spot_img
Trang chủPhong thuỷ1963 Tuổi Gì? Luận Giải Chi Tiết Số Mệnh Người Sinh Năm...

1963 Tuổi Gì? Luận Giải Chi Tiết Số Mệnh Người Sinh Năm 1963 

1963 tuổi gì, hợp màu nào cũng như tuổi nào và hướng nào là chủ đề luôn được những người sinh năm này rất quan tâm. Bởi vì yếu tố phong thủy luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống từ trước đến nay. Cùng Mogi tìm hiểu 1963 tuổi gì và tất cả những vấn đề liên quan đến tuổi 1963 nhé!

1963 tuổi gì
1963 tuổi gì

Tương quan can chi Quý Mão được lý giải thêm như sau:

Thiên can Địa chi
Quý: hành Thủy Mão: hành Mộc
Tương hợp: Mậu Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
Tương hình với: Đinh, Kỷ Tứ hành xung với các tuổi: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Kết luận: Đáp án duy nhất cho câu hỏi năm 1963 là năm con gì thì đó chính là năm Quý Mão – tuổi con Mèo

Sinh năm 1963 mệnh gì?

1963 tuổi gì và mệnh gì?
1963 tuổi gì và mệnh gì?

Để trả lời cho câu hỏi người tuổi 1963 mệnh gì thì họ thuộc mệnh Kim, xét theo nạp âm của mệnh Kim sẽ là mệnh Kim Bạch Kim (vàng pha bạc). Trong sáu nạp âm của mệnh Kim thì người thuộc nạp âm Kim Bạch Kim đều có bản lĩnh, sự quyết đoán, sẵn sàng đương đầu với những khó khăn và thách thức trong cuộc sống.

Từ tính cách nói chung đó có thể nhận định những người này luôn cởi mở, đề cao tính công bằng, coi trọng lý lẽ và các mối quan hệ xã hội, dễ dàng tạo dựng được sự nghiệp lớn. Tuy nhiên, cũng chính vì thiên về lý trí nên đây cũng được coi là một nhược điểm, nên đôi lúc sẽ cảm thấy bị lạc lõng và cô đơn.

Về chuyện tình duyên của người tuổi Quý Mão 1963 sẽ phải trải qua nhiều biến cố hoặc một vài mối tình trước khi tìm được hạnh phúc thật sự. Những người này có sự nổi bật là luôn thông minh, nhanh nhẹn và rất có sức hút.

Nam 1963 thường có tính gia trưởng còn nữ có cá tính mạnh, do vậy hôn nhân của họ sẽ có những bất hòa nhất định và cần thời gian để khắc phục.

Mệnh Kim này tương sinh: Thủy, Thổ và tương khắc: Mộc, Hỏa.

Bình giải tính cách người sinh năm 1963

Bình giải tính cách nữ Quý Mão 1963

1963 tuổi gì? Nữ 1963 tính cách ra sao?
1963 tuổi gì? Nữ 1963 tính cách ra sao?

Tuổi Quý Mão hay còn gọi là Sơn lâm chi thổ (Thỏ núi rừng), có ngũ hành nạp âm thuộc Kim. Theo tử vi được coi là người lắm tiền nhiều của, có nhiều phúc lộc nên gặp hung sẽ hóa cát. Ở thời trẻ, tiền bạc không tụ, tuy thu nhiều nhưng cũng chi nhiều, cuối đời sẽ hưng vượng hơn. Nếu sinh vào mùa Hạ thường sẽ gặp nhiều khó khăn, còn sinh vào mùa Thu thì việc làm ăn được thuận lợi và phát tài hơn.

Trong cuộc sống tuy có chút thăng trầm nhưng của cái có lại hết, tiền vận thì nghèo, trung vận và hậu vận sẽ khá hơn nhiều. Nếu sinh vào giờ tốt sẽ hưởng phú quý, học hành thành đạt, thông minh khéo léo, ứng xử khôn ngoan mềm mỏng. Số hưởng thọ từ 78 tuổi đến 89 tuổi, nếu sống lương thiện, tích phúc đức tuổi thọ tự khắc được gia tăng.

Nữ 1963 bên ngoài dáng vẻ hiền lành, thích ôn hòa bình an nhưng ẩn sau bên trong vô cùng kiên cường và kiên trì theo đuổi mục đích cuối cùng. Trong công việc và học tập có khả năng tư duy, tập trung cao độ và không bị tác động bởi yếu tố ngoại cảnh.

Nữ mạng tuổi Quý Mão 1963 cũng thuộc tuýp người rung thành và trọng chữ tín, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc công việc đúng hạn. Một khi đã hứa hay giao hẹn điều gì họ sẽ quyết tâm thực hiện dù gian nan, vất vả đến đâu.

>>>Tham khảo thêm: Bé Sinh Năm 2014 Mệnh Gì? Tử Vi Vận Mệnh Như Thế Nào?

Bình giải tính cách nam Quý Mão 1963

1963 tuổi gì?
1963 tuổi gì? Nam 1963 tính cách ra sao?

Tiền vận của người nam tuổi Quý Mão sẽ gặp nhiều khó khăn và không được may mắn. Phải đến trung vận thì sự nghiệp mới được ổn định, vững chắc, phát triển mạnh và thu được những kết quả tốt đẹp. Khi vào hậu vận thì có cuộc sống cuộc sống an nhàn, đầy đủ, phú quý. Chung quy lại nam tuổi này sẽ có sự phát triển nhanh chóng về sự nghiệp, gây dựng được nhiều điều thành công tốt.

Tuy nhiên họ sẽ có nhiều áp lực về công việc, tình cảm gia đạo, cũng như về vấn đề sức. Những áp lực này có thể khiến họ gặp phải vài bất cẩn trong sinh hoạt hằng ngày và để lại một số hậu quả nghiêm trọng.

Tuổi thọ trung bình của nam Quý Mão 1963 theo tử vi chỉ ở mức dưới 60 tuổi, nếu làm điều ác thì sẽ còn bị giảm thọ nữa. Số tuổi thọ trung bình ở tuổi này như vậy là khá thấp, nên làm nhiều việc tốt, tích phúc đức để gia tăng thêm tuổi thọ.

Cũng giống như người nữ, người nam mạng tuổi Quý Mão bên ngoài ôn hòa bình an nhưng bên trong cũng rất kiên cường và kiên trì theo đuổi mục tiêu, đôi khi họ còn táo tợn và hung bạo. Có năng khiếu trong lĩnh vực khoa học xã hội và chính trị, nếu như biết mềm mỏng lịch sự và khéo léo thì sẽ được rất nhiều người tin tưởng.

Nam 1963 đa phần là những người hiểu chuyện, tính tình thẳng thắn, mưu lược, biết cách kiếm tiền nhưng lại khó khăn để giữ tiền. Bên ngoài tỏ ra là người không thích, thậm chí không quan tâm tới việc người khác góp ý hay bình phẩm về họ. Tuy nhiên nội tâm bên trong thì hoàn toàn trái ngược, điều này có thể khiến cho họ bị xuống tinh thần và thất bại ngay sau đó.

Nếu thấy ai tốt với mình thì người nam Quý Mão sẽ rất dễ tin và yêu thương hết mực, đây được cho là điểm yếu đặc trưng cần sửa, vì đôi khi người ta tốt là có mục đích. Ngược lại, ai không thích họ thì người Tuổi Mão cũng sẽ không ngại ngần tỏ vẻ không ưa ngay ra mặt.

Sinh năm 1963 thuộc cung gì?

1963 cung gì
1963 tuổi gì? Cung gì?

Sau khi đã biết được 1963 tuổi gì và tuổi Mão 1963 mệnh gì thì có thể dễ dàng xem cung mệnh của tuổi này như sau:

• Nam mệnh: Khảm Thuỷ và thuộc Đông tứ mệnh
• Nữ mệnh: Khôn Thổ và thuộc Tây tứ mệnh

>>>Tham khảo thêm: Màu phong thủy: Chọn đúng để vạn sự cát tường, hanh thông

Người tuổi Quý Mão 1963 hợp và khắc với con số nào?

Người tuổi Quý Mão 1963 phù hợp với những con số của mệnh Kim bao gồm 0, 2, 5, 8. Những con số này mang ý nghĩa tương sinh với bản mệnh của người thuộc tuổi Quý Mão. Từ đó, giúp đem lại may mắn, thuận lơi trong công việc, tình cảm, cuộc sống.

Sinh năm 1963 hợp khắc số nào
1963 tuổi gì và hợp với con số nào?

Bên cạnh đó, cũng có những con số lại sung khắc mà người tuổi Quý Mão cần tranh xa như là số 1, 7 và 8. Những con số này được cho là sẽ mang đến nhiều điều không may mắn và gây hạn chế vượng khí của bạn.

Vì thế, khi lựa chọn những con số gắn liền với bản thân như số nhà riêng, số điện thoại, số tài khoản ngân hàng,… Bạn nên lựa chọn những con số hợp với bản mệnh để tránh những vận rủi không đáng có.

Người tuổi Quý Mão 1963 hợp với những tuổi nào?

Sinh năm Quý Mão 1963 trong làm ăn hợp với tuổi nào?

Sinh năm 1963 trong làm ăn hợp tuổi nào
1963 tuổi gì? Hợp với tuổi nào trong làm ăn?
  • Nam mạng sinh vào năm 1963 trong làm ăn sẽ hợp với tuổi sau: Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu
  • Nữ mạng sinh vào năm 1963 trong làm ăn sẽ hợp với tuổi sau: Quý Mão đồng tuổi, Ất Tỵ và Đinh Mùi

Sinh năm Quý Mão 1963 hợp với tuổi nào trong tình duyên

Sinh năm 193 hợp tuổi nào trong tình duyên
1963 tuổi gì? Hợp với tuổi nào trong tình duyên?

Người sinh vào năm 1963 trong hôn nhân nên kết duyên với những người tuổi sau: Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi, Tân Sửu.

Người Quý Mão 1963 hợp hướng nào và kỵ hướng nào?

Sinh năm 1963 hợp kỵ hướng nào
1963 tuổi gì? Hợp hướng nào và nên tránh hướng nào?

Hướng hợp người tuổi Quý Mão 1963

  • Nam mạng Quý Mão 1963 hợp các hướng sau: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)
  • Nữ mạng Quý Mão 1963 hợp các hướng sau: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)

Hướng người tuổi Quý Mão nên tránh

  • Nam mạng Quý Mão 1963 nên tránh những hướng sau: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)
  • Nữ mạng Quý Mão 1963 nên tránh những hướng sau: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

>>>Tham khảo thêm: Mệnh Kim hợp mệnh gì? Khắc mệnh gì trong tình duyên, công việc

Màu sắc nào tương hợp và tương khắc với Quý Mão?

Sinh năm 1963 hợp khắc màu nào
1963 tuổi gì? Hợp nào màu và kỵ màu nào?

Như ở trên đã nói, người sinh vào năm 1963 thuộc mệnh Kim Bạch Kim và theo quy luật tương sinh của ngũ hành: mệnh Kim Bạch Kim tương sinh với mệnh Thổ (do Thổ sinh Kim) và mệnh Thủy (do Kim sinh Thủy).

Còn theo quy luật tương khắc: mệnh Kim Bạch Kim tương khắc với mệnh Mộc (do Kim khắc Mộc) và mệnh Hỏa (do Kim khắc Hỏa). Chính vì vậy màu sắc hợp và kỵ với mệnh của người sinh năm 1963 cụ thể như sau:

Màu hợp người sinh năm 1963

Theo như trên thì mệnh Kim Bạch kim sẽ hợp với màu vàng và nâu đất (thuộc hành Thổ) hoặc màu trắng, bạc, xám (thuộc hành Kim). Đây là những màu sắc được cho là sẽ mang lại may mắn, hanh thông cho bản mệnh.

Bên cạnh đó thì màu đen (thuộc hành Thủy) cũng là một màu sắc tương hòa với bản mệnh.

Do đó nếu như bạn đang muốn mua xe mới, trang trí lại nội thất hoặc vòng đá phong thủy thì có thể ưa tiên những màu hợp bản mệnh với ý nghĩa mang lại may mắn và tài lộc.

Sinh năm 1963 hợp màu nào
1963 tuổi gì? Chọn màu nào để phù hợp với bản mệnh?

Màu kỵ người sinh năm 1963

Theo như quy luật tương sinh tương khắc thì các màu xanh lá (thuộc hành Mộc) và màu đỏ, hồng, tím, cam (thuộc hành Hỏa) là những màu khắc với bản mệnh Kim Bạch Kim.

Sinh năm 1963 năm nào hợp xây nhà?

Sinh năm 1963 nên xây nhà năm nào
1963 tuổi gì, nên xây nhà năm nào hợp?

Theo tử vi thì người sinh vàp năm 1963 tuổi Quý Mão nên tránh và dừng mọi việc đại sự vào các năm tuổi mắc phải Tam Tai: đó là năm Tỵ, năm Ngọ, năm Mùi.

Do đó nếu gia chủ hoặc chủ đầu tư thuộc tuổi Quý Mão sinh năm 1963 có dự định xây nhà thì có thể tiến hành vào những năm sau là: 2023 (Quý Mão), 2029 (Kỷ Dậu), 2030 (Canh Tuất), 2032 (Nhâm Tý), 2041 (Tân Dậu), 2047 (Đinh Mão), 2048 (Mậu Thìn), 2056 (Bính Tý), 2057 (Đinh Sửu), 2059 (Kỷ Mão).

Sinh năm 1963 nên xây nhà năm nào
Những thắc mắc về 1963 tuổi gì, cung mệnh và hợp tuổi nào đã được giải đáp tất cả trong bài viết trên

Bài viết trên đã chia sẻ về chủ đề người sinh vào năm 1963 tuổi gì, mệnh gì cũng như hợp với màu nào, hướng nào. Hy vọng bạn đọc đã nắm được thông tin quan trọng 1963 tuổi gì để có thể tiến hành những công việc đại sự. Đừng quên tìm đọc những bài viết hấp dẫn khác trên Mogi.vn nữa nhé!

>>>Có thể bạn quan tâm: Mệnh thủy sơn nhà màu gì để may mắn tài lộc? Mệnh thủy hợp, kỵ màu gì? 


Nguyễn Trà My

Nguyễn Trà My
Nguyễn Trà My
Mình là Trà My, hiện là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu. Hy vọng sẽ mang đến nhiều bài viết hữu ích cho bạn đọc
spot_img

TIN LIÊN QUAN