spot_img
Trang chủPhong thuỷSinh Năm 1967 Mệnh Gì? Bật Mí Tất Tần Tật Tử Vi...

Sinh Năm 1967 Mệnh Gì? Bật Mí Tất Tần Tật Tử Vi Người Sinh Năm 1967

Khi biết được 1967 mệnh gì, hợp màu gì, hợp hướng nào,… thì sẽ có cách để tìm đối tác làm ăn, chọn hướng xây nhà, chọn màu sắc xe hơi,… cho hợp phong thủy, mang lại may mắn và bình an. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến tuổi con dê nói chung, người sinh năm 1967 nói riêng thì đừng bỏ qua những chia sẻ của Mogi trong bài viết này nhé.

Sinh năm 1967 mệnh gì?

Người sinh năm 1976 mệnh Thủy – Thiên Hà Thủy, có nghĩa là nước trên trời. Do đó, vận mệnh cuộc sống của người sinh ra vào năm này luôn được các bề trên độ trì, cuộc sống khởi đầu có thể hơi khổ cực nhưng trung và hậu vận bình an, may mắn và khá sung túc.

Sinh năm 1967 mệnh gì
Sinh năm 1967 mệnh gì? Mệnh Thủy – Thiên Hà Thủy.

Hiểu về mệnh tương sinh – tương khắc sẽ giúp cho người tuổi Đinh Mùi gặp nhiều may mắn, thành công trong sự nghiệp.

  • Mệnh tương sinh: Mệnh Thủy tương sinh với hai mệnh là mệnh KimMộc. Khi kết hợp với hai mệnh này sẽ giúp cho Đinh Mùi gặt hái được nhiều thành công, mọi chuyện tốt đẹp, thuận lợi.
  • Mệnh tương khắc: Mệnh Thủy tương khắc với mệnh HỏaThổ. Khi kết hợp với hai mệnh này Đinh Mùi sẽ gặp khó khăn, trắc trở.

Sinh năm 1967 tuổi gì?

1967 mệnh gì? Tuổi con gì? Dựa vào thiên can và địa chi, sinh năm 1967 có thiên can là Đinh, địa chi Mùi, tức là tuổi Đinh Mùi (con Dê). Tuổi Mùi tam hợp với Mão, Mùi, Hợi và thuộc tứ hành xung Sửu – Thìn – Mùi – Tuất.

Tính theo Dương lịch thì năm 1967 sẽ bắt đầu từ ngày 09/02/1967 đến hết ngày 2801/1968. Còn tính theo Âm lịch thì bắt đầu từ ngày 01/01/1967 đến hết ngày 29/12/1967.

Dê là loài vật gần gũi với con người, có tính cách đặc trưng đó là hiền lành, nhẫn nại và rất chăm chỉ. Chính vì thế mà những người tuổi Mùi thường hiền lành, chịu khó, biết chia sẻ, quan tâm, bao dung với tất cả mọi người nên rất được yêu mến dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

1967 mệnh gì, tuổi con gì
1967 mệnh gì, tuổi con gì? Sinh năm 1967 tuổi con dê.

>>> Xem thêm ngay: Bỏ túi cách tính mệnh theo năm sinh đơn giản, dễ dàng chuẩn phong thủy

Tính cách nữ Đinh Mùi 1967

Người nữ sinh năm Đinh Mùi 1967 có tính nhã nhặn, lịch sự, chân thành và rất hiền thục. Đặc biệt họ rất thích đi dịch chuyển, yêu du lịch, dã ngoại. Nữ Đinh Mùi 1967 có một tâm hồn mộng mơ của một người thi sĩ, do đó nơi đâu có cảnh đẹp, hữu tình là họ đều muốn được đặt chân đến.

Ưu điểm nổi bật của nữ Đinh Mùi 1967 đó là có tấm lòng bao dung và rất thương người, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn hơn mình.

Mặc dù khởi đầu cuộc sống của những người nữ tuổi Đinh Mùi khá vất vả, phải đối mặt với khá nhiều khó khăn và thử thách. Nhưng đến giai đoạn trung và hậu vận thì đa số đều có những chuyển biến tích cực. Cuối đời nữ Đinh Mùi 1967 có cuộc sống khá sung túc, an nhàn.

Tính cách nữ Đinh Mùi
1967 mệnh gì? Tính cách nữ Đinh Mùi. Nữ Đinh Mùi 1967 nhã nhặn, hiền thục, yêu du lịch.

Trong tình yêu, nữ Đinh Mùi luôn biết quan tâm và chia sẻ với người yêu, bạn đời. Tuy nhiên, tình duyên của người nữ sinh năm 1967 phụ thuộc vào từng tháng sinh (tính theo Âm lịch). Cụ thể là:

  • Nếu nữ sinh năm Đinh Mùi 1967 mà sinh vào tháng Giêng, tháng 2, tháng 5, tháng 8 và tháng 10 Âm lịch thì đường tình duyên của người này khá lận đận, đa số phải trải qua 2 lần đò.
  • Nếu sinh vào tháng 3, tháng 6, tháng 7 và tháng 11 Âm lịch thì đường tình duyên tốt đẹp hơn rất nhiều, dễ dàng tìm được ý trung nhân tâm đầu ý hợp và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.
  • Còn nếu sinh vào các tháng 4, 9 và 12 Âm lịch thì đường tình duyên cũng gặp nhiều trắc trở, phải trải qua nhiều lần sóng gió mới tìm được người phù hợp và hạnh phúc về sau.
1967 mệnh gì? Tình duyên người sinh năm 1967
1967 mệnh gì? Tình duyên người sinh năm 1967

>>> Tham khảo thêm: 2009 Mệnh Gì? Tuổi Kỷ Sửu Hợp Tuổi Nào, Hợp Màu Gì?

Tính cách nam Đinh Mùi 1967

Nam sinh năm Đinh Mùi 1967 có tính cách ôn hòa, nhã nhặn rất biết quan tâm và lắng nghe do đó trong công việc, cuộc sống của họ luôn hòa bình, ít có xung đột, tranh cãi.

Đặc biệt, với khả năng quan sát tinh tế, nam Đinh Mùi dễ dàng nắm được cảm xúc của người và điều chỉnh hành vi cho phù hợp. Cũng chính vì ưu điểm này mà họ thường được nhiều người yêu mến.

Tuy nhiên, nam sinh năm 1967 hiền lành và đôi chút nhu nhược do đó thường gặp trở ngại trên con đường phát triển sự nghiệp và khó thành công trong công việc, cuộc sống.

Tính cách nam Đinh Mùi 1967
1967 mệnh gì? Tính cách nam Đinh Mùi ra sao? Tính cách nam Đinh Mùi 1967 ôn hòa, biết lắng nghe.

Trong tình yêu, người nam sinh năm 1967 khá chung thủy, chân thành, kiên nhẫn và thậm chí chịu hy sinh vì người mình yêu.

Về con đường tình duyên thì những người nam tuổi Đinh Mùi 1967 cũng phụ thuộc nhiều vào tháng sinh Âm lịch:

  • Nam 1967 sinh vào các tháng Giêng, 2, 3, 4, 5, 9, 10 Âm lịch cũng có đường tình duyên khá gập ghềnh, thường sẽ phải trải qua vài lần trắc trở mới có được hạnh phúc.
  • Trường hợp nam 1967 sinh vào các tháng 6, 7, 11 Âm lịch thì đường tình duyên khá là tốt đẹp. Cuộc sống hôn nhân dễ dàng viên mãn.
  • Còn nếu nam 1967 sinh vào các tháng 8, 12 Âm lịch thì đường tình duyên có thể phải trải qua vài ba lần thay đổi mới có được hạnh phúc trọn vẹn.
Tình duyên của nam Đinh Mùi
1967 mệnh gì? Trong tình duyên nam Đinh Mùi khá chung thủy, chân thành.

>>> Xem thêm ngay: Sinh Năm 1964 Mệnh Gì? Giáp Thìn 1964 Nên Chọn Tuổi Nào Để Hợp Tác Làm Ăn

Sinh năm 1967 cung gì?

Bên cạnh thắc mắc sinh năm 1967 mệnh gì thì nhiều người cũng muốn biết sinh năm này thuộc cung gì để xem bát trạch, hoặc xem tuổi vợ chồng trong lá số tử vi.

  • Nam sinh năm 1976 là cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh: Nam cung này có tinh thần siêng năng, cần cù, chăm chỉ làm việc để có tương lai no đủ. Chính vì vậy mà bề trên luôn tạo cơ hội cho người thuộc cung này phát triển, thăng tiến.
  • Nữ sinh năm 1976 là cung Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh: Nữ cũng này có tính cách mạnh mẽ, mang nguồn năng lượng tích cực đến cho mọi người. Họ có một tấm lòng bao dung, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn.

Đinh Mùi 1967 hợp với tuổi nào?

Trong việc chọn bạn đời, chọn bạn hợp tác làm ăn nhiều người rất quan tâm đến việc hợp tuổi. Vậy sinh năm 1967 mệnh gì, hợp với tuổi nào?

1967 hợp tuổi nào
1967 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Đinh Mùi 1967 hợp với tuổi Hợi (con heo) và Mão (con mèo)

Như đã chia sẻ bên trên, người sinh năm Đinh Mùi 1967 thuộc mệnh Thủy, tuổi con dê do đó tam hợp với tuổi Hợi và Mão. Ngoài ra, họ có thể kết hợp với tuổi Ngọ để tạo ra nhị hợp.

Nếu kết hợp với các tuổi này sẽ tăng may mắn trong làm ăn. Còn trong hôn nhân sẽ có sự cộng hưởng tuyệt vời, hỗ trợ nhau, gia đình hòa thuận và hạnh phúc.

>>> Xem thêm: Mua Bán Đất Nền, Đất Dự Án Giá Rẻ, Vị Trí Đẹp Tại Việt Nam

Đinh Mùi 1967 hợp hướng nào?

Muốn biết được sinh năm Đinh Mùi 1967 hợp hướng nào thì cần phải dựa vào mối quan hệ tương sinh và tương khắc trong ngũ hành. Cụ thể như sau:

Đối với nam sinh năm Đinh Mùi 1967

  • Hợp với các hướng: Tây (Sinh Khí), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Nam (Phúc Đức), Tây Bắc (Phục Vị). Do đó, khi xây nhà cần lưu ý chọn những hướng hợp này để căn nhà hợp phong thủy, làm ăn thuận lợi, gia đình an khang.
  • Không hợp các hướng: Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Họa Hại), Bắc (Lục Sát). Nên tránh các hướng này khi xây nhà, hoặc thậm chí là bố trí các món đồ nội thất quan trọng như: bàn thờ gia tiên, bếp,…
Hướng hợp, kỵ với nam tuổi Đinh Mùi
1967 mệnh gì? Nam Đinh Mùi 1967 có những hướng hợp và hướng kỵ khác nhau.

Đối với nữ sinh năm Đinh Mùi 1967

  • Hợp các hướng: Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y), Bắc (Diên Niên), Nam (Phục Vị). Cũng như nam sinh năm Đinh Mùi 1967, nữ cũng nên chọn các hướng này khi làm các việc quan trọng.
  • Không hợp các hướng: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây (Ngũ Quỷ), Đông Bắc (Họa Hại), Tây Nam (Lục Sát). Nữ Đinh Mùi 1967 nên tránh các hướng này để hạn chế mọi xui rủi trong cuộc sống, công việc.

>>> Tham khảo: Mua Bán Nhà Mặt Tiền Phố Tiện Nghi, Giá Rẻ

Những màu hợp, kỵ với người sinh năm 1967

Bên cạnh hướng thì màu sắc cũng có vai trò rất quan trọng. Nếu chọn đúng màu hợp bản mệnh sẽ làm tăng vượng khí, hút tài lộc, mang tới vận may cho người sử dụng. Ngược lại, dùng nhiều màu kỵ với bản mệnh sẽ làm át chế may mắn, khiến cuộc sống, công việc gặp nhiều điều xui rủi hơn.

Màu hợp tuổi Đinh Mùi 1967

  • Màu bản mệnh của tuổi Đinh Mùi 1967 đó là các màu thuộc hành Thủy như: Màu đen, màu xanh nước biển, màu xanh dương.
  • Màu tương sinh của tuổi Đinh Mùi 1967 là các màu thuộc hành Kim như: Màu xám, màu trắng và màu ghi.
Màu hợp tuổi Đinh Mùi
1967 mệnh gì? Đinh Mùi 1967 hợp màu thuộc hành Thủy và Kim.

Màu kỵ của tuổi Đinh Mùi

Màu kiêng kỵ với tuổi Đinh Mùi 1967: Cả nam và nữ sinh năm này đều nên tránh dùng các màu thuộc hành Thổ đó là màu vàng, vàng nâu và màu nâu.

Màu kỵ với tuổi Đinh Mùi
1967 mệnh gì? Màu kỵ tuổi Đinh Mùi là các màu thuộc hành Thổ.

>>> Xem thêm: 1999 Mệnh Gì? Tuổi Kỹ Mão Hợp Tuổi Nào Và Màu Nào Để Ăn Nên Làm Ra

Đinh Mùi 1967 nên hợp tác với tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Sau khi đã biết được sinh năm 1967 mệnh gì rồi thì chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc không biết người năm Đinh Mùi 1967 nên hợp tác với tuổi nào để làm ăn phát đạt. Mogi xin bật mí với bạn một số tuổi nên hợp tác làm ăn, kinh doanh. Cụ thể như sau:

Đối với Đinh Mùi 1967 là nam mạng:

  • Trong làm ăn nên hợp tác với các tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý
  • Cần tránh các tuổi kỵ đó là: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn, Ất Mão.
Nam Đinh Mùi 1967 nên chọn làm ăn chung với tuổi Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý
Nam Đinh Mùi 1967 nên chọn hợp tác chung với tuổi Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý.

Đối với Đinh Mùi 1967 là nữ mạng:

  • Trong làm ăn nên hợp tác với các tuổi: Mậu Thân, Canh Tuất, Giáp Dần.
  • Cần tránh các tuổi kỵ đó là: Nhâm Tý, Bính Thìn, Mậu Ngọ, Giáp tý, Bính Ngọ, Giáp Thìn, Canh Tý.
Nữ sinh năm 1967 nên hợp tác với tuổi Mậu Thân, Canh Tuất, Giáp Dần
Nữ sinh năm 1967 nên hợp tác với tuổi Mậu Thân, Canh Tuất, Giáp Dần

Bên trên là chia sẻ từ Mogi nhằm giải đáp thắc mắc của nhiều người về vấn đề tuổi 1967 mệnh gì, 1967 là tuổi gì? Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Đừng quên truy cập Mogi.vn để cập nhật thêm nhiều những thông tin hay ho về công việc, cuộc sống, nhà đất hot nhất nhé.

>>> Xem thêm ngay:

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN