spot_img
Trang chủPhong thuỷMệnh Kim Bạch Kim Là Gì? Người Mang Mệnh Kim Bạch Kim...

Mệnh Kim Bạch Kim Là Gì? Người Mang Mệnh Kim Bạch Kim Sinh Năm Nào?

Theo thuyết ngũ mệnh, mỗi chúng ta sinh ra đều thuộc về một nguyên tố. Vì vậy, mỗi người sẽ thể hiện những đặc điểm tính cách và vận mệnh tương lai khác nhau. Vậy mệnh Kim Bạch Kim là gì? Người mang mệnh Kim Bạch Kim sinh năm nào và có những đặc điểm gì? Hãy cùng Mogi tìm hiểu Kim Bạch Kim là gì trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Mệnh Kim Bạch Kim là gì?

Mệnh Kim Bạch Kim (chữ Hán là 金铂金) là một dạng kim loại đã trải qua quá trình tôi luyện. Hình ảnh tượng trưng cho mệnh Kim Bạch Kim có thể là những thỏi bạc, vàng nén lấp lánh, cứng rắn.

Mệnh này là một trong sáu mệnh thuộc mệnh Kim bao gồm: Hải Trung Kim, Kiếm Phong Kim, Bạch Lạp Kim, Sa Trung Kim và Thoa Xuyến Kim. Mệnh Kim Bạch Kim là mệnh có vị trí cao nhất trong các mệnh Kim, vì nó hội tụ đủ các thuộc tính của kim loại và mang sự tinh khiết vô cùng.

Mệnh Kim Bạch Kim là gì?
Giải đáp thắc mắc Kim Bạch Kim là gì?

Xem thêm: Mệnh Bích Thượng Thổ Là Gì? Bích Thượng Thổ Hợp Với Những Mệnh Nào?

Mệnh Kim Bạch kim thuộc mệnh Kim thế nên để hiểu rõ mệnh Kim Bạch Kim là gì thì cần hiểu rõ những tính chất của mệnh Kim như thế nào? Mệnh Kim là yếu tố thứ tư trong thuyết ngũ hành bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Kim sẽ sinh ra Thủy, bị Mộc khắc, khắc chế mệnh Hỏa và được Thổ sinh ra. Mệnh Kim tượng trưng cho sự mạnh mẽ, cứng rắn nhưng cũng không kém phần thanh thoát, cao quý.

Mệnh Kim Bạch Kim là gì?
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Những người mang mệnh Kim thường có tính cách mạnh mẽ và phong thái cao quý

Mệnh Kim Bạch Kim là một bản mệnh tinh khiết và mạnh mẽ trong ngũ mệnh nạp âm. Người mang mệnh Kim Bạch Kim có tính cách cô độc, lạnh lùng, ít gần gũi với người thân yêu và có tác phong quả quyết, cứng rắn, đặc biệt sống cực kỳ bản lĩnh.

Họ thường thành công trong những lĩnh vực liên quan đến kim loại như: tài chính, kinh doanh, luật, giáo dục hay nghệ thuật. Những ngành nghề phù hợp với mệnh này bao gồm thợ kim hoàn, thợ rèn, kinh doanh, luật sư, giáo viên,…

Mệnh Kim Bạch Kim là gì?
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Người thuộc mệnh này thường có vẻ ngoài lạnh lùng và tính cách nghiêm túc

Sau khi đã biết mệnh kim bạch kim là gì? Hãy tiếp tục khám phá người mang mệnh Kim Bạch Kim sinh ra vào năm nào và những đặc tính nổi bật của những người thuộc mệnh này cùng Mogi nhé!

Xem thêm: Ốc Thượng Thổ Là Gì? Mệnh Ốc Thượng Thổ Hợp Màu Gì? Hướng Nào Tốt?

Người mang mệnh Kim Bạch Kim sinh năm nào?

Người mang mệnh Kim Bạch Kim sinh năm nào?
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Người có mệnh Kim Bạch Kim sinh vào năm Nhâm Dần và Quý Mão

Người mang mệnh Kim Bạch Kim là những người sinh năm Nhâm Dần (1962, 2022) và Quý Mão (1963, 2023) theo lịch âm. 

  • Những người sinh năm Nhâm Dần: có can Nhâm thuộc mệnh Thủy, sinh chi là Dần thuộc Mộc. Mang ý nghĩa là gốc rễ của cây giúp hút chất dinh dưỡng để cho cây phát triển và sinh trưởng. Sự phối hợp về can chi này được nhiều nhà tử vi xem là mệnh đại cát. 
  • Những người sinh năm Quý Mão: có can Quý thuộc mệnh Thủy, sinh chi là Mão thuộc mệnh Mộc. Có ý nghĩa là sự kết hợp hài hòa mang đến đại cát, đại lợi. Những ai sinh vào năm này sẽ mang trong mình một nền tảng căn cơ phúc đức lớn lao.

Bình giải người mệnh Kim Bạch Kim

Mệnh Kim Bạch Kim là gì?
Những đặc điểm tính cách của người mệnh Kim Bạch Kim là gì?

Mỗi một mệnh đều mang một đặc điểm khác nhau, mệnh Kim Bạch Kim cũng thế. Để biết người Mệnh Kim Bạch Kim sẽ có tính cách, sự nghiệp, tình duyên như thế nào? Hãy tiếp tục theo dõi những nội dung chi tiết dưới đây.

Xem thêm: Giải Đáp Phong Thủy: Sinh Năm 2020 Mệnh Gì? Tuổi Canh Tý Hợp Màu Gì, Khắc Màu Gì?

Về tính cách

Về tính cách
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Người mệnh này có tính cách cô độc

Người mệnh Kim Bạch Kim có tính cách cô độc, lạnh lùng và có phần ít gần gũi với mọi người xung quanh kể cả người thân. Họ mang trong mình phong thái rất mạnh mẽ, kiên quyết tựa như những khối kim loại rắn chắc.

Những người mang mệnh này thường xử lý mọi thử thách khó khăn trong cuộc sống vô cùng dứt khoát và nhanh gọn. Họ sống thiên về lý trí hơn tình cảm, coi trọng sự công bằng, chính trực, thích những thứ minh bạch và công tâm trong mọi việc.

Về công danh sự nghiệp

Về tính cách
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Những người thuộc mệnh này thích hợp với những ngành nghề cần suy luận mạch lạc, logic

Về công danh, sự nghiệp thì người mang mệnh Kim Bạch Kim sẽ có khả năng giao tiếp, ngôn ngữ sắc bén, có đầu óc quan sát, tổ chức và biết cách sắp xếp, lên kế hoạch. Họ là người có khả năng dễ dàng thích nghi với sự thay đổi, tuy nhiên đôi lúc lại có phần bảo thủ và thích kiểm soát. Người thuộc mệnh này là những người luôn có mục tiêu, quyết đoán, kiên định theo đuổi lý tưởng đến cùng. 

Về tình duyên, gia đạo

Về tình duyên, gia đạo
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Những người này ít khi thể hiện cảm xúc bằng lời nói mà chủ yếu qua hành động

Tinh duyên của người thuộc mệnh Kim Bạch Kim sẽ có phần trắc trở và gặp nhiều thử thách. Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ việc những người mang mệnh này thường ít khi biểu hiện tình cảm ra ngoài. Vì thế, họ thường gặp khó khăn khi tìm kiếm đối tượng phù hợp và dễ bị đối phương hiểu lầm vì những hành động và lời nói có phần vô tâm của mình.

Điều họ cần làm là tìm một người bạn đời có thể hiểu và chia sẻ, không ép buộc hay gò bó họ. Đồng thời, bản thân những người này cũng cần học cách bày tỏ tình cảm, lắng nghe và quan tâm đến đối phương nhiều hơn. Nếu khắc phục được những yếu điểm đó, người mệnh Kim Bạch Kim sẽ có gia đạo bền vững, con cái ngoan ngoãn và sinh sống hòa thuận với bố mẹ vợ/chồng.

Xem thêm: 3 Cách Tính Mệnh Theo Năm Sinh Nhanh Nhất, Chuẩn Phong Thủy Cho Bạn

Mệnh Kim Bạch Kim hợp màu gì?

Mệnh Kim Bạch Kim hợp màu gì?
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Những màu sắc phù hợp với mệnh Kim Bạch Kim

Để gia tăng sự may mắn thì việc lựa chọn màu sắc phù hợp là điều cần thiết cho mỗi bản mệnh. Đối với mệnh Kim Bạch Kim thì màu sắc phù hợp và khắc chế sẽ bao gồm:

Màu hợp với Kim Bạch Kim

Màu hợp với Kim Bạch Kim
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Những màu sắc sẽ đem lại may mắn cho Kim Bạch Kim

Người mệnh Kim Bạch Kim hợp với những màu sắc thuộc mệnh Thủy và mệnh Hỏa, vì mệnh Thủy sẽ sinh ra mệnh Kim, ngược lại mệnh Hỏa bị mệnh Kim khắc. Những màu sắc phù hợp sẽ bao gồm: màu đen, xanh dương, xanh lá, đỏ, cam, hồng, tím. Những màu sắc này có thể giúp người mệnh Kim Bạch Kim tăng cường năng lượng, may mắn, sức khỏe và tài lộc.

Xem thêm: Sinh Năm 2030 Mệnh Gì? Hợp Màu Gì? Hướng Nào Tốt?

Màu khắc mệnh Kim Bạch Kim

Màu hợp với Kim Bạch Kim
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Những màu sắc mà mệnh Kim Bạch Kim cần tránh

Những màu sắc không hợp với người mang mệnh Kim Bạch Kim là những màu thuộc mệnh Mộc và mệnh Thổ. Theo thuyết ngũ mệnh thì mệnh Mộc khắc mệnh Kim còn mệnh Thổ sẽ sinh ra mệnh Kim. Một số màu sắc không phù hợp với mệnh Kim bạn có thể tham khảo như: màu nâu, vàng, be, trắng. Những màu sắc này có thể gây ra những xung đột, khó khăn, bệnh tật và thiệt hại đáng kể cho người thuộc mệnh Kim Bạch Kim.

Mệnh Kim Bạch Kim hợp mệnh gì?

Mệnh Kim Bạch Kim hợp mệnh gì?
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Mệnh này sẽ “hợp cạ” với những mệnh thuộc hành Kim và Thủy

Nếu biết được bản mệnh hợp và khắc với mệnh nào sẽ giúp ích cho việc tìm kiếm người phù hợp để kết bạn, làm ăn hoặc tiến đến hôn nhân. Những mệnh hợp với mệnh Kim Bạch Kim bao gồm Hải Trung Kim, Giản Hạ Thủy, Bạch Lạp Kim, Tuyền Trung Thủy, Sa Trung Kim, Kim Bạch Kim và Thoa Xuyến Kim. Để tìm hiểu rõ hơn về những mệnh này, hãy cùng theo dõi phần nội dung tiếp theo nhé!

Hải Trung Kim

hải trung kim
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Người mang mệnh Hải Trung Kim là người có tính cách nhẫn nại, kiên định

Hải Trung Kim thuộc mệnh Kim mang ý nghĩa kim loại chìm trong biển và được xem là kim loại có tính chất ổn định, bền bỉ, không bị ăn mòn. Người mệnh Hải Trung Kim có tính cách trầm tĩnh, kiên nhẫn, chịu đựng, có trí tuệ và tài năng xuất chúng.

Những người mệnh này hợp với người mệnh Kim Bạch Kim vì cùng thuộc mệnh Kim, có sự tương hợp trong tính cách, hỗ trợ, tôn trọng lẫn nhau trong tình yêu, hôn nhân, tình bạn và các mối quan hệ khác.

Xem thêm: 2027 Mệnh Gì? Hợp Tuổi Gì, Mệnh Gì, Màu Gì, Đường Tình Duyên Ra Sao?

Giản Hạ Thủy

gian hạ thủy
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Người mệnh Gian Hạ Thủy có vẻ ngoài và tính cách bí ẩn, thu hút

Giản Hạ Thủy thuộc mệnh Thủy có ý nghĩa là nước dưới lòng đất được ví như là nguồn nước ngầm tươi mát, ẩn chứa và chảy dài bất tận. Người có mệnh Giản Hạ Thủy có tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng, có khả năng thích ứng nhanh chóng với mọi hoàn cảnh, có tài ứng biến và sáng tạo độc đáo.

Người thuộc mệnh Giản Họa Thủy nếu kết hợp với Kim Bạch Kim sẽ tiến đến một mối quan hệ tình yêu, hôn nhân, bạn bè, đồng nghiệp vô cùng lâu bền và gắn bó.

Bạch Lạp Kim

bạch lạp kim
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Người thuộc mệnh Bạch Lạp Kim có tài lãnh đạo và chỉ huy tốt

Bạch Lạp Kim mang ý nghĩa khá tương đồng với mệnh Kim Bạch Kim khi đều thuộc mệnh Kim và miêu tả một khối kim loại trắng sáng như bạc, chì, nhôm, sắt. Người mệnh Bạch Lạp Kim có tính cách thông minh, nhanh nhạy, có khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm/ tổ chức thế nên họ dễ dàng thành công khi kinh doanh hoặc đầu tư.

Ngoài ra, những ai mang mệnh này sẽ có sự tương hợp và nhận được sự tin tưởng, tôn trọng từ những người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay cấp trên.

Xem thêm: Mệnh Phúc Đăng Hỏa Là Gì? Sinh Năm Nào? Hợp Màu Gì Nhất?

Tuyền Trung Thủy

truyền trung thủy
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Người thuộc mệnh Truyền Trung Thủy là người khao khát tự do, khám phá 

Tuyền Trung Thủy có cung mệnh thuộc mệnh Thủy, mang ý nghĩa là nước giữa dòng và là dòng nước chảy mãi không ngừng, ngoài ra cũng là biểu tượng cho sự sống và sự vận động trên cõi nhân gian.

Người mệnh Tuyền Trung Thủy có tính cách hoạt bát, năng động, thích phiêu lưu và khám phá, có khả năng giao tiếp và thuyết phục “thần sầu”. Khi kết hợp với mệnh Kim Bạch Kim thì người mang mệnh Tuyền Trung Thủy sẽ có thể phát huy hết những điểm mạnh của mình bởi hai mệnh này hòa hợp và bổ sung cho nhau rất tốt.

Xem thêm: Thành Đầu Thổ Là Gì? Bình Giải Chi Tiết Vận Mệnh Thành Đầu Thổ

Sa Trung Kim

sa trung kim
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Người thuộc mệnh Sa Trung Kim có tính cách hiền hòa và biết lắng nghe

Sa Trung Kim thuộc mệnh Kim, miêu tả một khối kim loại được chôn vùi trong cát và mang tính chất mềm, dẻo, dễ uốn nắn. Thế nên, người mệnh Sa Trung Kim sẽ mang nét tính cách hiền hậu, ôn hòa, biết lắng nghe và chia sẻ, đặc biệt có năng khiếu nghệ thuật và mắt thẩm mỹ tốt. Khi hai mệnh Sa Trung Kim và Kim Bạch Kim kết hợp với nhau sẽ mang đến nhiều may mắn trong vấn đề công danh sự nghiệp và tiền bạc.

Xem thêm: Mệnh Lộ Bàng Thổ Là Gì? Bật Mí Những Bí Mật Ít Người Rõ Về Lộ Bàng Thổ

Kim Bạch Kim

kim bạch kim
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Mệnh Kim Bạch Kim cũng phù hợp với những người có cùng bản mệnh

Kim Bạch Kim có sự tương thích vô cùng cao với những ai cũng thuộc mệnh Kim Bạch Kim. Bởi thấu hiểu nhau dễ dàng mà cặp mệnh này sẽ nhanh chóng tìm được tiếng nói chung cũng như chia sẻ chung những sở thích và đam mê.

Tuy nhiên, sự hài hòa sẽ không kéo dài được lâu nếu cả hai vẫn giữ những đặc điểm lạnh lùng, xa cách vốn có, đặc biệt là trong mối quan hệ yêu đương. Vì thế, hãy chủ động bày tỏ suy nghĩ, tình cảm với đối phương để mối quan hệ thêm bền chặt và mặn nồng.

Thoa Xuyến Kim

thoa xuyến kim
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Những người thuộc mệnh Kim Xuyến Kim rất yêu thích nghệ thuật 

Thoa Xuyến Kim tượng trưng cho những kim loại có hình dạng đẹp mắt như trang sức được làm bằng vàng, bạc, đồng hay kim cương. Người thuộc cung mệnh này tính cách có phần nhẹ nhàng, cử chỉ thanh lịch, sang trọng, toát lên vẻ quý phái, đài cát. Họ yêu thích cái đẹp, đặc biệt là những đồ vật được thiết kế tinh xảo và cao cấp.

Đặc điểm nổi bật ở người có mệnh Thoa Xuyến Kim là năng khiếu nghệ thuật bẩm sinh, thông thạo nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau. Khi đồng hành cùng với những người thuộc mệnh Kim Bạch Kim sẽ giúp họ gia tăng quyền lực, tiếng nói và may mắn.

Xem thêm: Mệnh Dương Liễu Mộc Là Gì? Tiết Lộ Về Tính Cách Và Cuộc Đời Mệnh Dương Liễu Mộc?

Mệnh Kim Bạch Kim khắc mệnh gì?

Mệnh Kim Bạch Kim khắc mệnh gì?
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Những mệnh sẽ khắc mệnh Kim Bạch Kim

Bên cạnh các mệnh hợp thì, bạn cũng nên biết những mệnh nào không hợp với mệnh Kim Bạch Kim. Dưới đây là một số cặp mệnh không hợp nhau:

  • Kim Bạch Kim và Lư Trung Hỏa: Lửa làm cho vàng biến dạng, mất đi hình dạng và tính chất ban đầu.
  • Kim Bạch Kim và Đại Lâm Mộc: Có sự tương khác nhẹ do Kim khắc Mộc.
  • Kim Bạch Kim và Đại Trạch Thổ: Kim loại bị đất vùi lấp, làm mất đi giá trị.
  • Kim Bạch Kim và Phúc Đăng Hỏa: Ánh đèn yếu ớt không giúp ích gì cho việc luyện kim.
  • Kim Bạch Kim và Sơn Hạ Hỏa: Hai mệnh này tương khắc mạnh mẽ. Mang ý nghĩa rằng thỏi vàng, thỏi bạc bị ố mờ đi vì nhiệt.
  • Kim Bạch Kim và Sơn Đầu Hỏa: Tương tự với Lư Trung Hỏa, Sơn Đầu Hỏa là ngọn lửa mãnh liệt thiêu rụi và làm biến dạng vàng.
  • Kim Bạch Kim và Sa Trung Thổ: Khối vàng bị dính đất bẩn làm mất đi vẻ đẹp và giá trị.

Nhiều người không chỉ muốn tìm hiểu về mệnh Kim Bạch Kim là gì? mà còn muốn biết những mệnh nào sẽ tương khắc với bản mệnh của mình để “lựa chọn” những người sẽ tiếp xúc và xây dựng mối quan hệ. Tuy nhiên, cũng không nên quá tin vào các vấn đề phong thủy tâm linh mà tỏ thái độ xa lánh, không hợp tác với những ai có bản mệnh tương khắc với mình.

Mệnh Kim Bạch Kim hợp và khắc tuổi nào?

Mệnh Kim Bạch Kim hợp và khắc tuổi nào?
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Những tuổi không hợp với mệnh Kim Bạch Kim

Người mệnh Kim Bạch Kim hợp với những tuổi cùng mệnh Kim hoặc mệnh Thủy như: , Sửu, Thìn, Tỵ, Thân, Dậu. Những tuổi này khi kết hợp với mệnh Kim Bạch Kim sẽ tạo được sự hài hòa, gắn kết chặt chẽ.

Người mệnh Kim Bạch Kim sẽ khắc với những tuổi thuộc mệnh Mộc hoặc mệnh Thổ. Những tuổi thuộc hai mệnh Mộc và Thổ bao gồm: Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Tuất, Hợi. Khi kết hợp với mệnh Kim Bạch Kim có thể gây ra sự xung đột, tranh cãi, bất đồng và thiệt hại cho nhau trong tình yêu, hôn nhân, tình bạn và trong công danh sự nghiệp.

Xem thêm: Mệnh Tích Lịch Hỏa Là Gì? Bình Giải Chi Tiết Về Tính Cách, Sự Nghiệp Tích Lịch Hỏa

Vật phẩm phong thủy cho mệnh Kim Bạch Kim

Vật phẩm phong thủy cho mệnh Kim Bạch Kim
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Những vật phẩm phong thủy này sẽ phù hợp với mệnh Kim Bạch Kim

Người mệnh Kim Bạch Kim nên sử dụng những vật phẩm phong thủy thuộc mệnh Thủy và mệnh Hỏa. Những vật phẩm phong thủy này có thể giúp người mệnh Kim Bạch Kim tăng cường năng lượng, may mắn, sức khỏe và tài lộc. Những vật phẩm phong thủy này bao gồm:

  • Đá quý: là vật phẩm phong thủy thuộc mệnh Thủy, có tác dụng hút tà khí, cầu bình an, cải thiện sức khỏe và tình duyên. Người mệnh Kim Bạch Kim nên chọn những loại đá quý có màu đen, xanh dương, xanh lá, đỏ hoặc cam. Trong đó, những loại đá quý phù hợp với người mệnh Kim Bạch Kim sẽ là đá thạch anh, đá ngọc bích, đá ruby, đá garnet, đá ametis và đá thạch anh tím.
Vật phẩm phong thủy cho mệnh Kim Bạch Kim
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Đá quý không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn giúp gia tăng sự may mắn 

Xem thêm: Thiên Thượng Hỏa Là Gì? Tử Vi Của Người Mệnh Thiên Thượng Hỏa

  • Tranh ảnh: tranh ảnh có tác dụng tạo ra sự sinh động, hứng khởi, thúc đẩy sự sáng tạo và cảm hứng cho người thuộc mệnh Kim Bạch Kim. Người thuộc mệnh này nên chọn những bức tranh, ảnh sắc độ thiên về đỏ, cam, hồng, tím. Những bức tranh, ảnh phù hợp với người mệnh Kim Bạch Kim sẽ là tranh có chủ đề về phong cảnh, thiên nhiên hoặc tranh về động vật.
Vật phẩm phong thủy cho mệnh Kim Bạch Kim
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Tranh ảnh sẽ mang lại nhiều nguồn cảm hứng và sự sáng tạo cho người thuộc mệnh này
  • Đèn: là vật phẩm phong thủy thuộc mệnh Hỏa, ngoài mang tác dụng chiếu sáng thông thường thì còn có ý nghĩa phong thủy là soi rọi, xóa tan bóng tối, mang lại sự minh mẫn, thông minh, sáng suốt. Người mệnh Kim Bạch Kim nên chọn những chiếc đèn có màu đỏ, cam. Có thể lắp đặt đèn tại những khu vực làm việc, học tập để giúp làm việc, học tập thêm thông suốt, thuận lợi.
Vật phẩm phong thủy cho mệnh Kim Bạch Kim
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Trang trí đèn theo tông đỏ, cam sẽ giúp người thuộc mệnh này đưa ra quyết định nhanh chóng

Bé mệnh Kim Bạch Kim đặt tên gì tốt nhất?

Bé mệnh Kim Bạch Kim đặt tên gì tốt nhất?
Mệnh Kim Bạch Kim là gì? – Cách đặt tên cho bé trai và bé gái thuộc mệnh này

Xem thêm: Đặt Tên Con Theo Ngũ Hành Và Nguyên Tắc Cơ Bản Trong Tử Vi

Bé mệnh Kim Bạch Kim nên đặt tên có âm vận thuộc mệnh Thủy và mệnh Hỏa ví dụ như: Tân, Quý, Đinh, Giang, Ánh, Hạ,… Những âm vận này có thể giúp bé mệnh Kim Bạch Kim phát triển khỏe mạnh và may mắn. Những tên có âm vận này bạn có thể tham khảo như:

Tên bé trai mệnh Kim

  • Anh Tân: Từ Anh mang ý nghĩa sáng suốt, thông minh xuất chúng và từ Tân mang ý nghĩa mới lạ, mới mẻ. Ý nghĩa cái tên này là mong muốn con cái có trí tuệ được khơi mở, có sự tò mò, hứng thú khám phá những điều mới.
  • Bảo Quý: mang ý nghĩa bảo vật quý báu của ba mẹ, của trời đất. Ba mẹ đặt tên này cho con với mong muốn con sẽ được nhiều người yêu mến, có cuộc sống êm đềm, sung túc. 
  • Quang Đinh: Quang mang ý nghĩa của niềm tin, hy vọng và sự sáng suốt, minh mẫn. Còn Đinh mang ý nghĩa mạnh mẽ, vững chắc. Đặt tên con là Quang Đinh với mong muốn con có thể phát triển khỏe mạnh cả về thể chất và trí tuệ.
  • Đức Giang: Đức mang ý nghĩa phẩm hạnh cao quý, tốt đẹp còn Giang mang ý nghĩa rộng lớn, bao la, ý chỉ những con sông dài có lúc êm đềm, có lúc mạnh mẽ. Đặt tên Đức Giang cho con với mong muốn con có thể trở thành người có chí lớn, có thể làm được những việc lớn lao song vẫn giữ được đạo đức tốt đẹp.

Tên bé gái mệnh Kim

  • Nguyệt Ánh: Nguyệt là ánh trăng sáng, Ánh là ánh sáng mang hàm ý soi sáng, chiếu rọi. Ba mẹ đặt tên này cho con với mong muốn con gái sẽ có tính cách và vẻ đẹp dịu hiền, trong sáng.
  • Hạ Vy: Hạ là mùa hạ chỉ sự năng động, rực rỡ, thu hút. Vy là hoa chỉ sự nhỏ nhắn, đáng yêu. Đặt tên này cho con, ba mẹ mong muốn con có thể trở những thiếu nữ xinh đẹp, luôn tỏa sáng rực rỡ và tràn đầy sức sống.
  • Ngọc Đăng: Ngọc là kho báu, bảo vật ám chỉ sự sung túc, giàu có. Đăng là ánh đèn ám chỉ sự thông minh, tinh anh. Cha mẹ đặt tên này với mong muốn con gái có tài trí hơn người, cuộc đời ấm no, hạnh phúc.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ những thông tin thú vị về mệnh Kim Bạch Kim mà Mogi đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết này đã giúp giải đáp những thắc mắc xoay quanh câu hỏi mệnh Kim Bạch Kim là gì cũng như những điều cần biết để phát huy tối đa ưu thế của mệnh này. Đừng quên theo dõi thêm nhiều nội dung hấp dẫn hơn nữa tại Mogi.vn nhé!

Xem thêm:

Tuyết Ân
Tuyết Ân
Tuyết Ân - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Mogi.vn. Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN