spot_img
Trang chủPhong thuỷTop 12 Cung Hoàng Đạo Nữ Xinh Đẹp Nhất Với Top 3...

Top 12 Cung Hoàng Đạo Nữ Xinh Đẹp Nhất Với Top 3 Nhan Sắc Đỉnh Cao

Những chủ đề xoay quanh 12 cung hoàng đạo luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía độc giả đặc biệt là với phái đẹp. Cùng Mogi tìm hiểu về 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất thông qua bài viết dưới đây nhé!

BXH 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

Chắc hẳn phái đẹp luôn tò mò rằng liệu không biết cung hoàng đạo của mình nằm ở đâu trong bảng xếp hạng sắc đẹp của 12 cung hoàng đạo. Bảng xếp hạng dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra nữ thần xinh đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo.

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất
BXH 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

Hạng 1. Song Ngư – Cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

Song Ngư (19.02-20.3) tên tiếng Anh là Pisces mang biểu tượng hai con cá bơi ngược dòng với nhau. 

Vị trí đầu tiên trong BXH 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất không ai khác chính là các cô gái mang cung Song Ngư. Người con gái Song Ngư được cho là mang nét đẹp hiện đại đầy sang chảnh. Ở Song Ngư toát lên vẻ quý phái của một quý cô thanh lịch với đôi mắt trong nhưng lại ẩn chứa cả một biển trời tâm trạng.

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất
Song Ngư đứng đầu 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

Đôi mắt của Song Ngư như chất chứa nhiều câu chuyện ở trong đó bởi nó như một làn nước đượm buồn, long lanh khiến người khác không thể kìm lòng mà muốn bảo vệ, che chở. Bởi đôi mắt bộc lộ rõ tâm trạng nên nếu ở bên cạnh, người xung quanh nên để ý đến sự thay đổi trong đôi mắt để đoán được tâm trạng của cô nàng Song Ngư. 

Ngoài ra, các cô nàng Song Ngư được cho là có hình thể trời ban với sự cân đối về vóc dáng, đôi chân dài cùng nước da trắng. Điều này sẽ khiến Song Ngư chinh phục và thu hút sự chú ý của người xung quanh, xứng đáng là cung hoàng đạo đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất. 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất
Đôi mắt của Song Ngư như chất chứa nhiều câu chuyện ở trong đó

Hạng 2. Cung Xử Nữ – Nét quyến rũ khó cưỡng

Xử Nữ (23.08-22.09) có tên tiếng Anh là Virgo cùng biểu tượng Trinh nữ. 

Nếu Song Ngư đứng đầu bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất vì vẻ đẹp hài hòa của gương mặt, đôi mắt và dáng vóc thì Xử Nữ xếp thứ hai bởi nét đẹp quyến rũ khó cưỡng của mình.

Những cô nàng Xử Nữ được coi là có mệnh đào hoa vì thường xuyên thu hút được sự chú ý của người khác giới khi tiếp xúc với họ bởi nét đẹp hiện đại, quyến rũ toát ra từ chính họ. 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất
Xử Nữ xếp thứ hai bởi nét đẹp quyến rũ khó cưỡng của mình

Có thể không quá xinh đẹp trong 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất nhưng những cô nàng Xử Nữ lại toát lên một vẻ quyến rũ đầy bí ẩn khiến người khác muốn được tìm hiểu và chinh phục.

Họ biết cách chăm sóc bản thân và biết được điểm mạnh trên cơ thể mình để chọn trang phục phù hợp. Họ tự tin, tuy sống khá khép kín nhưng không có nghĩa họ tách biệt với mọi người. 

Xem thêm: Ai Là Thủ Lĩnh Của 12 Cung Hoàng Đạo? Top 4 Cung Quyền Lực Nhất

Hạng 3. Cung Sư Tử – Ngoại hình hấp dẫn nhất

Sư Tử (23.07-22.08) có biểu tượng là Sư Tử, tên tiếng anh là Leo. 

Xếp ở vị trí thứ Ba trong BXH 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất là cô nàng Sư Tử được mệnh danh là những người có ngoại hình đẹp, hấp dẫn nhất trong 12 cung hoàng đạo. Có thể họ không có một gương mặt quá xuất sắc như sự khỏe khoắn, cân đối trong hình thể đã giúp họ trở nên đặc biệt thu hút. 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất
Sư Tử được mệnh danh là những người có ngoại hình đẹp

Những cô nàng cung Sư Tử rất biết cách chăm sóc sức khỏe thể chất với chế độ ăn uống phù hợp và tập luyện đều đặn trong 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất. Nhờ đó họ sở hữu thân hình đẹp để tự tin diện nhiều loại trang phục tôn lên sự nữ tính vốn có của họ. 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất
Những cô nàng cung Sư Tử rất biết cách chăm sóc sức khỏe thể chất

Cung Bạch Dương – Sở hữu nét hấp dẫn đầy táo bạo

Bạch Dương (21.03-20.04) tên tiếng Anh là Aries với biểu tượng là con cừu đực.

Có thể không mang vẻ đẹp mới nhìn một lần đã mê đắm trong 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất nhưng ở Bạch Dương luôn toát ra một nguồn năng lượng tích cực dồi dào khiến đối phương luôn mỉm cười khi nhìn thấy họ.

Bạch Dương mang một nét hấp dẫn đầy táo bạo đến từ nét đẹp tâm hồn khiến tâm sinh tướng, diện mạo của họ tươi sáng rạng ngời mang đến nguồn sức sống tươi mới, trẻ trung, năng động. 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất
Bạch Dương mang một nét hấp dẫn đầy táo bạo đến từ nét đẹp tâm hồn

Ở Bạch Dương người ta tìm được nét đẹp của người phụ nữ hăng say làm việc, hết mình với đam mê và không ngừng thay đổi, phát triển bản thân theo hướng tích cực hơn. Ở cạnh những cô nàng Bạch Dương, bạn sẽ bị thu hút bởi nét đẹp tri thức và hài hước của họ thông quan nụ cười và ánh mắt trong veo.

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất
Bạch Dương luôn toát ra một nguồn năng lượng tích cực

Xem thêm: Cung Nhân Mã Nữ: Tính Cách, Ưu Điểm Và Nhược Điểm Trong Tình Yêu

Thiên Bình – Cung hoàng đạo với tính cách tinh tế nhất

Thiên Bình (23.09-23.10) tên tiếng Anh là Libra, biểu tượng là cán cân công lý. 

Ở Thiên Bình toát lên một vẻ đẹp của người con gái truyền thống vừa hiện đại bởi họ mang sự tinh tế khiến đối phương cảm động không thể rời mắt. Người con gái Thiên Bình mang vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch nhưng không kém phần năng động, tinh nghịch.

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất
Thiên Bình mang trong mình một trái tim giàu tình cảm

Trong 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất, cung Thiên Bình mang trong mình một trái tim giàu tình cảm, biết quan tâm và sẻ chia với người xung quanh và luôn biết cách để ý đến sự thay đổi trong cảm xúc của đối phương để có cách cư xử phù hợp. Cả nam và nữ đều có thể bị thu hút bởi Thiên Bình bởi họ mang một vẻ đẹp có chiều sâu, bí ẩn khiến người khác không thể nắm bắt. 

Về ngoại hình, Thiên Bình có một thân hình cân đối phù hợp với nhiều kiểu trang phục. Họ có phong cách thời trang linh động đa dạng và muốn thử nhiều trend quần áo khác nhau để không ngừng làm mới bản thân mình. 

Cung Kim Ngưu – Nét đẹp của sự gợi cảm

Kim Ngưu (21.04-20.05) mang biểu tượng con bò đực với tên tiếng anh là Taurus. 

Kim Ngưu được coi là biểu tượng của sự gợi cảm trong 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất bởi họ luôn toát lên vẻ sang chảnh, bí ẩn đầy quyến rũ. Kim Ngưu luôn biết cách chọn trang phục để tôn lên ba vòng hoàn hảo của mình. 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất
Kim Ngưu được coi là biểu tượng của sự gợi cảm

Ở Kim Ngưu, người ta ngỡ tưởng với vẻ ngoài ấn tượng như vậy thì họ sẽ mang nét tinh cách lạnh lùng, mạnh mẽ nhưng không. Những cô gái Kim Ngưu lại rất dễ thương và hiền lành, họ giàu tình thương và luôn biết bày tỏ tình cảm với người thân, bạn bè, người yêu theo một cách rất riêng của họ. 

Ở cạnh Kim Ngưu, bạn sẽ thấy được sự quan tâm họ dành cho mình cùng những cử chỉ vô cùng thân thiện và gần gũi. Điều này đã giúp  Kim Ngưu ghi điểm với người xung quanh trong 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất. 

Cung Nhân Mã – Ngoại hình và tính cách nổi bật

Nhân Mã (23.11-21.12) tên tiếng Anh là Sagittarius với biểu tượng là kẻ bắn cung. 

Nhân Mã là những cô gái mang trên mình vẻ đẹp tự nhiên mộc mạc nhưng lại có ngoài hình và tính cách nổi bật theo cách riêng của họ. Nhân Mã không quá quan trọng việc make up hay trang phục cầu kỳ, họ thu hút đối phương bằng vẻ đẹp chân thật nhất của mình. 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất
Nhân Mã là những cô gái mang trên mình vẻ đẹp tự nhiên mộc mạc

Trong BXH 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất, Nhân Mã lại mang một ngoại hình nổi bật với đôi chân dài và hình thể cân đối. Bởi lẽ đó dù họ khoác lên mình những bộ trang phục đơn giản nhưng lại rất dễ gây ấn tượng với người xung quanh. 

Về tính cách, Nhân Mã táo bạo, cá tính trong 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất. Người con gái mang cung Nhân Mã có nét tính cách độc lập và vô cùng táo bạo. Họ phá cách, sẵn sàng thử thách và mạo hiểm để đạt được điều mình muốn. 

Song Tử – Cung hoàng đạo nữ được yêu thích nhất

Song Tử (21.05-21.06) mang biểu tượng Hai anh em sinh đôi với tên tiếng Anh là Gemini. 

Trong 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất, Song Tử mang trên mình sắc đẹp trời ban với gương mặt hài hòa cùng đôi mắt biết nói. Người xung quanh không kể cưỡng lại được trước vẻ đẹp toát ra từ gương mặt của những cô gái Song Tử. 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất
Song Tử mang trên mình sắc đẹp trời ban với gương mặt hài hòa cùng đôi mắt biết nói

Những cô gái Song Tử luôn toát lên năng lượng của sự bí ẩn và quyến rũ khiến người xung quanh không thể rời mắt. Họ còn được yêu thích nhất với khả năng nắm bắt tâm lý người khác của mình để có cách hành xử đầy ấn tượng và để lại dấu ấn khó phai. 

Với sự nhiệt tình và thú vị trong trò chuyện của mình, cung Song Tử cũng cần phải cẩn thận để người khác không nghĩ họ đang cố tình “thả thính” mình. 

Bọ Cạp – Cung hoàng đạo nữ độc nhất vô nhị

Bọ Cạp (24.10-22/11) tên tiếng anh là Scorpio cùng hình biểu tượng là con Bọ Cạp. 

Bọ Cạp là cô gái có vẻ đẹp độc nhất vô nhị mang một nét quyến rũ riêng biệt mà không hề bị nhầm lẫn với những cô gái khác. Với vẻ ngoài ưa nhìn cùng sự đặc sắc, khác biệt của gương mặt, nụ cười khiến Bọ Cạp dễ dàng gây dấu ấn đậm sâu với người tiếp xúc với họ trong 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất.

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất
Bọ Cạp là cô gái có vẻ đẹp độc nhất vô nhị mang một nét quyến rũ riêng biệt

Sự lém lỉnh, hài hước, tinh nghịch của cô gái Bọ Cạp còn giúp họ dễ dàng hoàng nhập mới một môi trường mới. Bằng sự tự tin toát ra từ nụ cười và ánh mặt, Bọ Cạp được tin là cô gái mang vẻ đẹp giàu năng lượng và đầy ấn tượng. 

Xem thêm: Giải Mã Toàn Bộ Bí Mật Về Cung Bảo Bình Nữ: Tính Cách, Tình Duyên, Sự Nghiệp

Cung Cự Giải – Sức hấp dẫn từ sự đáng yêu

Cự Giải (22.06-22.07) có biểu tượng là con cua cùng tên tiếng Anh là Cancer. 

Không phải là nhan sắc dẫn đầu trong 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất nhưng cô gái Cự Giải lại có sự thu hút của riêng mình bằng sự đáng yêu, cute trong phong cách và hành động. Người con gái Cự Giải có nét tính cách mong manh, dễ xúc động khiến người khác muốn được che chở. 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất
Cô gái Cự Giải lại có sự thu hút của riêng mình

Cự Giải có gương mặt baby với đôi mắt to tròn toát ra vẻ mộng mơ, trẻ trung của một cô nàng đáng yêu. Hơn thế nữa, Cự Giải còn vô cùng tốt bụng, chân thành, luôn sẵn sàng giúp đỡ và chăm sóc mọi người xung quanh trong 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

Ma Kết – Cung hoàng đạo nữ tinh tế và trang nhã

Ma Kết (22.12-19.01) mang biểu tượng Con Dê cùng tên tiếng Anh là Capricorn. 

Cô nàng Ma Kết không phải những người phụ nữ quyến rũ gợi cảm trong 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất, họ là những người con gái trang nhã, thanh lịch và giàu sự tinh tế. Trong cuộc sống, họ luôn cố gắng chọn những trang phục có sự thoải mái, thanh lịch nhất có thể, điều này đem đến một sự xuất hiện chỉnh chu, gọn gàng, thu hút một cách đặc biệt. 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất
Ma Kết là những người con gái trang nhã, thanh lịch và giàu sự tinh tế

Về tính cách, cô gái Ma Kết sống tử tế và tinh tế, điều đó góp phần giúp họ toát lên vẻ đẹp của riêng mình. Họ luôn sẵn sàng cống hiến, giúp đỡ và đồng hành cùng người xung quanh, giúp đỡ người khác mà không hề nề hà hay đòi hỏi sự biết ơn, báo đáp. 

Cung Bảo Bình – Vẻ đẹp tiềm ẩn sẵn sàng bùng nổ

Bảo Bình (20.01-18.02) tên tiếng Anh là Aquarius cùng biểu tượng người mang bình nước. 

Bảo Bình có thể là cô gái không được đánh giá cao về nhan sắc bên ngoài trong 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất nhưng ở họ luôn chất chứa vẻ đẹp tiềm ẩn sẵn sàng bùng nổ khiến người xung quanh không thể rời mắt. Họ có thể không xinh đẹp đằm thắm, không yêu kiều gợi cảm nhưng lại mang đến một sự hoang dã, tự do và toát lên khí chất của riêng mình.

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất
Bảo Bình hay mang nét đẹp cân xứng và hài hòa, dịu dàng như nước

Giống như cái tên của mình, cô nàng Bảo Bình hay mang nét đẹp cân xứng và hài hòa, dịu dàng như nước. Khi ở cạnh cô gái có cung hoàng đạo này, bạn sẽ cảm thấy bình yên, dễ chịu, muốn được gần gũi và bên cạnh họ mãi mãi. 

12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất
12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất là ai

Dù xếp ở vị trí cao hay thấp trong bảng xếp hạng nhan sẵn 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất thì những cô gái không nên bỏ quên chăm sóc bản thân mình để có một vẻ ngoài xinh đẹp, tự tin và tỏa sáng hơn. Cùng đồng hành với Mogi trong nhiều bài viết mới để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé! 

Xem thêm:

Các Cung Hoàng Đạo Là Gì? Giải Mã Bí Mật Về 12 Cung Hoàng Đạo

Bạch Dương Hợp Với Cung Nào Nhất? Cung Bạch Dương Sinh Tháng Mấy?

Cung Thiên Bình hợp với cung nào? Có Nên Yêu Cung Thiên Bình?

Nguyễn Khánh Ly
Nguyễn Khánh Ly
Ly Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN