spot_img
Trang chủReviewPhú Quốc Có Gì Chơi? Tất Tần Tật Review Trải Nghiệm Phú...

Phú Quốc Có Gì Chơi? Tất Tần Tật Review Trải Nghiệm Phú Quốc

Phú Quốc là một trong những bãi biển được thiên nhiên ưu ái khoác lên mình vẻ đẹp nên thơ, trữ tình khiến hàng ngàn du khách một khi đã đến thì như lạc lối mà quên đường về. Vậy Phú Quốc có gì chơi? Đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất? Mời bạn cùng tham khảo thông tin dưới đây cùng Mogi nhé!

Phú Quốc đi mùa nào đẹp nhất?

Phú Quốc đi vào mùa thu hoặc mùa hè tức từ tháng 11 đến tháng 4 là đẹp nhất. Bởi biển Phú Quốc vào thời điểm trên khá êm ả, tiết trời lại không có mưa, nắng ấm dịu dàng, cực thích hợp để bạn đi dạo và tham gia các hoạt động ngoài trời trên bãi biển cũng như những địa điểm tham quan khác trên đảo.
 
phú quốc có gì chơi
Phú Quốc có gì chơi? Du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Xem thêm: Cuối Năm Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? Những Địa Điểm Không Thể Bỏ Lỡ

Phú Quốc có gì chơi?

Được đông đảo khách du lịch ưu ái lựa chọn là điểm đến cực chill trong vô số những điểm du lịch hấp dẫn của Việt Nam, chắc hẳn Phú Quốc phải có những đặc điểm riêng biệt và độc đáo mới có thể thu hút sự chú ý của du khách. Cùng Mogi tìm hiểu những địa điểm tham quan cực đẹp của Phú Quốc dưới đây nhé!

phú quốc có gì chơi
Đến Phú Quốc nghỉ dưỡng nhưng chưa biết Phú Quốc có gì chơi? Tham khảo ngay bài viết này nhé!

Xem thêm: Review Đỉnh Bàn Cờ Và Trải Nghiệm Chinh Phục Đỉnh Bàn Cờ Từ A-Z

Grand World Phú Quốc

Được mệnh danh là “Thành phố không ngủ”, Grand World Phú Quốc là điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua khi đến du lịch và nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Đây là nơi mà hàng loạt các lễ hội, các show diễn thời trang triệu đô đẳng cấp quốc tế được diễn ra.

Điểm du lịch này còn nổi tiếng với hàng trăm công trình kỷ lục chứa đựng tâm huyết của các kiến trúc sư Việt Nam, cực lộng lẫy và xinh đẹp để bạn có thể check-in thành phố 24/7 nức tiếng Đảo Ngọc. Nếu bạn phân vân với câu hỏi “phú quốc có gì chơi” thì đây chính là địa điểm thích hợp dành cho bạn đấy.

phú quốc có gì chơi
Bạn đang tìm hiểu Phú Quốc có gì chơi? Hãy đến Grand World Phú Quốc để trải nghiệm các công trình kiến trúc nổi bật

Xem thêm: Lạc Tiên Giới – Địa Điểm Check-In Siêu Hot Khi Du Lịch Đà Lạt

VinWonders Phú Quốc

Là một trong những công viên chủ đề xinh đẹp nhất Việt Nam, Vinwonders Phú Quốc mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ và thú vị khi đến du lịch và nghỉ dưỡng tại Đảo Ngọc . Với vô số những hoạt động vui chơi – giải trí hấp dẫn, công viên này đã và đang chinh phục tất cả du khách đến tham quan. Ghé thăm Vinwonders nếu có dịp đến Phú Quốc bạn nhé!

Phú quốc có gì chơi
Phú QUốc có gì chơi? Vinwonders Phú Quốc – Công viên chủ đề với cực nhiều các hoạt động vui chơi – giải trí hấp dẫn

Xem thêm: Chùa Thiên Hưng – Chốn Linh Thiêng vùng duyên Hải Nam Trung Bộ

Vinpearl Safari Phú Quốc

Được mô tả như một Safari thu nhỏ, Vinpearl Safari Phú Quốc là vườn thú bán hoang dã có quy mô lớn nhất Việt Nam, tọa lạc tại khu du lịch nổi tiếng Phú Quốc. Khách du lịch không những được thưởng thức những màn trình diễn đẹp mắt, mà còn được trực tiếp trải nghiệm cảm giác cho động vật ăn tại đây.

Với hơn 3000 loài động vật quý hiếm đến từ hơn 150 quốc gia trên thế giới, Vinpearl Safari Phú Quốc sẽ là nơi để lại nhiều kỉ niệm đẹp cho du khách trong chuyến du lịch Đảo Ngọc đáng nhớ.

phú quốc có gì chơi
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi? Đến Vinpearl Safari Phú Quốc để tham quan vườn thú bán hoang dã lớn nhất Việt Nam

Xem thêm: Top 11 Nhà Ma Nổi Tiếng Tại Đà Lạt Và Những Lưu Ý Khi Trải Nghiệm

Công viên san hô Namaste Phú Quốc

Namaste Phú Quốc là công viên san hô đầu tiên ở Việt Nam được setup để giúp khách du lịch được trải nghiệm cảm giác đi bộ dưới biển và ngắm nhìn vẻ đẹp của vùng biển đảo nổi tiếng Việt Nam. Với 255 loài san hô và sinh vật biển đặc sắc được bảo tồn, công viên san hô Namates Phú Quốc sẽ mang lại cho du khách sự mới mẻ cũng như cảm giác chân thực khi được tiếp cận ở khoảng cách gần nhất với môi trường dưới đáy biển.

phú quốc có gì
Du lịch Phú Quốc có gì chơi? Du khách thích thú với trải nghiệm ngắm san hô tại công viên san hô Namaste Phú Quốc

Xem thêm: Hoà mình với vẻ đẹp yên bình tại chùa Địa Tạng Phi Lai Tự nổi tiếng tại Hà Nam

Biển Bãi Dài

Biển Bãi Dài Phú Quốc là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh được tạp chí nổi tiếng quốc tế Forbes bình chọn. Cách sân bay Phú Quốc khoảng 24km về hướng tây bắc, nằm trải dài tới 15km từ Cửa Cạn đến mũi Gành Dầu, Bãi Dài Phú Quốc là một bãi biển hiếm hoi ở Việt Nam còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ nguyên thuỷ.

Hình ảnh những dải cát trắng muốt êm mịn, nước biển trong xanh hòa cùng với mây trắng nắng vàng, đây chính là một bức tranh kiệt tác của thiên nhiên khiến bạn phải cảm thán khi trông thấy.

phú quốc có gì chơi
Phú Quốc có gì chơi? Biển Bãi Dài – Một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh được tạp chí nổi tiếng quốc tế Forbes bình chọn

Xem thêm: Tổng hợp những khu vui chơi ở Sài Gòn cực hay, cực vui không thể không đi

Mũi Gành Dầu

Là một trong những bài biển đẹp nhất của Phú Quốc, Mũi Gành Dầu lại được khá ít du khách biết đến vì nằm xa nhất so với trung tâm phát triển sầm uất của huyện đảo Phú Quốc. 

Với vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ nguyên vẹn của núi rừng và biển cả, đây quả thật là nơi dừng chân thu hút sự quan tâm của đông đảo khách du lịch khi muốn tận hưởng cảm giác sống gần gũi với cánh rừng nguyên sinh trước những bãi cát trắng êm đềm và bãi đá tự nhiên nhất Việt Nam.

phú quốc có gì chơi
Phú Quốc có gì chơi? Bãi Gành Dầu với vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ nguyên vẹn của núi rừng và biển cả

Xem thêm: Đồi cỏ hồng Đà Lạt – Địa điểm thu hút nhiều khách du lịch đến check- in

Hòn Gầm Ghì

Được mệnh danh là nàng tiên ngủ quên của Phú Quốc, Hòn Gầm Ghì là một trong 22 hòn đảo có hệ sinh thái đa dạng và phong phú nhất của đảo Ngọc. Sở hữu diện tích san hô lên tới hàng nghìn mét vuông, nơi đây còn được biết đến là “Vương quốc san hô” của Việt Nam.

Hòn Gầm Ghì mang vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết của biển xanh mây trắng, cực thích hợp là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích khám phá đại dương và sự thuần tuý của thiên nhiên cẩm tú.

phú quốc có gì chơi
Phú Quốc có gì chơi? Hòn Gầm Ghì – Nơi được mệnh danh là “Vương quốc san hô”

Xem thêm: Tổng Hợp Trải nghiệm Khu Du Lịch Bửu Long Cực Đã Từ A-Z

Bãi Ông Lang

Bãi ông Lang là một điểm đến nổi tiếng ở Phú Quốc. Đây là một trong những biển đảo đẹp nhất đảo Ngọc vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ mà thiên nhiên ban tặng. Bãi biển này nằm ở bờ biển phía tây của Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông 7km, mang vẻ đẹp yên bình, phẳng lặng giúp du khách cảm thấy như được nghỉ chân giữa sự ồn ào, xô bồ của cuộc sống. Đường đi khá dễ và đẹp là điểm cộng để bạn nên xem xét ghé thăm bãi biển này trong tour Phú Quốc của mình.

phú quốc có gì chơi
Phú Quốc có gì chơi? Bãi Ông Lang-Một trong những biển đảo đẹp nhất đảo Ngọc

Xem thêm: Review Hồ Đồng Đò – Địa Điểm check-in Cực Chất Cho Giới Trẻ

Săn mây tại Hòn Đồi Mồi

Toạ lạc tại xã Gành Dầu, phía Tây của đảo Phú Quốc, cách Bãi Dài khoảng gần 1km, Hòn Đồi Mồi là một trong những biển đảo mang vẻ đẹp yên bình, cùng với hệ sinh thái san hô vô cùng đa dạng, thu hút sự quan tâm của du khách khi đến Phú Quốc nghỉ dưỡng và du lịch. Hoàng hôn trên Hòn Đồi Mồi cũng là một trong những khung cảnh bạn không nên bỏ lỡ ở Phú Quốc.

phú quốc có gì chơi
Trung tâm Phú Quốc có gì chơi? Hoàng hôn trên Hòn Đồi Mồi là một khung cảnh bạn không nên bỏ lỡ ở Phú Quốc

Xem thêm: Xao Xuyến Trước Vẻ Đẹp Hoang Dã Của Hòn Móng Tay Phú Quốc

Vườn tiêu Phú Quốc

Không chỉ được thiên nhiên ưu ái cho nhiều cảnh đẹp, Phú Quốc còn có các loại đặc sản cực thơm ngon, điển hình là tiêu. Với hơn 700 hộ dân, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các vườn tiêu Phú Quốc nằm trải dài từ Dương Đông đến xã Gành Dầu.

Tận dụng hiệu ứng hàng cây xanh mướt của vườn tiêu để có những bức ảnh triệu like cũng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời ở đây. Bên cạnh đó, loại tiêu của Phú Quốc có hương vị cay đậm đà, hương thơm nồng đặc trưng miền biển. Những yếu tố này góp phần gây dựng nên đặc sản nổi tiếng mà ai ai cũng muốn mang về làm quà cho người thân, bạn bè khi đến nghỉ dưỡng ở Phú Quốc.

phú quốc có gì chơi
Phú Quốc có gì chơi? Vườn tiêu Phú Quốc – Nơi bạn có thể có những bức ảnh triệu like cùng với bạn bè và người thân

Xem thêm: Núi Đá Voi địa điểm phải chinh phục và check-in ở Đắk Lắk

Làng chài Hòn Một

Làng chài Hòn Một là một hòn đảo nhỏ nằm ở phía Bắc của thành phố Phú Quốc. Đây là nơi cực lý tưởng để bạn có thể trải nghiệm khoảnh khắc yên bình, hoà mình với thiên nhiên cây cỏ, và chiêm ngưỡng không gian đẹp tự tiên cảnh ở trần gian.

Vì Hòn Một vẫn còn là một bãi biển chưa được khai thác để phát triển về lĩnh vực du lịch, nên bạn sẽ hoàn toàn khám phá và tận hưởng được sự bình yên của thiên nhiên mà nơi đây mang lại.

phú quốc có gì chơi
Phú Quốc có gì chơi? Làng chài Hòn Một – Không gian đẹp tự tiên cảnh ở trần gian của Đảo Ngọc

Xem thêm: Mũi Né Có Gì Chơi? Top 15 Địa Điểm Vui Chơi, Sống Ảo Xịn Sò

Trại ong Phú Quốc

Bên cạnh những bãi biển thiên nhiên xinh đẹp, Phú Quốc nơi quy tụ rất nhiều trang trại nuôi ong cực lớn ở Việt Nam. Đặc biệt hơn nữa, đây là nơi nghiên cứu và bảo tồn loài ong mật đầu tiên tại Phú Quốc.

Ghé thăm trại ong Phú Quốc, du khách sẽ có cơ hội tham quan và nghe thuyết trình về hệ sinh thái của các loài ong, từ đó hiểu thêm về sự cần thiết bảo vệ các loài thụ tinh phấn, đặc biệt là ong mật. Đây là một giá trị ý nghĩa về thiên nhiên mà mỗi người cần quan tâm đến hơn trong thời gian sắp tới.

phú quốc có gì chơi
Phú Quốc có gì chơi? Trại ong Phú Quốc – Nơi nghiên cứu và bảo tồn loài ong mật đầu tiên tại Phú Quốc

Xem thêm: Vẻ đẹp hoang sơ của eo gió Quy Nhơn – Điểm đến tuyệt vời không thể bỏ lỡ

Nhà hát múa rối nước Phú Quốc

Nếu bạn có cơ hội đến Đảo Ngọc, Mogi gợi ý bạn nhất định phải ghé thăm nhà hát múa rối nước Phú Quốc. Đây là nơi lưu giữ một trong những loại hình nghệ thuật múa rối nước cổ xưa của Việt Nam.

Bạn sẽ được trải nghiệm nghệ thuật múa rối nước cực kỳ độc đáo và hấp dẫn được trình diễn bởi những nghệ sĩ điêu luyện và chuyên nghiệp. Vừa được thưởng thức những điển tích và truyền thuyết cổ xưa, vừa được nhâm nhi các món ăn truyền thống của miền Bắc Việt Nam sẽ để lại cho bạn ký ức đáng lưu giữ trong chuyến đi dài này.

phú quốc có gì chơi
Phú Quốc có gì chơi? Nhà hát múa rối Phú Quốc – nơi lưu giữ loại hình nghệ thuật múa rối nước cổ xưa của Việt Nam

Xem thêm: Cổng trời Tam Đảo – Nơi check in sống ảo cực đỉnh cao

Chợ đêm Phú Quốc

Một trong những hoạt động đặc sắc nhất bạn nên trải nghiệm khi đến biển đảo Phú Quốc đó là đi tham quan Chợ đêm Phú Quốc. Không chỉ được nếm thử hàng trăm món ăn cực ngon và hấp dẫn, bạn còn được tìm hiểu và tận tay cảm nghiệm những đồ thủ công mĩ nghệ được tạo ra từ đôi bàn tay của ngư dân chất phác, thật thà của biển đảo tỉnh Kiên Giang. Nét riêng biệt này khiến chợ đêm Phú Quốc luôn được du khách yêu mến ghé thăm.

phú quốc có gì chơi
Phú Quốc có gì chơi ban đêm? Chợ Đêm Phú Quốc – Nơi thu hút sự quan tâm của khách du lịch bởi nét riêng biệt của mình

Xem thêm: Review Bãi Khem Phú Quốc: Ăn Gì? Chơi Gì? Ở Đâu Đẹp Nhất

Khu du lịch sinh thái Suối Tranh

Khu du lịch Suối Tranh chính là một trong những khu rừng nguyên sinh được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp nguyên sơ tuyệt diệu như tranh vẽ. Không gian nơi đây khoan thai và trầm mặc, thích hợp là địa điểm lý tưởng để du khách tổ chức các hoạt động ngoài trời như bơi lội, cắm trại cực chill.

phú quốc có gì chơi
Đi Phú Quốc có gì chơi? Suối Tranh Phú Quốc – Khu rừng nguyên sinh mang vẻ đẹp nguyên sơ, tuyệt diệu như tranh vẽ

Xem thêm: Đền Mẫu Đồng Đăng – Chốn Linh Thiêng Bậc Nhất Xứ Lạng

Cáp treo dài nhất thế giới tại Phú Quốc

Cáp treo Hòn Thơm là tuyến cáp treo 3 dây hiện đại, được Guiness công nhận là cáp treo dài nhất thế giới tại Phú Quốc, Việt Nam. Với tổng chiều dài 7.899,9m, cáp treo này nối từ phường An Thới qua các đảo Hòn Dừa, Hòn Rỏi tới đảo Hòn Thơm. Nếu đã đến Phú Quốc du lịch, bạn nhất định phải trải nghiệm cảm giác ngồi cáp treo và ngắm cảnh thiên nhiên xinh đẹp hùng vĩ mà tạo hoá đã trao tặng cho Phú Quốc nhé.

phú quốc có gì chơi
An Thới Phú Quốc có gì chơi? Cáp treo Hòn Thơm là cáp treo dài nhất thế giới tại Phú Quốc đã được Guiness công nhận

Xem thêm: Du Lịch Tâm Linh Ngôi Chùa Hơn 100 Năm Tuổi – Chùa Nam Nhã

Thiền viện Trúc Lâm

Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc (hay còn gọi là Chùa Hộ Quốc), là ngôi chùa phật giáo lớn nhất đảo Phú Quốc cũng như miền Tây Nam Bộ của Việt Nam. Cách trung tâm thành phố Dương Đông 25km, đây không chỉ là nơi quy tụ những người tín phật, mà còn là địa điểm để du khách ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của Phú Quốc.

Thiền viện Trúc Lâm thực sự là biểu tượng đại diện cho nét đẹp hài hoà giữa sự tâm linh và thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ.

phú quốc có gì chơi
Phú Quốc có gì chơi? Chùa Hộ Quốc – Biểu tượng cho nét đẹp hài hoà của sự tâm linh với thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ

Xem thêm: Chùa Thiên Hưng – Chốn Linh Thiêng vùng duyên Hải Nam Trung Bộ

Nhà tù Phú Quốc

Với biệt danh khá rùng rợn “địa ngục trần gian”, Nhà tù Phú Quốc được biết đến là nơi mà hàng loạt kiểu nhục hình tra tấn tù nhân của thời chiến tranh xưa. Đây là điểm đến mang đậm tính lịch sử, là minh chứng sống cho tinh thần chiến đấu ngoan cường, bất khuất của Việt Nam ta.

Nét riêng biệt này góp phần khiến cho Nhà tù Phú Quốc trở thành điểm đến của cực đông du khách khắp nơi trong và ngoài nước. Hãy ghé thăm điểm di tích này để cùng tự hào về quê hương đất nước Việt Nam mình bạn nhé!

phú quốc có gì chơi
Phú Quốc có gì chơi? Nhà tù Phú Quốc – Minh chứng sống cho tinh thần chiến đấu ngoan cường, bất khuất của Việt Nam ta

Xem thêm: Rừng nam Cát Tiên – Địa điểm du lịch tuyệt vời để cắm trại và khám phá

Đặc sản Phú Quốc mà du khách nên thử

Bất cứ một địa danh nào cũng sẽ mang trong mình những món ăn đặc sản để người ghé thăm không thể quên hương vị đặc trưng ở đó. Vậy ăn gì chơi gì ở Phú Quốc? Mời bạn tham khảo các món ăn dưới đây nha.

Gỏi cá trích

Gỏi cá trích là món ăn nổi tiếng của đảo ngọc Phú Quốc. Đây là món ăn giàu chất dinh dưỡng từ cá trích, một trong những loại cá rất tốt cho sức khoẻ con người. Cá trích sau khi được chế biến và trộn kèm hành tây thái mỏng, ớt cay thái sợi, dừa nạo mỏng sẽ tạo thành một món gỏi cuốn cực ngon và hấp dẫn.

Cuốn cá trích với rau ăn kèm được hái từ các cánh rừng nguyên sinh cực fresh trong miếng bánh tráng do người dân nơi đây tự tay làm, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được hương vị riêng biệt mang bản sắc Phú Quốc của món ăn này.

phú quốc có gì chơi
Phú Quốc có gì chơi? Gỏi cá trích Phú Quốc – Món ăn nổi tiếng của đảo ngọc Phú Quốc

Xem thêm: Khám phá Bãi Xếp Quy Nhơn – Địa điểm Check-in lý tưởng siêu HOT

Tiết canh cua

Tiết canh cua có được chế biến và bày bán ở nhiều nơi, nhưng nổi tiếng và hấp dẫn nhất vẫn phải là thưởng thức ở Phú Quốc. Du khách khắp nơi đã không còn xa lạ với các chú cua huỳnh đế nức tiếng của Đảo Ngọc.

Loại cua này chứa nhiều thịt và gạch rất ngon và ngọt, nên khi chế biến thành tiết canh cua thì đặc biệt tạo ra món tiết canh cua với hương vị không thể nhầm lẫn với các nơi khác. Đây quả thực là một trong những yếu tố góp phần níu chân khách du lịch quay lại Phú Quốc.

phú quốc có gì chơi
Phú Quốc có gì chơi? Tiết canh cua Phú Quốc – Món ăn được chế biến từ gạch và thịt của cua huỳnh đến nức tiếng đảo Ngọc

Xem thêm: An Sơn Hồ – Cổ trấn thơ mộng giữa lòng Đà Lạt

Ghẹ Hàm Ninh

Thuộc top các món ăn hàng đầu ở Phú Quốc, ghẹ Hàm Ninh khẳng định vị trí của mình bằng hương vị hấp dẫn tất cả các thực khách đã từng thưởng thức qua. Làng chài Hàm Ninh toạ lạc ở phía tây đảo Phú Quốc, nơi cung cấp rất nhiều hải sản tươi ngon hấp dẫn cho cả huyện đảo Phú Quốc, và ghẹ chính là đặc sản hàng đầu của Hàm Ninh mà bất cứ ai cũng đều biết đến.

Đa dạng với nhiều cách chế biến như hấp mọi, nấu cháo hoặc nấu lẩu đều cực ngon, ghẹ Hàm Ninh là món hải sản ai ai cũng muốn thưởng thức khi có dịp ghé thăm đảo biển hàng đầu Việt Nam.

phú quốc có gì chơi
Ở Phú Quốc có gì chơi? Ghẹ Hàm Ninh – Món hải sản mà bất cứ ai cũng muốn thưởng thức khi có dịp ghé Phú Quốc

Xem thêm: Tổng hợp các quán ăn ngon Đà Lạt bạn không nên bỏ lỡ

Trên đây là các thông tin liên quan đến chủ đề Phú Quốc có gì chơi? mà Mogi đã tổng hợp. Rất mong bài viết sẽ mang đến cho các bạn đọc thêm nhiều kiến thức bổ ích. Đừng quên truy cập Mogi.vn để tham khảo các lĩnh vực khác như mua bán nhà đất, thuê phòng trọ, làm đẹp,…

Xem thêm:

Ngọc Bích
Ngọc Bích
Tôi là Đinh Hồng Ngọc Bích, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN