spot_img
Trang chủPhong thuỷXếp Hạng Cung Hoàng Đạo Nào Yếu Đuối Nhất

Xếp Hạng Cung Hoàng Đạo Nào Yếu Đuối Nhất

12 cung hoàng đạo là 12 dấu hiệu độc đáo giúp ta hiểu thêm về tính cách và phẩm chất của bản thân cũng như những người xung quanh. Trong đó, có những cung được cho là yếu đuối hơn những cung khác. Hãy cùng Mogi đi sâu vào thế giới tâm hồn của các cung hoàng đạo để khám phá cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất và hiểu rõ hơn về những yếu điểm hay đặc điểm độc đáo của họ.

Đôi nét về cung hoàng đạo

cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất
12 cung hoàng đạo tương ứng với 12 chòm sao

Cung hoàng đạo đã tồn tại từ rất lâu trước Công nguyên, được các nhà chiêm tinh học và thiên văn học nghiên cứu và tổng hợp. Từ “Zodiac” trong tiếng Anh xuất phát từ hai từ tiếng Hy Lạp là “Zôè” (sự sống) và “diakos” (bánh xe), tượng trưng cho ý nghĩa “Bánh xe cuộc sống”. Tiếng Anh gọi cung hoàng đạo là “Astrological Sign” hoặc “Cung Chiêm Tinh”.

Trong chiêm tinh học phương Tây, có tổng cộng 12 cung hoàng đạo được chia đều thành 12 phần tương ứng với vòng tròn 360 độ, mỗi cung bằng 30 độ của hoàng đạo. Tên của mỗi cung được đặt dựa trên chòm sao mà nó đi qua khi đặt tên.

12 cung hoàng đạo cũng tương ứng với 12 tháng trong năm và được phân loại thành 4 nhóm chính: đất, nước, lửa và khí, thể hiện sự tương quan với 4 mùa trong năm. Mỗi nhóm sẽ bao gồm 3 cung với những nét tương đồng và đặc trưng riêng.

cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất
Ngày sinh của 12 cung hoàng đạo

Bên cạnh đó, mỗi cung hoàng đạo còn đại diện cho một trong 12 Linh thú, với những điểm mạnh, điểm yếu, tính cách, mong muốn, thái độ đối với cuộc sống và con người. Cụ thể:

  • Cung Bạch Dương: 21/4 – 19/4.
  • Cung Kim Ngưu: 20/4 – 20/5.
  • Cung Song Tử: 21/5 – 21/6.
  • Cung Cự Giải: 22/6 – 22/7.
  • Cung Sư Tử: 23/7 – 22/8.
  • Cung Xử Nữ: 23/8 – 22/9.
  • Cung Thiên Bình: 23/9 – 23/10.
  • Cung Nhân Mã: 22/11 – 21/12.
  • Cung Ma Kết: 22/12 – 19/1.
  • Cung Bảo Bình: 20/1 – 18/2.
  • Cung Song Ngư: 19/2 – 20/3.

Như vậy, chúng ta đã cùng điểm sơ qua cung hoàng đạo là gì, vậy cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? Hãy cùng Mogi tiếp tục khám phá trong nội dung tiếp theo.

Xem thêm: Bật Mí Về Màu May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo Hôm Nay

Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất?

Một cung hoàng đạo được đánh giá là yếu đuối khi sở hữu đầy đủ các yếu tố nhạy cảm và dễ tổn thương cả về ngoại hình lẫn tính cách. Thường thì đặc điểm này sẽ xuất hiện ở những người có tính cách bánh bèo và dễ khóc khi đối mặt với áp lực, khó khăn. Vậy cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất, dưới đây là danh sách 5 cung hoàng đạo được đánh giá là yếu đuối nhất trong chiêm tinh học:

Hạng 1: Song Ngư

cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất
Song Ngư nổi tiếng với biệt danh “bánh bèo siêu cấp vô địch”

Cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất? Đầu tiên, đó chính là Song Ngư. Được biết đến với biệt danh “bánh bèo siêu cấp vô địch”, những người thuộc cung Song Ngư thường có tâm hồn thơ mộng, nhạy cảm và dễ tổn thương. Những câu chuyện buồn và tủi hờn luôn để lại những ký ức khó quên trong lòng những cô nàng Song Ngư.

Với tư tưởng lạc quan và tâm hồn tự do như những chú chim bay lượn, các nàng Song Ngư nhìn mọi thứ qua ô kính màu hồng và luôn tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống, giàu tình yêu và lãng.

cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất
Các cô nàng Song Ngư luôn nhìn mọi thứ qua ô kính màu hồng và luôn tin vào những điều tốt đẹp

Chính vì thế mà cách yêu của Song Ngư sẽ mang đậm hương vị ngọt ngào cùng vài phần yếu đuối. Sau khi chia tay, họ cũng mất rất nhiều thời gian mới có thể cân bằng tâm trạng. Một điều không thể phủ nhận nữa đó là phong cách ăn mặc kiểu công chúa và dễ mít ướt của các cô nàng cũng thể hiện rõ sự yếu đuối bên ngoài.

Xem thêm: Cung Trội Là Gì? Hướng Dẫn Cách Xem Cung Trội Trong Bản Đồ Sao

Hạng 2: Thiên Bình

cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất
Thiên Bình thông minh, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người

Đứng thứ hai trong danh sách cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất đó chính là Thiên Bình. Thiên Bình là người coi trọng sự hoà hợp, thông minh, tốt bụng và luôn sẵn sàng vì người. Dưới sự bảo trợ của sao Kim, Thiên Bình luôn trân trọng mọi điều đẹp đẽ trong cuộc sống.

Tuy nhiên, Thiên Bình thường phải dành rất nhiều thời gian cân nhắc trước khi đưa ra bất kỳ quyết định trong cuộc sống. Do tính hay bị tác động từ bên ngoài nên Thiên Bình thường khó giữ được chính kiến và loay hoay với mớ hỗn độn, rắc rối do chính mình tạo ra.

cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất
Các cô nàng Thiên Bình rất chú trọng vào vẻ bề ngoài

Cũng giống như Song Ngư, các cô nàng Thiên Bình cũng có gu ăn mặc bánh bèo và đặc biệt chú trọng đến vẻ bề ngoài. Điều này đôi khi khiến người thân, bạn bè của họ phải chờ đợi lâu mỗi khi đi ra ngoài và cảm thấy khó chịu.

Hạng 3: Cự Giải

Cự Giải chính là cái tên đứng ở vị trí thứ ba trong danh sách cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất. Dưới vẻ ngoài lạnh lùng, các chàng trai, cô gái Cự Giải ẩn chứa một tâm hồn mong manh và nhạy cảm. Nếu nhắc đến cung hoàng đạo nam nào yếu đuối nhất thì Cự Giải là một trong những cái tên không thể thiếu. 

cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất
Dưới vẻ ngoài lạnh lùng, Cự Giải ẩn chứa một tâm hồn mong manh và nhạy cảm

Nhưng dù là nam hay nữ Cự Giải thì tính cách của họ được đặc trưng bởi sự nhã nhặn, dịu dàng, luôn khiêm tốn và không thích chỉ trích hay từ chối người khác để không làm tổn thương đến họ.

Tính cách yếu đuối của Cự Giải thể hiện qua việc dễ mủi lòng trước ai đó khi họ cầu xin. Tuy nhiên, nếu lòng tốt không được đáp lại đúng cách, những cảm xúc tiêu cực có thể xuất hiện trong Cự Giải. Khiến họ buồn bã, oán trách, thậm chí thất vọng với bản thân.

cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất
Cự Giải rất dễ mủi lòng trước sự cầu xin của người khác

Ngoài ra, Cự Giải cũng có xu hướng dựa dẫm vào người khác và sẵn lòng nhờ vả trong mọi việc. Điều này dần khiến họ mất đi sự mạnh mẽ và quyết đoán của bản thân. Chính điều này đã làm cho họ xếp vào vị trí thứ ba trong danh sách cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất.

Xem thêm: Các Cung Hoàng Đạo Là Gì? Giải Mã Bí Mật Về 12 Cung Hoàng Đạo

Hạng 4: Xử Nữ

cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất
Xử Nữ xếp thứ 4 trong danh sách cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất

Bên cạnh Song Ngư, Thiên Bình và Cự Giải, xếp ở vị trí top 4 trong danh sách cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất đó chính là Xử Nữ.

Xử Nữ là một trong những cung hoàng đạo được nhắc nhiều nhất khi nói đến tính cách yếu đuối. Các chàng trai, cô gái thuộc cung Xử Nữ thường có tính cách cẩn trọng, tỉ mỉ, lo xa và cầu kỳ. Họ thích can thiệp và quản lý nhiều chuyện, tập trung từng chi tiết trong mọi việc họ làm.

cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất
Xử Nữ thường ôm đồm quá nhiều chuyện cho bản thân do tính cách tỉ mỉ, cẩn trọng

Cũng vì tính cách thích quản lý nhiều chuyện và tỉ mỉ, nên Xử Nữ thường ôm đồm quá nhiều chuyện cho bản thân. Ngoài ta, tính tình lo xa cũng khiến họ mệt mỏi vì phải lo lắng về những điều không đáng có. Cùng với đó, tính cách cầu kỳ và chú trọng từng chi tiết khiến họ dễ cảm thấy khó chịu và thường tự trách mình về những suy nghĩ tiêu cực.

Hạng 5: Kim Ngưu

cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất
Kim Ngưu là những người có tâm hồn khá nhạy cảm và yếu đuối

Khi muốn tìm hiểu cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất, không thể không nhắc đến Kim Ngưu. Và đây cũng là cái tên cuối cùng trong danh sách cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất hôm nay.

Trong công việc và cuộc sống, Kim Ngưu luôn thể hiện mình là những người mạnh mẽ. Tuy nhiên, bên trong tâm hồn, họ là những người khá nhạy cảm và yếu đuối. Khi đối mặt với bóng tối hay những suy nghĩ tiêu cực, cảm xúc tiêu cực trong họ lại càng trỗi dậy, làm cho Kim Ngưu cảm thấy thêm yếu đuối.

cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất
Kim Ngưu thích quan tâm và chăm sóc mọi người xung quanh

Kim Ngưu có thói quen quan tâm đến người khác và xem việc chăm sóc gia đình, người thân và bạn bè là trách nhiệm của mình. Tuy nhiên, đôi khi sự quan tâm và chăm sóc này trở nên thừa.

Bên cạnh đó, thái độ chiếm hữu của họ cũng gây khó chịu cho người khác. Việc họ cố gắng níu giữ và có thái độ độc đoán khiến mọi người có cảm giác Kim Ngưu vừa khờ dại, vừa đáng thương. Vì thế, khi được hỏi về cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất, câu trả lời dễ dàng là Kim Ngưu.

Trên đây là danh sách top 5 cung hoàng đạo nào yếu đuối nhất mà Mogi đã tổng hợp. Hy vọng những chia sẻ thú vị trên đã giúp bạn hiểu hơn về tính cách của 5 cung hoàng đạo này. Cuối cùng, đừng quên tiếp tục Mogi.vn để đón đọc thêm nhiều bài viết thú vị khác về 12 cung hoàng đạo cũng như nhiều tin đăng hấp dẫn khác.

Tham khảo thêm:

Trương Linh
Trương Linh
Mình là Ngọc Linh, hiện đang là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam
spot_img

TIN LIÊN QUAN