spot_img
Trang chủReviewLạc Tiên Giới - Địa Điểm Check-In Siêu Hot Khi Du Lịch...

Lạc Tiên Giới – Địa Điểm Check-In Siêu Hot Khi Du Lịch Đà Lạt

Lạc Tiên Giới được coi là một trong những điểm check-in sống ảo tại Đà Lạt hot nhất năm 2023. Tuy nơi này mới chỉ được đưa vào hoạt động nhưng đã trở thành một địa điểm hấp dẫn đối với du khách cả trong và ngoài nước. Nếu bạn có dịp đi du lịch khám phá Đà Lạt thì đừng bỏ qua nơi này nhé. Ngay sau đây hãy cùng Mogi tìm hiểu thật chi tiết về Lạc Tiên Giới nào!

Giới thiệu đôi nét về Lạc Tiên Giới

Khi đến đây bạn sẽ vỡ òa trước vẻ đẹp nơi đây mang lại. Không chỉ được hòa mình với bầu không khí mát mẻ, trong lành của Đà Lạt mà còn là cảm giác hòa mình với thiên nhiên tuyệt đẹp. 

Du khách có thể đi dạo trên con đường bê tông quanh khu rừng, bước qua những cảnh đẹp tựa như tranh vẽ hay ngồi dưới tán cây thông ngắm nhìn vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này. Du khách cũng có thể check-in để lưu giữ những kỉ niệm độc đáo và đáng nhớ tại đây. 

Giới thiệu về Lạc tiên giới
Giới thiệu về Lạc tiên giới

>>>Xem thêm: Đồi cỏ hồng Đà Lạt – Địa điểm thu hút nhiều khách du lịch đến check- in

Lạc Tiên Giới ở đâu?

Lạc Tiên giới có vị trí rất gần với trung tâm thành phố Đà Lạt. Địa chỉ cụ thể là: tại số 1/2 đường Lâm Sinh,  phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Đây đang là một địa điểm check-in cực HOT của giới trẻ trong thời gian vừa qua. Lạc Tiên Giới còn được coi là khu rừng khinh khí cầu của Đà Lạt. Bạn sẽ bị thu hút đắm chìm trong Các tiểu cảnh tại đây vô cùng thu hút và đẹp mắt, chắc chắn sẽ làm bạn say mê và đắm chìm.

Địa chỉ Lạc tiên giới
Địa chỉ Lạc tiên giới

>>>Tham khảo thêm: Xua tan mệt mỏi với cảnh đẹp tiên giới tại Ma rừng lữ quán Đà Lạt

Giá vé ở Lạc Tiên Giới Đà Lạt

Địa điểm này áp dụng với giá vé 100.000đ/ người. Giá này bao gồm một ly nước ngọt và một phần bắp rang bơ cực kỳ thơm nhé. Đến đây bạn sẽ tha hồ chụp ảnh thoải mái, không giới hạn thời gian và không phải chờ đợi lâu. 

Thời gian mở cửa tại Lạc Tiên Giới

  • Giờ mở cửa: 8 giờ sáng
  • Giờ đóng: 18 giờ tối.

Do đó, bạn nên chú ý thời gian được phép vào tham quan nhé.

Thời gian hoạt động của Lạc tiên giới
Thời gian hoạt động của Lạc tiên giới

Hướng dẫn đường đi đến Lạc Tiên Giới

Du khách có thể tìm đường đến Lạc Tiên Giới ở Đà Lạt dựa vào Google Map. Tại đây có vị trí vô cùng đắc địạ với xung quanh là đồi thông rừng già bao phủ. Lạc Tiên Giới cũng nằm gần khu resort Giao Hưởng Xanh và gần thác Cam Ly

Cách trung tâm TP. Đà Lạt khoảng 12km, do vậy bạn sẽ bắt đầu từ Chợ đi về Hướng đèo Tà Nung. Khi đến Nghĩa Trang Liệt Sĩ, đi thêm 300m sẽ thấy 1 đường bê tông và chạy vào. Bạn sẽ đi qua một cánh rừng thông khá đẹp và có thể dừng lại để check-in khi thấy một ngã ba (ngã ba đầu tiên). Sau đó đi tiếp đến ngã ba thứ 2 thì rẻ phía tay trái. Đi thêm một đoạn nữa sẽ thấy cổng chào bán vé của Lạc Tiên giới.

Đường đi đến Lạc tiên giới từ Quảng trường Đà Lạt
Đường đi đến Lạc tiên giới từ Quảng trường Đà Lạt

>>>Tham khảo thêm: Tổng hợp các quán ăn ngon Đà Lạt bạn không nên bỏ lỡ

Lạc tiên giới có gì hấp dẫn

Khi đến thăm Lạc Tiên Giới bạn sẽ có những trải nghiệm rất hấp dẫn. Chiêm ngưỡng những mĩ quan vô cùng đẹp mắt. Điều đặc biết nhất là tha hồ check-in, sống ảo thỏa thích với mọi ngóc ngách ở khu này.

Thú vị nhất khi đến với khu du lịch này chính là không gian ảo. Tạo cho bạn cảm giác như được đi trên mặt nước hay giống như có thể được bay lượn trên bầu trời xanh. Giữa không gian rừng núi xanh ngát bạt ngàn tuyệt đẹp thì còn gì tuyệt vời hơn phải không. Đây là lý do khiến khu du lịch thu hút đông đảo khách du lịch đến như vậy.

Lạc tiên giới có gì hấp dẫn
Lạc tiên giới có gì hấp dẫn

Ngoài ra còn rất nhiều điều hấp dẫn khác khiến bạn mê đắm khi đặt chân đến nơi đây. Bất kỳ công trình nào cũng đều được thiết kế rất kì công, mãn nhãn cho người nhìn cùng với khung cảnh rừng núi bao la, không gian tĩnh lặng chỉ nghe tiếng chim hót và tiếng rì rào của lá cây rì rào. Tất cả sẽ đem đến cho du khách một cảm giác rất khác lạ.

Đặc biệt sẽ vô cùng thích hợp cho những ai muốn thư giãn nghĩ ngơi. Hoặc cần tạo nguồn cảm hứng nghệ thuật bất tận. Chính như vậy nên nơi đây thật xứng đáng với tên gọi xứ sở thần tiên ngay giữa lòng Đà Lạt.

>>>Tham khảo: Tất tần tật về chùa Linh Phước – Chùa Ve Chai Nổi Tiếng Tại Đà Lạt

Lạc tiên giới – Nơi sống ảo như chốn tiên cảnh

Đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các bạn muốn có những khung hình sống ảo như chống tiên cảnh. Bởi vì mọi tiểu cảnh ở nơi đây đều được kết hợp với cảnh quan thiên nhiên vốn tạo thành một bức tranh phong cảnh đa màu sắc. Du khách sẽ có được những góc chụp tuyệt đẹp mà không cần bạn phải chỉnh sửa gì nhiều.

Lạc tiên giới - nơi sống ảo như tiên cảnh
Lạc tiên giới – nơi sống ảo như tiên cảnh

>>>Tham khảo thêm: An Sơn Hồ – Cổ trấn thơ mộng giữa lòng Đà Lạt

Check-in với khinh khí cầu đủ màu sắc

Điểm nhấn tại địa điểm check-in cực hot này chính là những chiếc khinh khí cầu đủ màu sắc đang lơ lững trên mặt nước. Đến với Lạc Tiên Giới đảm bảo bạn sẽ có ngay những bức ảnh đẹp mắt triệu view trên mạng xã hội rồi nhé.

Thực ra ở không có quá nhiều khinh khí cầu mà chỉ có 5 đến 6 cái. Tuy nhiên chúng lại được trang trí tô điểm bởi các màu sắc vô cùng bắt mắt. Chính vì vậy mới khiến không gian nơi đây trở nên vô cùng rực rỡ.

Khinh khí cầu được cố định trên mặt hồ bằng những sợi dây được cột chắc chắn vào đá dưới mặt nước. Nên khi nhìn từ xa bạn sẽ cảm thấy khinh khí đang lơ lững trên không. Chắc chắn khi lên ảnh thì những chiếc khinh khí cầu đang bay trong không trung sẽ vô cùng tuyệt vời và ảo diệu nhé.

Những chiếc khinh khí cầu ngập tràn màu sắc
Những chiếc khinh khí cầu ngập tràn màu sắc

Độc đáo với cây đàn piano màu trắng

Ngoài ra còn có cây đàn piano được đặt thêm vào khiến cho những tắm hình trở nên sinh động hơn. Và còn có một bàn gỗ để du khách ngồi uống nước thưởng thức phong cảnh xung quanh.

Độc đáo với cây đàn piano trên mặt nước
Độc đáo với cây đàn piano trên mặt nước

>>>Xem thêm: Tổng Hợp Các Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Hot Nhất Hiện Nay

Những góc chụp hình siêu chất ở Lạc Tiên Giới

Khi đến với Lạc Tiên Giới sẽ có rất nhiều góc chụp đẹp dành cho bạn. Tại đây hồ nước được coi như là trung tâm và cũng là góc chụp mà nhiều du khách yêu thích nhất. Cùng với tiểu cảnh cây đàn piano trắng đặt trên mặt hồ thì chắc chắn bạn sẽ có những bức hình siêu chất

Bạn có thể thả hồn khi đứng trên đoạn cầu gỗ hướng ra hồ nước thì bức hình sẽ phiêu hơn nhiều. Hoặc đơn giản hơn là chỉ cần ngồi ở khu vực thưởng thức trà là cũng có góc chụp ưng ý hết sức. 

Thảnh thơi uống trà ngắm hoàng hôn
Thảnh thơi uống trà ngắm hoàng hôn

Bên cạnh đó còn có rất nhiều góc chụp hình đẹp xuất sắc khác. Ví dụ như khung cảnh gắn liền với những chiếc khinh khí cầu đầy màu sắc. Hay tạo dáng trong khu vườn với chiếc cầu gỗ quanh co.

Bốt điện thoại với màu sắc châu Âu đầy cổ điển đặt bên hồ nước. Đặc biệt hơn cả là chiếc ghế vô hình được đặt trên mặt nước. Tất cả những điều đó sẽ khiến bạn không thể bỏ qua được để có bức ảnh ảo diệu phải không.

Rất nhiều góc chụp đẹp dành cho bạn
Rất nhiều góc chụp đẹp dành cho bạn

>>>Tham khảo thêm: Những Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu Thơ Nhất Đà Lạt Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Kinh nghiệm khi đi Lạc Tiên Giới

Những khung giờ check-in cực đẹp

Đến với Lạc Tiên Giới vào bất kể giờ nào bạn cũng chiêm ngưỡng được vẻ đẹp mê mẩn. Tuy nhiên nếu như bạn muốn có những tấm hình đỉnh nhất thì nên chụp vào khoảng 8h sáng. Bởi vì thời tiết lúc này khá mát mẻ, ánh nắng vừa phải. Cộng thêm những bộ váy đẹp nữa là bạn đã có những tấm ảnh triệu like trên mạng xã hội

Nếu lỡ không kịp vào buổi sáng thì yên tâm, những bức ảnh chụp buổi chiều cũng sẽ đẹp không kém. Thời điểm này mặt trời ngả bóng trên mặt hồ tạo nên những mảng màu đẹp ngây ngất lòng người. Để có được khoảnh khắc đẹp này thì bạn cần chụp vào khoảng sau 15h chiều trở đi

Vào buổi trưa sẽ có nắng gắt gây cảm giác khó chịu và mệt mỏi. Bởi vậy khi tạo dáng chụp hình cũng sẽ không thuận lợi. Dù ở đây có khá đông du khách nhưng cũng sẽ không bị ảnh hưởng đến khung hình của bạn đâu. Lý do Lạc Tiên Giới được thiết kế khá thông minh với nhiều background đẹp tha hồ cho bạn lựa chọn lên hình.

Bạn sẽ có những bức ảnh thu hút nhiều ánh nhìn
Bạn sẽ có những bức ảnh thu hút nhiều ánh nhìn

Một số lưu ý khác

Lạc Tiên Giới được đánh giá là địa điểm “sống ảo” HOT nhất ở Đà Lạt hiện nay. Tuy nhiên, địa điểm này chỉ mới được đưa vào hoạt động trong vòng vài tháng trở lại đây. Nhưng cũng không vì thế mà làm giảm đi hot với du khách khi có dịp đến thăm thành phố Đà Lạt mù sương.

Trên Google Maps chỉ có 38 đánh giá và với số điểm được là 4.0/5 sao. Tuy nhiên, hy vọng các qua đây hy vọng các bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thu hút kỳ ảo của Lạc Tiên Giới và có dịp trải nghiệm chốn bồng lai tiên cảnh này nhé. 

>>>Xem thêm: Tổng hợp những Vườn Dâu Đà Lạt chất lượng và miễn phí tham quan

Một vài địa điểm tham quan gần với Lạc Tiên Giới Đà Lạt

Nếu như bạn có dự tính đi du lịch Đà Lạt và ghé thăm Lạc Tiên Giới. Nhớ tham khảo thêm một số địa điểm sau đây nhé. Các địa điểm này cũng nằm rất gần nhau và tiện đường đi cho các bạn tham quan.

Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

  • Địa chỉ: Tiểu khu 159 Phường 5 hướng đi đèo, 159 ĐT725, P. 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 

Nơi đây được mệnh danh là “bàn tay phật khổng lồ”, được trang trí bằng sự sáng tạo và tỉ mỉ trong từng khóm hoa, bối cảnh chụp ảnh. 

Đặc biệt khi ghé chơi, các “phượt thủ” thường ghé đến Cây Thông Cô Đơn. Đây là nơi camping quen thuộc của các bạn trẻ du lịch tại đây. 

Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt
Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

Khu du lịch Fesh Garden Đà Lạt

  • Địa chỉ: 90B Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Được xây dựng trên một ngôi đồi ôm trọn bởi cánh rừng thông bát ngát, nơi đây còn là nơi các loại hoa ươm mầm như hoa cút họa mi, hoa hải đường,… Bạn có thể dành thời gian ghé thăm khu vườn xinh xắn này, hưởng trọn cảnh sắc thiên nhiên của đất trời. 

Khu du lịch Fesh Garden Đà Lạt
Khu du lịch Fesh Garden Đà Lạt

Làng hoa Vạn Thành

  • Địa chỉ: 90b Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, và Làng hoa Vạn Thành chính là một trong những nơi góp phần tạo nên danh xưng đó. Làng hoa trồng các loại hoa từ châu Á đến châu Âu, tạo nên một bức tranh rực rỡ sắc màu.

Làng hoa Vạn Thành là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Làng hoa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về vẻ đẹp của các loại hoa và cuộc sống chân thật của người dân nơi đây.

Làng hoa Vạn Thành
Làng hoa Vạn Thành

Bài viết trên đã giới thiệu đến các bạn toàn bộ thông tin về Lạc Tiên Giới Đà Lạt. Nơi check-in sống ảo cực hot tại Đà Lạt 2023. Hy vọng đã mang đến cho bạn thêm nhiều kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Lạt. Và đừng quên đón đọc nhiều bài viết khác trên Mogi.vn nữa nhé

>>>Xem thêm: 

Nguyễn Trà My

Nguyễn Trà My
Nguyễn Trà My
Mình là Trà My, hiện là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu. Hy vọng sẽ mang đến nhiều bài viết hữu ích cho bạn đọc
spot_img

TIN LIÊN QUAN