spot_img
Trang chủPhong thuỷ1952 Tuổi Gì? Giải Mã Tử Vi Cuộc Đời Của Người Sinh...

1952 Tuổi Gì? Giải Mã Tử Vi Cuộc Đời Của Người Sinh Năm Nhâm Thìn 1952

Năm 1952 tuổi gì là thắc mắc được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là các vấn đề về vận mệnh, tình duyên, cuộc sống,… Bởi đây là các yếu tố sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến may mắn cũng như cuộc sống của bạn. Hãy tìm hiểu các yếu tố này qua bài viết của Mogi để bạn có thể biết và phòng tránh các vận xui rủi.

Sinh năm 1952 tuổi gì?
Năm 1952 tuổi gì? mệnh gì luôn là câu hỏi được nhiều đọc giả thắc mắc

Nếu xét theo Can Chi, thì can Nhâm thuộc vào hành Thủy, chi Thìn cũng thuộc hành Thủy. Như vậy, những người tuổi này sẽ có nhiều nguồn năng lượng để hoàn thành các mục tiêu được đặt ra của cuộc đời.

Như vậy bạn đã biết sinh năm 1952 bao nhiêu tuổi, năm 1952 là năm con gì. Hay 1952 tuổi gì? Từ đây, bạn có thể tìm hiểu được các thông tin liên quan về bản mệnh để có được nhiều điều hữu ích cho cuộc sống của mình hơn.

Sinh năm 1952 mệnh gì?

Sinh năm 1952 mệnh gì hay Nhâm Thìn mệnh gì? Có lẽ đây là thắc mắc của số đông những người sinh vào năm 1952. Trên thực tế, nếu đã biết 1952 tuổi gì, thì muốn xác định được 1952 mệnh gì là không khó nếu dựa theo thuyết ngũ hành âm dương. Học thuyết này có quy định rõ về ngũ hành sẽ có 5 mệnh: Kim, Thủy, Hỏa, Mộc và Thổ.

Người sinh 1952 sẽ thuộc mệnh Thủy, cụ thể là Trường Lưu Thủy, có nghĩa là dòng nước chảy mạnh. Mệnh này phần nào phản ánh được tính cách của những người này, đó là sự thông minh, lanh lợi cũng như sôi nổi. Những người sinh năm này không thích ngồi yên một chỗ mà muốn dịch chuyển khắp nơi.

Tuy nhiên, người sinh 1952 thường bỏ qua các tiểu tiết trong khi đang chìm trong suy nghĩ những việc lớn lao và lo xa. Vì thế mà thường mắc phải các sai lầm không đáng có. Chỉ đến tuổi trung niên, lão thành thì họ mới thực sự trở thành điểm tựa vững chắc cho mọi người với sự từng trải, chín chắn của họ.

1952 tuổi gì? Sinh 1952 mệnh gì?
Mệnh Thủy là bản mệnh của Nhâm Thìn 1952

Tử vi của người sinh năm 1952

Nam Nhâm Thìn 1952

Cuộc sống

Đã biết được 1952 tuổi gì, thì bạn cũng cần biết về cuộc sống của bản mệnh này. Nam mệnh tuổi này thường là những người mang vận số khá may mắn. Nếu xét theo tử vi, những người tuổi này sẽ có cuộc đời với rất nhiều sự tốt đẹp, may mắn về mọi khía cạnh như tình cảm, gia đạo và cả sự nghiệp.

1952 tuổi gì? Cuộc sống nam 1952
Công danh sự nghiệp suôn sẻ và thuận buồm xuôi gió của nam Nhâm Thìn

Tình duyên

Xét về hôn nhân, những người nam khi biết được sinh năm 1952 tuổi gì, thì nên chọn nửa kia của mình rơi vào tuổi Nhâm Thìn, Mậu Tuất, Bính Thân hay Canh Dần để có được cuộc sống viên mãn cho mình.

Nếu người nam tuổi này kết hôn với nửa kia là tuổi Quý Tỵ, Kỷ Hợi hay Tân Sửu thì sẽ có cuộc sống êm đềm và ổn định, nhưng lại không có nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp và cả công danh.

>>>Xem thêm: Sinh Năm 2011 Mệnh Gì? Tân Mão 2011 Hợp Với Tuổi Nào? Màu Nào?

Gia đạo và công danh sự nghiệp

Nếu biết được 1952 tuổi gì, thì bạn cũng biết được gia đạo hay sự nghiệp của mình có thể phải trải qua những vất vả, lận đận từ lúc tiền vận, đến khi trung vận. Phải đợi đến hậu vận thì mọi thứ mới được chuyển biến theo hướng tốt đẹp hơn. Về công danh và sự nghiệp theo đó cũng được phát triển vững vàng.

1952 tuổi gì? Gia đạo, sự nghiệp
Gia đình hạnh phúc, vẹn toàn chính là hậu vận của nam Nhâm Thìn

Nữ Nhâm Thìn 1952

Cuộc sống

Cũng giống như nam mệnh tuổi này thì nữ mệnh Nhâm Thìn cũng là người sẽ gặp nhiều may mắn. Khi bạn biết được sinh năm 1952 tuổi gì, thì nhìn từ khía cạnh tử vi sẽ thấy tuổi này có cuộc đời đại đa số là viên mãn.

Tình duyên

Xét về mặt hôn nhân, nếu nữ tuổi Nhâm Thìn khi kết duyên cùng nam Nhâm Thìn, Bính Thân, Canh Dần và Mậu Tuất sẽ có được cuộc sống hôn nhân viên mãn về tình cảm cũng như cả vợ chồng sẽ có được tài lộc luôn dư giả và sung sướng.

1952 tuổi gì? Tình duyên nữ 1952
Hôn nhân viên mãn và tài lộc vẹn toàn cho nữ mạng Nhâm Thìn may mắn

Nếu bạn nắm được các thông tin về 1952 tuổi gì, thì khi kết duyên cùng tuổi Quý Tỵ, Kỷ Hợi, Kỷ Sửu và Tân Sửu bạn sẽ được hạnh phúc về cuộc sống vợ chồng, con cái cũng như gia đạo êm đềm, nhưng bạn lại không được rủng rỉnh về tài lộc cũng như công danh và sự nghiệp của mình.

Gia đạo và công danh sự nghiệp

Về gia đạo thì nữ tuổi Nhâm Thìn sẽ có cho mình một gia đình hòa thuận và hạnh phúc, con cháu về sau cũng luôn yêu thương hiếu thảo với bề trên. Về sự nghiệp, công danh thì sẽ gặp nhiều suôn sẻ và có nhiều cơ hội để phát triển vững mạnh.

1952 tuổi gì hợp?

Nữ Nhâm Thìn 1952 hợp với tuổi nào?

  • Trong kinh doanh và làm ăn: Nữ mệnh tuổi này có thể lựa chọn đối tác có cùng tuổi Nhâm Thìn hay các tuổi khác như tuổi Bính Thân và Mậu Tuất để công việc của cả 2 bên đều trở nên phát triển, tiền tài đổ về ngày càng nhiều hơn.
  • Với tình cảm và hôn nhân: Nếu bạn là người tuổi Nhâm Thìn thì có thể chọn nửa kia với mệnh hợp tuổi như: Nhâm Thìn, tuổi Bính Thân, tuổi Canh Dần và cuối cùng là tuổi Mậu Tuất để có cho mình một cuộc sống hôn nhân êm ấm, hạnh phúc và viên mãn nhất.
1952 tuổi gì? Nữ 1952 hợp tuổi nào?
Xem tuổi hợp với 1952 tuổi gì là rất cần thiết trong mọi vấn đề hợp tác trong cuộc sống

Nam Nhâm Thìn 1952 hợp với tuổi nào?

  • Trong kinh doanh và làm ăn: Nam mạng tuổi này có thể kết hợp với những đối tác làm ăn có cùng tuổi Nhâm Thìn, tuổi Mậu Tuất và tuổi Bính Thân để có thể giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi và phát triển theo chiều hướng tốt nhất.
  • Trong vấn đề tình cảm và hôn nhân: Khi bạn đã biết nam mệnh 1952 tuổi gì, thì có thể lựa chọn nữ mệnh cùng tuổi Nhâm Thìn, tuổi Mậu Tuất, tuổi Bính Thân hay tuổi Canh Dần để xây dựng hạnh phúc gia đình được tốt đẹp nhất.
1952 tuổi gì? Nam 1952 hợp tuổi nào?
Người sinh 1952 nên xem xét tuổi hợp với mình để lựa chọn hợp tác đúng đắn

>>>Xem thêm: Sinh Năm 1964 Mệnh Gì? Giáp Thìn 1964 Nên Chọn Tuổi Nào Để Hợp Tác Làm Ăn

Nhâm Thìn 1952 hợp và kỵ với hướng nào?

Hướng hợp

Xem hướng nhà hợp tuổi được cho là việc cực kỳ quan trọng với mỗi người. Bởi theo dân gian, nếu bạn chọn được hướng nhà hợp tuổi gia chủ, thì cuộc sống của gia đình sẽ phất lên như “diều gặp gió”, có thể đón được nhiều tài lộc và may mắn. Đã biết được người sinh năm 1952 tuổi gì, thì sẽ biết được các hướng hợp với tuổi như sau:

Cả nam và nữ mạng Nhâm Thìn sẽ hợp với hướng Nam (Sinh Khí), Bắc (Thiên Y), Đông Nam (Phúc Đức), Đông (Phục Vị).

1952 tuổi gì? Sinh 1952 hợp và kỵ với hướng nào?
Cả nam và nữ mạng Nhâm Thìn có điểm chung về hướng hợp để dựng nhà, xuất hành kinh doanh

Hướng kỵ

Khi lựa chọn hướng theo tuổi chồng hay vợ không chính xác sẽ vướng phải khó khăn đủ điều. Bạn cần tránh lựa chọn các hướng kỵ bởi sẽ đem lại cho gia đình bệnh tật, đau ốm hoặc thậm chí là nguy cơ chết chóc.

Khi né tránh được các hướng kỵ gia chủ cũng có thể tránh khỏi các kiện tụng, tai nạn hay tranh chấp với người khác. Hoặc thậm chí, các hướng kỵ sẽ gây ảnh hưởng đến quan hệ của những thành viên trong nhà. Người sinh 1952 sẽ kỵ với các hướng Tây (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Họa Hại), Tây Bắc (Ngũ Quỷ), Đông Bắc (Lục Sát).

Nhâm Thìn 1952 hợp với màu nào?

Ngũ hành là một vòng tròn để thể hiện các quy luật tương khắc và tương sinh giữa 5 mệnh gồm: Kim, Thủy, Mộc, Thổ, Hỏa. Cụ thể, Kim sẽ sinh Thủy (nghĩa là kim loại nóng chảy thành dung dịch lỏng) và Thủy sẽ khắc Hỏa (tức là nước dập tắt lửa).

Như vậy, bạn đã hiểu rõ sinh năm 1952 tuổi gì, thì các màu hợp với bản mệnh ngoài sử dụng màu đen và xanh nước biển thì có thể dùng các màu như: trắng, ghi, bạc và xám của mệnh Kim. Bạn tuyệt đối không nên sử dụng các màu tương khắc như: đỏ, hồng, tím, cam của mệnh Hỏa để tránh hao hụt năng lượng của mình.

1952 tuổi gì? Nhâm Thìn 1952 hợp với màu nào?
Tông màu thiên về xanh biển sẽ tương sinh cho Nhâm Thìn 1952

Nhâm Thìn 1952 hợp với số nào?

Với Nhâm Thìn 1952 sẽ thuộc mệnh Thủy, thế nên tương hợp với các con số 0, 1 của hành Thủy, tương sinh với số: 6, 7 của hành Kim và 2, 4 của hành Mộc. Do đó, nam mạng tuổi này nên lựa chọn các con số hợp tuổi với mình bao gồm: 0, 1, 6, 7, 4, 2 để gặp nhiều may mắn, tạo thiện cảm và thuận lợi trong giao tiếp cũng như gây ấn tượng với đối phương về công việc lẫn tình duyên.

1952 tuổi gì? Nhâm Thìn 1952 hợp với số nào?
Những con số may mắn cho Nhâm Thìn đại cát đại lợi

Sinh năm 1952 bao nhiêu tuổi?

Sinh năm 1952 vào năm 2023 thì được tuổi là 71 tuổi. Tiếp đến vào năm 2024 là 72 tuổi và năm 2025 là 73 tuổi.

Hy vọng các chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn giải đáp sinh năm 1952 tuổi gì, vận mệnh, tình duyên,… ra sao. Mogi hy vọng rằng bạn sẽ có những hướng đi mới, phù hợp hơn cho bản thân để mang lại may mắn, tài lộc cho mình. Hãy truy cập website Mogi.vn hàng ngày để nhận nhiều thông tin khác về mua bán nhà đất cũng như bản mệnh của mình nhé.

>>>Xem thêm: Sinh Năm 1965 Tuổi Gì? Hợp Với Màu Và Mệnh Gì? Nên Xây Nhà Hướng Nào?

Ngô Thị Huỳnh Như
Ngô Thị Huỳnh Như
Huỳnh Như - hiện là content writer của Mogi.vn - trang thông tin, mua bán bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN