spot_img
Trang chủPhong thuỷGiật Môi Là Báo Hiệu Điềm Gì? Giải Mã Hiện Tượng Giật...

Giật Môi Là Báo Hiệu Điềm Gì? Giải Mã Hiện Tượng Giật Môi Chuẩn Xác Nhất

Giật môi, đây có phải là một dấu hiệu bình thường của cơ thể phản ánh tình trạng sức khỏe của bạn hay chính là một điềm báo về việc xảy ra trong tương lai? Cùng Mogi tìm hiểu thật chi tiết về hiện tượng này trong bài viết dưới đây nhé!

Giải mã điềm báo giật môi theo giờ

Đối với nhiều người thì bị giật môi không đơn thuần chỉ là dấu hiệu của cơ thể mà hiện tượng này còn ẩn chứa những điềm báo bí ẩn. Tùy từng thời điểm môi bị giật mà sẽ có các điềm báo sẽ khác nhau, cụ thể:

giật môi trên
Giải mã điềm báo giật cơ môi  theo giờ trong phong thủy

Giờ Tý (23h đến 1h)

Bị giật môi trong giờ Tý là báo hiệu sẽ có sự kiện bất ngờ xảy ra liên quan đến tài sản của gia đình. Đó có thể là một cuộc họp của gia đình liên quan đến tài chính như dự trù kế hoạch chi tiêu hay phân chia tài sản.

>>>Xem thêm: Giật mắt phải ở nam, nữ báo hiệu điềm gì? Điềm lành hay điềm dữ?

Giờ Sửu (1h đến 3h)

Giật môi vào giờ Sửu là điềm báo nhắc nhở bạn nhớ thăm hỏi con cháu hay họ hàng ở phương xa. Đây cũng có thể là dự báo về một tin vui bất ngờ sắp đến như sự tái ngộ bạn bè lâu năm không gặp hay cuộc ghé thăm của họ hàng.

giật môi
Môi bị giật vào giờ Sửu báo hiệu tin vui về sự tái với những người quen ở xa

>>>Xem thêm: Ngứa tai phải là điềm gì? Giải mã hiện tượng ngứa tai phải theo giờ

Giờ Dần (3h đến 5h)

Nếu bị giật môi vào khoảng thời gian giờ Dần, thì đây là điềm báo báo hiệu bạn sắp phải đối mặt với mâu thuẫn hoặc xung đột nhỏ trong thời gian gần. Vì vậy, bạn phải thật cẩn trọng trong việc sử dụng ngôn từ để tránh làm phiền lòng những người ở xung quanh.

giật môi
Môi bị giật vào giờ Dần báo hiệu bạn sắp đối mặt với những mâu thuẫn nhỏ

>>>Xem thêm: Thịt Giật Là Điềm Gì? Giải Mã Chi Tiết Hiện Tượng Thịt Giật Từng Vị Trí

Giờ Mão (5h đến 7h)

Khi giật môi trong giờ Mão tức là điềm báo báo hiệu cho bạn biết bạn bè của bạn đang rất cần sự trợ giúp từ bạn. Vì vậy quan sát xem ai cần giúp đỡ và hãy liên hệ với họ nếu có thể nhé!

Giờ Thìn (7h đến 9h)

Giật môi vào giờ Thìn, đây là dấu hiệu báo cho bạn biết trong quá trình tham gia giao thông hay di chuyển, bạn và người thân của bạn nên cẩn thận, chấp hành luật giao thông thật tốt nhé.

giật môi
 Môi bị giật vào giờ Thìn báo hiệu bạn nên thật cẩn thận khi tham gia giao thông

Giờ Tỵ (9h đến 11h)

Bị giật môi vào giờ Tỵ báo hiệu bạn của bạn đang gặp khó khăn và cần sự giúp đỡ từ bạn. Hãy cố gắng giúp đỡ họ nếu có thể, vì sự giúp đỡ của bạn sẽ có ý nghĩa rất lớn với người đó.

>>>Xem thêm: Cho Thuê Nhà Đất Giá Rẻ, Tiện Nghi, Uy Tín, Cập Nhật Mới Nhất

Giờ Ngọ (11h đến 13h)

Môi bị giật vào giờ Ngọ là điềm báo báo hiệu cho bạn biết bản thân bạn nên xem xét lại cách đối nhân xử thế của mình với người thân và đồng nghiệp xung quanh. Bạn cần hạn chế nói xấu đồng nghiệp, nên đối xử tốt hơn với họ và thân thiện với mọi người ở xung quanh.

Giờ Mùi (13h đến 15h)

Nếu giật môi trong khung giờ Mùi này thì xin chúc mừng bạn, điềm báo về một vận may lớn đang đến với bạn đấy.

giật môi
Môi bị giật vào giờ Mùi báo hiệu một vận may lớn sắp đến với bạn

Giờ Thân (15h đến 17h)

Bị giật môi vào giờ Thân là dấu hiệu tốt. Vì vậy hãy nhanh chóng chuẩn bị đón thần tài vì thần tài sắp gõ cửa nhà bạn đấy.

>>Xem thêm:

Giờ Dậu (17h đến 19h)

Môi bị giật trong giờ Dậu là điềm báo về mặt tài chính, nó báo hiệu bạn nên xem lại cách tiêu xài của mình để tránh phải đối mặt với những thất thoát ngoài ý muốn.

Giờ Tuất (19h đến 21h)

Nếu bạn cảm thấy bị giật môi trong giờ Tuất thì xin chúc mừng bạn. Dự báo đây sẽ là niềm vui lớn với gia đình của bạn. Niềm vui này rất có thể gia đình bạn sắp có thêm một thành viên mới.

giật môi
Môi bị giật vào giờ Tuất dự báo một niềm vui lớn sẽ đến với gia đình bạn

Giờ Hợi (21h đến 23h)

Bị giật mô vào giờ Hợi báo hiệu sự nghiệp và đường tình duyên của bạn sẽ cự kỳ may mắn trong thời gian sắp tới.

>>>Xem thêm: Mệnh Tuyền Trung Thủy Là Gì? Cuộc Đời, Sự Nghiệp Của Tuyền Trung Thủy

Giật môi trên báo hiệu điều gì?

Giật môi trên là điềm báo trong thời gian sắp tới sẽ có người thân trong gia đình đến thăm bạn hoặc những người ở xa đang nhớ về quê nhà.

Giải mã hiện tượng môi trên bị giật
Giải mã hiện tượng giật cơ môi trên

Bên cạnh đó, hiện tượng giật môi trên cũng là điềm báo cho biết về những sự kiện quan trọng sắp xảy ra với người thân, họ hàng và đặc là những người đang ở xa của bạn.

>>>Xem thêm: Dơi bay vào nhà là điềm gì? Ý Tốt Hay Xấu Trong Phong Thủy

Giật môi dưới báo hiệu điều gì?

Giật môi dưới báo hiệu điềm lành sắp đến
Giật môi dưới báo hiệu điềm lành sắp đến

Nếu môi dưới bên phải của bạn bị giật, có nghĩa là bạn sẽ gặp may mắn về ẩm thực và giao tiếp trong thời gian sắp tới. Bạn có thể nhận được sự quan tâm và hỗ trợ từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác.

Nếu môi dưới bên trái của bạn bị giật, có nghĩa là tài lộc của bạn sẽ đến gần. Đây là cơ hội tốt để bạn thực hiện những kế hoạch kinh doanh, bán hàng với lợi nhuận cao.

>>>Xem thêm: Bán Chung Cư Việt Nam Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng

Các con số may mắn liên quan đến giật môi trên

Việc liên tục bị giật môi trên có thể là một điềm báo liên quan đến các con số. Khi gặp hiện tượng này, mọi người có thể suy nghĩ đến các con số sau đây:

  • Khi môi trên bị co giật: lựa chọn giữa 3 số sau: 0 – 75 – 78.
  • Nếu môi trên và môi trong bị giật cùng lúc: 16 – 50 – 55

>>>Xem thêm: Cóc Vào Nhà Là Điềm Gì Và Ý Nghĩa Trong Phong Thủy?

Nguyên nhân môi bị giật theo góc nhìn của khoa học

Theo khoa học, khi môi giật là do phản ứng của cơ thể báo hiệu một điều gì đó về sức khỏe. Môi bị rung giật là khi bạn cảm nhận được những cử động nhanh hay có cảm giác dây thần kinh bị giật ở môi mặc dù không làm gì cả. Nguyên nhân của việc này là do sự rối loạn vận động cơ ở vùng miệng khởi đầu bởi sự kích thích của dây thần kinh số 7.

giật môi trên
Nguyên nhân khiên cơ môi co giật

Ngoài ra, sự co giật này có thể xảy ra do những thói quen xấu hằng ngày như dung nạp vào cơ thể quá nhiều caffeine, thiếu ngủ, mệt mỏi,…

>>>Xem thêm: Đàn Ông Môi Mỏng Có Tốt Không? Bình Giải Từ A-Z Tướng Số Vận Mệnh

Cách phòng và kiểm soát co giật cơ môi

Tùy thuộc vào từng trường hợp môi trên giật liên tục mà chúng ta có thể áp dụng các phương pháp điều trị khác nhau. Nếu bạn thường xuyên bị giật cơ môi thì dưới đây sẽ là một số thay đổi trong lối sống giúp bạn cải thiện tình trạng này:

giật môi trên
Chọn lối sống lành mạnh để điều trị tình trạng môi bị giật trên
  • Có một lối sống lành mạnh thông qua việc duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần bằng cách chăm sóc tốt cơ thể. Tập thể dục đều đặn, bổ sung đủ nước và ăn uống điều độ.
  • Hạn chế sử dụng các chất có hại như caffeine, rượu hoặc các chất kích thích.
  • Giảm stress bằng cách thực hiện đều đặn các bài tập yoga, tập thở và thiền định.
  • Khi bị giật môi bạn có thể dùng đầu ngón tay đè lên môi để hạn chế sự run rẩy hoặc cũng có thể đặt lên môi một miếng vải ấm.
  • Đảm bảo giấc ngủ và nghỉ ngơi đầy đủ để giúp hạ thấp sự căng thẳng về mặt tinh thần và giảm hiện tượng môi bị giật.
  • Thay đổi liều lượng hoặc loại thuốc nếu bạn đang sử dụng một số loại thuốc không cần thiết hoặc quá liều lượng thì hãy giảm xuống để khắc phục tình trạng co giật môi.
  • Đi khám bệnh để được chuyên gia tư vấn khi tình trạng môi bị giật kéo dài và gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn.

Bài viết trên của Mogi.vn đã tổng hợp chi tiết nhất các thông tin về tình trạng giật môi mà bạn thường thấy. Dù hiện tượng này được lý giải theo dân gian hay theo khoa học thì các thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo. Bạn có thể đọc để biết thêm nhiều điều thú vị về hiện tượng này. Đừng quên truy cập vào website thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin về nhà đất, căn hộ…

>>> Xem thêm:

Phạm Huyên
Phạm Huyênhttp://tu.dinh
Dáng Huyên - Content Freelancer cho website Mogi.vn. Mong muốn sẽ mang đến cho bạn đọc những bài viết hữu ích nhất!
spot_img

TIN LIÊN QUAN