spot_img
Trang chủReviewAn Sơn Hồ - Cổ trấn thơ mộng giữa lòng Đà Lạt

An Sơn Hồ – Cổ trấn thơ mộng giữa lòng Đà Lạt

An Sơn Hồ Đà Lạt là điểm du lịch nổi tiếng cực hot tại xứ sở ngàn hoa. Được mệnh danh là phượng vĩ của thành phố mộng mơ, nơi đây chiều lòng khách du lịch với quan cảnh tuyệt đẹp. An Sơn Hồ là một nhà hàng có cách thiết kế như một ngôi làng nhỏ xinh, giống như Phượng Hoàng cổ trấn ở Trung Quốc nhưng thu nhỏ lại. Cùng Mogi khám phá An Sơn Hồ Đà Lạt qua bài review dưới đây nhé!

An Sơ Hồ ở đâu? 

An Sơn Hồ đang là một địa điểm check-in cực HOT của giới trẻ trong thời gian vừa qua. Với cảnh quan tuyệt đẹp và những món ăn đậm vị Tây Nguyên. Không quá xa trung tâm thành phố, Nhà hàng An Sơn Hồ Đà Lạt chỉ cách 10 phút đi xe. Bạn có thể dễ dàng tìm đến nơi này với địa chỉ số 85 – đường An Sơn – phường 4 – thành phố Đà Lạt – tỉnh Lâm Đồng. 

an sơn hồ đà lạt
An Sơn Hồ là một trong những địa điểm du lịch nức danh Đà Lạt

>>Xem thêm: Lạc Tiên Giới – Địa điểm check-in siêu HOT khi du lịch Đà Lạt

Thời gian hoạt động của An Sơn Hồ

Là một nhà hàng sân vườn chuyên phục vụ các món ăn hấp dẫn, An Sơn Hồ mở cửa vào lúc 7g00 và đóng cửa 20g00 mỗi ngày. Do đó, du khách nên chú ý thời gian hoạt động của An Sơn Hồ để đến check-in nhé. Với khung cảnh thiên nhiên an yên và thanh bình giữa rừng cây bạt ngàn. Bạn đến quán vào thời gian hoạt động nào trong ngày, An Sơn Hồ đều mang đến cho bạn trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất.

an sơn hồ đà lạt
Cổng vào An Sơn Hồ Đà Lạt

Hướng dẫn đi đến An Sơn Hồ Đà Lạt

Đường đến An Sơn Hồ Đà Lạt sẽ không làm khó các du khách tìm đến. Bạn chỉ có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển khác nhau như ô tô, xe máy,.. Chỉ mất 10 đến 15 phút đi xe tùy phương tiện, từ trung tâm Đà Lạt đến nhà hàng thôi nhé. 

Lấy trung tâm thành phố là chợ Đà Lạt làm móc di chuyển. Bạn có thể đi theo hướng Nguyễn Thị Minh Khai đến vòng xoay rẽ trái vào đường Nguyễn Văn Cừ. 

Rẽ phải vào đường Bà Triệu rồi qua vòng xuyến đường Trần Phú rẽ Trái. Rồi qua vòng xuyến vào đường Lê Hồng Phong như hình bên dưới. 

Đến ngã tư thì rẽ trái vào đường Triệu Việt Vương. Rồi rẽ phải ở đường An Sơn tìm số 85 là tới nhé!

an sơn hồ đà lạt
Bản đồ hướng dẫn đi từ trung tâm thành phố đến An Sơn Hồ

>>Xem thêm: Tổng hợp những Vườn Dâu Đà Lạt chất lượng và miễn phí tham quan

Những điểm nổi bật tại An Sơn Hồ

An Sơn Hồ là một trong những địa điểm du lịch nức danh Đà Lạt. Nhờ vào kiến trúc cổ kính, cảnh quan hùng vĩ và ẩm thực đặc sắc. Chắc chắn cổ trấn thơ mộng giữa lòng Đà Lạt này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Cùng Mogi điểm qua những điểm nổi bật tại An Sơn Hồ Đà Lạt qua phần dưới đây nhé!

Về kiến trúc

Điểm nhấn làm nên thương hiệu cho quán An Sơn Hồ Đà Lạt là kiến trúc đặc sắc. Sở hữu nhiều căn bungalow, tạo hình từ nguyên liệu thân thiện với môi trường như tre, gỗ, nứa,.. Cộng thêm thiết kế mái nhà phong cách mộc mạc, gửi cho bạn cảm giác thân thuộc và cổ kính.

Đồng thời, với các hạng mục thiết kế trong khuôn viên quán như cầu gỗ bắc ngang mặt hồ. Kết hợp với khung cảnh thiên nhiên an yên và thanh bình giữa rừng cây bạt ngàn. Khiến cho An Sơn Hồ nhìn từ xa trông như 1 cố trấn thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt. 

an sơn hồ đà lạt
Kiến trúc cổ kính và độc đáo tại An Sơn Hồ Đà Lạt

Khu vực sân vườn được thiết kế tựa như 1 khu sinh thái men theo khu vực bờ hồ. Mang đến cho du khách những hoạt động trải nghiệm như nghỉ ngơi tại khu vực ghế và dạo bộ dọc cung đường.

an sơn hồ đà lạt
Khu vực sân vườn An Sơn Hồ

>>Xem thêm: Những Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu “Thơ” Nhất Đà Lạt Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Về cảnh quan

Nhắc đến cảnh quan An Sơn Hồ, thì không thể từ chối vẻ đẹp thiên nhiên bao quanh nơi đây. Với những dãy núi uy nghi cùng cánh rừng xanh bạt ngàn kết hợp mặt hồ trong lành. Quán An Sơn Hồ Đà Lạt sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách đang “chạy trốn” những áp lực ngoài kia. Đặc biệt, bạn có thể ngắm toàn bộ cảnh quan trên khu vực cây cầu gỗ, bắc ngang hồ.

Đồng thời, các dãy nhà cổ kính khiến du khách ngỡ như lạc vào cổ trấn giữa lòng Đà Lạt. Khung cảnh này gợi lên một Lệ Giang cổ trấn của xứ Trung trong tâm trí du khách.

an sơn hồ đà lạt
Cảnh quan An Sơn Hồ

>>Xem thêm: Suối Mơ Đồng Nai – Địa Điểm Du Lịch Giải Stress Sát Cạnh Sài Gòn

Về ẩm thực

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng cảnh quan và kiến trúc tại An Sơn Hồ, du khách còn có dịp thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại đây. Nhà hàng An Sơn Hồ Đà Lạt được thiết kế dưới dạng căn phòng Bungalow thú vị. Đặc biệt, nhà hàng sở hữu những ô cửa thoáng đãng, giúp bạn thoải mái chiêm ngưỡng cảnh quang bên ngoài. Mang đến cho du khách cảm giác đặc sắc về ẩm thực lẫn không gian nơi đây. 

an sơn hồ đà lạt
Căn phòng Bungalow tại An Sơn Hồ

Ẩm thực nhà hàng chiều lòng du khách với phong vị Tây Nguyên đặc sắc. Những món được lòng nhiều du khách như cá nướng, gà nướng muối ớt, cơm lam, lẩu cá ngọt,… Đặc biệt, bạn có thể tự tay bắt cá trong hồ và đưa cho bếp chế biến và thưởng thức.

 
an sơn hồ Đà Lạt
Thưởng thức ẩm thực ngon cùng bạn bè tại An Sơn Hồ Đà Lạt

>>Xem thêm: Tổng Hợp Trải nghiệm Khu du lịch Bửu Long Cực Đã Từ A-Z

Những địa điểm thu hút khác gần An Sơn Hồ Đà Lạt

Bạn đang muốn lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Lạt của mình? Bạn đã chọn được An Sơn Hồ Đà Lạt làm điểm ăn uống nhưng chưa biết đi tiếp ở đâu? Đừng lo, Mogi sẽ bật mí cho bạn những địa điểm thu hút khác gần An Sơn nhé!

Dốc Nhà Bò

Dốc Nhà Bò cách nhà hàng An Sơn Hồ Đà Lạt 2.5km và chỉ mất 7p di chuyển. Nơi đây là con dốc huyền thoại tại Đà Lạt nổi lên từ bộ phim Tháng năm rực rỡ. Dốc nhà bò là 1 trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ săn lùng để check-in. Chỉ với 1 mét vuông ở dốc nhà bò mà bạn đã có thể cho ra hàng ngàn kiểu ảnh sống ảo khác nhau. Con dốc này chỉ dài 480m, bạn sẽ thoải mái đi bộ tham quang mà không lo mỏi chân nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không thêm dốc nhà bò vào kế hoạch du lịch Đà Lạt nào.

  • Địa chỉ: cuối đường Đào Duy Từ – Phường 3 – Thành phố Đà Lạt – tỉnh Lâm Đồng
  • Vé tham quan: miễn phí 100%
an sơn hồ đà lạt
Dốc Nhà Bò

Dinh Bảo Đại – Bao Dai Summer Place

Dinh Bảo Đại cách quán An Sơn Hồ Đà Lạt 2.1km và chỉ mất 6p di chuyển. Nơi đây là công trình kiến trúc tham quan cổ kính, có tuổi đời lâu năm tại Đà Lạt. Được người Pháp xây dựng thành nơi làm việc cho vua Bảo Đại. Dù qua nhiều năm tháng, nhưng Dinh Bảo Đại vẫn được bảo toàn hiện trạng tới ngày nay. Với nét kiến trúc cổ điển, cộng thêm giá trị lịch sử của vùng đất mộng mơ, chắc chắn sẽ là điểm tham quan mang về cho bạn nhiều tấm ảnh triệu view. Ngoài Dinh 3, ở Đà Lạt còn có Dinh 1 và Dinh 2 nữa, bạn có thể tham khảo nhé!

  • Địa chỉ: 01 đường Triệu Việt Vương – phường 4 – thành phố Đà Lạt – tỉnh Lâm Đồng
  • Vé tham quan: 30.000 đồng cho 1 vé người lớn và trẻ em được miễn phí. Đồng thời tại đây còn cho thuê trang phục Giao lãnh chỉ 20.000 đồng 1 bộ.
an sơn hồ đà lạt
Dinh Bảo Đại – Bao Dai Summer Place

Crazy House

Crazy House cách An Sơn Hồ Đà Lạt 2.4km và chỉ mất 7p di chuyển. Khu khách sạn phá cách này xây dựng năm 1990 và tọa lạc trên khuôn viên rộng hơn 1600m2. Đây là một khu khách sạn đầy ấn tượng với vẻ đẹp độc đáo và ma quái. Được thiết kế dựa trên ý tưởng về các phiến đá và gốc cây bị cưa cụt. Thông điệp mà Crazy house muốn mang đến cho du khách là lời cảnh tỉnh về sự tàn phá môi trường của con người. Crazy house được lọt top 3 những khách sạn độc đáo nhất Thế Giới. Hãy đến đây để lưu về cho mình những bộ ảnh độc đáo và ma mị nhé!

an sơn hồ đà lạt
Check-in tại Crazy House đầy ma mị
  • Địa chỉ: 03 đường Huỳnh Thúc Kháng – thành phố Đà Lạt – tỉnh Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 8g30 – 19g00 mỗi ngày
  • Vé tham quan: 50.000 đồng cho vé người lớn và 20.000 đồng cho vé trẻ em
an sơn hồ đà lạt
Kiến trúc đầy ma mị tại Crazy House

Vườn hoa Đà Lạt

Không còn xa lạ với những du khách khi đến du lịch Đà Lạt là địa điểm vườn hoa. Vườn hoa Đà Lạt thu hút khá đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan. Nơi đây được mệnh danh “bảo tồn các giống hoa quý”, với những loài hoa đua nhau khoe sắc thắm. Chỉ cần diện 1 bộ quần áo đơn giản và 1 chiếc điện thoại, là bạn đã có thể mang về nhiều tấm ảnh triệu view. Việc di chuyển đến vườn hoa Đà Lạt cũng rất dễ dàng, bởi địa điểm ngay trung tâm Thành phố. Vé tham quan: 50.000 đồng cho vé người lớn và 20.000 đồng cho vé trẻ em.

an sơn hồ đà lạt
Check-in vườn hoa Đà Lạt cực đẹp gần An Sơn Hồ

Quán của thời thanh xuân

Quán của thời thanh xuân cách An Sơn Hồ Đà Lạt 1.5km và chỉ mất 4p di chuyển. Nơi đây được nhiều du khách lui tới mỗi khi lên Đà Lạt. Bởi không gian quán mang đến cho bạn cảm giác an yên và thanh xuân. Quán của thời thanh xuân đặc biệt ở chỗ thực đơn không có giá cả cụ thể, tùy tâm của khách hàng mà trả tiền cho món họ chọn. Thỉnh thoảng, bạn có thể tự vào bếp pha trà và tự gửi tiền vào hộp cho quán. 

an sơn hồ đà lạt
Quán của thời thanh xuân

Quán còn bán những sản phẩm Handmade do chính tay nhân viên của quán làm như như xà phòng, túi vải, tinh dầu chiết xuất từ cây cỏ Đà Lạt,…Địa chỉ tìm đến quán của thời gian: 09 – đường Triệu Việt Vương – phường 4 – thành phố Đà Lạt – tỉnh Lâm Đồng. Bạn có thể dễ dàng tìm đến quán nằm gọn trong một con dốc sát bên làng Boho, với tấm bảng gỗ nhỏ để tên “ Thời thanh xuân”.

an sơn hồ đà lạt
Những nét đặc biệt nhưng đáng yêu tại Quán của thời thanh xuân

Với những thông tin trên, Mogi hy vọng đã giúp bạn bỏ túi được nhiều kinh nghiệm du lịch An Sơn Hồ Đà Lạt. Mong rằng bài review trên sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được những địa điểm du lịch phù hợp cho mình. Nếu cần biết thêm những chia sẻ về địa điểm du lịch Việt Nam mới nhất, ghé thăm Mogi nhé!

>>Xem thêm: Kinh Nghiệm Du lịch Tam Đảo – Tất Tần Tật Chốn Ăn Chơi Cực HOT

Võ Thị Minh Thư
Võ Thị Minh Thư
Mình là Minh Thư, hiện tại là Content Writer của Mogi.vn - Trang thông tin mua bán, cho thuê bất động sản uy tín
spot_img

TIN LIÊN QUAN