spot_img
Trang chủPhong thuỷ1962 Mệnh Gì? Giải Mã Tử Vi Cuộc Đời Người Sinh Năm...

1962 Mệnh Gì? Giải Mã Tử Vi Cuộc Đời Người Sinh Năm Nhâm Dần 1962

Người phương Đông vẫn luôn coi trọng vai trò của mệnh cách trong đời sống tâm linh của mỗi người. Vậy 1962 mệnh gì, thuộc tuổi nào? Và với mệnh số đó sẽ hợp với những hướng và màu sắc nào? Để giải đáp tất cả thắc mắc trên, mời bạn đọc cùng theo dõi nội dung dưới đây để biết được 1962 mệnh gì và những thông tin tử vi liên quan!

sinh năm 1962 mệnh gì?
Sinh năm 1962 mệnh gì?

Sau khi biết được sinh năm 1962 mệnh gì, ta hãy tìm hiểu về mối quan hệ tương sinh, tương khắc của tuổi này.

Kim Bạch Kim là biểu tượng cho kim loại trong biển cả hoặc mỏ khoáng sản. Kim Bạch Kim còn được gọi là kim loại màu, trong nạp âm là lượng vàng, lượng bạc nén. Đây là một dạng kim loại đã trải qua quá trình luyện, chế tác mà thành kim loại nguyên chất. Kim Bạch Kim chính là dạng vật chất hội tụ tất cả các thuộc tính của kim loại, vô cùng mạnh mẽ, tinh khiết.

Bên cạnh đó, Kim Bạch Kim có nghĩa là vàng bạc đầy nhà, tiền đẻ ra tiền. Vì vậy, những người thuộc mệnh này làm gì cũng thuận lợi, giàu sang phú quý và đạt được nhiều may mắn về tiền bạc, vật chất.

Bạch có nghĩa là trắng, tượng trưng cho sự sang trọng và bền vững, khiến người khác nhìn vào phải nể phục vì những thành tựu mà họ đạt được. Ngoài ra, Bạch cũng thể hiện là người có tố chất lãnh đạo và làm được nhiều việc lớn.

Như vậy chúng ta đã biết được sinh năm 1962 mệnh gì, vậy sinh năm 1962 tuổi gì?

>>>Xem thêm: Sinh Năm 1967 Mệnh Gì? Bật Mí Tất Tần Tật Tử Vi Người Sinh Năm 1967

1962 tuổi gì?

1962 tuổi Nhâm Dần hay cầm tinh con Hổ/ Cọp. Theo Dương lịch, năm 1962 được tính từ ngày 05/02/1962 đến hết ngày 24/01/1962. Còn theo Âm lịch, năm 1962 là năm Nhâm Dần và bắt đầu từ ngày 01/01/1962 đến hết ngày 29/12/1962.

1962 mệnh gì
Người sinh năm 1962 mệnh gì, 1962 tuổi gì?
  • Xét theo Thiên Can (Nhâm): Người sinh năm 1962 sẽ tương hợp với Đinh và tương hình với Mậu, Bính.
  • Xét theo địa chi (Dần): Người tuổi 1962 Nhâm Dần tam hợp với Dần – Ngọ – Mùi và tứ hành xung với Dần – Thân – Tỵ – Hợi.

Phân tích cụ thể hơn thì can Nhâm thuộc hành Thuỷ, còn chi Dần thuộc hành Mộc. Mang ý nghĩa nước nuôi dưỡng cho cây, giúp cây phát triển bền vững. Do đó, vận mệnh của người tuổi Nhâm Dần khá đại cát, gặp nhiều may mắn và được ví như “gốc rễ sinh cành trên ngọn”.

Sinh năm 1962 thuộc cung gì?

Sinh năm 1962 thuộc cung nào?
Tuổi Dần 1962 mệnh gì? Thuộc cung nào?

Bên cạnh tuổi Nhâm Dần năm 1962 mệnh gì thì sinh năm thuộc cung nào cũng là thắc mắc của khá nhiều người thuộc tuổi này.

  • Với nam sẽ có cung mệnh Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh.
  • Còn nữ tuổi này thuộc cung mệnh Mộc thuộc Đông Tứ Mệnh.

Dựa trên cung tuổi mà có thể luận ra được tuổi vợ chồng hợp khắc và hướng phù hợp với tuổi của mình.

>>> Xem thêm: Sinh Năm 1965 Tuổi Gì? Hợp Với Màu Và Mệnh Gì? Nên Xây Nhà Hướng Nào?

Tính cách của Nhâm Dần năm 1962

Bên cạnh tuổi Dần 1962 mệnh gì, tiếp theo chúng ta hãy cùng khám phá tính cách của nam nữ tuổi này nhé:

Tính cách nữ Nhâm Dần sinh năm 1962

1962 mệnh gì
Nữ tuổi Nhâm Dần 1962 có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm và thông minh

Nhìn chung, nữ tuổi Nhâm Dần năm 1962 có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm và thông minh. Tựa như loài chúa sơn lâm, họ có khả năng lãnh đạo rất tốt và cũng khá hung hãn, thậm chí đôi khi lại khá liều lĩnh.

Tuy nhiên, họ rất khéo léo trong cư xử hàng ngày, giỏi giang và có thể gánh vác mọi việc. Bên cạnh đó, họ cũng sống khá nội tâm, tính cách kiên cường và không dễ bị khuất phục.

Họ là người yêu thích nghệ thuật, thơ ca và tài giỏi trong việc thuyết phục người khác. Nhưng vì tính cách quá mạnh mẽ nên nữ tuổi này lại khá khó khăn trong việc tìm kiếm ý trung nhân của mình.

Dân gian thường tránh né những cô gái sinh vào tuổi Dần vì họ tháo vát, giỏi tổ chức và biết cách xoay chuyển tình thế nên hầu như phải gánh vác hết mọi công việc trong gia đình. Do đó, những quý cô tuổi này chỉ cần tiết chế và phát huy đúng thế mạnh của mình trong gia đình và hết mình với chồng con thì sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn.

Tính cách nam Nhâm Dần sinh năm 1962

Tính cách nam Nhâm Dần 1962
Nam tuổi Nhâm Dần đa mưu túc trí và chăm chỉ, chịu khó tìm tòi, học hỏi

Nam sinh Nhâm Dần năm 1962 có tác phong tốt và được rất nhiều yêu quý trong công việc. Đa số nam tuổi Nhâm Dần đều có công việc tốt và địa vị xã hội về hậu vận.

Tuy nhiên, nam tuổi này đôi khi có phần háo thắng và vô hình trở thành nhược điểm cần phải cải thiện. Họ đa mưu túc trí và chăm chỉ, chịu khó tìm tòi, học hỏi. Nhờ ý chí vững mạnh mà họ có thể theo đuổi sự nghiệp với nhiều tham vọng.

Tính cách ít bằng lòng với hiện tại là động lực giúp nam tuổi Nhâm Dần dễ đạt được thành tựu hơn. Song, khi tính cách này quá lớn lại khiến họ dễ rơi vào tình trạng muốn thay đổi công việc nhiều lần làm sự nghiệp không được phát triển liền mạch và khó tạo nên nghiệp lớn.

Trong gia đình, mặc dù nam tuổi này khá lạnh lùng, ít nói nhưng họ luôn âm thầm quan tâm mọi người xung quanh. Đồng thời, trân trọng cuộc sống hôn nhân để gia đình luôn được êm ấm, hòa thuận.

>>>Tham khảo thêm: 1999 Mệnh Gì? Tuổi Kỹ Mão Hợp Tuổi Nào Và Màu Nào Để Ăn Nên Làm Ra

Vận mệnh của người tuổi Nhâm Dần năm 1962

1962 mệnh gì? Vận mệnh cuộc đời của những người sinh năm này như thế nào?

Vận mệnh nam Nhâm Dần 1962

Về cuộc đời

Nam tuổi 1962 thời tiền vận phải trả qua nhiều khó khăn và muộn phiền. Nhưng bắt đầu đến trung và hậu vận sẽ gặp nhiều may mắn, được hưởng cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

Về tình duyên

Chuyện tình cảm của nam tuổi này có nhiều khác nhau tùy vào tháng sinh âm lịch:

  • Sinh vào các tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12: Nam sinh vào những tháng này sẽ trải qua hai lần thay đổi tình duyên trong cuộc đời.
  • Sinh vào các tháng 3, 4 và 8: Những người sinh vào tháng này có đường tình duyên tốt đẹp và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
  • Sinh vào các tháng 5, 6 và 9: Nam sinh vào các tháng này có tình duyên lận đận, mãi chẳng nên duyên lâu bền. Cuộc đời phải trải qua ít nhất hai lần thay đổi lương duyên mới có được hạnh phúc lâu bền.

Về gia đạo và công danh, sự nghiệp

Nam tuổi 1962 Nhâm Dần có gia đạo hạnh phúc và êm ấm. Nhưng đường công danh thì lên xuống thất thường. Tuy nhiên, vào trung vận thì sự nghiệp khá vẹn toàn và đến hậu vận có cuộc sống an nhàn, tài lộc sung túc.

1962 mệnh gì
Trung và hậu vận nam 1962 sẽ gặp nhiều may mắn, được hưởng cuộc sống an nhàn, hạnh phúc

>>> Xem thêm: 20 Nốt Ruồi Phú Quý Ở Nam Và Nữ Tuyệt Đối Không Nên Xóa

Vận mệnh nữ Nhâm Dần 1962

Về cuộc đời

Nữ tuổi 1962 ở tiền vận thường phải đối mặt với nhiều vất vả, khó khăn trong cuộc sống. Ở trung vận thì tình duyên có nhiều biến chuyển và đến hậu vận sẽ được hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Về tình duyên

Nữ sinh năm 1962 có nhiều khác biệt tuỳ theo tháng sinh âm lịch:

  • Sinh vào tháng 1 và 4: Người sinh vào hai tháng này có đường tình duyên lận đận và cuộc đời phải trải qua đến 3 lần thay đổi tình duyên mới có được hạnh phúc.
  • Sinh vào các tháng 2, 5, 8, 10 và 12: Nữ sinh vào các tháng này sẽ phải trải qua hai lần thay đổi nhân duyên trong cuộc đời.
  • Sinh vào các tháng 3, 6 7 và 11 âm lịch: Người sinh vào những tháng này có đường tình duyên vô cùng tốt đẹp và cuộc sống hôn nhân viên mãn, đủ đầy.

Về gia đạo và công danh, sự nghiệp

Nữ tuổi Nhâm Dần có gia đạo không quá êm ấm. Đường tình duyên gặp nhiều trắc trở ở tiền và trung vận, mãi đến hậu vận mới có cuộc sống an nhiên, hạnh phúc. Bên cạnh đó, công danh sự nghiệp của nữ tuổi này lại khá rộng mở, gặt hái được nhiều thành công và tài lộc từ trung vận.

1962 mệnh gì
Nữ tuổi 1962 ở tiền vận thường phải đối mặt với nhiều vất vả, khó khăn

Nhâm Dần 1962 hợp với tuổi nào?

Nữ Nhâm Dần 1962 hợp với tuổi nào?

Nữ Nhâm Dần hợp với tuổi nào?
Nữ thuộc Nhâm Dần năm 1962 mệnh gì? Hợp với tuổi nào?

Sau khi đã biết được nữ thuộc năm 1962 mệnh gì, tính cách và vận mệnh của họ. Với những thông tin này thì nữ thuộc 1962 hợp với tuổi nào?

  • Kinh doanh, làm ăn: Nữ tuổi này hợp với Canh Tuất, Giáp Thìn và Mậu Thân. Những tuổi này sẽ giúp cho công việc của nữ thuộc Nhâm Dần năm 1962 trở nên tốt đẹp hơn và thực hiện được các kế hoạch, dự định dễ dàng.
  • Tình duyên: Canh Tuất, Giáp Thìn và Mậu Thân là những tuổi hợp với nữ sinh năm 1962 nhất trong vấn đề tình cảm hay chuyện vợ chồng. Khi ở bên nhau không những thăng tiến trong công việc mà chuyện gia đạo cũng rất êm ấm.

*Lưu ý: Nữ tuổi 1962 sẽ đại kỵ với các tuổi như Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Giáp Ngọ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Canh Tý và Nhâm Tý. Những tuổi này không những không đem lại may mắn mà còn làm ảnh hưởng đến nữ thuộc Nhâm Dần năm 1962.

>>>Xem thêm: 2003 Mệnh Gì? Tuổi Quý Mùi Hợp Với Tuổi Nào, Màu Gì Để Làm Ăn?

Nam Nhâm Dần 1962 hợp với tuổi nào?

Nam Nhâm Dần hợp với tuổi nào?
Nam Nhâm Dần thuộc 1962 mệnh gì? Hợp với tuổi nào?
  • Kinh doanh, làm ăn: Nam Nhâm Dần 1962 nên hợp tác với tuổi Canh Tuất, Giáp Thìn và Mậu Thân để hỗ trợ đem đến tài lộc, may mắn trong công việc cho nam tuổi 1962.
  • Tình duyên: Tuổi hợp với nam tuổi này gồm: Giáp Thìn, Nhâm Dần, Canh Tuất và Mậu Thân. Nếu chọn tuổi để cưới thì nam 1962 nên chú ý những tuổi này vì không những chung sống hòa hợp mà còn giúp việc làm ăn ngày càng phát đạt hơn.

*Lưu ý: Nam tuổi này sẽ đại kỵ với các tuổi: Bính Ngọ, Ất Tỵ, Nhâm Tý, Canh Tý, Mậu Ngọ, Giáp Ngọ. Nếu hợp tác hoặc kết duyên với những tuổi này đều không may mắn, thuận lợi, không những dẫn đến hao tài mà còn gặp nhiều điều không tốt.

>>> Xem thêm: Cách Hóa Giải Hướng Nhà Xấu Lục Sát, Họa Hại, Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ

Nhâm Dần 1962 hợp và kỵ với những hướng nào?

Biết được tuổi 1962 mệnh gì sẽ giúp biết được người tuổi này hợp hướng nào và kỵ hướng nào. Chọn đúng hướng sẽ giúp gia đình gia chủ có một cuộc sống bình an, công việc thuận lợi, suôn sẻ, tài lộc sung túc. Đặc biệt, có được sức khoẻ dồi dào để vượt qua mọi bệnh tật và khó khăn trong cuộc sống.

Nhâm Dần 1962 hợp, kỵ hướng nào?
Nhâm Dần thuộc 1962 mệnh gì? Hợp và kỵ với những hướng nào?

Hướng nhà hợp

Đối với nam 1962 Đối với nữ 1962
Đông Bắc (Sinh Khí) Đông (Phúc Đức)
Tây (Thiên Y) Đông Nam (Phục Vị)
Tây Bắc (Phúc Đức) Bắc (Sinh Khí)
Tây Nam (Phục Vị) Nam (Thiên Y)

Hướng nhà kỵ

Đối với nam 1962 Đối với nữ 1962
Đông (Hoạ Hại) Tây (Lục Sát)
Đông Nam (Ngũ Quỷ) Tây Bắc (Hoạ Hại)
Nam (Lục Sát) Tây Nam (Ngũ Quỷ)
Bắc (Tuyệt Mệnh) Đông Bắc (Tuyệt Mệnh)

>>>Xem thêm: Cách Hóa Giải Hướng Nhà Xấu Lục Sát, Họa Hại, Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ

Nhâm Dần 1962 hợp với màu nào?

Nhâm Dần 1962 hợp màu gì?
Nhâm Dần 1962 mệnh gì, hợp với màu nào?

Trong phong thuỷ, màu sắc cũng có những ảnh hưởng nhất định đến tài lộc của mỗi người. Bởi đây là yếu tố cân bằng của âm dương ngũ hành. Vì vậy người tuổi này nên biết 1962 mệnh gì để ứng dụng những màu phong thuỷ của bản thân để cải thiện tài lộc của mình.

  • Màu bản mệnh: màu trắng, bạc và xám. Đây là những màu bản mệnh của mệnh Kim. Sử dụng màu thuộc bản mệnh thường xuyên sẽ giúp gia tăng vượng khí cho người tuổi này.
  • Màu tương sinh: màu vàng sậm, nâu đất, cam đất. Vì Thổ sinh Kinh nên sử dụng các màu tương sinh sẽ bổ trợ rất lớn đến hành trình nhận được tài lộc và may mắn.
Bảng màu hợp, kỵ Nhâm Dần
Người sinh năm 1962 sẽ hợp với các màu thuộc hành Kim và hành Thổ

Bên cạnh đó, người tuổi 1962 cũng nên hạn chế sử dụng các màu sắc thuộc hành Hoả, gồm hồng, đỏ, tím. Vì các màu thuộc Hỏa sẽ cản trở, áp chế năng lượng của người mệnh Kim.

Khi sử dụng các màu khắc chế mệnh của mình quá nhiều có thể khiến người tuổi Nhâm Dần 1962 cảm thấy khó chịu, bức bối, cuộc sống và công việc bị trì trệ, không được suôn sẻ, thuận lợi như mong đợi.

>>> Xem thêm: Sinh Năm 1964 Mệnh Gì? Giáp Thìn 1964 Nên Chọn Tuổi Nào Để Hợp Tác Làm Ăn

Nhâm Dần 1962 hợp với số nào?

Nhâm Dần 1962 hợp số nào?
Nhâm Dần 1962 mệnh gì, hợp với số nào?

Mỗi con số đều có sự liên quan mật thiết đến số mệnh của mỗi người, nó cũng là hiện thân của quy luật Ngũ hành nên nếu chọn đúng số thì cuộc sống của người tuổi Nhâm Dần 1962 sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và tốt đẹp hơn.

Tuổi Nhâm Dần 1962 mang bản mệnh Kim Bạch Kim mà theo quy luật Ngũ hành, mệnh Kim sẽ tương sinh với mệnh Thổ, Thuỷ và tương khắc với mệnh Hoả, Mộc. Vì vậy nên chọn những con số sinh ra hành mệnh:

  • Các con số nên chọn là: 2, 5, 8.
  • Các con số cần hạn chế sử dụng là: 3, 4, 9.

Những vật phẩm hộ mệnh cho tuổi Nhâm Dần 1962

Tuổi 1962 mệnh gì, mang vật phẩm phong thuỷ nào để thu hút thêm tài lộc và may mắn? Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm các đồ vật phong thuỷ hợp với mệnh Kim của người tuổi Nhâm Dần 1962 để mang lại sinh khí tốt tại nhà hoặc hộ mệnh cho bản thân thì có thể tham khảo các vật phẩm mà Mogi gợi ý dưới đây:

  • Hồ cá: Bạn có thể chọn các hồ cá cảnh phong thuỷ để bày biện trang trí trong nhà, vì Thuỷ sinh Kim nên rất phù hợp để thu hút tài lộc.
Vật hộ mệnh của Nhâm Dần 1962
Người sinh năm 1962 có thể chọn các hồ cá cảnh bày biện trang trí trong nhà để thu hút tài lộc
  • Cây phong thủy: Có thể chọn các cây cảnh phong thuỷ hợp với tuổi Nhâm Dần 1962 để đặt tại bàn làm việc hoặc không gian sống như Ngọc Ngân, Bạch Mã hoặc Ý Lan,…
Cây Bạch Mã hợp tuổi Nhâm Dần
Cây Bạch Mã cũng rất hợp phong thuỷ với tuổi Nhâm Dần 1962
  • Phật Hư Không Tạng Bồ Tát: Giúp che chở và soi sáng những người tuổi này vượt qua được khó khăn, trắc trở, tránh được những cám dỗ vật chất và tà ma. Vì vậy, người tuổi này có thể chọn những mặt dây chuyền hình Phật Hư Không Bồ Tát bằng vàng bạc để luôn được phù hộ.
Mặt dây chuyền bồ tát
Mặt dây chuyền hình Phật Hư Không Bồ Tát
  • Trang sức phong thuỷ: Sử dụng trang sức phong thủy có màu trắng, ghi, xám, vàng, nâu đất để kích hoạt tài vận như: vòng tay thạch anh khói, vòng tay đá Mắt Hổ tâm vàng tươi, vòng tay thạch anh trắng, vòng tay đá Mắt Hổ nâu,..
Vòng tay thạch anh cho Nhâm Dần
Vòng tay thạch anh khói kích hoạt tài vận

Trên đây là những thông tin chi tiết về 1962 mệnh gì và những thông tin tử vi liên quan đến người sinh năm này. Hy vọng đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích, đừng quên tiếp tục theo dõi Mogi.vn để đón đọc những tin phong thuỷ và mua bán nhà đất mới nhất nhé.

>>> Tham khảo thêm:

Trương Linh
Trương Linh
Mình là Ngọc Linh, hiện đang là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam
spot_img

TIN LIÊN QUAN