghi, không tin tưởng bạn đời khiến cả hai khó tìm được tiếng nói chung. Họ cũng thuộc tuýp người ghét sự ràng buộc, có xu hướng thích lựa chọn cách sống độc thân hoặc yêu đương không lập gia đình. 

Đàn ông môi mỏng và có mắt một mí

Đàn ông môi mỏng và mắt một mí thường rất khôn khéo nhưng lại sống chú trọng đến vật chất, tiền bạc hơn là tình cảm. Thậm chí họ có thể bán đứng bạn bè, người thân để đạt được mục đích riêng. Trong chuyện tình cảm họ rất tính toán chi li vì thế đây là mẫu người mà phụ nữ không muốn lấy làm chồng. 

đàn ông môi mỏng
Đàn ông môi mỏng và mắt một mí thường rất khôn khéo

Đàn ông môi mỏng và có răng thưa

Đàn ông môi mỏng và có răng thưa là kiểu người thích mách lẻo và bàn tán chuyện bao đồng. Đa số họ không biết cách để giữ bí mật, kể cả điều thầm kín riêng của bản thân. Đó cũng là lý do mà họ thường vướng vào thị phi. Cách ăn nói, ứng xử trước mọi người cũng không được đánh giá cao. 

>>>Tìm hiểu thêm: 13+ Đặc Điểm Khi Xem Nhân Tướng Học Một Người Và Ý Nghĩa Quan Trọng

Phụ nữ có nên lấy đàn ông môi mỏng?

Kết hôn là chuyện lớn cả cuộc đời, nhất là phái đẹp. Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng nên cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn người bạn đời của mình. Ngoài việc dựa vào tướng số bạn cần dựa vào các yếu tố khác để chọn bạn đời phù hợp như cách hành xử, hành động, lời nói, và tình cảm giữa cả hai. 

đàn ông môi mỏng
Tùy vào mức độ tình cảm để lựa chọn nên lấy người đàn ông môi mỏng hay không

Điều gì cũng có hai mặt, người môi mỏng sẽ có cả điểm mạnh và điểm yếu trong tính cách. Nếu họ khao khát thành công trong công việc, sự nghiệp và được hưởng hạnh phúc, hôn nhân trọn vẹn thì họ cần phải nhìn nhận rõ ràng 2 mặt mạnh – yếu của mình để vươn lên phát triển điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu. Riêng bản thân người phụ nữ sẽ tự nhìn nhận mức độ tình cảm của mình với đối phương để lựa chọn nên lấy người đàn ông môi mỏng hay không. 

đàn ông môi mỏng
Tướng số của người đàn ông môi mỏng sẽ không giống nhau

Tướng số của người đàn ông môi mỏng sẽ không giống nhau, mỗi người sẽ có những tính cách, tình duyên và con đường sự nghiệp khác nhau. Hy vọng rằng bài viết trên của Mogi.vn sẽ giúp bạn nhìn nhận rõ hơn về tướng mạo, đặc điểm tính cách của người đàn ông môi mỏng. Đừng quên truy cập Mogi thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin về phong thuỷ và nhà đất nhé!

>>>Xem thêm:

Lê Ngọc Trâm Anh
Lê Ngọc Trâm Anh
Mình là Trâm Anh - với 5 năm kinh nghiệm làm content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản, phong thủy uy tín hàng đầu. Hy vọng những bài viết của mình sẽ chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích đến với bạn.
spot_img

TIN LIÊN QUAN